Những chiếc áo cổ tim hay cổ vuông là dáng cổ áo được nhiều cô nàng chọn lựa để mix match đồ mỗi ngày cho mình. Vậy còn kiểu cổ áo nào cũng đem đến cho nàng nét duyên dáng và thanh lịch hay không? Câu trả lời chính là những chiếc áo cổ thuyền. Không đơn điệu như áo cổ tròn, không quá hở như áo trễ vai hay áo cổ vuông, những chiếc áo cổ thuyền có thiết kế vừa phải, giúp nàng khoe xương quai xanh gợi cảm mà vẫn nền nã, mặc đi làm thì xinh xắn hết nấc.

Bạn đã biết cách phối đồ cùng item này chưa? Áo cổ thuyền mặc với gì đẹp? Hãy cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết này nhé.

áo cổ thuyền

Phối đồ với áo cổ thuyền như thế nào cho nàng tự tin xuống phố

Xem thêm: Outfit là gì? 10 outfit siêu xinh đang thịnh hành nàng không nên bỏ qua

Áo cổ thuyền là gì?

Áo cổ thuyền hay tiếng anh là boatneck là trang phục thường được phái nữ chọn lựa để thay đổi phong cách thời trang của mình. Thiết kế của những chiếc áo này không những có vẻ độc đáo và lạ mắt mà còn cực kỳ tôn dáng. 

Những chiếc áo cổ thuyền thường sẽ phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt hình tam giác hoặc những bạn nữ có vòng một quá khổ. Khi diện chiếc áo này, phần cổ áo rộng sẽ giúp những khuyết điểm trên cơ thể của bạn biến mất trong tích tắc.

áo cổ thuyền

Áo cổ thuyền là gì?

Các đường nét trên khuôn mặt và chiếc cổ của bạn cũng trở nên mềm mại và thon thả hơn rất nhiều. Độc đáo hơn, những chiếc áo này còn phối được với nhiều trang phục khác nhau để từ đó đem đến cho nàng những outfit sành điệu, thanh lịch đến văn phòng hay đi chơi cùng bạn bè.

áo cổ thuyền

Phối đồ siêu xinh lại còn tôn dáng

Áo cổ thuyền mix cùng trang phục gì đẹp?

Các bạn có biết phối chân váy hay quần dáng gì cùng áo cổ thuyền hay không? Nếu vẫn còn đang phân vân thì cùng Cardina tìm hiểu ngay nàng nhé!

Chân váy jean ngắn

Áo cổ thuyền phối kẻ ngang basic nhưng vẫn cực cuốn hút. Nàng có thể mix cùng chân váy jean dáng ngắn. Vừa trẻ trung lại tôn dáng vô cùng.

Đừng quên một chút phụ kiện khuyên tai hay túi xách nàng nhé! Tuy nhỏ bé nhưng nó lại đem đến cho nàng set đồ hack tuổi cực kỳ.

áo cổ thuyền

Phối cùng chân váy jean màu xanh basic

áo cổ thuyền

Hoặc nàng cũng có thể mặc cùng chiếc chân váy ngắn chữ A màu trắng be

Chân váy lệch tầng thắt eo

Cách phối đồ cùng áo sơ mi cổ thuyền thứ hai mà Cardina muốn chia sẻ với các chị em là kết hợp chiếc áo này cùng một em chân váy cách điệu, thắt eo lệch tầng duyên dáng. 

Không những đem đến cho nàng một outfit ngọt ngào mà còn có khả năng che khuyết điểm cơ thể rất tuyệt vời. Kết hợp thêm một chiếc mũ vành là nàng cũng có thể mặc set đồ này đi dạo trên bãi biển hay đi dạo phố...

áo cổ thuyền

Đi cùng một đôi dép lê cũng đẹp, vừa thoải mái lại trẻ trung

áo cổ thuyền

Mix cùng áo hai dây bên trong

Chân váy xếp ly dáng dài

Cách thứ ba, các bạn có thể mặc áo cổ thuyền thun cùng một chiếc chân váy xếp ly dáng dài. Thiết kế áo dài tay ấm áp, mặc trong những ngày se lạnh là cực hợp lý. Gam màu xanh ngọc tôn da, kết hợp cùng chân váy xếp ly màu be nâu lại càng giúp nàng ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh.

