Mặc áo trễ vai bạn băn khoăn nhất điều gì? Có phải là chiếc dây áo lót “lộ lộ” khiến cho bạn trông thiếu tinh tế và thanh lịch? Đừng lo, những cách mặc áo lót khi mặc áo trễ vai dưới đây của Cardina sẽ giúp bạn “giấu dây” đơn giản mà vẫn thoải mái, tự tin ra ngoài hay hoạt động. 

Cách mặc áo lót khi mặc áo trễ vai

Có rất nhiều cách mặc áo lót khi kết hợp với áo trễ vai để không bị lộ ra ngoài, nó còn tùy thuộc vào kiểu áo mà bạn chọn như thế nào nữa. 

Áo lót không dây 

Lựa chọn an toàn cũng như hoàn hảo nhất cho các cô nàng là đây. Vì nó không có dây vai nên bạn khỏi lo phải lộ khi mặc áo trễ vai, hở vai, hở lưng… Sẽ có hai loại chính là có đệm hoặc không đêm, tùy vào nhu cầu của bạn mà lựa chọn sao cho phù hợp. Nhiều người sợ không có dây nó sẽ bị tuột nhưng nó được thiết kế để ôm sát với vòng một của bạn, phần trước sẽ ôm sát, một số có thể được thiết kế với kết cấu dính nhẹ. 

Kinh nghiệm khi chọn loại áo này thì bạn không nên chọn kiểu có đệm quá lớn, nên vừa phải, không nên độn nhiều dễ khiến cho áo bị tụt so với vòng ngực thực tế của mình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại áo lót không dây mà bạn hoàn toàn có thể tìm mua ở bất kỳ đâu. 

cách mặc áo lót khi mặc áo trễ vai

Áo lót không dây luôn là lựa chọn hàng đầu khi mặc áo trễ vai tay bồng

Xem thêm: Cách chọn áo ngực mặc áo dài đẹp, không bị lộ

Áo lót quây 

Nó cũng là kiểu dạng áo lót không dây được thiết kế ôm sát vào ngực, thường có độ co giãn cao và khả năng”tàng hình” của nó cũng rất tốt, mặc không hề bị lộ. 

Có rất nhiều kiểu áo quây khác nhau, kiểu dạng truyền thống là một dải thun ôm quanh ngực và không có độn. Loại có độn thì thượng miếng mút đệm không quá to, có thể tạo hình cho ngực mà không bị lố hay gây khó chịu. Một số loại còn là kiểu quây dán ngực, có một lớp keo dính cố định, rất thích hợp cho bạn nào hay hoạt động và phải di chuyển nhiều.

cách mặc áo lót cho áo trễ vai

Mặc các kiểu áo quây có độn nhẹ nhàng 

Có thể bạn quan tâm: BST Áo kiểu nữ Cardina cao cấp 

Miếng dán ngực 

Miếng dán ngực là một lựa chọn hoàn hảo để thay thế cho áo lót truyền thống, thường được làm bằng silicon hoặc hydrogel và dán trực tiếp vào da (dán phần nhũ hoa để nó không bị lộ). Ưu điểm của loại này là cực kỳ thoải mái, cảm giác như ngực bạn được “thả rông” mà không hề bị phản cảm. Nó có khả năng “tàng hình” dưới quần áo nên hoàn toàn có thể tự tin mặc những chiếc áo trễ vai. 

mặc áo trễ vai với áo lót gì

Miếng dán ngực đơn giản 

Tuy nhiên, đây không phải là biện pháp lâu dài và nên sử dụng thường xuyên. Bởi miếng dán ngực được thiết kế để dùng trong thời gian ngắn, không để quá 12 giờ hay liên tục ngày này qua ngày khác. Một số không chất lượng có thể làm bạn bị tổn thương da, dán quá chặt, hay keo không đảm bảo sẽ làm ngực bị trầy xước, bỏng. 

làm sao mặc áo trễ vai không bị tuột

Miếng dán có độn nâng ngực hiệu quả 

Miếng dán này cũng không sử dụng hiệu quả cho những người có cơ địa hay ra mồ hôi hay khi bạn hoạt động nhiều ngoài trời. Dưới đây là một số loại miếng dán ngực mà bạn có thể tham khảo sử dụng để bảo vệ sức khỏe làn da cũng như đề cao sự tinh tế. 

Xem thêm: Bảng size áo ngực chuẩn là gì? Cách đo size áo ngực đơn giản

Áo lót dây trong suốt 

Mặc áo trễ vai sử dụng áo lót dây trong suốt cũng là một lựa chọn phù hợp. Những chiếc dây này được làm từ nhựa trong suốt, khi mặc lên vai nó sẽ hòa vào màu da người nên sẽ không bị lộ, có hay chăng thì chỉ khi nhìn thật gần mới thấy được. Loại này sẽ giúp mọi người yên tâm hơn khi mặc bởi vì không mang cảm giác lo sợ như các kiểu áo quây, không dây là sẽ bị tụt xuống. Phần dây trong suốt này sẽ có chức năng như chiếc áo ngực thông thường.

