Lần đầu hẹn hò nên mặc gì là thắc mắc của nhiều bạn. Cả nam và nữ đều rất quan tâm về vấn đề này. Ăn mặc cũng là cách giúp bạn thể hiện tính cách, sở thích cũng như gu thẩm mỹ của mình cho đối phương biết. Vậy khi đi hẹn hò cùng người ấy lần đầu thì nên mặc như thế nào? Cùng Cardina xem ngay trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Lần đầu hẹn hò mặc gì cho nữ?

Có thể nói là cuộc hẹn đầu tiên sẽ quyết định rất lớn đến sự thành công của một cuộc tình. Nếu bạn ăn mặc lôi thôi, luộm thuộm, dù có xinh đến đâu thì cũng rất khó lấy được cảm tình của người kia. Ngược lại, chuẩn bị gọn hàng, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm.

Chân váy đuôi cá + áo cổ V quyến rũ

Để tạo ấn tượng sâu đậm cho đối phương ngay từ lần đầu gặp mặt, chị em có thể diện đồ theo phong cách quyến rũ. Tất nhiên phải sang chứ không được hở hang quá. 

Gợi ý đầu tiên là sự kết hợp giữa chiếc áo cổ V màu đỏ rượu sexy và chân váy đuôi cá màu đen. Khéo léo giúp nàng khoe body thon thả, nuột nà. Phụ kiện vòng cổ ngọc trai và giày Mary Janes cùng tone màu.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Gam màu đỏ đô khiến nàng cuốn hút hơn

Quần jean ống rộng + áo cổ vuông tay bồng hoa nhí

Với những cô nàng muốn tạo ấn tượng theo phong cách trẻ trung, nữ tính thì set đồ thứ hai này sẽ là gợi ý rất tuyệt. Kết hợp quần jean ống rộng và áo cổ vuông. Thiết kế đơn giản, basic, hợp với nhiều dáng người. Ngoài ra tone màu trắng xanh cũng không kén da, diện lên xinh hết nấc.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Phối cùng giày cao gót gót nhọn

Quần ống loe + áo phối nơ babydoll

Nếu bạn đang phân vân không biết mặc gì đi gặp crush trong lần đầu tiên thì set đồ áo phối nơ điệu đà dưới đây sẽ cực hợp.

Dáng áo babydoll ngọt ngào, che khuyết điểm vùng bụng và vòng 2 nếu bạn có bụng mỡ. Thêm quần ống loe hack chân siêu đỉnh. Nàng thử ngay nhé.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Tone đen cực chảnh

Áo 2 dây thêu hoa + chân váy jean dáng dài

Chân váy jean dáng dài cũng là item thường thấy trong tủ đồ của các cô nàng. Bạn thường mặc item này đi đâu? Đi học, đi chơi hay đi làm? Bật mí với chị em là kết hợp item này cũng áo 2 dây thêu hoa và áo khoác trắng mỏng bên ngàoi là có ngay một set đồ đi hẹn hò rồi đó.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Khoác bên ngoài một chiếc áo khoác mỏng

Chân váy chéo vạt + áo cổ sen

Thiết kế dáng áo cổ sen ấn tượng, mix cùng chân váy chéo vạt cũng thiết kế độc đáo  không kém. Với phụ kiện của set đồ này, bạn có thể chọn những phụ kiện đơn giản một chút. Như khuyên tai tròn, túi xách kẹp nách và giày cao gót mũi nhọn.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Thiết kế cho cô nàng bánh bèo

Xem thêm: Ngực lép mặc áo gì đẹp? Gợi ý 20 Outfit cho cô nàng ngực lép

Quần jean ống loe + áo sơ mi cổ tàu nơ cổ

Phối đồ đi hẹn hò thế nào xinh? Gợi ý ngay cho chị em set đồ siêu tiểu thư và tôn dáng dưới đây. Gam màu xanh dương nhạt hơi pha xám giúp outfit ghi điểm hơn.

Thiết kế áo cổ tàu đứng phối bèo nhún và nơ càng duyên dáng. Kết hợp cùng quần jean ống loe basic cũng đủ xinh rồi.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Túi xách và giày lười sẽ là sự kết hợp hoàn hảo

Quần jean ống loe cạp cao + sơ mi croptop hồng tay bồng

Có phải bạn vẫn đang thắc mắc hẹn hò lần đầu nên mặc gì không? Nếu bạn thích màu hồng thì chắc chắn không nên bỏ qua set đồ này đâu đấy nhé.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Gam màu hồng nữ tính

Ngọt ngào cùng áo trễ vai và chân váy đuôi cá nhún bèo

Với body nhỏ nhắn, chị em đừng ngại diện áo trễ vai để khoe xương quai xanh tinh tế và đôi vai thon gọn. Khi mặc áo trễ vai, bạn có thể mix những chiếc vòng cổ dáng dài, diêm dúa một chút. Chân váy nhún bèo hở trước xẻ tà cực sexy, cùng tone hồng càng nữ tính và lôi cuốn hơn.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Giày MaryJanes tiểu thư

Xem thêm: Dáng lưng dài chân ngắn mặc gì đẹp và che khuyết điểm?

