Chân váy tennis phối với áo gì? Là chiếc váy không thể thiếu trong tủ đồ hay những outfit xuống phố của các cô nàng. Chân váy tennis còn có thể mix match với mọi trang phục từ phong cách cá tính cho đến nhẹ nhàng, nữ tính. Bạn có biết cách phối đồ với chân váy tennis không? Nếu vẫn không biết mặc em váy này với gì ngoài áo phông nhàm chán thì theo dõi ngay bài viết này của Cardina để biết thêm nhiều cách phối đồ khác nữa nàng nhé.

chân váy tennis

Cùng Cardina học cách phối đồ với chân váy tennis

Xem thêm: Hướng dẫn nàng các cách phối đồ với chân váy ngắn cực xinh

Chân váy tennis là gì? Vì sao lại được yêu thích đến vậy?

Chân váy tennis là item được lấy cảm hứng từ trang phục của những vận động viên đánh tennis hay quần vợt nên được gọi luôn với cái tên này. Với thiết kế dáng ngắn, đa số là dài đến nửa đùi và ngắn hơn. Chúng là váy xếp ly với phần cạp được may phẳng, có thể có khoá kéo chéo sườn hoặc khoá hông.

Hiện trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng chân váy tennis khác nhau. Kiểu truyền thống với hoạ tiết kẻ caro, trơn màu hoặc những chiếc váy xếp ly một nửa,.... Tuỳ theo sở thích và phong cách outfit mà bạn định phối mà sẽ chọn những dáng chân váy khác nhau. Tuy nhiều và đa dạng mẫu mã nhưng chúng đều cực dễ mix đồ, hợp với tất cả các trang phục hay dáng áo.

chân váy tennis

Hiện có nhiều mẫu mã váy tennis độc đáo

Những chiếc chân váy tennis được chị em yêu thích bởi vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính. Tuy nhiên, không vì thế mà những chiếc váy này không đem đến cho nàng sự nữ tính và điệu đà. Hơn thế, sự bùng nổ của item này còn có một lý do cực quan trọng đó chính là các girlgroup Kpop. Các idol với chân váy tennis siêu ngắn và áo croptop nhảy những vũ đạo sexy trên sân khấu chính là một tác động khiến cho item này trở thành xu hướng của giới trẻ.

Các cô nàng nấm lùn sẽ rất hợp mặc kiểu chân váy này. Và tất nhiên thì ai cũng hợp, nhưng những bạn có dáng người nấm lùn sẽ "được lợi" hơn vì chúng sẽ giúp đôi chân của nàng dài miên man cho xem.

chân váy tennis

Giúp nàng kéo chân cực đỉnh

Xem thêm: Gọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay - Nàng biết mấy kiểu?

Chân váy tennis phối với áo gì đẹp, phong cách và thời trang?

Chân to có nên mặc váy tennis? Chụp ảnh với chân váy tennis như thế nào? Có những kiểu áo kết hợp với chân váy tennis xinh xắn? Nếu bạn cũng đang có cùng những thắc mắc này thì cùng Cardina đọc ngay bài viết nhé.Mix chân váy tennis với áo phông cá tính, basic

Đầu tiên, chị em nên chọn cho mình những outfit basic nhưng lại có thể tôn dáng và che khuyết điểm cơ thể. Nếu nàng có bụng mỡ thì chiếc chân váy này sẽ cực hợp luôn đó. Đặc biệt là những bạn có dáng người quả lê, phần hông to thì diện set đồ chân váy tennis và áo phông cá tính sẽ siêu xinh luôn.

Xem thêm: Cách phối quần jean với áo thun nữ, chị em không thể bỏ qua

Một đôi boot màu trắng độc đáo, cũng chính là chi tiết giúp set đồ này gây ấn tượng với mọi người.

chân váy tennis

Mix chân váy tennis với áo phông cá tính, basic

Mix đồ gì với chân váy tennis? Áo sơ mi cổ đức

Các cô nàng sinh viên luôn đau đầu khi chọn đồ mặc đi học. Diện như thế nào vừa trẻ trung mà vẫn xinh xắn, lịch sự, kín đáo? 

