'Nàng thơ' là từ mà khiến các cô gái trở nên tuyệt vời hơn trong mắt mọi người, hẳn thế nên chị em nào cũng muốn chụp cho mình một bộ ảnh mang vibe này. Nếu như bạn đang muốn chụp ảnh concept nàng thơ mà không biết lên ý tưởng như thế nào, tạo hình ra sao cho đẹp. Thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Cardina nhé, chắc chắn bạn sẽ cho mình được những tấm hình lý ưng ý nhất. 

Làm gì để cho ra một concept nàng thơ?

Để cho ra một concept nàng thơ đầu tiên bạn phải xác định được phong cách mà mình muốn hướng tới. Là nàng thơ cũng có nhiều kiểu khác nhau như nàng thơ cổ điển, vintage, hiện đại, mong manh, hướng tới thiên nhiên, bohemian… 

Sau đó lựa chọn cho mình một bối cảnh phù hợp. Thường để mix&match hơn với phong cách nàng thơ bạn nên chọn các khung cảnh thiên nhiên như rừng hoa, đồng cỏ, bờ biển hay các khu kiến trúc cổ, biệt thự cũ. Còn muốn tiết kiệm hơn thì đến các studio được trang trí theo những ý tưởng này. 

490,000₫ 650,000₫
  • 4.9
  • 358 đã bán
Kích thước
Xem thêm

chụp ảnh concept nàng thơ

Biến mình trở thành nàng công chúa thật thơ giữa không gian thiên nhiên

Trang phục, phụ kiện, các trang điểm, kiểu tóc là cực kỳ đa dạng, phải làm sao để thể hiện đúng cái nét thơ trong trẻo, nhẹ nhàng. Trang phục thì ưu tiên các loại chất liệu nhẹ nhàng như voan, lụa, thêm phụ kiện như hoa, nơ, mũ, trang sức nhẹ nhàng. Trang điểm thường sẽ nhấn nhá vào đôi mắt và đôi môi, còn kiểu tóc thì tóc bết hay thả bồng bềnh, suôn mượt. 

Khâu chụp ảnh thì không phải bàn đến quá nhiều vì bạn cần phải lựa chọn được người chụp ảnh phù hợp. Khi chụp ảnh bạn cần phải thể hiện cảm xúc sao cho nhẹ nhàng, lãng mạn nhất có thể, đặc biệt là qua ánh mắt. Và quan trọng ở đây là chỉnh ảnh sao cho hợp với concept. Thường tập trung vào nước màu, các hiệu ứng tạo sự mờ ảo, mơ màng, vintage. 

Xem thêm: Học ngay 99+ cách tạo dáng chụp ảnh dịu dàng tựa nàng thơ

Ý tưởng chụp ảnh concept nàng thơ ấn tượng 

Concept nàng thơ xuống phố 

Đây là một trong những concept được các bạn trẻ vô cùng yêu thích khi nó mang đến những tấm hình sinh động với khung cảnh đường phố, những nước phim bắt mắt và cả cách thả dáng thật thoải mái. Hợp nhất là bạn nên đến những con phố nhỏ xinh, hay chụp ảnh với hoa, với xe theo kiểu cổ điển một chút. 

399,000₫ 790,000₫
  • 4.9
  • 147 đã bán
Kích thước
Xem thêm

chụp ảnh concept nàng thơ

Nhẹ nhàng một chút cổ điển pha lẫn hiện đại 

Trang phục chụp ảnh nàng thơ xuống phố thì ưu tiên các kiểu váy voan, váy xòe tà với hoa tiết hoa lá thật bắt mắt. Lựa chọn các màu sắc tươi sáng, tóc có thể làm xoăn lơi nhè nhẹ rồi thả dáng là đã có ngay những tấm hình để đời rồi đấy. 

350,000₫ 690,000₫
  • 4.9
  • 90 đã bán
Kích thước
Xem thêm

chụp ảnh nàng thơ

Nàng xuống phố với chiếc váy tơ thướt tha

Chụp ảnh nàng thơ với hoa 

Đã nhắc tới nàng thơ thì sao có thể thiếu đi concept giữa một rừng hoa được đúng không. Hơn hết là chụp ảnh với hoa bạn sẽ dễ dàng thể hiện được cảm xúc dịu dàng, nhẹ nhàng, cực hợp với vibe của nàng thơ. Bạn có thể chọn các kiểu chụp trung hoặc cận để khoe nhan sắc với các loài hoa. Hoặc lựa chọn một outfit thật xinh, đứa giữa hoa như một “nhân vật chính” đa nở sắc giữa dàn nhân vật phụ chẳng hạn. 

chụp ảnh nàng thơ concept

chụp ảnh nàng thơ concept

chụp ảnh nàng thơ concept

Nàng thơ và những đóa hoa 

Xem thêm: 20+ cách tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông đẹp chuẩn nàng thơ

Concept nàng thơ với cây lá 

Một điều thú vị là không gian của các loài cây, cỏ rất hợp để bạn chỉnh ảnh theo các nước màu kiểu vintage, nàng thơ. Vậy nên mọi người thường chọn hòa mình vào thiên nhiên cây lá để có những bức hình thật phù hợp. Lưu ý khi chụp ảnh concept nàng thơ với cây bạn nên chọn những trang phục có màu sắc sáng, hoạt tiết rực rỡ, cách làm tóc cũng phải nổi bật nếu không sẽ bị chìm trong khung cảnh đấy. 

