Bali được ví như một hòn đảo thiên đường với những bờ biển xanh đẹp mắt, bãi cát trắng cực ăn ảnh. Thế nhưng chọn đồ cho chuyến đi Bali lại khiến nhiều chị em đau đầu. Đi Bali mặc gì đẹp? Phối đồ đi Bali nên lưu ý điều gì? Cùng xem ngay những giải đáp trong bài viết ngày hôm nay của Cardina nhé.

Lựa chọn trang phục đi Bali theo từng mùa

Mùa khô

Mùa khô là thời gian đẹp nhất để các bạn đến chơi Bali. Vào thời điểm này, thời tiết khá dễ chịu, biển xanh, cát trắng, nắng vàng chính là những điều bạn sẽ cảm nhận được.

Một số gợi ý của Cardina là áo phông, quần short, những chiếc váy xòe, đầm suông maxi hay đi bơi có thể chọn mặc bikini.... Tuy nhiên nếu bạn đến những khu chùa, đền thì cần chọn những trang phục kín đáo, lịch sự như áo sơ mi, quần dài hoặc mặc đầm dài. Nếu lỡ mặc đồ ngắn, các bạn có thể quấn thêm khăn bên ngoài.

Mùa này cũng là lúc những ngọn núi của Bali xanh tươi, thiên nhiên hùng vĩ nên thơ, bạn có thể chọn các trang phục thoải mái, gọn gàng để đi leo núi, trekking khám phá bản làng....

đi bali nên mặc gì

đi bali nên mặc gì

đi bali nên mặc gì

Chọn lựa trang phục theo từng địa điểm

Xem thêm: 10 + ý tưởng chụp ảnh concept nàng thơ hot nhất 2024

Mùa mưa

Với mùa mưa, Bali ít khách du lịch hơn nhưng nếu bạn thích đến đất nước này vào thời điểm này thì cần chuẩn bị các loại áo khoác có thể chống nước, những mãu đồ gọn nhẹ, không nên mặc trang phục quá cồng kềnh, dài luộm thuộm...

Để việc di chuyển dễ dàng hơn, các bạn cũng nên chọn mua những mẫu giày thể thao, giày đế bệt thay vì đi giày cao gót nguy hiểm.

đi bali nên mặc gì

Cân nhắc kỹ trước khi đi du lịch Bali vào mùa mưa

Xem thêm: Đi Singapore mặc gì để có ảnh check-in xinh đẹp, ấn tượng?

Gợi ý phối đồ du lịch Bali cực ấn tượng cho chị em

Các cô nàng nhà Cardina đang có dự định đi Bali đừng bỏ qua những gợi ý của chúng tôi nhé. Đảm bảo diện lên cực xinh, chụp hình ấn tượng, ai cũng phải khen đấy.

Mặc đầm maxi

Maxi dress, nghe tên thôi cũng đủ khiến chị em mê mẩn, rung động. Thiết kế dáng dài thướt tha, chất liệu bay bổng cùng các họa tiết nhẹ nhàng, giúp nàng thêm quyến rũ, nữ tính. 

Tưởng tượng xem bạn đang dạo bước trên bãi biển, gió thổi tung bay tà váy của nàng, ánh nắng chiều tà nhuôm vàng nên thơ, nàng diện em đầm maxi màu trắng hay màu xanh dương dịu mát, còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

đi bali nên mặc gì

đi bali nên mặc gì

đi bali nên mặc gì

đi bali nên mặc gì

Thiết kế thướt tha, duyên dáng

Xem thêm: Đi Đại Nam nên mặc gì? Gợi ý mix đồ cực chất cho nàng

Mặc đầm suông

Chiếc đầm suông cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích sự thoải mái mà vẫn xinh đẹp, thanh lịch. Nhưng em đầm suông dáng dài, những chiếc váy chất voan, thun hay thậm chí đầm jean đều có thể đáp ứng nhu cầu của chị em.