Đừng chần chờ, bạn có thể chọn ngay set đồ mà Cardina gợi ý dưới đây. Áo sơ mi cổ đức tay ngắn dáng phông điệu đà, kết hợp cùng áo len gile cùng tone. Chân váy tennis màu đen basic nhưng vẫn đủ giúp nàng hút mọi ánh nhìn.

chân váy tennis

Mix đồ gì với chân váy tennis? Áo sơ mi cổ đức

Xem thêm: Gợi ý 26 mẫu áo sơ mi nữ đẹp, thời trang năm 2023 cho chị em

Chân váy tennis trắng phối với áo gì? áo blazer

Kết hợp cùng áo blazer cũng là một trong những cách phối đồ được giới trẻ yêu thích. Những chiếc áo blazer đa dạng màu sắc và kiểu dáng, mix cùng chân váy tennis trắng hoặc chân váy tennis kẻ caro đều hợp và giúp nàng thêm trẻ trung.

Set đồ này rất hợp với các cô nàng nhân viên văn phòng. Nếu không thích mặc chân vạy, bạn cũng có thể chọn mặc cùng quần culottes hoặc quần jean ống loe.

chân váy tennis

Mặc cùng áo blazer màu xanh xám cực cá tính

Chân váy tennis mặc với áo gì đẹp? Áo sơ mi voan 

Outfit tiếp theo mà Cardina chia sẻ với các nàng là set đồ cực bánh bèo, điệu đà. Gam màu xanh dương tươi mát của chiếc áo sơ mi voan với thiết kế nhún bèo vai xinh xắn, mặc cùng chân váy tennis xám lông chuột vẫn rất hài hoà. 

Túi xách màu trắng dáng ngắn, tóc xoăn sóng lơi nhẹ nhàng, diện đi dạo phố hay mặc đi chơi với hội chị em đều đẹp.

chân váy tennis

Nữ tính và điệu đà cùng áo sơ mi voan

Phối đồ với chân váy tennis nâu? Mặc với áo sát nách

Set đồ vừa cá tính mà vẫn có nét điệu đà bởi thiết kế của chiếc áo sát nách với nhún bèo cổ tinh tế. Gam màu be cuốn hút, mix cùng chân váy tennis màu nâu dáng ngắn trẻ trung. Túi xách màu đen kẹp nách và một đôi boot cao gót mũi nhọn sành điệu. Ngại gì mà không thử nàng nhỉ?

chân váy tennis

Một đôi boot đen mũi nhọn cao gót sang chảnh

Xem thêm: Áo sát nách nữ mặc với gì? 18 Tips mix đồ với áo sát nách giúp nàng thêm cá tính

Chân váy tennis trắng mặc với áo gì? Áo cổ polo 

Những chiếc áo polo hiện đang làm mưa làm gió trên thì trường. Khi các chàng trai mặc áo polo thì đứng đắn, già dặn thì áo polo nữ của chị em lại cực xinh xắn và cuốn hút.Gam màu trắng cùng dáng áo hở rốn sành điệu. Không có quá nhiều màu sắc hay hoạ tiết nhưng vẫn đủ gây ấn tượng với mọi người.

chân váy tennis

Outfit trẻ trung cho mọi cô nàng

Phối đồ với chân váy tennis caro đẹp? Áo len cổ V

Có phải đây chính là outfit mà các nàng sinh viên yêu thích để mặc đếnn trường trong mùa thu đông này? Từ áo sơ mi màu trắng hoạ tiết kẻ sọc cho đến chiếc áo len đen cổ V vặn sừng. 

