Ngoài những loài hoa thường thấy ở Việt Nam như hoa sen, hoa cúc... hoa tulip cũng là một trong những cái tên được nhiều bạn nữ yêu thích. Tuy nhiên loài hoa này không có số lượng nhiều lắm nên khi gặp được thì chắc chắn nàng nào cũng muốn chụp một tấm hình chung. Vậy bạn có biết tạo dáng cùng hoa tulip như thế nào không? Mặc gì khi chụp ảnh với vườn hoa tuy-lip? Cùng xem ngay trong bài viết ngày hôm nay của Cardina nhé.

Cách tạo dáng chụp ảnh hoa tulip đơn giản mà dễ thương vô cùng

Tạo dáng ngồi trên bãi cỏ

Chụp ảnh cùng hoa tulip thường các bạn sẽ chọn dáng ngồi vì hoa này khá thấp. Góc chụp từ trên xuống dưới cũng sẽ giúp bạn lấy được nhiều hoa hơn ở background.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Ngồi trên bãi cỏ và chụp góc từ trên xuống dưới

Xem thêm: 100+ cách tạo dáng chụp ảnh đứng cho cả nam và nữ cực BẮT HÌNH

Tạo dáng cô gái hái hoa

Chụp ảnh với hoa tulip theo kiểu không lộ mặt thì bạn có thể chọn chụp từ sau lưng. Đội mũ rộng vành sẽ giúp cho bức hình của bạn có cảm xúc và "cuốn" hơn đó.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Đừng hái thật bạn nha

Xem thêm: Bí quyết chụp ảnh check-in ruộng bậc thang cực chill mùa lúa chín

Tạo dáng chụp từ dưới lên trên 

Hoặc các chị em cũng có thể chọn cách tạo dáng chụp hình với hoa tulip từ dưới lên trên như thế này. Cách chụp này sẽ rất nghệ, mang đến cho nàng bức hình độc đáo và có 1 không 2.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Góc chụp từ dưới lên trên cực nghệ

Concept picnic trà chiều

Nếu bạn muốn có hình xinh cùng cô bạn thân hay hội bạn của mình thì đừng bỏ lỡ concept pinnic như thế này nhé. Chuẩn bị những chiếc bánh ngọt màu sắc, nhiều loại đồ trang trí để lên hình nổi bần bật luôn nha.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Concept picnic trà chiều

Xem thêm: Hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh với hoa bằng lăng HOT TREND xinh như nàng thơ

Mỉm cười nhẹ nhàng

Tất nhiên nàng cũng có thể chọn cách chụp hình với hoa tulip chỉ với một cách nhẹ nhàng như thế này cũng đủ làm nửa kia xao xuyến rồi.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Mỉm cười nhẹ nhàng

Xem thêm: Chụp ảnh hoa ban mặc gì? Tips tạo dáng chụp ảnh cực điệu nàng không nên bỏ qua

Tạo dáng chụp ảnh cùng bó hoa tulip

Hoặc bạn có một bó hoa tulip thì có thể chụp như nào? Cứ ôm bó hoa vào lòng, hơi nghiêng đầu và mỉm cười. Nếu ngại và sợ ảnh bị gượng gạo thì nàng cũng có thể không nhìn vào ống kính.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Ôm bó hoa trong ngực

Hãy ghép nhiều ảnh vào bạn nhé

Một mẹo giúp nàng "cứu vớt" những tấm hình không đẹp lắm chính là ghép chúng lại thành một bức ảnh to. Hãy phóng to ảnh thành những chi tiết và ghép lại, cách này cũng được nhiều cô nàng dùng lắm nha.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Ghép ảnh thành 1 ảnh lớn

Xem thêm: Top 15 cách tạo dáng chụp ảnh cùng hoa Tam Giác Mạch Hà Giang cực đỉnh

Chụp từ sau khi đang chụp bằng điện thoại

Bạn cũng có thể chọn kiểu chụp lấy góc khi đang chụp hoa như này.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Chụp từ sau khi đang chụp bằng điện thoại

Vuốt  tóc cho nàng bánh bèo

Diện sơ mi nơ duyên dáng, tết tóc hai bên ngọt ngào, chụp dáng vuốt tóc dễ thương này cũng là gợi ý không tồi mà bạn có thể thử.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Hai tay vuốt tóc siêu bánh bèo

Tạo dáng cùng chiếc máy ảnh

Nếu có một chiếc máy ảnh thì bạn cũng không nên bỏ qua cách pose dáng này. Nhìn vào máy ảnh để ánh mắt được tự nhiên nhất nàng nha.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Chụp khi đang nhìn máy ảnh