Những gam màu tươi sáng như vàng, xanh dương, xanh lá hay hồng... sẽ rất thích hợp để mặc khi đi du lịch Bali. Mix cùng giày thể thao hoặc sandals đảm bảo có ngay set đồ năng động, trẻ trung mà vẫn cực nữ tính.

đi bali nên mặc gì

đi bali nên mặc gì

đi bali nên mặc gì

Mix cùng giày cao gót tôn dáng

Xem thêm: Đi Thái Lan mặc gì để có ngay ảnh chụp sống ảo triệu like?

Mặc chân váy ngắn

Tất nhiên không thể thiếu em chân váy ngắn mix cùng các loại áo phông babytee rồi phải không nào? Từ dáng xòe, dáng A cho đến xếp ly đều được yêu thích. Đây cũng là item có thể linh hoạt mix&match trong nhiều phong cách khác nhau. Chị em kết hợp chân váy ngắn với áo croptop, áo hai dây hoặc áo phông sẽ giúp bạn trông thật sành điệu. 

Lưu ý mùa hè thì nên chọn những chất liệu thoáng mát như cotton, linen để thoải mái vui chơi. Cũng đừng quên một số phụ kiện như túi cói đi biển, mũ hay kính râm nhé.

đi bali nên mặc gì

Mặc theo style giấu quần cũng là kiểu phối đồ được yêu thích khi đi Bali du lịch

Mặc quần short trẻ trung

Quần short là lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho các cô nàng của Cardina, nhất là cho những ngày nắng nóng ở Bali. Bạn có thể chọn mang theo quần short jeans, quần short kaki hoặc quần short vải,...

Kết hợp item này cùng áo phông, áo sơ mi hoặc áo croptop đều cực hợp lý. Thêm ngay một chiếc mũ fedora chất liệu cói hoặc mũ rộng vành và kính mát là bạn đã có set đồ hoàn hảo cho những buổi dạo chơi trên bãi biển.

Quần short cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có khuyết điểm vòng 2. Chọn các thiết kế cạp cao, mix thêm giày thể thao đảm bảo bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

đi bali nên mặc gì

Thoải mái chọn nhiều gam màu khác nhau

Áo phông mix quần jean basic

Set đồ này đơn giản, dễ mặc nhưng vẫn rất năng động và cá tính đúng không nào? Với những chiếc quần jean dáng rộng, bạn có thể che được bắp chân to hay đùi không cân đối. Thích phong cách Y2K thì không nên bỏ qua em quần jean ống loe...

Bạn còn có thể chọn áo phông trơn hoặc áo phông in hình để kết hợp cùng những mẫu quần này. Thêm ngay một chiếc túi tote và một đôi giày thể thao là bạn đã sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu tại hòn đảo Bali xinh đẹp này rồi đấy..

đi bali nên mặc gì

đi bali nên mặc gì

Năng động, trẻ trung

Set đồ bộ thời trang

Nếu bạn vẫn chưa biết mặc gì đi Bali thì những set đồ bộ mix sẵn như này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian phối đồ và chuẩn bị.

Chọn những set đồ bộ mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho bạn trong những ngày du lịch như áo sát nách mix cùng quần ống rộng, chất liệu cotton, linen hoặc đũi.... bạn cũng có thể chọn set đồ có họa tiết thêu, hoặc mua set đồ trơn. Outfit này cực hợp với những kế hoạch đi dạo phố, đi chợ hay ghé các quán cafe đấy.

đi bali nên mặc gì

Đi Bali mặc gì

Thêm túi xách đeo chéo trẻ trung cùng màu với tổng thể set đồ

450,000₫
  • 4.9
  • 207 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Trang phục truyền thống của nơi này

Nếu đã ghé Bali, các chị em hãy thử diện những bộ trang phục truyền thống của nơi này như áo kebaya hay những bộ sarong. Chắc chắn bạn sẽ nhìn thật xinh đẹp, nổi bật và bên cạnh đó cũng thể hiện sự tôn trọng văn hóa địa phương.