Xem thêm: 22 cách phối đồ với áo croptop sexy và năng động

Chân váy tennis caro đỏ độc đáo, đương nhiên cũng không thể thiếu các phụ kiện khác như mũ, kính mắt, túi xách hay giày dép,...

chân váy tennis

Kết hợp chân váy tennis cùng áo len cổ V ấm áp

Chọn áo sơ mi cổ sen và chân váy tennis cho người mập

Các cô nàng mũm mĩm cực hợp mặc chân váy tennis. Chị em có thể chọn outfit giống nàng mẫu gồm áo sơ mi cổ sen kẻ caro và chân váy tennis cách điệu màu xám.

chân váy tennis

Chọn áo sơ mi cổ sen và chân váy tennis cho người mập

Xem thêm: Outfit là gì? 10 outfit siêu xinh đang thịnh hành nàng không nên bỏ qua

Chân váy tennis phối với giày gì? Giày thể thao

Không chỉ là giày thể thao, bạn cũng có thể kết hợp chân váy tennis cùng nhiều loại giày dép khác như giày Mary Janes, giày Dr Martens, giày búp bê, cao gót hay những đôi boot,... Vừa tôn dáng mà vẫn giữ ấm cho nàng.

chân váy tennis

Kết hợp cùng giày thể thao năng động

Cách phối đồ với chân váy tennis trắng: Áo hai dây

Outfit sexy cho nàng đây. Bạn có thể mix chân váy tennis trắng cùng áo hai dây màu đen. Bên ngoài nếu bạn lo hở quá thì có thể mix cùng áo khoác hay cardigan ở bên ngoài.

chân váy tennis

Phối cùng áo hai dây sexy

Xem thêm: Cách mặc áo hai dây đẹp không bị lộ dây áo kém duyên cho chị em

Chân váy tennis xếp ly mặc cùng áo sweater

Mùa đông đến, chị em còn có thể diện chân váy tennis cùng chiếc áo sweater nữa đó. Cách phối đồ này cũng là gu của nhiều bạn trẻ thậm chí là cả những fashionista.

chân váy tennis

Chân váy tennis xếp ly mặc cùng áo sweater có cổ

Chân váy tennis nâu phối với áo gì? Áo croptop

Cách phối chân váy tennis tiếp theo chúng tôi muốn bạn biết và thử đó chính là sự kết hợp giữa áo croptop và chân váy tennis. Không những khoe trọn vòng eo thon thả xinh xắn cho nàng mà dáng áo này còn rất sexy, cá tính. Thử ngay nàng nhé.

chân váy tennis

Kết hợp ngay cùng áo croptop sành điệu

Phối áo khoác bomber với chân váy tennis mùa đông

Trẻ trung, cá tính chính là những gì mà chiếc áo khoác bomber có thể đem đến cho bạn. Bên trong outfit, bạn có thể mặc áo len cao cổ màu đen, áo cổ tim màu trắng bên ngoài. Nếu muốn set đồ của mình ấn tượng hơn nữa, nàng còn có thể mix thêm các phụ kiện khác như mũ lưỡi trai, khăn quàng cổ,... 

chân váy tennis

Phối áo khoác bomber với chân váy tennis mùa đông

Xem thêm: Cách phối đồ với áo Cardigan cực xinh dành cho cô nàng trendy

Chân váy tennis big size mix cùng áo phông oversize

Nàng mập mặc gì xinh mà thon gọn? Chắc chắn là những chiếc áo phông và chân váy tennis rồi. Vừa thoải mái, thư thái khi mặc mà lại còn hack dáng, giúp nàng mi nhon hơn thì tội gì mà không thử ngay phải không nào?

chân váy tennis

Chân váy tennis big size mix cùng áo phông oversize

Xem thêm: Biết chiều cao cân nặng chuẩn của nữ - Chọn đồ chẳng còn khó khăn

Mặc áo thun dài tay thu đông với chân váy tennis dài

Nếu nàng muốn outfit nhẹ nhàng, đậm chất nàng thơ để xuống phố trong mùa thu đông năm nay thì có thể chọn mặc áo thun dài tay cùng chân váy tennis dài.Gam màu be sữa nhã nhặn, không quá bắt mắt nhưng cũng chẳng hề làm cho bạn bị lu mờ. Kết hợp cùng các phụ kiện màu cam và nâu khiến set đồ có điểm nhấn. Thắt lưng, túi xách, hay một đôi giày,... Bạn có thể chọn gam màu nâu đậm cho chúng hoặc giống mẫu dùng màu da cam.

chân váy tennis

Outfit thanh lịch cho các cô nàng công sở

Xem thêm: 10 Kiểu váy xòe công sở thanh lịch nhất định phải có trong tủ đồ

Chân váy tennis hồng mặc với áo gì? Áo khoác ton-sur-ton

Tiếp đến là một set đồ siêu sang chảnh cho những cô nàng công sở. Bạn đã bao giờ thử mặc cả set đồ màu hồng phấn chưa? Có phải bạn sợ khi mặc lên sẽ bị đen da không? Đừng lo nhé, vì bạn có thể chọn mặc thêm một chiếc áo sơ mi màu trắng bên trong áo khoác để tôn màu da của bạn lên.

