Với những bạn nữ yêu thích sự năng động, trẻ trung thì không thể bỏ qua style áo sơ mi khoác ngoài. Kiểu đồ này rất dễ phối với các items đơn giản, phù hợp với nhiều dáng người và có thể đi học, đi làm, đi chơi hay cả những dịp quan trọng. Cùng Cardina học ngay cách phối đồ theo style áo sơ mi khoác ngoài nữ ngay dưới đây để tự tin ra ngoài mỗi ngày nhé!

Style áo sơ mi khoác ngoài nữ tại sao được yêu thích?

Trước tiên, hãy để bạn hiểu rõ hơn về style áo sơ mi khoác ngoài nữ là gì. Chính là việc sử dụng những chiếc áo sơ mi dài, rộng kiểu oversize khoác ngoài, bên trong mặc các lớp áo mỏng nhẹ như áo thun, áo hai dây hay thậm chí các loại áo len. Kiểu phong cách này rất thích hợp vào mùa hè - thu, khi đi chơi, đi học hay đi làm.

áo khoác sơ mi nữ hàn quốc

Style áo sơ mi khoác ngoài thích hợp để đi làm, đi chơi và hẹn hò

Phong cách phối áo sơ mi khoác ngoài nữ mang lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động, hiện đại và rất có gu. Chỉ cần bạn biết cách lựa chọn những items khác nhau là sẽ phù hợp cho từng phong cách mà bạn theo đuổi. Vừa có chút lịch sự, thoải mái lại không sợ "lồ lộ" những khuyết điểm như bụng to, bắp tay thô, vai không cân đối. Đó là lý do mà phong cách này ngày càng được ưa chuộng rộng rãi.

Những kiểu áo sơ mi thích hợp để khoác ngoài như: áo sơ mi caro, sơ mi kẻ sọc, sơ mi trắng - đen và các màu đơn sắc oversize, áo sơ mi jean, kaki...

Xem thêm: Các kiểu áo sơ mi nữ ngắn tay đẹp giúp nàng thăng hạng nhan sắc

Cách phối đồ theo style áo sơ mi khoác ngoài nữ

Phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nữ khá đơn giản bởi đây là phong cách thường ngày không quá cầu kỳ. Dưới đây là một số cách kết hợp đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo. 

Áo sơ mi mặc ngoài theo set 

Nếu bạn không muốn phải mix và match nhiều items thì những set sơ mi theo bộ là lựa chọn cực kỳ hợp lý. Vừa tạo cảm giác đồng điệu với  tone sur tone vừa định hình phong cách riêng của mình. Thường các set sơ mi sẽ phối cùng với áo croptop, áo hai dây hay các loại áo thun. 

phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nữ

Set tơ hoa sơ mi quần đùi thoáng mát - Tặng kèm áo 2 dây tăm lạnh Cardina

Áo sơ mi khoác ngoài cùng váy dài 

Nhắc đến style áo sơ mi khoác ngoài chắc hẳn các nàng sẽ nghĩ ngay đến chiếc váy suông dài. Để trông không quá luộm thuộm bạn hãy ưu tiên lựa chọn các kiểu váy ôm body, ít họa tiết và đơn sắc. 

áo sơ mi khoác ngoài nam tay ngắn

Áo sơ mi khoác ngoài cùng váy suông 

Áo sơ mi, áo thun và chân váy dài 

Sơ mi phối cùng chân váy là outfit cực kỳ bắt mắt, mang lại vẻ nữ tính, dịu dàng và cực kỳ kín đáo cho các nàng thơ. Bạn cũng có thể phối cùng với áo croptop, áo hai dây sơ vin trong chân váy để đổi mới hình ảnh của mình mỗi ngày nhé!

áo sơ mi khoác ngoài nam tay ngắn

Chân váy dài phối cùng áo sơ mi nữ tính 

Áo sơ mi, áo ba lỗ và quần jean 

Đây chắc hẳn là kiểu mix phổ biến nhất mà các chị em yêu thích. Áo ba lỗ khi mặc với quần bò đã đưa đến hình ảnh đầy hiện đại, chỉ cần bạn khoác thêm áo sơ mi ngoài là đã có thể thoải mái đi đến bất cứ đâu. Những ngày cuối tuần rảnh rang đi hẹn hò, đi chơi với bạn bè mặc style này cực kỳ hợp đấy nhé. 

style áo sơ mi khoác ngoài nữ

Style đơn giản và năng động cho chị em xuống phố cuối tuần với áo sơ mi phối quần jean

