Chụp ảnh cùng hoa bằng lăng tím đang là xu hướng "sống ảo" khiến nhiều bạn trẻ tìm kiếm. Những cây hoa bằng lăng tím rực một góc trời, đem đến những bức ảnh đầy lãng mạn, khó quên. Bạn có biết tạo dáng chụp ảnh với hoa bằng lăng như thế nào đẹp không? Chụp ảnh cùng hoa bằng lăng nên mặc gì? Địa điểm chụp ảnh hoa bằng lăng ở Hà Nội có những nơi nào? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết ngày hôm nay của Cardina.

Tạo dáng chụp ảnh với cây hoa bằng lăng

Khi chụp ảnh cùng hoa bằng lăng, các bạn hãy tạo các pose nữ tính để có hình đẹp. Cụ thể như thế nào thì cùng xem ngay các gợi ý của Cardina dưới đây nhé.

Tạo dáng nằm trên cỏ nhắm mắt

Lấy cành hoa bằng lăng làm tiền cảnh, nàng có thể pose dáng đang nằm nghiêng trên thảm cỏ xanh mơn mởn, hãy nhắm khẽ đôi mắt và tưởng tượng bạn đang chìm trong mùa hè ngọt ngào. Xung quanh là những cánh hoa màu hồng tím nổi bật... Đảm bảo bạn sẽ gây ấn tượng với mọi người chỉ bằng tấm hình này.

chụp ảnh với hoa bằng lăng

Chị em tạo dáng đang nằm dưới thảm cỏ xanh

Tạo dáng đang chạy về phía trước

Với những cô nàng không thích lộ mặt thì chụp từ phía sau sẽ là biện pháp tạo dáng không nên bỏ qua. Hãy cầm tà váy ở hai bên, nàng có thể đi chân đất hoặc chọn những đôi sandals nữ tính khi chụp ảnh cùng hoa. Với những cây hoa bằng lăng cao, thân dài thì bạn nên đứng xa để có thể lấy được cả người, chạy về phía trước và "phó nháy" sẽ giúp bạn bắt từng khoảnh khắc.

chụp ảnh với hoa bằng lăng

"Chạy về phía bình yên"....

750,000₫
  • 4.9
  • 801 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Tạo dáng chụp chân dung cười mỉm nhẹ nhàng

Chị em tự tin với nụ cười của mình thì có thể thử cách tạo dáng chân dung như thế này. Hãy lấy những cành hoa bằng lăng đang có hoa nở đẹp để làm tiền cảnh, giữ chúng trước mặt của bạn và tự tin mỉm cười nhìn vào ống kính. Các đạo cụ như mũ cói rộng vành, những kiểu tóc tết 2 bên dễ thương cũng rất hợp đấy nhé.

chụp ảnh với hoa bằng lăng

Hãy nghiêng người và mỉm cười thật tươi 

Xem thêm: Chụp ảnh với sen mặc gì đẹp? Cách tạo dáng chụp đầm sen siêu cuốn

Nghiêng người tạo dáng cực dễ thương

Tương tự, nếu chị em thích chụp theo phong cách dễ thương, cute phô mai que như cô nàng này thì có thể học ngay nhé. Đừng nghiêng, phần đầu có thể nghiêng theo hướng hoa bằng lăng. Hãy chọn những góc cây có nhiều hoa để lên hình không bị mờ nhạt chị em nhé. Hoặc tip cho nàng là sử dụng phần mềm chỉnh sửa để "paste" thêm nhiều hoa bằng lăng hơn cho tấm hình của mình.

chụp ảnh với hoa bằng lăng

Cô nàng nào thích sự đáng yêu, dễ thương thì không nên bỏ qua

So deep cùng một cuốn sách

Tạo dáng chụp ảnh cùng hoa bằng lăng đẹp thì sao có thể thiếu cách pose hình "so deep" như thế này phải không nào? Với chị em ngại nhìn vào ống kính và sợ chụp ảnh bị gượng gạo thì đây sẽ là biện pháp tuyệt nhất. Thêm chút đạo cụ như một cuốn sách, máy ảnh kỹ thuật số hay đơn giản là cầm điện thoại trong tay.