chụp ảnh nàng thơ

chụp ảnh nàng thơ

Thử hòa mình vào không gian thiên nhiên 

Chụp ảnh nàng thơ với cánh đồng xanh 

Cánh đồng xanh trải dài bao giờ cũng là niềm cảm hứng của nghệ thuật. Màu xanh mát mắt có thể giúp bạn nổi bật trên nền background này đó. Bạn nên tận dụng ánh sáng của buổi bình minh hay chiều tà để có những bức ảnh đẹp nhất. Hãy tạo dáng như bạn đang tận hưởng không gian thiên nhiên ở đây trong một outfit thật là xinh đẹp. Khi chụp ảnh với đồng ruộng thì nên làm những gì tự nhiên nhất có thể nhé. 

chụp ảnh concept nàng thơ

chụp ảnh concept nàng thơ

Hòa mình vào cánh đồng thật tự nhiên, một nàng thơ mang đầy năng lượng tích cực

Concept nàng thơ trong rừng 

Khung cảnh của rừng hoang sơ, tự nhiên đối lập với vẻ dịu dàng, nhẹ nhàng của các cô nàng sẽ tạo nên những bức ảnh có điểm nhấn nhá cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể biến mình trở thành nàng công chúa trong cổ tích, trang phục hay phụ kiện mang hơi hướng thiên nhiên một chút sẽ rất đẹp đấy. Bạn có thể chọn những nơi có nắng xuyên qua một chút thì tấm hình sẽ vô cùng tuyệt vời đó. 

chụp ảnh concept nàng thơ

chụp ảnh concept nàng thơ

Như nàng công chúa ở trong rừng

Xem thêm: Hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh với hoa bằng lăng HOT TREND xinh như nàng thơ

Chụp ảnh nàng thơ cổ điển 

Đã nàng thơ còn toát lên vẻ thanh lịch, trang mã và mang đậm hơi thở của thời xa xưa chắc chắn sẽ rất thú vị đó. Để có không gian chụp mang concept này thì bạn có thể đến các khu biệt thự hay những quán cafe, không gian công cộng decor theo hoài cổ. Không thì tìm đến các studio, hiện nay họ cũng khá chuộng dịch vụ chụp ảnh nàng thơ cổ điển như thế này. 

chụp ảnh concept nàng thơ

Nàng thơ trong một không gian cổ điển hoài niệm 

Concept nàng thơ trong sáng 

Những cô nàng nhẹ nhàng, thanh thoát và tinh khôi nhìn vào ai cũng muốn bảo vệ, bạn có muốn mình mang một vibe như thế không? Concept này thì lại không quá cầu kỳ trong việc lựa chọn trang phục hay trang điểm, khung cảnh. Bạn chỉ cần chọn cho mình bộ đồ thật đơn giản, mái tóc tết hoặc thả suôn nhẹ nhàng. Trang điểm nhấn nhá vào đôi mắt và tạo dáng theo kiểu tự nhiên, dịu dàng. 

chụp ảnh nàng thơ

Trong sáng và rất thành thuần

Chụp ảnh nàng thơ buồn 

Những tấm hình quyến rũ, đầy cảm xúc, truyền tải sự sâu lắng, trầm tư sẽ khiến người khác dừng lại tấm hình của bạn lâu hơn một chút đấy. Nếu như bạn đang có chuyện gì buồn sầu thì những tấm hình này sẽ càng deep hơn đấy nhé. Màu ảnh cũng nên chọn các màu tối, nhạt một chút, không gian thì có thể thêm nến và hoa, vô cùng hợp cảnh. 

ý tưởng chụp ảnh nàng thơ

ý tưởng chụp ảnh nàng thơ

Nàng thơ... cũng biết buồn 

Xem thêm: Cách tạo dáng chụp ảnh với cỏ lau đẹp xinh chuẩn nàng thơ

Chụp ảnh nàng thơ ở biển 

Nếu bạn hướng đến những bức ảnh mang màu sắc lãng mạn, tinh tế và đầy cảm xúc thì đừng bỏ qua concept nào nhé. Hãy đến với những vùng biển hoang sơ và thả dáng với những chiếc đầm maxi đầy thướt tha. Chọn các khoảnh khắc như bình minh hay hoàng hôn để có những nước ảnh thật tình, thật thơ. Đặc biệt là lúc chiều tà, bạn sẽ có những tấm hình cực kỳ lãng mạn đó. 

ý tưởng chụp hình nàng thơ

ý tưởng chụp hình nàng thơ

ý tưởng chụp hình nàng thơ

Ở biển bạn sẽ có nhiều cách thể hiện style nàng thơ khác nhau 

Concept màu sắc cho nàng thơ 

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng để có được một bộ ảnh nàng thơ đẹp. Bạn có rất nhiều tông màu có thể lựa chọn như trắng, vàng hay xanh. Nhưng trong đó màu trắng là dễ dàng tạo được concept nàng thơ nhất. Bạn có thể tham khảo những tông màu và cách xây dựng concept đó dưới đây nhé!

chụp hình concept nàng thơ

chụp hình concept nàng thơ

chụp hình concept nàng thơ

chụp hình concept nàng thơ

Màu sắc tạo nên một concept độc đáo 

Trên là những ý tưởng chụp ảnh concept nàng thơ mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có được bộ ảnh thật ưng ý. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều tips chụp hình thú vị khác nhé.