Áo sơ mi, croptop và quần jean 

Đây dường như là bộ ba sinh ra để dành cho nhau, vừa mát mẻ, phù hợp để đi chơi vào mùa hè vừa có thể che chắn và kín đáo. Với chiếc quần jean sắc xanh, áo croptop bạn có thể chọn màu trắng hoặc đen và khoác ngoài chiếc sơ mi kẻ sọc, đừng quên diện thêm đôi giày thể thao, chiếc mũ và túi xách trẻ trung nhé!

style áo sơ mi khoác ngoài nữ

Phong cách với áo sơ mi mát mẻ nhưng kín đáo dành cho chị em

Xem thêm: Chỉ nàng 8 cách xắn tay áo sơ mi nữ đơn giản nhưng vẫn thanh lịch

Áo sơ mi trắng, croptop và quần âu 

Chị em công sở đi làm muốn được thoải mái nhưng vẫn thời trang và mang khí chất "đại tỷ tỷ" thì không nên bỏ qua style này. Áo sơ mi khi kết hợp với quần âu vốn dĩ đã mang đến một vẻ ngoài cuốn hút đặc biệt, nay cách điệu với chiếc áo khoác ngoài, croptop trông sẽ có gu và thời thượng hơn rất nhiều. Bạn có thể phối kèm cùng giày cao gót, dép sandal và đừng quên chiếc túi xách nhé. 

style áo sơ mi khoác ngoài nữ

Phong cách hiện đại và có chút "mặn mà" dành cho chị em công sở

Áo sơ mi, áo hai dây/croptop và quần suông 

Đâu là outfit với áo sơ mi đi du lịch vừa thoải mái, hiện đại lại sang? Câu trả lời là phối style sơ mi khoác ngoài cùng áo hai dây và quần suông. Bạn hãy lựa chọn một chiếc áo thật rộng, kiểu form rũ để phù hợp với mọi dáng người, dù là nàng gầy hay béo, thấp hay cao cũng đều phù hợp với cách phối đồ này.

áo sơ mi khoác ngoài nữ

style áo sơ mi khoác ngoài nữPhong cách áo sơ mi khoác ngoài đi du lịch cực thoải mái

Áo sơ mi, áo phông và quần jean 

Xuống phố muốn thu hút mọi ánh nhìn thì mix đồ như thế nào? Áo sơ mi oversize khoác ngoài cùng với áo phông và quần jean ống rộng suông là lựa chọn cực hoàn hảo. Outfit này rất thích hợp cho những bạn nữ tuổi đôi mươi, theo đuổi các bộ trang phục thoải mái, rộng rãi. Với cách mix đồ này thì bạn hãy lựa chọn giày thể thao nhé.

áo sơ mi khoác ngoài nữ

Phong cách oversize với áo sơ mi ngày càng được các bạn trẻ yêu thích 

Xem thêm: 10 Cách phối đồ với áo sơ mi cực xinh các nàng không nên bỏ lỡ

Sơ mi khoác ngoài, croptop và chân váy 

Mặc đồ với áo sơ mi khoác ngoài như thế nào vừa đáng yêu vừa nữ tính? Chắc chắn là outfit kết hợp cùng với croptop và chân váy. Kiểu đồ này phù hợp với nhiều dáng người dù là cao hay thấp, vừa khoe khéo phần eo thon lại giúp chân dài miên man cực cuốn hút. Để trông xinh hơn bạn đừng quên đi cùng giày cổ cao, giày thể thao có tất cổ cao để phía dưới chân không bị quá 'trống trải". 

áo sơ mi khoác ngoài nữ

Style khoác áo sơ mi ngoài cho các bạn nữ thỏa sức khoe dáng 

Sơ mi, áo phông và quần legging ngắn 

Đây là outfit để mọi người luôn thấy bạn trẻ trung, năng động và luôn thoải mái với mọi hoạt động. Bạn hãy lựa chọn những chiếc áo sơ mi rộng, chiều dài vừa bằng với áo thun để trông không bị luộm thuộm. Với quần legging ngắn, đôi giày cổ cao sẽ thích hợp hơn, đồng thời giúp đôi chân trông thon gọn và dài miên man. 

