Đối với áo khoác dạ, các chàng trai có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau tùy vào cá tính của mình. Dưới đây là một số cách phối đồ với áo dạ nam mà Cardina tổng hợp giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ nâng tầm gu thời trang của mình. 

Một số lưu ý khi phối đồ với áo dạ nam 

Quan trọng đầu tiên bao giờ cũng là lựa chọn được dáng áo phù hợp với vóc dáng của mình. Nếu bạn cao, thân hình cân đối thì khá dễ để mặc. Nhưng nếu thấp người thì nên ưu tiên các dáng áo ngắn để tôn dáng cũng như giúp cơ thể cân đối hơn. Còn dáng người hơi đầy đặn thì ưu tiên các kiểu áo đơn giản, ít chi tiết rườm rà và tối màu. 

Xác định phong cách để biết cách phối sao cho phù hợp, là lịch lãm hay sang trọng, trẻ trung, thời thượng kiểu Hàn Quốc hay chỉ muốn mặc đẹp đời thường để đi làm, đi chơi. 

Màu sắc cũng cần phải chú ý tới, nên lựa chọn áo phù hợp với toàn bộ outfit. Nếu thích kiểu áo dễ phối nhất thì có thể chọn các màu đen, trắng hay nâu, navy. 

Và cuối cùng hãy chọn những áo dày dặn, chất lượng, lên form dáng đẹp bạn nhé. Không nên mua những áo rẻ, mỏng, phối sẽ khó để lên dáng đấy. 

cách phối đồ với áo choàng dạ nam

Áo dạ nam là item được nhiều chàng trai ưa thích 

Xem thêm: Gentleman là gì? Những đặc điểm và cách để trở thành một quý ông

Cách phối đồ với áo dạ nam chuẩn nam thần 

Dưới đây là một số cách phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể lựa chọn phù hợp với cá tính và hoàn cảnh mà mình sẽ tham gia nhé! 

Áo khoác dạ nam phối áo phông, quần jean/âu 

Đây là phong cách đơn giản thường ngày mà các chàng trai ưa thích, tối giản nhưng vẫn nổi bật lên với vẻ đẹp thời trang hiện đại, thanh lịch và năng động. Chỉ cần bạn chọn cho mình chiếc áo dạ, phối bên trong áo thun trơn hoặc có họa tiết cá tính, mặc cùng quần suông, jean đi giày thể thao là đã có thể tự tin ra ngoài rồi. Bạn thích sự chín chắn, trưởng thành thì có thể chọn kiểu dáng áo dạ nhìn trưởng thành một hút, rồi kết hợp với giày tây. 

phối đồ với áo dạ nam

Phối đồ theo kiểu trả trung, năng động 

phối đồ với áo dạ nam

Chỉnh chu và rất trưởng thành 

phối đồ với áo dạ nam

Chuẩn gu cho của các cô nàng rồi nhé

Xem thêm: 20+ kiểu tóc pixie nam thời thượng, cực chất cho chàng sành điệu

Áo dạ nam phối với áo hoodie 

Mùa đông thì sao có thể thiếu đi những chiếc áo hoodie rồi đúng không. Hai items này như sinh ra để dành cho nhau vậy, phối như thế nào cũng đẹp, màu sắc nào cũng "dính". Outfit này rất thích hợp để đi làm, đi học, đi chơi, hợp với các chàng trai năng động, trẻ trung. Bạn có thể phối với quần jean, quần suông, quần tây, đi giày thể thao hay giày tây đều được. Nhưng lưu ý là nên chọn những màu sắc có tính tương phản để làm nổi bật outfit nhé. 

kết hợp áo dạ với quần jean nam

kết hợp áo dạ với quần jean nam

Năng động và đầy trẻ trung với chiếc áo dạ nam và hoodie 

Phối áo dạ nam với áo sơ mi 

Với các chàng trai thì sao có thể thiếu được chiếc áo sơ mi được. Bạn hãy thể hiện phong cách và cái gu của mình qua cách phối đồ này nữa đó. Nếu thích sự chín chắn, trưởng thành, là một người thành đạt thì có thể mặc áo dạ, bên trong là sơ mi trắng và cà vạt. Còn muốn phá cách trẻ trung thì chọn những kiểu áo sơ mi có màu sắc sáng, bắt mắt, kẻ sọc, màu pastel, mặc cùng quần jean, kaki. Còn thích bí ẩn thì một chiếc áo dạ đen cùng sơ mi đen sẽ rất cuốn hút đó nha. 

