Hỡi các chị em "mũm mĩm"!! Hè đã đến đến nơi rồi, có phải chị em vẫn đang khổ sở vì thân hình quá khổ của mình? Phải làm thế nào bây giờ? Hãy để Cardina giúp các bạn. 

Nhịn ăn để giảm cân? Không cần! Tập luyện, tăng cường vận động? Không cần!! Vậy làm thế nào? Tất cả chỉ cần một chiếc đầm suông. Hãy ghi lại ngay 5 kiểu đầm suông cho người mập này để có một mùa hè tuyệt vời và trở nên xinh đẹp nhất.

5 kiểu đầm suông cho người mập

5 kiểu đầm suông công sở cho người mập

Một số điều cần tránh khi mua đầm cho người mập

Về màu sắc

Màu sắc ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả của trang phục. Một chiếc váy màu trắng với một chiếc váy màu đen sẽ đem lại hiệu quả thị giác khác nhau.

Nếu như bạn là một cô nàng mập thì nên chọn những mẫu đầm có màu sắc gam tối, tốt nhất là nên chọn những màu đen, xám hoặc có những họa tiết kẻ dọc. Đây chính là những loại trang phục giúp cho bạn "gầy" hơn.

Lưu ý về màu sắc

 

Màu đen sẽ giúp bạn gầy hơn

Về chất liệu

Với chất liệu của sản phẩm, các bạn nên chọn những loại vải có độ co giãn vừa phải hoặc nên chọn những loại váy suông, có độ rủ. 

Không nên chọn những loại váy làm từ chất liệu quá mềm, không lên dáng, mặc dính sát vào người. Những loại váy áo này sẽ khiến cho bạn bị lộ hết những khuyết điểm trên cơ thể.

Một số loại chất liệu có thể chọn lựa như linen, cotton, lụa hoặc voan.

Lưu ý về chất liệu

Lưu ý về lựa chọn chất liệu

Về kiểu dáng

Kiểu váy cấm kị với những nàng mập là những chiếc váy siêu bó sát, dáng bút chì,... chúng khiến cho 3 vòng của bạn bị thít chặt lại, lộ ra nhưng ngấn mỡ ở phần bụng do ngồi nhiều hay là phần bắp tay to, phần vai u lên,...

Những dáng váy bạn nên chọn là dáng váy liền xòe chữ A, thiết kế cổ V hoặc cổ vuông sẽ giúp cổ của bạn nhìn dài hơn, thon hơn, sẽ giúp bạn nhìn cao và gầy hơn. Các bạn cũng có thể chọn những chiếc váy có chút biến tấu ở hàng cúc hay váy xếp ly, hạ eo cao,...

Chọn kiểu dáng phù hợp

Chọn kiểu dáng phù hợp

5 mẫu đầm suông cho người mập

Đầm suông dài cho người mập cổ V

Mẫu váy đầu tiên mà Cardina muốn chia sẻ đến với các bạn là một thiết kế với cổ V, đầm suông cho người mập thường không quá chú trọng đến thiết kế cổ váy mà chỉ chăm chăm muốn che đi phần mỡ bụng, chính vì thế mà bạn đã bỏ qua một chi tiết giúp bạn thon gọn hơn.

Thiết kế suông dài, kế hợp với cổ V làm nổi bật xương quai xanh, bỏ đi mọi ràng buộc, tôn lên khí chất đáng yêu của bạn. Thiết kế chun eo, ôm sát vòng eo nhưng lại không quá bó sẽ giúp che đi vòng 2 của bạn.

Đầm suông cho người mập cổ V

 

Đầm cổ V

Đầm suông 2 dây

Có thể nhiều bạn mập thường ngần ngại khi nhắc đến đầm suông 2 dây, tuy nhiên đây lại là một loại váy rất tuyệt vời để giúp bạn nhìn thon gọn hơn mà vẫn khiến bạn tỏa ra sự nữ tính và dịu dàng, quyến rũ.

Các bạn nên chọn loại đầm suông 2 dây dành cho người mập ó màu đen, có thể có một số họa tiết như chấm bi, hình hoa nhí,... Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ khi khoác lên mình trang phục này đấy.

Suông 2 dây quyến rũ

Suông 2 dây quyến rũ

Đầm chữ A cổ tròn 

Thiết kế váy chữ A có thể coi là "vị cứu tinh" cho những nàng mập. Thiết kế xòe phần chân váy vừa che vòng 2 to bè, tôn lên vòng 3 và khiến cho cặp chân dài hơn. 

Với chiếc đầm này, bạn có thể thể hiện nét cá tính mà không hề đơn điệu. Bạn có thể mặc những chiếc váy xuông chữ A trong nhiều dịp khác nhau, từ đi chơi, đi dạo cho đến đi làm hay đi họp,... đều rất phù hợp.

Đầm chữ a cổ tròn

Đầm chữ A cổ tròn

Đầm suông xẻ tà

Đầm suông xẻ tà có vẻ quyến rũ hơn những loại đầm trên. Thiết kế này khiến cho đôi chân của bạn "nửa kín nưa hở", lấp ló như vậy nhìn sẽ thon và dài hơn nhiều.

Chọn loại vải hơi mỏng, những nếp gấp dưới chân váy thể hiện sự duyên dáng dễ thương. Kết hợp với một đôi giày cao gót, bạn sẽ nổi bật nhất trong mắt mọi người.

Suông xẻ tà thanh lịch

Suông xẻ tà thanh lịch

Váy suông cổ vuông

Thiết kế cổ vuông trong thời gian gần đây đã thịnh hành trở lại. Loại chất liệu thường được làm loại váy này là nhung. Kiểu dáng cổ điển, hơi phục cổ rất phù hợp với những cô nàng mũm mĩm.

Một số loại váy khác các bạn có thể chọn lựa như váy suông đuôi cá, váy suông cổ sơ mi,... cũng là những chiếc váy rất phù hợp với những bạn béo.

Váy suông cổ vuông

Cổ vuông trang nhã, tôn dáng nhỏ gọn. Mix cùng áo khoác vẫn rất đẹp

Trên đây là 5 mẫu đầm suông cho người mập mà Cardina gợi ý, chia sẻ đến với các bạn. Thật ra, tự tin chính là loại trang phục giúp các bạn xinh đẹp nhất. 

Dù mặc gì đi chăng nữa, các bạn cũng phải có được sự tự tin, khi đó dù ngoại hình của bạn có thế nào đi nữa thì cũng không còn phải che lấp gì nữa. 

Nếu như bạn vẫn chưa biết chiều cao, cân nặng, dáng người của mình nên chọn mặc những loại váy đầm nào thì hãy liên hệ ngay với Cardina, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách chọn sản phẩm chất lượng và gam màu phù hợp nhất. Đảm bảo mỗi một cô gái đều luôn xinh đẹp trong những bộ cánh yêu thích.

Đăng ký, ký nhận thông tin ưu đãi khủng ngay hôm nay để biết thêm các thông tin giá cả tiết kiệm, mua hàng online tiện lợi, ứng dụng công nghệ số an toàn nhất. Giúp các bạn yên tâm khi mua sắm và sử dụng sản phảm của chúng tôi.