đi bali nên mặc gì

Cũng có nét độc đáo riêng

Áo kiểu 2 dây, cổ yếm, trễ vai

Đi du lịch mùa hè thì thiếu làm sao được những mẫu áo trễ vai, áo 2 dây hay cổ yếm.... đúng không nào? Gợi ý của Cardina có rất nhiều từ những mẫu cúp ngực peplum mix cùng chân váy jean dáng dài, đến áo 2 dây màu đỏ phối cùng chân váy midi trắng xòe đang cực hot hit những ngày gần đây.

Không những giúp chị em khoe trọn bờ vai thon thả, trắng ngần mà còn cực gợi cảm, khiến cho nàng chụp được nhiều ảnh xinh để khoe với mọi người trên mạng xã hội.

đi bali nên mặc gì

đi bali nên mặc gì

Thiết kế áo ôm sát, khoét ngực sâu cực quyến rũ

Xem thêm: Đi biển nên mặc đồ gì? Thời trang đi biển cực chất cho hè 2024

Mặc đồ bơi

Đến Bali mà không diện bikini thì đúng là một thiếu sót quá lớn đấy nàng có biết không. Hòn đảo này cũng có nhiều bãi biển đẹp, cát trắng biển xanh, nắng vàng trải dài... Thậm chí trong các khu resort còn có rất nhiều bể bơi đẹp.

Hãy chọn cho mình một bộ bikini phù hợp với dáng người, và đừng quên những phụ kiện đi kèm như kính mát, mũ nón, khăn tắm để tạo nên phong cách thời trang biển ấn tượng.

Với những cô nàng không thích khoe da thịt quá nhiều thì còn có thể cân nhắc đến những mẫu đồ bơi kín đáo như bộ đồ bơi 1 mảnh, dáng ôm hay những mẫu đồ bơi giả váy...

đi bali nên mặc gì

đi bali nên mặc gì

Màu sắc cực bắt mắt, đảm bảo nàng sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn

Xem thêm: Những mẫu đồ đi biển kín đáo, đồ tắm biển đẹp hè 2024

Mặc trang phục kín đáo khi đi tham quan chùa chiền

Cuối cùng là gợi ý phối đồ cho những cô nàng có điểm đến tham quan là những khu di tích, đền chùa... Với những nơi linh thiêng như này, chị em hãy chọn cho mình những bộ trang phục kín đáo, lịch sự như áo dài tay, quần dài. 

Nếu thích mặc váy thì cần chọn những mẫu váy có tay áo, dài qua gối và không quá mỏng. Hãy tôn trọng văn hóa địa phương để chuyến du lịch của bạn được trọn vẹn đúng không nào? 

đi bali nên mặc gì

đi bali nên mặc gì

đi bali nên mặc gì

299,000₫
  • 4.9
  • 568 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đi bali nên mặc gì

Mặc váy dài qua gối và không mặc váy sát nách

Xem thêm: Đi chùa nên mặc gì? Gợi ý outfit đi chùa lịch sự, thoải mái

đi bali nên mặc gì

Chiếc đầm ôm body dáng 2 dây cực sexy

đi bali nên mặc gì

Đi Bali đừng quên xếp váy maxi trong vali nàng nhé

Trên đây là những gợi ý của Cardina về cách phối đồ khi du lịch Bali cũng như một số outfit được yêu thích của các cô nàng khi ghé thăm nơi này. Bạn có thể chọn những thiết kế mà mình yêu thích, thoải mái chọn những chất liệu, màu sắc mà mình muốn miễn mặc đẹp, hợp là được. Nếu muốn xem thêm những tip phối đồ, chụp ảnh khi đi du lịch, đừng quên theo dõi blog của Cardina để cập nhật nhanh nhất nhé.