áo sơ mi khoác ngoài nữ

Kiểu phối đồ cho nàng năng động xuống phố

Áo sơ mi, váy body ngắn 

Chắc hẳn đây là cách phối đồ cuốn nhất mà các nàng yêu thích. Váy body giúp khoe khéo những đường cong trên cơ thể, áo sơ mi khoác ngoài che lấp vừa phải để thoải mái hơn trong cách hoạt động. Với kiểu váy body ngắn hai dây bạn có thể để một bên áo sơ mi trễ xuống, trông cực kỳ sexy đấy. 

style áo sơ mi khoác ngoài nữ

style áo sơ mi khoác ngoài nữ

Áo sơ mi phối cùng váy body ngắn cho nàng cực "keo lỳ"

Áo sơ mi khoác ngoài áo sơ mi 

Chắc hẳn sẽ không ai nghĩ đây là một cách mix quần áo đúng không. Nhưng thực tế trông bạn sẽ cực kỳ cá tính và có gu khi sử dụng một chiếc áo sơ mi rộng hơn khoác ngoài một chiếc áo sơ mi khác. Với kiểu này bạn có thể mặc theo mốt giấu quần hoặc phối cùng quần jean sang chảnh. Đảm bảo bước ra ngoài ai cũng phải trầm trồ về gu thời trang của bạn đấy. 

style áo sơ mi khoác ngoài nữ

Cách phối đồ "không giống ai" giúp bạn trẻ nên thời thượng hơn 

Có thể bạn quan tâm: 25+ Cách phối đồ với áo sơ mi đuôi tôm SIÊU CHẢNH cho nàng

Áo sơ mi, bra và quần suông 

Nếu bạn táo bạo và yêu thích phong cách Âu Mỹ thì đây chắc chắn là kiểu phối đồ đáng lựa chọn. Áo bra giúp khoe trọn vòng một và vòng hai của cơ thể. Áo sơ mi khoác ngoài cùng quần suông sẽ thể hiện một nét kín đáo vừa phải để bạn không bị quá hở hang. 

áo sơ mi khoác ngoài nữ tay ngắn

Phong cách phối đồ với áo sơ mi của nhiều người nổi tiếng

Một số style áo sơ mi khoác ngoài nữ khác

phối áo sơ mi khoác ngoài nữ

Áo sơ mi ngắn cách điệu khoác ngoài cùng áo thun và quần jean với màu sắc trung tính đặc biệt, thích hợp cho những bạn nữ theo phong cách phóng khoáng, tự do. 

phối áo sơ mi khoác ngoài nữ

Áo sơ mi ngắn khoác ngoài cùng áo croptop sẽ giúp bạn khoe trọn vòng eo con kiến, chiếc quần cạp cao càng khiến cho đôi chân trở nên thon dài hơn. 

phối áo sơ mi khoác ngoài nữ

Áo sơ mi màu xanh hay màu pastel phối cùng áo thun trắng và quần jean cạp cao luôn là những cặp bài trùng hoàn hảo để bạn làm nổi bật phong cách hiện đại của mình. 

phối áo sơ mi khoác ngoài nữ

Áo sơ mi, áo phông và quần short sẽ thích hợp cho những ngày ra ngoài dạo chơi, gặp mặt bạn bè, vừa đơn giản, thoải mái mà vẫn xinh đẹp trong mắt mọi người.

phối áo sơ mi khoác ngoài nữ

Tone sur tone sẽ giúp bạn cuốn hút hơn trong mắt mọi người, hơn hết áo sơ mi trắng cũng rất dễ mix&match nhiều items nên trong tủ đồ của bạn không thể thiếu được nhé. 

phối áo sơ mi khoác ngoài nữ

Áo sơ mi khoác ngoài rất thích hợp để bạn mặc theo kiểu rủ xuống khoe đôi vai trần gợi cảm. Style mang lại cho người khác cái nhìn bạn vừa năng động, hiện đại vừa quyến rũ một cách đặc biệt. 

phối áo sơ mi khoác ngoài nữ

Nếu những chiếc váy jean, kaki đã quá quen thuộc thì hãy thử phối áo sơ mi, áo phông và chân váy tennis nhé. Một đôi tất dài và dép bánh mì trông bạn sẽ phá cách hơn bao giờ hết.
 
 
Trên là style áo sơ mi khoác ngoài nữ mà Cardina muốn giới thiệu cũng như chia sẻ đến bạn cách phối đồ sao cho thật cuốn hút. Hãy lựa chọn outfit mà mình thích nhất để tự tin ra ngoài mỗi ngày nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm cũng như biết thêm nhiều típ làm đẹp thú vị khác.