áo cổ thuyền

Thêm một chiếc vòng cổ dây mảnh cho outfit đẹp hơn nữa nàng nha

áo cổ thuyền

Phối đồ theo tone màu be sữa để hoàn thiện hơn set đồ

Chân váy midi

Nhẹ nhàng, tươi tắn, diện đi chơi hay diện đi làm đều hợp. Các bạn hãy phối áo thun cổ thuyền tay dài với một chiếc chân váy midi màu bạc chất lụa. Khoác bên ngoài một chiếc áo blazer hoặc một chiếc áo khoác cardigan màu nâu là nàng đã có ngay một outfit xinh đẹp để đón ngày mới rồi.

Xem Thêm: Top 20+ mẫu áo bà ba cách tân đẹp, cực hiện đại trẻ trung cho chị em

áo cổ thuyền

Đi cùng một đôi sandals quai ngang

áo cổ thuyền

Những đôi khuyên tai hình tròn to nổi bật sẽ giúp cho outfit của bạn cuốn hút và bắt mắt hơn đó.

Chân váy bút chì + áo blouse cổ thuyền cho nàng công sở

Đương nhiên những cô nàng công sở sẽ không thể thiếu những chiếc chân váy bút chì trong tủ đồ của mình. Thiết kế ôm sát vòng 2 và vòng 3, từ đó tôn dáng và giúp chị em khoe ra vóc dáng thon thả của mình.

Chiếc áo sơ mi cổ thuyền tay lỡ chất lụa màu hồng ruốc mix cùng chân váy màu cam nâu cực match. Thêm một đôi khuyên tai cùng tone màu và một chiếc túi xách màu trắng nữa là nàng có thể xinh đẹp đến văn phòng rồi đó.

áo cổ thuyền

Thiết kế xếp ly ở hông giúp chiếc chân váy nữ tính hơn

Xem thêm: Chân váy bút chì kết hợp với áo gì đẹp? 10 Outfit với chân váy bút chì giúp nàng thêm quyến rũ

Chân váy xẻ tà đen nhún tầng + áo thun bó cổ thuyền nữ tính

Sang chảnh, cuốn hút, nàng có thể mix chiếc áo cổ thuyền cùng với một em chân váy đen nhún tầng xẻ tà. Với chi tiết phối ren nữ tính, nàng mix cùng áo màu trắng đơn giản mà nổi bật.

Một chiếc túi xách màu nâu xám nhẹ nhàng, thả tóc bay bay và mix cùng một đôi boot cao gót. Outfit siêu đỉnh luôn đó nàng nha.

áo cổ thuyền

Chất liệu ôm sát vào người nhưng vẫn thoải mái

áo cổ thuyền

Khoác áo blazer bên ngoài siêu thanh lịch

Quần short jean cá tính mix áo phông cổ thuyền tay dơi

Cách phối đồ tiếp theo các bạn không nên bỏ qua là mix áo cổ thuyền cùng quần short jean. Phong cách cực cá tính và năng động, mặc đi chơi hay mặc đi cafe, dã ngoại đều đẹp.

Nàng có thể kết hợp thêm cho set đồ này một chiếc túi xách quai chéo màu trắng, một chiếc kính râm màu đen, mũ cói rộng vành,... Những items dành riêng cho kỳ nghỉ mát bên bờ biển.

áo cổ thuyền

Outfit đi biển cực xinh

áo cổ thuyền

Năng động, thoải mái...

Phối áo cổ thuyền cùng quần tây thanh lịch

Outfit đen tone sur tone có phải là lựa chọn của nàng? Nếu bạn còn phân vân thì hãy quyết định ngay đi vì set đồ này siêu hack dáng đó. Nhất là những cô nàng có thân hình không được mi nhon thì gam màu đen sẽ là gam màu nàng nên chọn lựa.

áo cổ thuyền

Mix cùng quần tây ống rộng thời trang, siêu tôn dáng

áo cổ thuyền

Các bạn có thể phối màu xanh navy, phối với màu xanh than hoặc những tone màu xanh đậm

Áo sơ mi cổ thuyền + Quần jean skinny

Các bạn cũng có thể kết hợp chiếc áo này cùng quần jean skinny. Mix cùng một đôi giày thể thao màu trắng nữa thì lại càng tuyệt hơn.

