Không giống như màu đỏ hay màu trắng, gam màu xanh ngọc đem đến cho chị em vẻ ngời nhẹ nhàng và tràn đầy lãng mạn. Trong khi màu đỏ giúp nàng nóng bỏng, cuốn hút, màu vàng giúp nàng tươi rắn, trẻ trung thậm chí màu đen sẽ giúp nàng thêm bí ẩn. 

màu xanh ngọc

Mix đồ với màu xanh ngọc như nào đẹp và trẻ trung nhất?

Xem thêm: Gọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay - Nàng biết mấy kiểu?

Có thể thấy gam màu này có một sức hút không thể cưỡng lại với các chị em. Đặc biệt với các cô nàng công sở, mix đồ màu xanh ngọc như thế nào đẹp nhất? Quần áo màu xanh ngọc phối với màu gì thời trang và hợp nhất? Hãy cùng Cardina tìm hiểu trong bài viết dưới đây nàng nhé.

màu xanh ngọc

Màu xanh ngọc được nhiều cô nàng yêu thích

Xem thêm: Bánh xe màu sắc là gì? 9 cách phối màu quần áo siêu đỉnh cho chị em

Kết hợp cùng màu xanh ngọc

Có thể nhiều bạn không thích mặc trang phục màu xanh ngọc vì nghĩ rằng nó không hợp với màu da hay không hợp với phong cách thời trang của mình. Tuy nhiên, mọi nghiên cứu lại chỉ ra rằng trang phục màu xanh ngọc phù hợp với mọi độ tuổi cũng như hợp với nhiều nước da khác nhau.

Cách mix đồ đầu tiên các bạn có thể thử đó chính là kết hợp một set đồ full màu xanh ngọc. Mặc toàn tập xanh ngọc không những giúp cho set đồ của các cô nàng cá tính và cuốn hút hơn mà còn đem đến cho bạn vẻ ngoài nữ tính, lãng mạn và đầy mộng mơ.

màu xanh ngọc

Full set màu xanh ngọc cá tính

Những cô nàng công sở có thể mix một chiếc quần culottes ống rộng màu xanh ngọc với một chiếc áo blazer cùng màu, bên trong diện một chiếc váy hai dây màu trắng hoặc một chiếc áo sơ mi màu trắng. Vừa nhẹ nhàng mà vẫn rất thanh lịch và thời trang.

màu xanh ngọc

Áo khoác blazer màu xanh ngọc

Xem thêm: Áo Blazer là gì? 10 cách phối đồ với áo Blazer giúp nàng thêm sành điệu

Cũng bởi gam màu xanh ngọc không quá chói, nhìn rất dịu mắt nên cho dù bạn có phối cả outfit của mình là màu xanh ngọc thì cũng không hề kỳ cục hay làm cho bạn bị luộm thuộm. Với set đồ này, chị em sẽ toát lên sự trang nhã và đầy quyến rũ.

màu xanh ngọc

Cực thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung và năng động

Xem thêm: Trang phục màu bạc ánh kim dự đoán sẽ là gam màu cực hot năm 2023

Mặc với màu tím

Cách phối màu thứ hai mà chúng tôi chia sẻ cho chị em là kết hợp gam màu này với màu tím. Màu tìm không thường được nhiều cô nàng sử dụng nhưng màu tím pastel lại ngược lại. Gam màu này đem đến cho chị em một vẻ ngoài lãng mạn nhưng vẫn cực tiểu thư và nữ tính.

Một chiếc đầm xòe màu tím hay áo khoác màu tím mix cùng quần hoặc túi xách màu xanh ngọc. Outfit tuyệt vời cho nàng dạo chơi dưới phố đông.

màu xanh ngọc

Mix cùng màu tím pastel

màu xanh ngọc

Set đồ siêu phong cách

Xem thêm: Mách nước 12 cách phối đồ với màu tím siêu xinh đốn tim mọi cô nàng

Mặc với màu cam

Ngoài ra, chị em cũng hoàn toàn có thể kết hợp màu xanh ngọc và màu cam. Hai gam màu đối lập này có sự hài hòa vô cùng khi kết hợp cùng nhau.

màu xanh ngọc

Mặc cùng màu cam

Một cặp bài trùng giúp phong cách thời trang của chị em được thăng hạng trong mắt mọi người xung quanh. Tuy nhiên các nàng cũng nên lưu ý khi chọn lựa màu cam để mặc vì màu cam sẽ khá kén màu da nên nếu chị em nào da ngăm hoặc da đen thì tốt nhất không nên mặc những set đồ này.

