Quần ống loe đen nên phối cùng áo gì là thắc mắc của nhiều chị em. Thiết kế thời trang, ấn tượng, mix cùng đa dạng phong cách khác nhau. Cùng Cardina học ngay 10 cách phối đồ cùng quần ống loe đen nàng nhé.

Quần ống loe đen mặc với áo gì đẹp, hợp dáng khoe style?

Có những cách phối đồ với quần ống loe màu đen nào? Bắt đầu học ngay những outfit thời trang dưới đây cùng Cardina nhé.

Áo croptop

Về kiểu dáng, quần ống loe có thiết kế hiện đại và thời trang, mang hơi hướng cổ điển và tương đối trưởng thành. Kết hợp cùng áo croptop lại đem đến vẻ ngoài cá tính, thời thượng cực bùng nổ.

Gam màu trắng basic cũng rất hợp khi mix cùng quần màu đen. Thêm phụ kiện kính mắt, thắt lưng, vòng cổ, khuyên tai hay mọt chiếc túi xách càng giúp set đồ ấn tượng, ghi điểm hơn.

quần ống loe đen mặc với áo croptop

Kết hợp cá tính cùng áo hở rốn

Áo blazer

Nếu bạn đã chán nhìn những chiếc quần bó đơn giản, tầm thường hay những chiếc quần ống rộng có thể thấy khắp nơi trên phố thì bạn có thể thử một chiếc quần bootcut ống loe màu đen hấp dẫn hơn này. 

Kiểu dáng của quần ống loe khi mặc vào trông khá thời trang. Kết hợp quần ống loe màu đen với áo sơ mi ren màu đen, khoác bên ngoài một chiếc áo blazer cùng tone càng giúp nàng thêm ấn tượng. Sự kết hợp này trông cực kỳ thanh lịch, hợp với các bạn nữ công sở! 

Đừng quên mix nó với một đôi giày cao gót để set đồ của nàng trông càng thêm thanh lịch và nữ tính nhé.

quần ống loe đen mặc với áo blazer

Outfit cực sang chảnh cho cô nàng công sở

Xem thêm: Quần ống vẩy là gì? Quần ống vẩy mặc với áo gì đẹp và phong cách?

Áo 2 dây

Nếu muốn đôi chân của mình nhìn cao và dài hơn thì quần ống loe đen cạp cao là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn! Quần ống loe cạp cao màu đen kết hợp với áo 2 dây kẻ ngang đen trắng siêu thời trang, mang đến cho người ta cảm giác nóng bỏng và không gò bó, nhưng đồng thời outfit này cũng không quá hở hang. 

Những cô nàng thích khoe đường cong cơ thể hoàn toàn có thể diện những chiếc quần ống loe đen như thế này.

quần ống loe đen mặc với áo 2 dây

Sexy với chiếc áo 2 dây dáng ngắn kẻ ngang

399,000₫ 499,000₫
  • 4.9
  • 87 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Áo sơ mi cổ đức

Đơn giản nhất vẫn là những chiếc áo sơ mi cổ đức đúng không nào? Dáng rộng cũng có thể kết hợp được hoặc chị em có thể chọn những dáng áo slimfit ôm sát cơ thể.

Họa tiết kẻ sọc giúp nàng nhỏ nhắn, cân đối hơn. Đặc biệt gam màu xanh dương cũng khiến nàng thêm trẻ trung, cá tính.

quần ống loe đen mặc với áo sơ mi

Áo sơ mi kẻ cổ đức màu xanh da trời

Áo blouse 

Những cô nàng công sở điệu đà nhất định không được bỏ qua item này. Bạn có thể mặc outfit này đi chơi, đi làm hay thậm chí là đi hẹn hò. Gam màu trắng kết hợp cùng thiết kế tay loe nữ tính, cổ thắt nơ xinh đẹp. Quần ống loe gọn gàng, duyên dáng, thêm giày cao gót hoặc sandals đều xinh.

quần ống loe đen mặc với áo blouse

Thiết kế tay áo loe điệu đà

Xem thêm: Bootcut jeans là gì? 10 cách phối đồ cực sang cùng quần jean bootcut

Áo sát nách

Mùa hè mặc gì cho mát mẻ, độc đáo mà vẫn thời trang và hợp xu hướng? Cardina gợi ý cho bạn outfit dưới đây. Thiết kế sát nách thoải mái, dáng áo dài thời thượng, mix cùng quần ống loe cạp cao càng thêm tôn dáng, khoe body cực xinh tươi.

quần ống loe đen mặc với áo kiểu sát nách

Quần dáng lửng trẻ trung

Áo cổ yếm

Quần ống loe màu đen thực sự rất linh hoạt, bất kể chúng kết hợp với màu sắc hay kiểu dáng nào. Những chiếc quần màu đen này được trang trí bằng những đường xẻ phía trước. Phần thân trên phối với áo cổ yếm màu trắng, nhìn tổng thể rất thời trang và nữ tính. 