Tạo dáng nghiêng đầu dễ thương

Muốn tấm hình dễ thương và đáng yêu thì bạn có thể pose dáng mỉm cười và nghiêng đầu sang 1 bên như thế này. Chọn outfit màu sắc như hồng, vàng càng giúp nàng ghi điểm trong mắt mọi người.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Nghiêng đầu cực dẽ thương

Xem thêm: Đi sapa mặc gì đẹp? Các tips mix đồ đi du lịch Sapa siêu xinh cho nàng

Ngồi trong vườn hoa

Hãy bảo phó nháy của bạn hạ thấp góc máy xuống ngang với hoa, bạn thì ngồi bên trong. Nhìn như bạn đang được "bao vây" bởi cả một rừng hoa tulip đầy màu sắc vậy.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Ngồi trong cả khu vườn hoa

Tạo dáng ngồi gập chân, đầu hơi nghiêng

Gợi ý tiếp theo của Cardina là ngồi hơi gập chân dưới bãi cỏ, bạn nhớ ngồi trước dãy hoa, chọn thêm kính mắt hoặc túi xách để bên cạnh để bức hình sinh động hơn nha.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Ngồi xuống và chụp thôi

Tạo dáng chụp góc nghiêng

Nếu có góc nghiêng đẹp thì nhất định bạn nên chụp kiểu ảnh này. Hơi ngước mắt lên nhìn về phía trước, ánh mắt lấp lanh, đôi môi đỏ hồng ngọt ngào, ôm hoa trong ngực, ảnh này mà thay ảnh đại diện thì xinh lắm luôn nè.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Góc nghiêng xinh đẹp

Tạo dáng ôm hoa trong lòng

Với những cô nàng thích sự dịu dàng, nhẹ nhàng thì hơi cúi người về phía trước. Búi tóc củ tỏi để thêm chút đáng yêu. Áo in hoa càng cuốn hút và thời trang hơn.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Ôm hoa trong lòng

Tạo dáng lấy hoa che mắt

Lấy bông hoa và che mắt, sau đó bạn chọn chụp chân dung để lấy full lớp makeup tinh tế của mình. Nếu bạn thích chụp ảnh cận mặt chân dung thì chắc chắn kiểu pose này sẽ rất hợp đó.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Dùng bông hoa tulip che mắt

Xem thêm: Tạo dáng chụp ảnh thu Hà Nội thế nào?

Tạo dáng cúi người, nghiêng đầu nhìn ống kính

Diện trên mình chiếc đầm trắng tinh khôi, nàng cúi người và nghiêng đầu, vuốt tóc sang 1 bên để nhìn dịu dàng hơn. Đừng quên đeo thêm trang sức như vòng cổ, khuyên tai để outfit thêm xinh.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Cúi người và vén hết tóc sang 1 bên

Tạo dáng đứng nghiêng nhấc 1 chân

Chụp lấy cả dáng thì bạn có thể tạo kiểu hơi nghiêng người và nhấc 1 chân lên như vậy. Tay có thể cầm thêm túi xách hoặc ôm bó hoa...

chụp ảnh cùng hoa tulip

Trẻ trung, cá tính 

Chụp cùng đạo cụ

Một quả bóng bay thôi cũng có thể mang về cho bạn pose ảnh siêu nghệ thuật như này.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Đạo cụ là một quả bóng bay

Tạo dáng ngửi hoa tulip

Cuối cùng, các bạn có thể dùng chính bông hoa tulip để làm đạo cụ. Ngửi hoa, ôm hoa hay dùng hoa che mắt... tùy bạn chọn lựa.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Biểu cảm đầy tâm trạng này sẽ giúp bức hình của bạn cuốn hút hơn nhiều đó

Chụp ảnh cùng hoa tulip nên mặc gì đẹp, phong cách?

