Bà Nà Hill là một địa điểm du lịch đáng để trải nghiệm trong thời gian này. Mà chắc hẳn đi chơi thì khâu chuẩn bị quần áo rất quan trọng đúng không? Phải mặc đồ gì cho thoải mái, mặc như thế nào chụp ảnh cho xình? Nếu bạn chưa biết đi Bà Nà Hill mặc gì thì cũng tham khảo một số outfit dưới đây cùng Cardina nhé! 

Một số lưu ý khi chuẩn bị đồ đi Bà Nà Hill 

Thời tiết ở Bà Nà Hill mát mẻ quanh năm nên bạn có thể thoải mái diện những bộ trang phục mà mình yêu thích. Mùa hè cũng không quá nắng nóng nên có thể diện những kiểu áo dài tay nhẹ nhàng, đơn giản. 

Bạn nên mặc trang phục thoải mái, dễ vận động, dễ đi lại, ngồi xuống hay leo lên các bậc thanh. Ưu tiên các loại giày sneaker hay các loại dép đế mềm, êm chân. 

đi bà nà hill mặc gì

Bà Nà Hill lúc nào cũng mát mẻ để cho bạn thoải mái diện đồ xinh 

Quần áo đi du lịch ưu tiên các set đồ có màu sắc nổi bật để khi chụp ảnh bạn không bị “chìm” giữa khung cảnh tuyệt đẹp của Bà Nà Hill. Hợp nhất là mặc các loại váy xòe, váy tôn dáng, mix đồ với áo và quần nổi bật. 

Xem thêm: Đi Bali mặc gì? Tip chọn đồ đi du lịch Bali phù hợp cho chị em

Đi Bà Nà Hill mặc gì đẹp, thoải mái? 

Dưới đây là những outfit phù hợp để bạn đi chơi, đi du lịch vừa đơn giản vừa thoải mái nhưng vẫn nổi bật trong mắt mọi người.

Áo sơ mi/áo phông và quần jean sành điệu 

Muốn thể hiện mình là một người hiện đại, sành điệu thì sao có thể bỏ qua được outfit này đúng không? Một chiếc áo sơ mi dài tay phối với quần jean ống đứng cạp cao cực kỳ tôn dáng. Phối với đó là chiếc túi xách và kính râm giúp bạn không bị quá nghiêm túc, công sở. Trông như một người thành công đang hưởng thụ cuộc sống của mình vậy đó. 

đi bà nà hill mặc gì

Ra ngoài với diện mạo chỉnh chu, thời thượng 

399,000₫ 499,000₫
  • 4.9
  • 382 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Bỏ qua hình ảnh nghiêm túc trưởng thành thì bạn có thể mix áo phông cùng với quần jean, nhìn vô cùng trẻ trung và năng động đấy. Mix cùng với đấy là mũ, giày thể thao và một số phụ kiện thời trang khác. Outfit này còn giúp bạn hack tuổi nữa đó, đơn giản nhưng lại trông rất cuốn hút. 

đi bà nà hill mặc gì cho đẹp

Năng động, trẻ trung đi du lịch 

Xem thêm: Đi Đại Nam nên mặc gì? Gợi ý mix đồ cực chất cho nàng

Mix đồ với quần sọc suông trendy 

Thời gian gần đầy những chiếc quần sọc suông rất được các cô nàng ưa thích mặc để đi chụp ảnh. Nó vừa tạo nên vẻ hiện đại, thời trang vừa tạo sự thoải mái cho các nàng khi di chuyển. Có thể mặc đơn giản với áo phông, áo hai dây, thích mix đồ sáng tạo hơn thì kết hợp cùng chiếc áo sơ mi khoác nhẹ nhàng ở bên ngoài. Những kiểu quần suông này còn rất tôn dáng nữa đấy nhé. 

265,000₫
  • 4.9
  • 522 đã bán
Kích thước
Xem thêm

mặc gì khi đi bà nà hill

mặc gì khi đi bà nà hill

Cô em trendy khi xuống phố 

Xem thêm: Top 20+ outfits đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì đẹp, chất và ấn tượng

Áo phông phối quần/ chân váy

Nếu không phải là một người quá cầu kỳ, thích những gì đơn giản, thoải mái thì sự kết hợp giữa áo phông với các kiểu quần short, chân váy quả thật là những lựa chọn hoàn hảo. Khi phối với quần short, thêm đôi giày thể thao sẽ khiến bạn trẻ trung, khỏe khoắn và không ngại những trải nghiệm gì cả. 

125,000₫ 199,000₫
  • 4.9
  • 210 đã bán
Kích thước
Xem thêm

mặc đồ gì đi bà nà hill

Mặc outfit này thì bạn chẳng ngần ngại những trải nghiệm mới lạ 

Nhưng phối với chân váy thì trông bạn lại nữ tính, điệu đà hơn. Đặc biệt là có nhiều kiểu chân váy khá bắt mắt để bạn thay đổi hình ảnh của mình như váy jean, cháy xòe, váy xếp ly, váy chiffon... 

125,000₫ 199,000₫
  • 4.9
  • 197 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đi bà nà hill nên mặc đồ gì

Nữ tính, điệu đà, tận hưởng những chuyển đi 

Xem thêm: Cách phối đồ cho người mập thon dáng gọn người trong một nốt nhạc

Thoải mái với áo ba lỗ phối quần/váy 

Đối với những cô nàng cá tính, năng động thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu phối đồ này được. Bạn có thể mặc áo ba lỗ hoặc áo hai dây, áo croptop để phối cùng với quần short, chân váy để mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ. Bạn sẽ thật thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi tại Bà Nà Hill đấy. 

