Chân váy jean dài là một trong những items quen thuộc với các cô nàng yêu thích thời trang. Chiếc váy này có thể giúp bạn đa dạng hóa phong cách của bản thân nhờ những cách mix&match phù hợp. Vậy bạn theo đuổi style nào? Cùng Cardina tìm hiểu những cách phối đồ với chân váy jean dài dưới đây để giúp hình ảnh của bản thân trở nên nổi bật hơn nhé! 

Các kiểu chân váy jean dài hiện nay 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu chân váy jean dài khác nhau, mỗi kiểu sẽ mang một phong cách và cách phối đồ phù hợp. Một số dáng váy mà bạn có thể tham khảo gồm: 

  • Chân váy jean dài dáng xòe
  • Váy jean dài chữ A 
  • Chân váy jean dài xẻ tà 
  • Chân váy jean đuôi cá dài 
  • Váy jean dáng ôm dài/ bút chì
  • Chân váy jean dài có cúc 
  • Váy jean dài rách cá tính 

Cách phối đồ với chân váy jean dài sành điệu 

Mùa hè phối chân váy jean dài như thế nào cho đẹp? Cùng tham khảo một số outfit dưới đây của Cardina nhé!

Phối áo phông cùng chân váy jean dài 

Đây chắc hẳn là cách phối đồ đơn giản nhất mà mọi cô gái có thể áp dụng. Chỉ với chiếc áo phông đơn giản bạn đã có thể phối với bất kỳ chân váy jean nào mà mình có. Hai items này kết hợp cũng vô cùng ăn ý. Bạn thích hình ảnh đơn giản, thanh lịch thì chọn các kiểu áo phông trơn, màu sắc như trắng, đen… Còn ưa cá tính, cool ngầu thì ưu tiên các kiểu áo phông có họa tiết nổi bật, hình ảnh nghệ thuật. 

cách phối đồ với chân váy jean dài

Mặc với áo phông sơ vin gọn gàng cho bạn gái nữ tính 

cách phối đồ với chân váy jean dài

Buông áo tự nhiên nhìn năng động và rất trẻ trung 

Xem thêm: 10 Cách phối đồ với chân váy dài thanh lịch cho các nàng công sở

Phối chân váy jean dài cùng áo thun ôm tay cộc 

Chiếc áo thun này như sinh ra để dành cho chân váy jean dài vậy. Dáng áo hơi ôm người, phần cổ được thiết kế cao nhưng phần tay lại cộc. Đây được coi là mốt của năm nay, áo dễ phối với nhiều items nhưng hợp nhất vẫn là chiếc váy jean dài đầy quyến rũ. Bạn nữ nào có thân hình chuẩn, mặc outfit này đảm bảo sẽ nổi bần bật ở mọi nơi cho mà xem. 

cách phối đồ với chân váy jean dài muà đông

Chiếc áo đang làm mưa làm gió thời gian gần đây phối cực hợp với váy jean

Phối croptop cổ lọ và váy jean dài 

Tiếp tục là một sản phẩm không nên bỏ qua khi bạn phối với váy jean dài. Nó không những giúp bạn khoe được phần eo thon, chân dài mà còn giúp giúp bạn nổi bật lên với hình ảnh cá tính, sexy. Chỉ đơn giản với chiếc áo trắng, đen hay một màu trầm nào đó. Phối với jean dài chạm gót chân, đi thêm đôi giày thể thao, giày búp bê hoặc loafer, phối kèm mũ hay túi xách là đã vô cùng cuốn hút. 

cách phối đồ với chân váy jean ôm dài

Chiếc croptop cổ cao giúp bạn trông cuốn hơn so với những áo croptop bình thường

Phối chân váy jean dài cùng áo hai dây

Vào mùa hè thì đây chắc chắn là outfit để nàng đi chơi, đi dạo, hẹn hò lý tưởng rồi đúng không. Tùy vào dáng người mà bạn lựa chọn cho mình kiểu hai dây phù hợp ví dụ như: hai dây bản to, áo dây cổ vuông, dây cổ V, hai dây mỏng…  Nếu thích bạn cũng có thể mặc thêm ngoài chiếc áo khoác mỏng nếu như không muốn lộ quá nhiều da thịt hay phải đi ngoài nắng nhé. 

