Váy đuôi cá là một trang phục được nhiều chị em lựa chọn bởi sự nữ tính cũng như có thể kết hợp được với nhiều trang phục khác. Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc đầm suông đuôi cá mà chưa biết nên phối nó với gì thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Trong bài viết này, Cardina sẽ chia sẻ đến các bạn nhưng cách phối đồ siêu xinh với item này. Giúp bạn có phong cách thời trang chuẩn như fashionista.

Bật mí cách phối đồ siêu xinh với đầm suông đuôi cá

Bật mí cách phối đồ siêu xinh với đầm suông đuôi cá

Đầm suông đuôi cá và những ưu điểm của nó

Nhắc đến những chiếc đầm suông, ưu điểm phải được nhắc đến đầu tiên đó chính là sự thoải mái, dễ chịu khi mặc. Thiết kế của những chiếc đầm suông không quá bó sát, từ đó giúp cho người mặc không bị gò bó, nóng nực.

Thứ hai, những chiếc đầm suông đuôi cá rất tôn dáng, bên cạnh đó cũng giúp các chị em "màu mỡ" che được những nơi thừa mỡ. Phần bụng con, bắp đùi,... sẽ được che bớt. Giúp chị em thon thả hơn mà vẫn thoải mái.

Đối với những chiếc chân váy đuôi cá, có loại sẽ suông từ trên xuống dưới, có loại bó sát phần hông, xòe phần dưới tạo sự nữ tính, quyến rũ. 

Tùy theo sở thích mà các bạn có thể chọn những loại váy đuôi cá khác nhau để tự tin khoe dáng.

Ưu điểmCác mẫu đầm suông đuôi cá Cardina mặc thoải mái và dễ chịu, mát mẻ

Cách phối đầm đuôi cá chuẩn bài nhất

Vậy làm thế nào để có thể mặc đẹp nhất với chiếc đầm đuôi cá suông? Dáng người nào nên mặc loại váy nào? Hãy cùng Thời trang nhật bản Cardina tìm hiểu tiếp nhé.

Dành cho người mập

Nếu như bạn có thân hình mũm mĩm, đừng ngại ngùng, những chiếc váy suông đuôi cá chính là item mà các bạn nên chọn lựa.

Về chất liệu, các bạn nên chọn những loại váy làm từ những loại vải mềm mại, có độ đàn hồi, co giãn tốt. Không nên chọn những loại váy có họa tiết quá rối mắt, có thể chọn những chiếc váy suông trơn màu.

Chọn những chiếc váy dáng thuôn hơi chữ A một chút sẽ giúp cho phần thân trên và thân dưới của bạn nhìn hài hòa hơn.

Những chiếc váy đuôi cá có phần đuôi cá dài, không quá phồng, độ rủ nhẹ nhàng. Không chỉ khiến cho nàng dịu dàng, nữ tính mà còn khiến cho nàng không quá cồng kềnh.

Mẫu váy đuôi cá cho nàng mập

Mẫu váy đuôi cá cho nàng mập

Xem thêm: 5 kiểu váy đầm cho người mập

Dành cho người gầy

Không phải cứ gầy thì mặc gì cũng đẹp. mặc dù hiện nay những cô gái thường thích mình thật là gầy. Nếu như gầy quá, khi mặc quần áo sẽ thẳng đuột như cây gậy, không hề có một chút sự nữ tính nào.

Loại đầm suông đuôi cá mà các bạn nên chọn lựa là những loại dáng xòe, phần đuôi cá phồng to, sẽ khiến cho bạn nhìn có da có thịt hơn. 

Màu sắc nên lựa những gam màu sáng, họa tiết hoặc chọn những loại váy hoa nhí cũng là một lựa chọn không tồi.

Dành cho người gầyVáy suông đuôi cá dành cho người gầy

Mặc đầm suông đuôi cá nên mang giày gì?