cách phối đồ với áo choàng dạ nam

Cuốn hút và đầy nam tính 

cách phối đồ với áo choàng dạ nam

Hóa nam sinh non nớt chỉ trong một tích tắc

Xem thêm: Tuxedo là gì? Những đặc điểm nổi bật và cách phân biệt với Suit, Blazer

Áo dạ nam phối với áo len cổ lọ

Muốn biến mình trở thành một chàng trai lãng mạn, ấm áp thì đừng bỏ qua style này nhé. Vốn áo len cổ lọ đã dễ dàng tôn lên nhan sắc và dáng người của các chàng trai rồi. Nay lại thêm chiếc áo khoác dạ nữa lại càng thu hút và nổi bật. Típ nhỏ là bạn hãy chọn những chiếc áo dáng vừa hoặc dài hẳn để dễ dàng theo đuổi style này hơn. 

các mẫu áo dạ nam đẹp nhất

Phong cách của những chàng trai ấm áp 

Phối áo dạ nam cùng áo gile, sơ mi 

Chỉn chu, lịch sự và thanh lịch là những gì mà phong cách này mang tới cho các chàng trai của chúng ta. Outfit này sẽ rất hợp để đi đến nơi sang trọng, các sự kiện hay môi trường bắt buộc tính nghiêm túc. Với cách phối này, bạn có thể mặc kèm bên trong gile là áo sơ mi kèm cà vạt khi cần hình ảnh lịch sự. Còn đi làm, đi chơi thường ngày thì mặc cùng với áo phông để "hack tuổi" cũng như hiện đại hơn. 

cách phối đồ với áo khoác dạ dài nam

Phong cách cho những không gian đòi hỏi sự nghiêm túc 

cách phối đồ với áo khoác dạ dài nam

Trẻ trung hơn khi bạn chọn phối một chiếc áo khoác dạ dài 

Xem thêm: 20+ cách phối đồ với áo polo nữ đủ phong cách, nhiều cá tính

Áo dạ nam phối cùng quần jogger 

Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao lại phối hai item này lại với nhau. Phong cách và "tinh thần" của nó không hề ăn khớp. Nhưng thực tế khi phối lại rất ăn nhập mà nhìn còn rất độc đáo đó. Bạn có thể làm mình nổi bật bằng cách chọn chiếc áo phông trắng, quần màu xám hoặc đen và chiếc áo dạ màu sắc nổi bật. Ngoài ra để thêm phần năng động bạn hãy phối thêm các phụ kiện như mũ, túi xách, kính mắt... 

phối đồ với áo dạ nam

Trẻ trung và năng động cùng với áo dạ nam và quần jogger 

Xem thêm: Điểm danh 10 shop quần áo nam đẹp ở Hà Nội 2024

Phối áo dạ nam theo phong cách layer 

Nếu bạn muốn trông có gu hơn, phối đồ độc đáo hơn thì có thể học theo cách phối đồ layer. Ví dụ như một chiếc áo dạ, kết hợp cùng áo sơ mi và áo thun, hoặc áo sơ mi và áo len cổ lọ. Còn thích kiểu trẻ trung thì phối giữa áo thun ngắn tay và thun tay dài cũng rất hợp lý. Nên lựa chọn những tầng màu sắc khác nhau, nhưng thường trong một outfit thì nên để khoảng 3 màu sắc. 

kết hợp áo dạ với quần jean nam

Phối đồ theo phong cách layer 

Trên là một số cách phối đồ với áo dạ nam mà bạn có thể tham khảo. Hãy lựa chọn cho mình outfit phù hợp nhất để luôn tự tin khi ra ngoài nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina.vn để thảo thích mua sắm cũng như biết thêm nhiều tips phối đồ thú vị khác.