cách phối đồ với chân váy jean dài xòe

Chiếc áo hai dây cho cô nàng thoải mái thả dáng vào những ngày hè

Chân váy jean dài phối cùng croptop cúp ngực

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách cá tính thì đừng bỏ qua cách phối đồ với chân váy này nhé. Một chiếc croptop cúp ngực sẽ trông bạn sành điệu và có gu hơn nhiều so với các kiểu áo bình thường. Đây cũng là style mà các fashionista thường xuyên lựa chọn. Nhưng để outfit này nổi bật và đẹp hơn thì bạn cần mix thêm các phụ kiện như thắt lưng, trang sức, kính mắt, túi xách và một đôi giày thật lạ mắt nữa. 

cách phối đồ với chân váy jean chữ a dài

Mặc đồ chất như một fashionista thực thụ

Xem thêm: Chân váy xếp ly dài mặc với áo gì đẹp, tôn dáng và trẻ trung

Chân váy jean dài phối cùng áo gile

Trong sáng, đáng yêu, phong cách để đi làm, đi học dành cho các chị em là đây. Những chiếc gile hiện nay có rất nhiều mẫu mã khác nhau vô cùng đẹp và bắt mắt. Ở bên trong bạn có thể mặc kèm với áo phông, áo sơ mi, áo ba lỗ… Hoặc thích phong cách trưởng thành hơn bạn có thể lựa chọn những chiếc gile kiểu dáng thường mặc với áo vest (style Âu Mỹ thường có). 

cách phối đồ với chân váy jean dài

Phối cùng với áo gile bắt mắt và mới lạ 

Áo tay bồng, cổ bèo nữ tính phối chân váy jean dài 

Nói đến sự nữ tính, nhẹ nhàng thì sao có thể bỏ qua chiếc áo sơ mi cổ bèo hay tay bồng nữ tính đúng không. Đây là items hot hit đối với các cô nàng, mặc vào nhìn như cô công chúa, tiểu thư, nàng thơ làm xao xuyến lòng người vậy. Bạn có thể mặc outfit này để đi hẹn hò với người yêu, đi làm, đi dạo chơi. Đặc biệt là mặc đi chụp ảnh sẽ cho ra những tấm hình cực yêu đó nhé. 

cách phối đồ với chân váy jean ôm dài

Áo croptop hở vai tay bống nữ tính và điệu đà 

cách phối đồ với chân váy jean ôm dài

Chiếc áo sơ mi cách điệu cho bạn xinh như nàng công chúa 

cách phối đồ với chân váy jean ôm dài

Hay hóa thành nàng thơ với mẫu áo cổ điển lạ mắt

Áo sơ mi phối cùng chân váy jean dài 

Bỏ qua sơ mi tay bồng thì những chiếc sơ mi truyền thống vẫn luôn là lựa chọn an toàn dành cho các nàng. Đẹp nhất vẫn là phối sơ mi trắng, các kiểu màu pastel, màu xanh cùng với chân váy jean. Nếu thích kiểu công sở thi hãy chọn sơ mi ôm, bó. Còn thích năng động, trẻ trung thì ưu tiên các mẫu sơ mi form rộng kiểu oversize. Có rất nhiều kiểu phối sơ mi với váy jean dài, ví dụ như sơ vin, buông tự nhiên, sơ vin nửa vạt, mặc khoác ngoài…

cách phối đồ với chân váy jean dài

cách phối đồ với chân váy jean dài

Phối cùng áo sơ mi đơn giản nhưng có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp

Chân váy jean dài phối cùng áo sơ mi croptop

Bạn có một chiếc chân váy jean dài muốn mặc đi du lịch mà không biết phối với áo gì? Hãy thử với một chiếc sơ mi croptop xem thử nhé. Đảm bảo sẽ hợp với bất kỳ vùng đất nào mà bạn đặt chân đến, dù là biển hay vùng núi. Có thể phối kèm thêm với đôi dép quai hậu, dép lê, mũ rộng vành, túi xách… 

cách phối đồ với chân váy jean dài

Cách điệu mới mẻ hơn với chân váy jean xẻ tà và áo sơ mi croptop hợp du lịch

Xem thêm: 40 Cách phối chân váy tầng dài mặc với áo gì đẹp, sang mà vẫn cuốn hút?