Áo len cổ lọ + chân váy hoa nhí xoè + blazer

Khi đi chơi những ngày lạnh, chị em có thể chọn cho mình set đồ áo len cổ lọ cùng chân váy xoè hoa nhí. Khoác thêm bên ngoài chiếc áo blazer. 

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Boot da và mũ nồi là item không thể thiếu với outfit này

Áo len cổ tròn + chân váy hoa nhí

Hoặc có thể đổi thành mix cùng áo len cổ tròn. Hãy chọn những gam màu tươi tắn một chút để buổi hẹn hò thành công hơn nha.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Cách kết hợp màu sắc thông minh

Chân váy xếp ly dáng dài + áo cổ lọ + áo khoác dạ tweed không cổ 

Mặc gì trong buổi hẹn hò đầu tiên? Muốn thanh lịch, tận dụng những item có sẵn trong tủ đồ mà không phải mua thêm thì phong cách này sẽ là giải pháp tốt nhất.

Áo len tăm cổ lọ mặc cùng áo khoác dạ phối cúc cổ tròn màu trắng sữa. Thêm chân váy xếp ly dáng dài càng xinh xắn và thời trang hơn.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Màu nâu cùng màu kem không bao giờ sợ lỗi mốt

Váy đầm trắng

Tone màu trắng luôn là number 1 khi các chị em chọn đồ đi hẹn hò. Chất liệu ren, voan, dạ tweed sang chảnh hay lụa thời thượng cũng ghi điểm hơn nữa.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Những chiếc váy đầm liền là lựa chọn cho những cô nàng mặc chứng "khó chọn lựa"

Set chân váy + áo khoác dáng ngắn

Các phụ kiện như mũ nồi, nơ cổ, kẹp tóc, khuyên tai hay giày dép cũng sẽ giúp nàng xinh xắn hơn đó.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Mix cùng boot dáng dài hoặc tất dài

Áo vest cách điệu

Đừng hỏi lần đầu hẹn hò nên mặc gì nữa khi bạn đã đọc đến đây. Chiếc áo vest cách điệu thành chân váy và áo croptop, thêm túi xách kẹp nách và giày sandals cao gót.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Mix cùng sandals cùng tone

Xem thêm: Biết chiều cao cân nặng chuẩn của nữ - Chọn đồ chẳng còn khó khăn

Đầm cổ V dáng A 

Nên mặc gì trong lần hẹn hò đầu tiên? Ngọt ngào và điệu đà cũng được mà cá tính, năng động cũng không sai. Chị em còn có thể mặc chiếc đầm cổ V dáng A này trong buổi hẹn hò đầu tiên của mình. 

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Giày cao gót không thể thiếu

Phối đồ đi hẹn hò lần đầu tiên cho nam

Đối với các bạn nam khi đi hẹn hò cũng cần quan tâm đến outfit của mình. Diện như thế nào vừa thoải mái mà vẫn gây ấn tượng với nàng? Cùng xem ngay một số outfit gợi ý dưới đây nhé.

Quần tây culottes + áo polo cổ bẻ ngắn tay

Với các bạn nam, mix sao cho gọn gàng, lịch sự là ổn lắm rồi. Gợi ý đầu tiên của Cardina là áo polo cổ bẻ ngắn tay túi ngực màu trắng kết hợp cùng quần culottes dáng suông. Giày thể thao màu trắng càng thêm thanh lịch, bảnh bao.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Gợi ý ngay cho chàng trai set đồ cuốn hút

Xem thêm9 Cách phối màu quần áo nam giúp chàng thêm lịch lãm và phong cách

Áo polo + quần jean

Gợi ý thứ hai là kết hợp quần jean cùng áo polo. Items đơn giản và có thể tìm thấy trong tủ đồ của bất cứ chàng trai nào. Đương nhiên không thể thiếu một đôi sneaker trắng hoặc màu xanh nhạt rồi.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Kết hợp cùng giày thể thao màu trắng

Áo thun + short ngắn đến gối + sơ mi ngắn tay khoác ngoài

Nếu không thích mặc quần dài thì bạn cũng có thể chọn những em quần lửng. Chất thô hoặc kaki hay mặc chất tuyết mưa đứng dáng sẽ lịch sự hơn là những loại vải mềm và nhăn đó.

Áo thun bên trong và khoác sơ mi ngắn tay bên ngoài. Vừa trẻ trung, cá tính lại cực hợp thời trang.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Diện phong cách năng động

Quần ống rộng + áo phông + blazer ngắn tay

Outfit tiếp theo cũng được nhiều tín đồ thời trang đánh giá cao. Thay vì những set vest nhàm chán và quá nghiêm túc thì sao bạn không thử mặc áo blazer ngắn tay như này nhỉ?