Nếu thật sự yêu thích, nàng có thể sử dụng màu cam như những phụ kiện nhỏ bé. Ví dụ như một chiếc thắt lưng, vòng cổ hoặc băng đô cài đầu,....

màu xanh ngọc

Chiếc mũ rộng vành màu cam cá tính

Xem thêm: Màu cam kết hợp với màu gì giúp chị em “bùng nổ nhan sắc”

Mix cùng màu trắng

Đơn giản hơn, các bạn có thể kết hợp màu xanh ngọc với màu trắng. Bất cứ màu sắc nào cũng có thể kết hợp tuyệt đẹp cùng với màu trắng. Chúng đem đến phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch và đầy cuốn hút. 

Gam màu trắng cũng hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Mặc đi làm , mặc đi chơi hay mặc đi cafe, hẹn hò đều hợp. 

màu xanh ngọc

Nhẹ nhàng khi mặc cùng màu trắng

Nàng có thể chọn cho mình một chiếc đầm màu trắng với phần thiết kế xẻ tà và eo cao, mix cùng một chiếc thắt lưng hoặc một đôi giày cao gót màu xanhy ngọc.

Tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu chút nào. Từng chi tiết nhỏ bé cũng đều góp phần giúp cho outfit của nàng cộng điểm trong mắt mọi người.

màu xanh ngọc

Cùng có thể là những set đồ thể thao, năng động

Xem thêm: Màu trắng mặc với màu gì đẹp mà vẫn lịch sự, thanh lịch đến văn phòng?

Mix cùng màu nâu

Kết hợp cùng với màu nâu thì sao nhỉ? Có thể nhiều bạn còn nghi ngờ cách phối đồ này, nhưng sự thật đây là cách mix đồ siêu tuyệt vời đó nha.

màu xanh ngọc

Mix cùng màu nâu

Gam màu nâu mặc cùng với màu sắc nào cũng đem đến nét cổ điển và retro. Nếu bạn là một cô nàng đam mê thời trang vintage chính hiệu thì một outfit với sự kết hợp của hai gam màu này sẽ là cách phối đồ nàng không nên bỏ qua. 

Không những vậy, màu nâu còn cực tôn da, mix một chiếc chân váy màu nâu với một chiếc áo màu xanh ngọc sẽ giúp nàng thay đổi ngay định kiến với gam màu này đó.

màu xanh ngọc

Thời trang vô cùng khi phối màu xanh ngọc với màu nâu

Xem thêm: Màu nâu mặc với màu gì? 15 Cách phối đồ với màu nâu siêu Tây cho nàng

Mix cùng màu đen

Ngoài ra, màu đen cũng là gam màu các bạn có thể kết hợp cùng màu xanh ngọc. Nếu bạn bí quá và chưa biết mặc chiếc áo của mình với quần hay chân váy màu gì thì cứ lấy ngay một chiếc màu đen. Chắc chắn sẽ cực hợp. 

màu xanh ngọc

Mix cùng màu đen

Gam màu đen được mệnh danh là gam màu thần thanh vì chúng có thể kết hợp với mọi màu sắc và phù hợp với mọi phong cách thời trang khác nhau. 

Các nàng cũng có thể sử dụng màu đen cho chiếc túi xách, đôi giày cao gót hoặc là mái tóc của mình. Nàng cũng đừng quên makeup hay chăm chút cho làn da của mình để khi mặc đồ trông xinh xắn hơn nhé.

màu xanh ngọc

Đơn giản nhưng hiệu quả tuyệt vời

Xem thêm: 10 Lưu ý giúp chị em diện đồ đen cực sang chảnh mà không bị già

màu xanh ngọc

Những phụ kiện đi kèm cũng giúp set đồ thời trang và đẹp mắt hơn

Xem thêm: 6 Nguyên tắc cần phải biết khi chọn mua vòng đeo tay nữ

Mix cùng màu be

Những cô nàng công sở nếu yêu thích màu xanh ngọc có thể chọn lựa những trang phục màu này và màu be để phối hợp với nhau. Gam màu be nhẹ nhàng, thanh lịch, không những giúp cho phong cách thời trang của nàng thêm chững chạc mà còn rất tôn da tô dáng.