Tuy nhiên, mặc áo này bạn phải lựa chọn dây và kích thước phù hợp. Nếu như quá chật khiến da bị trùng xuống ở phần vai trông sẽ rất thô khi mặc với áo hở vai đó nhé. Đặc biệt là nó sẽ không quá hợp với những người có vòng một quá lớn. 

cách giữ áo trễ vai không bị tuột

Áo lót trong suốt không lộ khi mặc với áo hở vai

Xem thêm: Top những kiểu áo trễ vai đẹp nhất 2024 không thể thiếu trong tủ đồ

Kinh nghiệm mặc áo ngực khi mặc áo trễ vai

Ngoài một số kiểu áo ngực trên thì còn có một vài tips nhỏ để bạn có thể mặc áo trễ vai mà không bị lộ. Nó chỉ là một số cách “chữa cháy” trong trường hợp đặc biệt mà bạn áp dụng được nhé!

Tháo dây áo lót 

Một số loại áo ngực có thể tháo rời phần dây nên trong trường hợp “khẩn cấp” bạn có thể tháo nó ra để biến thành áo quây, áo không dây. Nhưng nó sẽ dành cho những bạn không cần phải vận động hay đi lại quá nhiều. Vì dù sao thiết kế của nó cũng cần phải có dây để giữ cố định không bị tụt. 

Cuốn dây áo lót dưới ngực 

Một típ hay nữa mà bạn không nên bỏ qua là với phần dây áo ngực thì bạn có thể tháo ở nút phía trước, để dây phía sau và bắt đầu quần quanh dưới dưới áo để tạo được phần cổ đính, giúp cho áo giữ chắc hơn trên cơ thể. 

cách mặc áo lót khi mặc áo trễ vai

Mặc áo trễ vai thế nào để không bị lộ giấy áp ngực? 

Xem thêm: Bra là gì? Bralette là gì? Phối đồ cực nữ tính với áo bra

Để dây áo lót trễ xuống vai 

Cách này thấy mọi người hay dùng nhất, an toàn, kín đáo lại không bị sợ. Nếu như bạn dùng những loại áo trễ vai có độ che phủ tốt, không lộ bên trong thì có thể làm cách này. Bạn sẽ để dây tụt sang hai bên tay áo, che ở dưới phần áo trễ xuống. Mặc như thế này có thể sẽ hơi khó chịu ở phần tay áo một chút nhưng lại không sợ phần đệm ngực bị xê dịch. 

Ghim băng, băng dính cố định áo ngực 

Nếu như bạn mặc các loại áo không dây, áo quây sợ bị tụt thì có thể sử dụng một số mẹo như dùng ghim băng hay băng dính để cố định các đầu áo lại với da. Đặc biệt là dùng ghim băng kéo hai đầu áo ngực lại với nhau sẽ tạo được phần khe ngực, nhìn vòng một sẽ căng trong và quyến rũ hơn nữa đó. 

Bạn nào có chiếc áo trễ vai khi cúi xuống sẽ bị hở to hay phần trễ vai không được cố định quá chắc chắn thì cũng có thể dùng băng dính hai mặt để dính vào người nhé. 

220,000₫
  • 4.9
  • 210 đã bán
Kích thước
Xem thêm

cách mặc áo lót khi mặc áo trễ vai

Biến thành cô nàng tinh tế khi biết cách mặc áo ngực phù hợp 

Xem thêm: Cách giấu dây áo lót giúp các nàng tự tin mặc áo hở lưng

Một số lưu ý khi chọn áo lót kết hợp với áo trễ vai

Khi chọn áo ngực mặc với áo trễ vai, bạn nên chú ý đến một số điểm dưới đây:  

Chọn áo có kích cỡ phù hợp với vòng 1 cũng như cơ thể để mang đến sự thoải mái cũng như đảm bảo có độ nâng đỡ tốt. Áo quá chật sẽ khiến vòng một o ép ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Áo quá rộng thì dễ dàng bị tụt xuống dưới, không lộ cũng sẽ thành lộ đấy nhé. 

Màu sắc cũng là yếu tố cần được quan tâm, có thể chọn loại màu nude, hợp với màu da. Không thì ưu tiên lựa chọn màu áo ngực tone sur tone với áo trễ vai để tránh bị lộ. Không nên chọn áo ngực có màu sắc quá sặc sỡ. 

230,000₫
  • 4.9
  • 904 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Nên chọn chất liệu mềm mại, thoáng khí để đảm bảo sự thoải mái. Kinh nghiệm là bạn phải chú ý thật kỹ ở phần đệm, chỗ này càng mát mẻ, thông thoáng thì bạn càng thấy tự tin. 

Trên là những cách mặc áo lót khi mặc áo trễ vai mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ biết thêm tips mặc đồ sao cho tinh tế và thật thanh lịch. Và đừng quên theo dõi Website Cardina.vn để thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều mẹo vặt thú vị khác nhé.