Thiết kế sành điệu của chiếc áo này cũng là điểm cộng cực lớn của outfit.. Cúc ngọc điệu đà, đính dây xích cá tính. Set đồ cực ấn tượng nàng không nên bỏ lỡ.

chân váy tennis

Set chân váy tennis hồng và áo khoác cúc ngọc sang chảnh

Xem thêm: 20+ cách phối đồ với chân váy jean dài cho cô nàng sành điệu

Chân váy tennis phối với áo cổ vuông

Nếu bạn vẫn không biết chọn set đồ nào để đi hẹn hò thì có thể thử ngay cách phối đồ mà Cardina chúng tôi chia sẻ. Một gợi ý cực chất khi nàng kết hợp áo voan cổ vuông tay bồng cùng chân váy xếp ly tennis.

Các món phụ kiện như khuyên tai hay vòng cổ đều có sự liên kết với nhau. Đặc biệt là mũ nồi màu đen và ví cầm tay cùng màu.

chân váy tennis

Gam màu đen cá tính, mũ nồi độc đáo

Chân váy tennis mặc cùng áo lệch vai

Diện chân váy tennis thế nào nữ tính, điệu đà? Bạn nên thử ngay chiếc áo len lệch vai màu xanh lá đậm này nhé. Đừng lo sợ màu xanh lá và màu đỏ sẽ không hợp với nhau. Nếu vẫn không an tâm, bạn có thể chọn món phụ kiện màu ánh kim để giúp outfit cuốn hút và bắt mắt hơn. 

Một đôi sandals màu nude cũng sẽ là điểm nhấn tuyệt vời trong set đồ của bạn.

chân váy tennis

Một đôi giày sandals cao gót cũng cực hợp với chiếc chân váy này

Phối chân váy tennis với áo khoác jean

Các cô nàng ưa chuộng phong cách cá tính và trẻ trung thì không thể nào thiếu áo jacket jean trong tủ đồ. Bạn cũng hoàn toàn có thể phối hai item này với nhau. Đảm bảo "bùng nổ" phong cách ngay tức thì.

chân váy tennis

Phối chân váy tennis với áo khoác jean và boot 

Xem thêm: Top 15 cách mix đồ với giày boot nữ cực sang chảnh và sành điệu

Phối áo len gile với chân váy tennis

Cách phối đồ cùng chân váy tennis cuối cùng Cardina chia sẻ cùng các bạn là một outfit cho mùa thu đông. Nàng kết hợp áo sơ mi trắng cổ đức và chân váy màu đen. Khoác kèm bên ngoài một chiếc áo len gile với hoạ tiết kẻ ngang trẻ trung.

Thêm một em túi xách màu đen hoặc màu trắng thì set đồ của bạn sẽ càng hài hoà hơn nữa đó.

chân váy tennis

Kết hợp hai gam màu đen trắng không hề nhàm chán chút nào đâu nàng nhé.

Xem thêm: Note lại 5 cách phối đồ xinh xắn và cá tính với áo len dáng rộng

Trên đây là những cách phối đồ cùng chân váy tennis mà Cardina tổng hợp cho các chị em. Không chỉ dễ mặc, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau mà item này còn có thể giúp nàng hack dáng cực đỉnh. Chắc hẳn những outfit mà Cardina gợi ý bên trên đã phần nào giúp nàng có thêm nhiều lựa chọn mỗi khi mở tủ đồ phải không nào? Còn thắc mắc hoặc muốn đóng góp thêm nhiều cách phối đồ khác, chị em đừng ngại để lại bình luận bên dưới nhé.