Mặc như thế này hàng ngày sẽ khiến bạn trông thanh lịch và cao ráo hơn. Đi cùng giày cao gót đương nhiên vẫn là thanh lịch nhất. Con gái mặc thế này không chỉ tăng thêm thần thái mà còn đem lại vẻ ngoài mạnh mẽ, ấn tượng.

quần ống loe đen mặc với áo cổ yếm

Mix cùng sandals xỏ ngón cao gót

Xem thêm: Gợi ý mặc quần ống loe đi giày gì giúp nàng thêm sành điệu, cá tính

Áo phông

Quần ống loe cũng có thể trông vừa nữ tính, thanh lịch vừa giản dị. Kết hợp item này cùng áo phông màu trắng hay màu đen trông rất trẻ trung, cuốn hút. 

Kết hợp set đồ này cùng với giày trắng để có vẻ ngoài thoải mái và đơn giản hơn hoặc đơn giản là một đôi dép quai ngang mát mẻ. Bạn nào thích sự thư thái, nhanh gọn trong mùa hè thì có thể mặc như thế này nhé.

quần ống loe đen mặc với áo gì

Phối cùng áo phông cũng rất thời trang

Áo cổ đổ

Duyên dáng, ngọt ngào và đầy ấn tượng khi nàng kết hợp quần ống loe màu đen cùng với áo cổ đổ dáng ôm. Họa tiết nữ tính, cổ áo độc đáo, siêu tôn vòng 1 và giúp nàng hack eo cực đỉnh.

Một đôi khuyên tai vòng tròn to hay kết hợp với mái tóc xoăn sóng hay thả dài suôn mượt cũng rất hợp lý đúng không nào?

quần ống loe đen mặc với áo cổ đổ

Phối cùng áo cổ đổ thanh lịch

Xem thêm: 13 Mẫu áo cổ đổ thời trang, cuốn hút cho nàng xuống phố

Áo sơ mi họa tiết

Gợi ý cuối cùng của Cardina là mix cùng áo sơ mi họa tiết. Chi tiết mực màu loang khiến cho chiếc áo có được sự mới mẻ, điều này cũng giúp cho outfit của nàng hấp dẫn ánh mắt của mọi người hơn.

Bên ngoài nàng hoàn toàn có thể kết hợp thêm một chiếc áo khoác cardigan mỏng hoặc áo vest, áo khoác dạ tweed trong mùa thu đông. 

Nàng cũng không được quên phối thêm phụ kiện, trang sức để tổng thể càng thêm cuốn hút nhé.

quần ống loe đen mặc với áo sơ mi họa tiết

Mix cùng sơ mi họa tiết ấn tượng

Xem thêm: Business Casual là gì? Phong cách mới mẻ dành cho các chàng công sở

Lưu ý khi phối đồ với quần ống loe đen

Quần ống loe đen hợp với dáng người nào?

Những chiếc quần ống loe cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, hợp với từng form người của bạn,

  • Dáng người quả lê: Hãy chọn những chiếc quần hông và đùi không quá bó sát, bắt đầu loe từ bắp chân sẽ hợp với bạn nhất. 
  • Dáng quả táo: Chọn những chiếc quần ống loe ra từ dưới đầu gối sẽ giúp body của chị em cân đối hơn.
  • Dáng đồng hồ cát: Dáng người cân đối nên bạn có thể chọn bất kỳ thiết kế nào.
  • Dáng nhỏ nhắn: Quần có thiết kế phần gấu quần ngắn, ống quần hẹp sẽ giúp bạn nhìn xinh xắn hơn.
  • Dáng tam giác ngược: Với người có vai rộng, thô nhưng lại eo nhỏ và chân thon thì quần ống loe sẽ giúp cơ thể của bạn cân đối hơn nhiều đó. Những chiếc quần  form basic sẽ rất hợp với bạn. 

quần ống loe đen mặc với áo gì

Chọn quần ống loe đen theo từng dáng người khác nhau

Chọn độ dài, kích cỡ quần ống loe đen 

Điều cần lưu ý thứ hai là độ dài và kích thước của quần. Mỗi độ dài sẽ hợp với dáng người và sở thích khác nhau. Nếu bạn thích sự năng động, khỏe khoắn và thoải mái thì quần ống loe đen ngắn đến trên mắt cá chân sẽ là gợi ý không tồi.

Ngược lại những bạn thích sự thanh lịch, nhã nhặn thì quần dài qua mắt cá, mix cùng giày cao gót gót nhọn sẽ càng phù hợp với bạn hơn.

quần ống loe đen mặc với áo gì

Linh hoạt chọn lựa thiết kế quần nữ theo phong cách của mình

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về tip phối đồ cùng quần ống loe đen cũng như một số lưu ý khi mix đồ cùng item này mà chúng tôi tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Thời trang không có giới hạn, các bạn cũng hoàn toàn có thể tự do mix&match những outfit mà mình cảm thấy yêu thích. Nếu cần tư vấn thêm các cách phối đồ khác, đừng quên theo dõi blog của Cardina.vn bạn nhé.