Phối đồ theo phong cách jean on jean 

Mix jean thì không thể thiếu đi style jean on jean hay denim on jean rồi đúng không. Với chiếc chân váy jean bạn có thể chọn phối với sơ mi, áo khoác denim hoặc jean tùy thích. Kiểu đồ này trông sẽ rất ngầu và sành điệu. Tùy vào cách bạn chọn và phối đồ sẽ cho ra một phong cách phù hợp riêng biệt. 

cách phối đồ với chân váy jean dài

cách phối đồ với chân váy jean dài

Phối với đồ bò cực kỳ cá tính và sành điệu 

Cách phối đồ với chân váy jean dài mùa thu đông 

Mùa đông phối đồ với chân váy jean dài như thế nào để vừa ấm vừa thời trang? Những cách mix&match đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn trông có gu hơn rất nhiều đấy. 

Áo nỉ phối cùng chân váy jean dài

Nhanh chóng và tinh giản nhất vẫn là phối chân váy dài với một chiếc áo nỉ trẻ trung và năng động. Nếu trời quá lạnh bạn hoàn toàn có thể khoác ngoài một chiếc áo khoác ấm mà không sợ bị xấu. Với áo nỉ thì sẽ có nhiều cách để bạn mix, mặc thả suông cũng đẹp mà sơ vin lại càng xinh. Nhưng khi sơ vin thì bạn nên kèm theo chiếc thắt lưng để trông dáng người không quá thô do áo nỉ rất dày nhé. 

cách phối đồ với chân váy jean dài muà đông

Một mùa đông ấm áp và trẻ trung với chiếc áo nỉ bắt mắt

Chân váy jean dài phối Cardigan mỏng 

Những cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng và thanh lịch thì làm sao có thể bỏ qua cách phối đồ này đúng không. Có nhiều loại cardigan khác nhau, bạn có thể mặc áo ngắn mỏng để khoe đôi chân dài của mình. Hoặc mặc áo dài, dày, phối với giày thể thao, giày loafer năng động, thời thượng. Khi xuống phố đừng quên mix thêm mũ, túi xách và các phụ kiện khác nhé. 

cách phối đồ với chân váy jean dài muà đông

Không thể thiếu đi chiếc áo cardigan bắt mắt dành cho mùa thu - đông 

Áo blazer phối áo phông kết hợp chân váy jean 

Một “cặp bài trùng” giúp bạn trông có gu và thời thượng hơn không thể bỏ qua blazer và váy jean. Để phối cho ra một outfit đẹp thì bạn hãy chọn đồ với tông màu trầm, kiểu cách cổ điển. Ví dụ như áo blazer đen, nâu, kẻ sọc nâu và chân váy jean xanh đậm. Nếu thích nổi bật thì phối bên trong với chiếc áo thun màu trắng. Outfit này sẽ càng đẹp hơn khi sử dụng đồ trơn, tránh các họa tiết rườm rà hay màu quá nổi bật. 

cách phối đồ với chân váy jean dài muà đông

Phối kèm blazer cho nàng thời thượng xuống phố 

Chân váy jean phối cùng jacket bomber 

Trong các kiểu áo khoác thì kiểu dáng áo bomber là dễ phối, dễ mặc và phù hợp với nhiều dáng người, style khác nhau. Áo này cũng được thiết kế rất đa dạng nên bạn khỏi sợ bị một màu hay quá đơn giản. Để hợp nhất với bomber và chân váy jean thì bạn phối cùng với giày thể thao. Ngoài ra mix cùng với balo, mũ lưỡi trai, kính râm rất là ngầu đấy nhé. 

cách phối đồ với chân váy jean dài muà đông

Cá tính hơn với áo khoác bomber 

Xem thêm: Váy Mã Diện là gì? Chỉ nàng 16+ cách mặc váy Mã Diện cực xinh xắn

Chân váy jean phối áo len cổ lọ 

Áo cổ lọ mang lại một vẻ đẹp cuốn hút, thanh lịch và đầy hiện đại. Dáng áo này cũng rất tôn dáng, giúp chị em nhìn có thần thái và người thon gọn hơn nhiều. Khi mix cùng với chân váy jean thì nên sơ vin, kèm theo một chiếc thắt lưng để gọn gàng và giúp dáng người cân đối. Để cho mùa đông thêm ấm áp thì hãy ưu tiên chọn các kiểu giày cổ cao, boots cổ cao. Và tất nhiên là không quên phụ kiện kính mắt, túi xách hay trang sức rồi. 

cách phối đồ với chân váy jean dài muà đôngcách phối đồ với chân váy jean dài muà đông