399,000₫
  • 4.9
  • 462 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đi bà nà hill mặc gì cho đẹp

Trẻ trung và năng động . Ngoài ra bạn cũng có thể chọn thêm những chiếc áo yếm đi biển cho chuyến đi của mình

Xem thêm: Đi Phan Thiết mặc gì đẹp? Gợi ý mix đồ du lịch Phan Thiết cho nàng

Những set đồ đi du lịch Bà Nà Hill 

Nếu bạn không muốn đau đầu nghĩ nên phối đồ gì khi đi Bà Nà Hill thì hãy thử lựa chọn những set đồ nhã nhặn, thanh lịch, phối đồ đơn giản thử xem. 

Ví dụ như set đồ lụa cực kỳ sang chảnh này, thể hiện bạn là một người rất có gu, biết cách khiến cho bản thân trở nên nổi bật hơn trong mắt mọi người. Chỉ cần phối thêm với chiếc kính râm thì khí chất cũng đã ngời ngời rồi.

590,000₫
  • 4.9
  • 509 đã bán
Kích thước
Xem thêm
 

mặc gì đi bà nà hill

Biến mình trở thành cô nàng thời trang và khí chất 

Cũng có thể là những cô nàng trẻ trung, năng động với các set đồ đùi cực hiện đại như thế này. Mix cùng giày thể thao, đội thêm chiếc mũ, thêm vài phụ kiện là đã thoải mái để trải nghiệm một vùng đất mới rồi. 

450,000₫ 590,000₫
  • 4.9
  • 584 đã bán
Kích thước
Xem thêm
 

nên mặc gì khi đi bà nà hill

Một set đồ giúp bạn chụp ảnh cực kỳ nổi bật 

Và cũng có thể diện set đồ đũi mộc mạc, nhẹ nhàng như thế này. Set đồ này khá phù hợp cho những bạn nữ kiểu đơn giản, tinh tế, thích đi du lịch ngắm nhìn mọi thứ. Đặc biệt là phù hợp với nhiều lứa tuổi nữa, mua mặc đồ chung với mọi người trong gia đình, hay nhóm bạn cũng rất hợp đó nha. 

449,000₫ 499,000₫
  • 4.9
  • 367 đã bán
Kích thước
Xem thêm
 

đi bà nà hill nên mặc gì

Set đũi mộc mạc, giản dị và rất thơ 

Các kiểu váy xòe nàng thơ điệu đà 

Bà Nà Hill là thiên đường của nghỉ dưỡng, nơi có những vườn hoa khoe sắc 4 mùa cực kỳ bắt mắt. Vậy tại sao bạn không tận dụng cơ hội này để biến mình trở thành nàng thơ giữa một không gian đẹp như ở Bà Nà nhỉ. Hãy lựa chọn những kiểu váy kiểu chiffon, tơ hoa có họa tiết bắt mắt, sáng màu với vibe nàng thơ để có những tấm hình thật xinh đẹp nhé. Bạn cũng sẽ trở nên thu hút hơn trong mắt của những người xung quanh đấy. 

490,000₫ 650,000₫
  • 4.9
  • 358 đã bán
Kích thước
Xem thêm
 

đi bà nà hill mặc gì

590,000₫
  • 4.9
  • 298 đã bán
Kích thước
Xem thêm
 

đi bà nà hill mặc gì

Hòa mình vào không gian cực thơ tại Bà Nà Hill với những chiếc váy thật nhẹ nhàng 

Xem thêm: Đi Vũng Tàu mặc gì để chụp ảnh xinh? 20+ outfit bạn không nên bỏ qua

Các kiểu váy đơn giản 

Đi du lịch thì những kiểu váy đơn giản như váy suông, váy xòe, váy polo là lựa chọn hợp lý nhất. Nó vừa thoải mái, tiện lợi, nhanh chóng lại không cần phải mix&match quá cầu kỳ mà vẫn xinh. Hơn hết là mấy kiểu váy này rất dễ mặc, dáng người hay độ tuổi nào cũng "cân" được hết. 

590,000₫
  • 4.9
  • 832 đã bán
Kích thước
Xem thêm
 

đi bà nà hill mặc gì

Chiếc váy xòe đơn giản, dễ mặc, giúp nàng che giấu khuyết điểm 

325,000₫ 399,000₫
  • 4.9
  • 245 đã bán
Kích thước
Xem thêm
 

đi bà nà hill mặc gì

Váy suông năng động, quá phù hợp để đi du lịch 

650,000₫
  • 4.9
  • 444 đã bán
Kích thước
Xem thêm
 

đi bà nà hill mặc gì

Váy jean siêu thời thượng rất hợp để đi Bà Nà Hill đó nha 

490,000₫ 590,000₫
  • 4.9
  • 210 đã bán
Kích thước
Xem thêm
 

đi bà nà hill mặc gì

Chiếc váy xòe đơn giản cho những cô nàng nhẹ nhàng, tinh tế 

Xem thêm: Đi du lịch Tràng An nên mặc gì? Tips chụp ảnh Tràng An - Bái Đính siêu xinh

Đi Bà Nà Hill mặc gì chắc hẳn không còn là nỗi băn khoăn của nhiều người nữa đúng không. Hãy luôn ăn mặc thật đẹp để cảm thấy bản thân mình tự tin và vui vẻ hơn bạn nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều cách phối đồ thú vị khác nhé!