Túi xách hay những chiếc balo nhỏ sẽ càng giúp cho outfits của bạn hoàn thiện và thu hút được ánh nhìn từ mọi người xung quanh. 

áo cổ thuyền

Mix cùng vòng cổ choker điệu đà

áo cổ thuyền

Không quá cầu kỳ nhưng lại đem đến cho nàng set đồ cá tính và sành điệu

Quần ống rộng culottes

Cardina chia sẻ với các chị em một set đồ cực xinh nữa cùng áo cổ thuyền là phối nó cùng quần ống rộng culottes. Những chiếc quần ống rộng có khả năng che khuyết điểm và tôn dáng thế nào chắc không cần nhắc lại quá nhiều. Khi kết hợp cùng áo cổ thuyền dài tay cổ bẹt nữa lại càng quyến rũ và cuốn hút hơn.

Xem Thêm: 20 Cách phối đồ với áo trễ vai cực xinh cho nàng

áo cổ thuyền

Phong cách đơn giản cho những cô nàng công sở

áo cổ thuyền

Sandals cao gót màu đỏ siêu nổi bật

Quần legging + áo cổ thuyền

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích thể thao và những hoạt động ngoài trời thì outfit này sẽ là cách mix match dành cho riêng bạn đó. Quần legging ôm sát nên sẽ kén dáng người hơn, tuy nhiên các bạn có thể cải thiện vóc dáng của mình bằng cách mặc áo khoác dáng dài, đi boot cao hoặc mix match cùng những item khác.

áo cổ thuyền

Khoác bên ngoài một chiếc áo khoác dạ dáng dài màu xám lông chuột hoặc áo phao dáng dài màu đỏ đô

áo cổ thuyền

Set đồ cho những cô nàng yêu thích thể thao, chạy bộ hay tập gym

Các mẫu áo cổ thuyền nữ đẹp nàng không nên bỏ qua

Chiếc áo nào nàng không nên bỏ qua? Dáng áo sơ mi hay áp len mỏng? Gam màu nào đang được các cô nàng yêu thích nhất? Tất cả sẽ được bật mí ngay dưới đây.

áo cổ thuyền

Gam màu trắng đơn giản, ai mặc cũng hợp

áo cổ thuyền

Chất liệu và thiết kế siêu hợp cho những cô nàng công sở

áo cổ thuyền

Chất liệu thun với dáng cộc tay xinh xắn

áo cổ thuyền

Mix cùng quần tây nhẹ nhàng, gam màu xanh dương mát mắt

áo cổ thuyền

Thắt lưng sẽ là điểm nhấn độc đáo của outfit này

áo cổ thuyền

Thiết kế cổ thuyền tay áo cánh tiên nữ tính, mix cùng chân váy chữ A dáng dài, duyên dáng đến văn phòng

Xem thêm: Off the shoulder tops là gì? Những kiểu áo trễ vai đẹp nhất, đáng mua 2024

Nơi bán áo cổ thuyền tay ngắn giá rẻ uy tín chất lượng nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin những địa chỉ bán áo cổ thuyền có thiết kế cách điệu như tay kiểu, cổ voan, viền ren đẹp hay những chiếc áo có các chi tiết độc đáo khác cho nàng công sở thì có thể đến ngay với Cardina

Tự hào là một thương hiệu thời trang uy tín trên thị trường, các sản phẩm của chúng tôi đều có chất lượng cao, đúng như mô tả, mức giá rẻ cực phải chăng. Trải nghiệm mua hàng được nhiều khách hàng đánh giá tốt, hệ thống cửa hàng phủ khắp cả nước.

áo cổ thuyền

Mix cùng chân váy xếp ly dáng dài siêu thanh lịch, nàng mặc đi làm càng cuốn hút

Đặc biệt, khi mua hàng ở Cardina, các bạn sẽ được kiểm tra và mặc thử sản phẩm trước khi thanh toán. Nếu sản phẩn không ưng ý hoặc không giống như quảng cáo, các bạn hoàn toàn có thể trả hàng và được miễn phí phí giao hàng.

áo cổ thuyền

Đặt mua áo thời trang tại Cardina

Thật tuyệt phải không nào? Chần chờ gì nữa? Nàng nhanh tay liên hệ hotline của Cardina để được tư vấn nhanh nhất nàng nhé.