Mặc váy 2 đây

Chụp ảnh với hoa tulip nên mặc gì là thắc mắc của nhiều cô nàng. Diện thế nào vừa thoải mái mà vẫn tự tin khoe ảnh xinh cá tính? Gợi ý của Cardina là váy 2 dây. Bạn có thể chọn gam màu trắng hoặc những tông màu nổi trên nền hoa vàng, hồng xanh...

chụp ảnh cùng hoa tulip

Váy 2 dây điệu đà

Mặc đầm cổ yếm

Để có bức ảnh điệu đà, nữ tính thì nàng cũng có thể chọn cho mình một chiếc đầm cổ yếm. Phần cổ váy phối dây mảnh sexy, thêm thắt lưng tạo điểm nhấn hoặc chọn một đôi khuyên tai hoa cũng xinh.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Đầm cổ yếm sexy

Mặc áo trễ vai chụp ảnh với hoa tulip

Thiết kế trễ vai giúp nàng khoe trọn đôi vai mảnh dẻ, xương quai xanh tinh tế và chiếc cổ thon dài. Với những nàng mê style công chúa thì còn có thể chọn các kiểu áo trễ vai nhún bèo hay phối ren...

chụp ảnh cùng hoa tulip

Dành cho nàng nào muốn khoe xương quai xanh

Xem thêm: Chụp ảnh với sen mặc gì đẹp? Cách tạo dáng chụp đầm sen siêu cuốn

Áo sơ mi kiểu cổ nơ Hàn Quốc

Xinh xắn cùng một em áo sơ mi kiểu thắt nơ cổ kết hợp cùng chân váy A vải tafta đứng dáng. Tổng thể outfit ngọt ngào, cực tiểu thư. Tóc bạn có thể tạo kiểu xoăn sóng nhẹ hay xoăn hippie cũng hợp.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Áo sơ mi kiểu cổ nơ Hàn Quốc

Mặc áo sơ mi tay loe

Tổng thể set đồ nhẹ nhàng, duyên dáng, điểm nhấn nằm ở phần cổ tay áo loe phối ren sang chảnh. Mix cùng quần jean cạp cao tôn dáng hay mix cùng chân váy jean xẻ tà cũng xinh.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Phần ống tay loe tiểu thư

Set áo blazer chân váy xếp ly

Một em chân váy xếp ly dáng ngắn mix cùng áo croptop không chỉ khoe được vóc dáng tinh tế của nàng mà còn cực ăn ảnh. Trời se lạnh bạn có thể phối thêm áo blazer màu kem bơ. Giày thể thao và túi xách cũng là phụ kiện không thể thiếu.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Set blazer thời trang

Mặc áo blouse cổ vuông 

Với những cô nàng cổ ngắn hay ngực và vòng 1 hơi khiêm tốn thì diện áo cổ vuông sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Gam màu hồng pastel ngọt ngào, tay áo bồng duyên dáng, chọn thêm kiểu tóc kết lệch đảm bảo có ngay ảnh xinh đăng mạng xã hội.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Thiết kế dáng cổ vuông bèo nhún mang đến nét nữ tính, sang trọng

Xem thêm: 1001+ cách tạo dáng chụp ảnh cùng hoa giấy siêu XINH XẮN

Diện quần short cá tính

Với những cô nàng cá tính thì hoàn toàn có thể chọn mặc quần short jean mix cùng áo 2 dây hay áo ống khi chụp ảnh cùng hoa tulip. Kết hợp cùng một đôi sandals lông buộc dây và túi xách ngọc trai màu hồng nữa nàng nha.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Đôi sandals màu hồng cực nổi

Xem thêm: Cách tự chụp ảnh chân dung bằng điện thoại đẹp tự nhiên như tại studio

Mặc áo len mỏng mix cùng chân váy chữ A

Nếu vẫn không biết chụp ảnh cùng hoa tuy-lip mặc  gì đẹp thì bạn có thể thử set đồ áo len mỏng dáng ngắn mix cùng chân váy chữ A đen nha. Đây cũng là cặp bài trùng khi nàng xuống phố hay đi dạo, cafe cùng bạn bè đấy.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Tạo dáng che tay trước trán

Mặc đầm công chúa dáng trễ vai màu trắng

Đầm công chúa chính là gợi ý cuối cùng của Cardina trong bài viết chia sẻ cách phối đồ đi chụp ảnh hoa tulip này. Gam màu trắng thì tinh khôi, gam màu vàng thì trẻ trung, màu hồng thì điệu đà, ngọt ngào... Dù bạn chọn màu nào đi chăng nữa thì cũng sẽ có ảnh đẹp mang về.

chụp ảnh cùng hoa tulip

Chiếc đầm công chúa dáng trễ vai màu trắng cực xinh xắn

Chụp ảnh cùng hoa xinh xắn như vậy chắc chắn nàng chẳng thể bỏ lỡ rồi phải không nào? Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm nhiều tấm hình xinh đẹp khi xuất hiện cùng những bông hoa này. Cần tư vấn thêm các mẹo hay khác nàng đừng ngần ngại để lại tin nhắn cho chúng tôi bên dưới nhé.