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Dáng áo ngắn tay thoải mái

Xem thêm: Bí quyết phối đồ nam gầy đơn giản mà siêu tôn dáng

Áo blazer cách tân trẻ trung

Muốn lịch sự hơn thì chọn dáng áo dài tay, mix bên trong sơ mi trắng và quần tây cùng màu. Giày đen hoặc giày tây, thậm chí chọn giày thể thao cũng được.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lịch lãm với chiếc blazer

Áo cổ tròn + áo khoác bomber + quần baggy

Khoẻ khoắn, trẻ trung cùng áo khoác bomber da lộn màu đen. Bên trong là một chiếc sweater cổ tròn màu trắng, mix cùng quần baggy nâu và giày thể thao. Thế là bạn đã có set đồ ấn tượng để đến buổi hẹn hò rồi đấy.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Áo khoác bomber màu đen nam tính

Xem thêm: Gợi ý 30+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

Quần chinos + áo sơ mi + áo khoác măng tô

Lạnh thì khoác thêm bên ngoài áo khoác măng tô. Gam màu be thì bạn có thể chọn trang phục đi kèm màu trắng hoặc màu nâu.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Áo khoác dáng dài phong cách như Hàn Quốc

Quần lửng áo phông + giày thể thao

Outfit cuối cùng trong bài viết Cardina muốn gợi ý cho các chàng trai là set áo phông quần lửng và giày thể thao. Set đồ cực trẻ trung, mặc lên đảm bảo hack tuổi cực đỉnh.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Thoải mái và năng động cùng set quần lửng áo phông

Xem thêm: 10 Cách phối đồ với quần ống suông nam cực trẻ trung, thời thượng

Lưu ý quan trọng khi phối đồ đi hẹn hò

Chọn trang phục phù hợp với thời gian và địa điểm

Đầu tiên, khi chọn trang phục đi bất cứ sự kiện nào  thì thời gian, địa điểm chính là yếu tố tối quan trọng. Tránh mặc quá rườm rà khi cả 2 có ý định đi chạy bộ. Cũng không nên ăn mặc quá đơn giản nếu 2 người đặt tiệc cho buổi hẹn hò ở những nhà hàng sang trọng.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Chọn đồ đi hẹn hò cho các chàng trai

Chọn đồ mặc hẹn hò buổi sáng cũng sẽ không giống hẹn hò vào buổi tối. Vì vậy trước khi chọn đồ để mặc thì các bạn nên xác định chuẩn xác cả hai sẽ làm gì, ở đâu và khi nào nhé.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Chọn trang phục phù hợp với thời gian và địa điểm

Ưu tiên sự vừa vặn và thoải mái

Lưu ý thứ hai mà bạn cần nắm được chính là chọn những trang phục vừa vặn và thoải mái. Dù biết nhiều cô nàng cố mặc vào người những chiếc áo váy cộp mác "hiền thục, nữ tính" nhưng không vì thế mà khiến bạn vui vẻ. Hãy cứ là chính mình, nếu người ấy có cảm tình với bạn thì dù bạn mặc gì người đó cũng sẽ thích.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Ưu tiên sự vừa vặn và thoải mái

Không nên chọn trang phục quá hở hang

Cuối cùng, các bạn không nên chọn những trang phục quá hở hang để mặc trong buổi hẹn hò đầu tiên. Đây là điều rất quan trọng, khi mà cả hai vẫn chưa thật sự quen và hiểu nhay thì bạn mặc gì sẽ khiến cho đối phương có ấn tượng bạn chính là người như vậy.

Hãy diện những chiếc đầm không quá hở hang, cutout một chút thì hoàn toàn ổn. Tuy nhiên những chiếc váy dây bó sát hở trên hở dưới thì thật sự không nên đâu đấy nha. 

Cũng đừng quên mix thêm các phụ kiện để set đồ của chị em bắt mắt, cuốn hút và ấn tượng hơn nữa nha.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Phụ kiện sẽ khiến cho set đồ của nàng ấn tượng hơn nhiều

Một số outfits hẹn hò cho nữ siêu xinh do Cardina tổng hợp

Cùng xem ngay những set đồ siêu xinh mặc đi hẹn hò mà Cardina tổng hợp trong nội dung bên dưới chị em nhé:

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì

Thoải mái cho nàng chọn lựa outfit hẹn hò cho mình phải không nào?

Xem thêm: Quần chinos là gì? 10 cách phối quần chinos cho chàng thêm nam tính

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về cách chọn trang phục cho buổi hẹn hò đầu tiên. Là ngày quan trọng của mỗi người, việc ăn mặc chỉn chu, cuốn hút là điều tất yếu. Hi vọng những chia sẻ của Cardina sẽ giúp bạn có thêm tự tin mỗi khi mix&match trang phục đến bất cứ đâu. Cần tư vấn thêm các kiến thức thời trang khác, vui lòng để lại bình luận bên dưới bài viết để chúng tôi giúp bạn giải đáp nhanh nhất.