Len cổ lọ cho nàng sành siệu và đầy khí chất 

Phối áo len dài tay và chân váy jean 

Mùa đông có rất nhiều mẫu mã áo len dài tay khác nhau nên bạn tha hồ lựa chọn để phối đồ theo phong cách riêng của mình. Nhờ kiểu dáng, màu sắc, họa tiết linh hoạt mà hầu như là kiểu váy jean xòe, đuôi cá, chữ A, xẻ tà… đều mix&match được. Nếu lạnh bạn có thể quấn thêm khăn quàng, mặc bên trong áo giữ nhiệt hoặc khoác thâm khoác phao, dạ bên ngoài. 

cách phối đồ với chân váy jean dài muà đông

cách phối đồ với chân váy jean dài muà đông

Áo len đơn giản nhưng vẫn tôn lên được nét nữ tính của các cô gái

Phối áo phao cùng chân váy jean dài 

Outfit vừa ấm vừa thời trang dành cho bạn là đây. Lưu ý khi chọn áo phao thì hãy ưu tiên các dáng áo ngắn để người trông cân đối, gọn gàng và không quá xuề xòa. Vì áo phao khá dày nên hãy phối bên trong là áo giữ nhiệt, các kiểu áo ôm bó và sơ vin cùng với chân váy. 

cách phối đồ với chân váy jean dài muà đông

Đủ ấm nhưng cũng đủ thể hiện bạn là người rất sành thời trang

Chân váy dài phối với áo len trễ vai 

Nếu bạn thích vào mùa đông vẫn có một chút nữ tính, điệu đà thì hãy thử với kiểu áo len trễ vai. Outfit này phù hợp cho một buổi hẹn hò lãng mạn, gặp mặt bạn bè hay tham gia các sự kiện vừa và nhỏ. Nếu trông đơn điệu quá bạn hãy mix cùng với các phụ kiện thời trang, trang sức để bản thân thêm phần thu hút nhé. 

cách phối đồ với chân váy jean dài muà đông

Áo len trễ vai phối nhìn rất quyến rũ và cuốn hút

Áo hoodie phối cùng chân váy jean dài 

Còn không thích sự nữ tính thì bạn hãy phối với hoodie để trông mình trẻ trung, năng động hơn. Áo hoodie phù hợp với rất nhiều độ tuổi, mặc để đi học, đi làm hay đi chơi đều hợp. Item này cũng có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc, họa tiết cho bạn lựa chọn theo phong cách riêng. Ví dụ như hoodie dáng ngắn, croptop, có mũ, không mũ, có khóa… 

cách phối đồ với chân váy jean dài muà đông

Những chiếc áo hoodie trẻ trung và năng động để xuống phố 

Xem thêm: Chân váy trắng phối áo màu gì? 15+ Outfit siêu cá tính cùng chân váy trắng

Một số lưu ý khi phối đồ với chân váy jean dài 

Để phối đồ với chân váy jean dáng dài đẹp, sành điệu và thật có gu thì bạn hãy tham khảo một số “mẹo nhỏ” dưới đây nhé! 

  • Đầu tiên cần phải chọn được dáng váy phù hợp với dáng người của mình. Hãy xác định kiểu váy (đã liệt kê ở phần đầu) của mình là gì để chọn áo mix phù hợp. Kích thước cũng rất quan trọng, độ dài đẹp là ngang bắp chân hoặc trên mắt cá chân một chút. 
  • Màu sắc cũng rất quan trọng, có các tông màu đậm - xanh - nhạt - đẹp - bạc. Mỗi kiểu sẽ có một cách kết hợp quần áo khác nhau nên bạn hãy lưu ý. Không có màu đẹp hay không đẹp, chỉ tùy vào sở thích của bạn mà thôi. 
  • Chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng, chân váy cứng đứng form bao giờ cũng sẽ đẹp hơn các kiểu mỏng. Bạn cũng nên chọn các cửa hàng mua đồ uy tín để có được sản phẩm đẹp nhất. 
  • Chân váy jean phối với giày gì đẹp? Các kiểu giày thể thao, giày bệt, loafer, giày cao cổ, boots và cao gót đều hợp. Tùy vào style mà bạn theo đuổi để có các lựa chọn phù hợp nhất. 

Trên là những cách phối đồ với chân váy jean dài đẹp và thu hút nhất mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Hãy lựa chọn cho mình cách phối đồ phù hợp nhất để tạo được chất riêng bạn nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để được thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều cách phối đồ khác.