chụp ảnh với hoa bằng lăng

Tip chụp ảnh tâm trạng: Không nhìn vào ống kính

Dùng đạo cụ và chụp góc nghiêng

Đương nhiên cũng không thể bỏ qua cách tạo dáng chụp góc nghiêng thần thánh với chị em nếu muốn chụp ảnh cùng hoa bằng lăng. Để có bức hình đẹp, bạn cũng có thể chỉnh sửa chút cho góc mặt của mình cân đối hơn. Cài thêm bông hoa trên tai hay trên tóc cũng càng giúp tấm ảnh có điểm nhấn.

chụp ảnh với hoa bằng lăng

Gài một bông hoa bằng lăng tím vào tai

Xem thêm: Chỉ nàng cách tạo dáng chụp ảnh cùng hoa phượng đẹp, cực ấn tượng

Tạo dáng đứng trong thảm hoa

Diện áo dài chụp ảnh cùng hoa là cách tạo dáng hợp với mọi cô nàng, mọi độ tuổi và mọi loại hoa. Với những bông hoa bằng lăng tím, nàng mặc áo dài trắng trơn đơn giản cùng kết hợp với chiếc băng đô đính đá lấp lánh càng cuốn hút và xinh đẹp hơn.

chụp ảnh với hoa bằng lăng

Nàng ẩn mình trong thảm hoa bằng lăng tím cực ấn tượng

Giơ tay che ánh nắng

Hoặc nàng cũng có thể tạo dáng để chụp ảnh toàn thân bằng cách giơ tay trước mặt kiểu như đang che nắng, bạn chụp góc nghiêng hoặc chụp đối diện để lấy ánh sáng chiếu qua bàn tay cũng rất nghệ thuật đấy.

chụp ảnh với hoa bằng lăng

Chụp góc nghiêng cũng xinh lắm nè

750,000₫
  • 4.9
  • 297 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Tạo dáng chụp phía sau

Nếu vẫn đang tìm cách tạo dáng để chụp ảnh cùng hoa bằng lăng mà còn chưa ưng ý với kiểu pose dáng nào thì đây chính là cách tạo dáng bạn nên cân nhắc. Nhìn khá cá tính, có gu và hơn hết là không bị gượng gạo, mất tự nhiên khi nhìn ống kính.

chụp ảnh với hoa bằng lăng

Tạo dáng chụp từ phía sau

Xem thêm: Tips đu trend chụp ảnh cùng muồng hoàng yến khiến giới trẻ phát cuồng

Chụp tay đang nâng hoa

Gợi ý cuối cùng của Cardina là chụp tay đang nâng những bông hoa bằng lăng. Các bạn có thể chụp một tấm ảnh kiểu này, một tấm ảnh chân dung của mình, một ảnh sau lưng và ghép với nhau là có ngay bức ảnh cực trendy để đăng lên mạng xã hội khoe với mọi người rồi đấy.

chụp ảnh với hoa bằng lăng

Chụp bàn tay nàng đang nâng niu những bông hoa tím

Xem thêm: Mách nàng tips chụp ảnh với xe hoa Hà Nội mùa thu siêu XINH

Chụp ảnh hoa bằng lăng mặc gì đẹp?

Nên mặc váy hay mặc áo phông, chân váy trẻ trung? Mặc gì cũng xinh nhưng trên hết là phải hợp với vóc dáng của mình nàng nha. Cùng xem ngay những outfit Cardina tổng hợp dưới đây nhé.

