Áo bà ba là một trong những trang phục truyền thống được chị em yêu thích. Diện áo bà ba truyền thống thì nhẹ nhàng, duyên dáng. Nhưng cũng có không ít cô nàng lại mê những chiếc áo bà ba cách tân. Vậy có những mẫu áo bà ba cách tân nào đẹp? Áo bà ba hiện đại có gì lại hot đến vậy? Cùng xem ngay trong bài viết ngày hôm nay của Cardina nhé.

Áo bà ba cách tân cổ tròn đính ngọc dài tay

Gợi ý đầu tiên của Cardina đó chính là thiết kế áo cổ tròn khá nhẹ nhàng. Phần cổ áo đính ngọc trai duyên dáng, tay áo dài lịch sự, gam màu xanh dương mát mắt... tất cả đều giúp outfit của nàng ghi điểm hơn.

áo bà ba cách tân

Áo bà ba cách tân cổ tròn đính ngọc dài tay

Xem thêm: 15+ mẫu áo dài màu xanh ngọc đẹp, chọn áo dài bưng quả màu xanh ngọc

Áo bà ba tay loe trắng cách tân cổ tim

Điểm cộng đầu tiên của item này nằm ở thiết kế cổ tim nữ tính. Tiếp theo là chi tiết tay loe nhẹ nhàng, đáng yêu. Không chỉ hợp mốt mà còn cực tôn dáng, giúp nàng khoe trọn dáng người tinh tế của mình.

áo bà ba cách tân

Gam màu trắng tinh tế

Áo bà ba cổ giọt lệ đính cườm cách tân 

Gam màu xanh than luôn là lựa chọn "chân ái" của những cô nàng trung tuổi. Tuy nhiên những bạn trẻ thích mặc màu này cũng hoàn toàn có thể khoác lên mình mà không sợ nhìn già hay quá tuổi. Phần cổ ngọc chính là điểm nhấn nổi bật, khiến cho tổng thể set đồ có sức hút hơn.

áo bà ba cách tân

Gam màu xanh navy tôn da

Xem thêm: Áo bà ba - Một thoáng duyên dáng cô gái miền Tây sông nước

Áo bà ba cách tân hoa nhí

Bánh bèo thì sao có thể bỏ qua nhữn chiếc áo họa tiết hoa nhí phải không nào? Phối kết hợp tông màu cực thông minh khi sử dụng màu hồng, cam, trắng và những tone hồng nhạt.... Nhìn nàng giống như cô công chúa, tiểu thư đang dạo bước trong khu vườn hoa vậy.

áo bà ba cách tân

Họa tiết hoa nhí nữ tính

Áo bà ba cổ tàu tay lỡ cách tân 

Thiết kế cách điệu chiết eo tôn dáng, gam màu trắng nhã nhặn, rất thích hợp để diện thành đồ lam đi chùa. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn kiểu áo bà ba cách tân nào thì có thể cân nhắc em nó.

áo bà ba cách tân

Áo bà ba cổ tàu tay lỡ cách tân

Xem thêm: Ghim ngay các tip chọn áo dài mặc đi đám cưới nhất định phải biết

Áo bà ba cổ tròn cách tân cúc ngọc tay loe

Nếu bạn không thích mặc áo dài trong ngày lễ ăn hỏi của mình và muốn một vẻ ngoài độc hơn thì nhất định không được bỏ qua chiếc áo bà ba đỏ cách tân này. Họa tiết in 3D chìm sang trọng, tay áo loe giúp nàng che đi bắp tay to hay những khuyết điểm trên cánh tay của mình.

Gam màu đỏ đô cực sang, cúc ngọc đính đá, kiềng vàng hay khuyên tai ngọc trai to.... Thêm quần lụa đen và guốc mộc là có ngay outfit ấn tượng.

áo bà ba cách tân

Áo bà ba cổ tròn cách tân cúc ngọc tay loe

Áo bà ba cách tân khuy tàu tay lỡ gấm trắng

Thiết kế ngọt ngào, điểm nhấn cách điệu ở cổ áo, tay áo và cúc áo giúp nàng nhìn như "con gái phú ông" vậy đó. Tông màu trắng nhẹ nhàng, mix thêm cùng quần lụa trắng hay nàng có thể mặc cùng quần lụa đen ống rộng.

áo bà ba cách tân

Áo bà ba cách tân khuy tàu tay lỡ gấm trắng

Áo bà ba cách tân dáng dài

Nếu chiếc áo trên bạn giống như con gái phú ông thì mẫu áo dáng dài này nhìn sang trọng chẳng khác gì những quý bà phú hộ. Gam màu đỏ hồng bắt mắt, cúc ngọc lấp lánh, kết hơp cùng búi tóc thấp càng thanh lịch và ghi điểm hơn.

áo bà ba cách tân

Thiết kế dáng dài độc đáo

Áo bà ba cách tân cổ trụ cúc ngọc trai gấm

Chất liệu lụa cao cấp, thêu hoa văn hoa sen sang trọng, phần cổ áo cách tân dáng cổ đứng trẻ trung, giúp set đồ của nàng bớt đi sự tẻ nhạt. Đặc biệt phụ kiện vòng cổ và khuyên tai ngọc trai giúp cho cô nàng càng thêm quý phái.