Khi mặc đầm đuôi cá thì nên đi giày nào? Đây là một item rất dễ phối đồ, nó hợp với hầu hết các loại giày dép. 

Các bạn có thể phối cao gót, giày bệt với đầm suông đuôi cá, hay thậm chí là giày thể thao,...Tuy nhiên, các bạn cũng phải chú ý chọn màu sắc phù hợp, không nen váy đỏ giày xanh, nhìn sẽ rất buồn cười.

Đi giày nào?

mặc đầm suông đi giày nào?

Một số mẫu đầm đuôi cá suông đẹp tại Cardina

Đầm suông đuôi cá sát nách

Mẫu đàm này là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Cardina. Thiết kế sát nách, rất hợp với những ngày hè nóng nực.

Không chỉ vậy, phần đuôi cá dài, xép ly vừa phải cũng làm tăng thêm sự dịu dàng, nữ tính cho sản phẩm.

Màu sắc phong phú, có nhiều gam màu cho các bạn chọn lựa. Màu cam, xanh,... Màu bạn yêu thích chúng tôi đều có!

Đầm sát nách

Đầm sát nách

Đầm suông đuôi cá dài, ngắn

Với những bạn cần mua đầm suông đuôi cá để đi làm hay đến những nơi cần sự trang trọng thì đầm dáng dài sẽ rất phù hợp với bạn.

Còn nếu như đi chơi, đi hẹn hò thì những mẫu Đầm suông đuôi cá ngắn sẽ phù hợp hơn.

Tại Cardina, đầm suông dáng dài hay ngắn thì đều có nhiều mẫu mã khác nhau, màu sắc tươi tắn, họa tiết xinh đẹp. Bạn sẽ tìm được chiếc váy mà mình yêu thích nhất.

Đầm dài tay

Đầm dài tay

Đầm suông xòe đuôi cá

Đa phần những chiếc đầm đuôi cá đều có xu thế xòe ở phần đuôi váy. Nhưng với thiết kế xòe từ trên xuống dưới thì sao nhỉ?

Phần đuôi cá cực sang. Thiết kế dạng váy này không chỉ phù hợp để mặc đi dự tiệc mà còn phù hợp với các nàng còn là sinh viên đại học hay các cô nàng công sở.

Màu sắc thời trang, đang là mẫu đầm suông bán chạy nhất tháng 5 của Cardina. Mặc chiếc váy này, mọi người sẽ không thể ngó lơ bạn, đẹp mê ly cùng với mức giá rẻ, cực tiết kiệm. Mẫu thiết kế này của Cardina chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn!

Ngoài ra, các bạn có thể đặt mua sản phẩm tại ứng dụng hay mua online tại website của Cardina. Hãy đăng ký trở thành thành viên của Cardina để nhận nhiều ưu đãi, mua sắm tiện lợi, yên tâm. Kiểm tra trước khi ký nhận, tha hồ chọn mẫu váy phù hợp với dáng người và độ tuổi của mình.

Đầm đuôi cá tay loe

Với các dáng tay loe thì sao nhỉ? Không có quá nhiều dáng tay loe trên thị trường. Thông thường đều là dáng tay dài, tay bồng, hay ngắn tay,... 

Đầm tay loe sẽ giúp cho cánh tay của bạn nhìn thon gọn hơn. Đánh lừa thị giác, rất phù hợp với những bạn có bắp tay to.

Đầm tay loe

Đầm tay loe

Đầm đuôi cá cài nút trước

Thiết kế phần trước là hàng nút khiến cho sản phẩm không quá đơn điệu. Đầm đuôi cá cài nút trước có thể phối với áo phông, áo sơ mi hay croptop,... đều rất hợp.

Dáng đầm cúc trước

Dáng đầm cúc trước

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những cách phối đồ siêu xinh với váy đuôi cá. Mong rằng bài viết này có ích cho bạn, giúp bạn có những set đồ đẹp, thời trang, ưng ý và cá tính nhất.