Mặc đầm xòe chụp hoa bằng lăng

Outfit đầu tiên Cardina gợi ý cho nàng là chiếc đầm xòe cực tiểu thư với thiết kế tay bồng, cúc bục tinh tế. Chất liệu có độ xòe như này sẽ giúp nàng nhìn duyên dáng hơn, bên cạnh đó bạn cũng có thể chuẩn bị thêm mũ ren rộng vành hay một cuốn sổ để làm đạo cụ chụp ảnh.

chụp ảnh với hoa bằng lăng mặc gì

Diện đầm xòe xinh xắn

Mặc áo dài

Đương nhiên không thể thiếu những chiếc áo dài rồi phải không nào? Áo dài trơn duyên dáng, tinh khôi. Chị em có thể mặc áo dài trắng hoặc chọn những gam màu màu mình thích như tím, vàng, cam....

chụp ảnh với hoa bằng lăng mặc gì

Mặc áo dài màu tím nổi bật

Váy babydoll 2 dây cổ vuông

Thiết kế cổ vuông che khuyết điểm, dáng babydoll dễ thương, thích hợp với những cô nàng có dáng người mi nhon. Buộc tóc thấp nhẹ nhàng thêm vòng cổ hay khuyên tai đều xinh.

chụp ảnh với hoa bằng lăng mặc gì

Váy babydoll 2 dây 

Quần jean áo phông

Chị em vẫn đau đầu không biết mặc gì đi chụp ảnh cùng hoa bằng lăng thì có thể chọn ngay cho mình outfit quần jean và áo phông basic. Thoải mái lại còn có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh thì tại sao lại không đúng không nào?

chụp ảnh với hoa bằng lăng mặc gì

Áo phông và quần jean đơn giản

Mix áo sát nách và sơ mi dáng rộng

Phong cách, sang chảnh hơn nếu bạn chọn những chiếc áo sát nách mix cùng áo sơ mi dáng rộng. Họa tiết kẻ sọc hoặc kẻ caro sẽ trẻ trung hơn nhiều nàng nha. Thêm mũ cói, boot hay một đôi giày Mary Jane càng hoàn hảo hơn.

chụp ảnh với hoa bằng lăng mặc gì

Áo sát nách phối cùng sơ mi dáng rộng bên ngoài

Mặc váy hoa nhí nhún bèo

Nhẹ nhàng, hợp với những cô nàng bánh bèo chính là kiểu váy hoa nhí. Tone màu vàng be nhẹ giúp nàng thêm dịu dàng, kết hợp cùng chiếc kẹp tóc hoa sứ đang làm mưa làm gió trong giới trẻ lại càng ghi điểm hơn.

chụp ảnh với hoa bằng lăng mặc gì

Mặc đầm hoa nhí bèo, ngoài ra bạn cũng có thể chọn những kiểu jumpsuit, bộ độ, set váy,....

Đầm suông cổ yếm

Xinh xắn, duyên dáng khi nàng khoác lên mình chiếc đầm suông cổ yếm phối tầng cực điệu này. Nếu đang chọn outfit đi chụp ảnh cùng hoa bằng lăng nhưng còn chưa biết nên mặc kiểu váy gì thì nàng đừng bỏ qua gợi ý này nhé.

chụp ảnh với hoa bằng lăng mặc gì

Đầm suông nhún tầng duyên dáng

Đầm body sexy

Nếu bạn có ba vòng sexy thì diện đầm body để chụp ảnh cùng hoa bằng lăng cũng là gợi ý không tồi. Item này rất thích hợp với những kiểu tóc xoăn sóng nhẹ, sóng lơi hay những mái tóc xoăn hippie bồng bềnh. Đừng quên một makeuplook đậm phong cách HongKong càng khiến chị em xinh đẹp hơn trong mắt mọi người.

chụp ảnh với hoa bằng lăng mặc gì

Đầm body sexy cũng rất hợp đấy nhé

Xem thêm: Mách nàng 101+ cách tạo dáng chụp ảnh với hoa cực xinh và lạ mắt

Mặc váy maxi trắng tiểu thư

Nàng diện đầm maxi trắng đi chụp ảnh cùng hoa bằng lăng đảm bảo nhìn sẽ như những nàng tiểu thư đài các. Khi chụp ảnh bạn có thể đem theo những tấm vải voan để vào camera sẽ cho ra những bức ảnh lung linh, mờ ảo cực ấn tượng như thế này đấy.