áo bà ba cách tân

Phụ kiện vòng cổ ngọc trai sang trọng

Áo bà ba cách tân tay bồng cổ tròn

 

áo bà ba cách tân

Mặc cùng quần đen ống rộng

Áo bà ba cách tân hoa dài tay

Thiết kế dáng suông dài nhẹ nhàng, chất liệu lụa mượt mà, thướt tha càng giúp nàng tôn lên dáng người thanh mảnh, nhìn gọn gàng và cực lôi cuốn. Họa tiết hoa nữ tính, mix cùng quần đồng màu hay quần lụa trắng đều xinh.

áo bà ba cách tân

Mix cùng quần lụa cùng màu

Xem thêm: Áo tứ thân - Biểu tượng của người phụ nữ Kinh Bắc xưa

Áo bà ba cách tân cổ ngọc tay lụa

Đôi guốc mộc, chiếc tú cói hay đơn giản là chiếc băng đô nơ xanh trên đầu cũng là chi tiết đắt giá khiến cho tổng thể outfit của nàng ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh. Thiết kế áo xòe nhẹ nhàng ở tà áo, có in họa tiết nhã nhặn, càng giúp cho nàng xinh đẹp và cuốn hút hơn.

áo bà ba cách tân

Tay lụa mỏng nhẹ nhàng

Áo bà ba cutout

Độc đáo, phong cách mà vẫn trẻ trung, chị em có thể chọn cho mình chiếc áo bà ba với đường cutout ở hai bên xương quai xanh giống mẫu này.

áo bà ba cách tân

Chiết eo duyên dáng

Áo bà ba cách tân cổ tròn

Những chiếc áo bà ba cổ tròn cũng là item khiến các cô nàng mê mẩn. Từ chất liệu đến các đường may, từng chi tiết đều được hoàn thiện tỉ mỉ, chắc chắn sẽ giúp nàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

áo bà ba cách tân

Không cần phụ kiện quá cầu kỳ nhưng vẫn siêu xinh xắn, cuốn hút

Áo bà ba cách tân phong cách Trung Hoa

Nếu không ưng những mẫu áo bà ba bên trên, chị em cũng có thể cân nhắc thiết kế này. gam màu đỏ mix cúc đen ấn tượng, diện cùng quần đen càng tuyệt hơn.

áo bà ba cách tân

Phần tay loe điệu đà

Xem thêm: Áo ngũ thân là gì? Ý nghĩa và nguồn gốc của áo dài ngũ thân

Áo bà ba cổ tròn nhung đính lông cổ tay 

Đừng nghĩ áo bà ba thường làm từ vải mỏng sẽ không mặc được những ngày thu đông. Chất liệu nhung dày dặn hơn, mặc đủ ấm mà không bị khó chịu. Phần viền cổ tay áo được đính lông vũ tiểu thư, quần cùng màu, cùng chất cũng khiến cho outfit của nàng thêm gợi cảm.

áo bà ba cách tân

Chất liệu nhung mặc mùa thu đông

Áo bà ba cách tân cổ viền nhún bèo cúc bọc tay lỡ

Một item độc lạ tiếp theo Cardina đem đến cho bạn trong bài viết đó chính là chiếc áo bà ba cổ nhún viền duyên dáng. Phần nhún kéo dài đến cả dưới chân ngực, đem đến cho bạn vẻ ngoài thời trang, tiểu thư.

áo bà ba cách tân

Thiết kế dáng tay lỡ nhẹ nhàng

Áo bà ba cách tân cổ V

Thiết kế cực hiện đại với phần cổ V kết hợp với cổ tròn basic, truyền thống nhưng vẫn có nét riêng phong cách. Tay áo dài nhẹ nhàng, mix cùng vòng cổ ngọc trai hay đôi khuyên tai hạt cườm càng thêm lôi cuốn.

áo bà ba cách tân

Không hề già chút nào

Áo bà ba cổ vuông 

Với những cô nàng cổ ngắn và to thì một chiếc áo bà ba không cổ, phần dây áo bắt chéo thời trang sẽ là item bạn không nên bỏ qua. Lựa chọn gam màu hồng nữ tính, phối cúc ngọc trai thanh lịch, cổ vuông giúp nàng giấu nhẹm mọi khuyết điểm.

áo bà ba cách tân

Phối dây cổ thời trang

Áo bà ba tay bồng cánh tiên

Item cuối cùng trong bài viết ngày hôm nay là một thiết kế từ vải gấm in hoa văn chìm cực chảnh. Gam màu vàng tươi tắn, không hề kén da như bạn tưởng. Tay áo bồng cánh tiên đáng yêu, mix cùng quần dài ống rộng màu cam nhạt càng thêm xinh.

áo bà ba cách tân

Sử dụng gam màu vàng tươi tắn

Xem thêm: Vải gấm là gì? Các kiểu đầm vải gấm sang trọng cho quý cô 2023

Trên đây là toplist 20 mẫu Áo bà ba cách tân hiện đại đẹp, hot trend mà Cardina tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Bạn có thể mua những chiếc áo này trên các trang thương mại điện tử hoặc website chính hãng của thương hiệu. Cần tư vấn thêm các thông tin thời trang khác, hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhanh nhất bạn nhé.