Dù nàng là người da trắng hay da ngăm thì cũng không cần phải lo lắng nhiều. Chọn ngay cho mình một chiếc váy liền màu be và khoác ngoài môt chiếc áo khoác cafdigan màu xanh ngọc cũng rất đẹp và ấm áp trong những ngày đầu đông.

màu xanh ngọc

Mặc cùng màu be nhẹ nhàng

Xem thêm: Chỉ nàng 10 cách phối đồ siêu vintage và cực cuốn hút với màu be

Mix cùng màu vàng

Với màu vàng, khi kết hợp cùng màu xanh ngọc sẽ đem đến cho bạn set đồ cực tươi tắn và thu hút mọi ánh nhìn. Gam màu vàng và màu xanh ngọc có sự đối lập với nhau, nhưng khi mix cùng lại không hề tạo cảm giác "đột ngột" mà lại cực hài hòa. 

màu xanh ngọc

Mix cùng màu vàng siêu dễ thương

Xem thêm:Màu vàng hợp với màu gì?

Ngoài một chiếc chân váy màu vàng mix cùng áo màu xanh ngọc, các bạn cũng có thể chọn cho mình set đồ chân vát màu anh ngọc mix cùng áo khoác hoặc áo hai dây, áo phông màu vàng.

màu xanh ngọc

Áo khoác phao màu vàng nhạt

Mix cùng xanh lá cây

Nếu các bạn không thích các cách phối màu trên thì cũng có thể kết hợp màu xanh ngọc với màu xanh lá. Một outfit kết hợp giữa hai gam màu này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một phong cách cực năng động và cá tính.

màu xanh ngọc

Mix cùng màu xanh lá cây 

Nàng có thể chọn cho mình những chiếc váy liền màu xanh ngọc hoặc màu xanh lá cây, cùng với những phụ kiện và trang sức có tone màu nhẹ nhàng để phối cùng. Không những vậy, các bạn cũng có thể chọn lựa những gam màu này như là chi tiết điểm nhấn thôi, một chiếc thắt lưng màu xanh lá hay một đôi boot đùi màu xanh ngọc chẳng hạn.

màu xanh ngọc

Vừa cuốn hút mà còn thời trang và cá tính.

Xem thêm: Màu xanh lá cây mặc với màu gì đẹp? 10 cách phối đồ với màu xanh lá cực trẻ trung

Mix cùng xanh dương

Cách mix đồ cuối cùng mà chúng tôi muốn các bạn học tập là kết hợp gam màu này với màu xanh dương. Có thể nhiều bạn e ngại khi mix quá nhiều màu xanh lên người nhưng đây lai là cách mix màu vô cùng thời trang đó.

Gam màu xanh dương không chỉ giúp nàng thư giãn và thoải mái hơn mà còn rất tôn da. Dù bạn có làn da ngăm cũng có thể diện những set đồ này. Có thể kết hợp thêm với một đôi giày thể thao màu trắng hoặc một chiếc túi xách màu be,... Vậy là bạn đã có ngay một outfit cực xinh đẹp để xuống phố rồi đó.

màu xanh ngọc

Mix cùng xanh dương cũng rất đẹp và hợp mốt

Xem thêm: Màu xanh dương mặc với màu gì? 12 cách phối giúp bạn trở thành fashionista

màu xanh ngọc

Thời trang và cực xinh đẹp khi diện gam màu này

màu xanh ngọc

Chọn mix cùng giày thể thao năng động

Xem thêm: Bật mí cách phối đồ với giày thể thao đỏ cực trẻ trung

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về cách phối màu với trang phục màu xanh ngọc. Hi vọng những gợi ý này sẽ giúp chị em có nhiều sự lựa chọn hơn mỗi khi cần lựa đồ đi chơi hay đi làm. 

Gam màu xanh ngọc là gam màu trẻ trung và siêu cá tính, các nàng đừng bỏ qua những outfit xinh đẹp cùng em nó để tỏa sáng hơn nhé. Chúc chị em luôn có những phút giây tuyệt vời khi diện trang phục màu xanh ngọc.

Nếu còn thắc mắc đừng quên để lại bình luận hoặc liên lạc với chúng tôi qua hotline để được tư vấn nhanh nhất bạn nhé.