chụp ảnh với hoa bằng lăng mặc gì

Váy maxi trắng tiểu thư

Mặc quần yếm cá tính

Gợi ý cuối cùng của Cardina dành cho những cô nàng thích sự năng động, cá tính. Những chiếc quần jean yếm không chỉ giúp nàng khỏe khoắn hơn mà còn hack tuổi cực đỉnh.Mũ bucket, giày thể thao, áo thun cộc tay.... cũng là những item nên chọn cho outfit này.

chụp ảnh với hoa bằng lăng mặc gì

Giày thể thao năng động

650,000₫
  • 4.9
  • 594 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Địa điểm chụp ảnh hoa bằng lăng Hà Nội

Tại Hà Nội, các nàng thơ đang nô nức kéo đến những địa điểm nào để thả dáng cùng hoa bằng lăng bạn có biết không? Dưới đây là top 4 địa điểm chụp ảnh hoa bằng lăng tại Hà Nội bạn có thể ghé để có ảnh đẹp.

Bằng lăng đường Hoàng Cầu

Đường Hoàng Cầu đang là địa điểm hot hit trong giới trẻ với những hàng cây bằng lăng tím nở rộ. Một bên là đường phố tấp nập, một bên là hồ Hoàng Cầu rộng, nắng chiếu lấp lánh ánh nước như dát vàng. 

Vào thời điểm chiều hoàng hôn buông xuống, đây là lúc đẹp nhất bởi vừa có mặt trời lặn mà chị em vẫn có thể chekin hoa bằng lăng cực xinh.

chụp ảnh với hoa bằng lăng

chụp ảnh với hoa bằng lăng

Chụp ảnh hoa b​​​​​​Bằng lăng đường Hoàng Cầu

Chụp ảnh hoa bằng lăng ở đê Nguyễn Khoái

Cây bằng lăng ở đê Nguyễn Khoái cũng là địa điểm check-in được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Hoa đẹp nở rộ và tím ửng một khoảng trời. Bạn sẽ đi trên con đê và chụp khoảnh khắc đang thả dáng. Đơn giản thôi nhưng cũng có ngay ảnh đẹp để khoe cùng mọi người.

chụp ảnh với hoa bằng lăng

chụp ảnh với hoa bằng lăng

Chụp ảnh hoa bằng lăng ở đê Nguyễn Khoái

Xem thêm: Chụp ảnh concept là gì? Cách để thực hiện một cocnept chụp hình

Chụp hoa Bằng lăng trên phố Kim Mã

Con phố Kim Mã cũng là một trong những con đường được trồng nhiều hoa bằng lăng. Để chụp ảnh đẹp với hoa bằng lăng ở Kim Mã thì tốt nhất bạn nên gửi xe ở gần đó và đi bộ ra chụp, tránh bị tắc đường hay ảnh hưởng đến mọi người xung quanh nhé.

chụp ảnh với hoa bằng lăng

chụp ảnh với hoa bằng lăng

chụp ảnh với hoa bằng lăng

Chụp hoa Bằng lăng trên phố Kim Mã

Cây bằng lăng trong học viện Ngân Hàng

Khuôn viên trường học viện Ngân Hàng cũng có một cây bằng lăng hè nào cũng nở rộ, luôn là địa điểm checkin không thể thiếu của những sinh viên ngôi trường này. Nếu bạn thích kiểu một cây duy nhất này thì có thể ghé qua.

chụp ảnh với hoa bằng lăng

Cây bằng lăng trong học viện Ngân Hàng

Xem thêm: Chụp ảnh với cúc họa mi mặc gì? Top 5 địa điểm chụp hình cúc họa mi ở Hà Nội

Để có những bức hình ưng ý, nàng đừng quên chọn outfit nữ tính để hợp khi chụp với hoa nhé. Tham khảo thêm các mẫu đầm đẹp của Cardina để càng thêm xinh xắn khi xuống phố nàng nhé. Cần tư vấn thêm các cách tạo dáng chụp hình khác, đừng quên theo dõi blog của Cardina nhé.