Nếu bạn đang muốn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi mang nặng đứa con cửa mình thì hãy tham khảo những concept chụp ảnh bầu đẹp dưới đây nhé. Chắc chắn khi nhìn lại bạn sẽ có những cảm xúc thật đẹp đấy!  Lưu ý là khi chọn concept phù hợp bạn nên xem xét tình trạng của mình hiện tại nhé! 

Chụp ảnh bình yên cùng chồng 

Ý tưởng đầu tiên chắc chắn mẹ bầu nào cũng nghĩ đến chính là chụp cùng với chồng mình. Khoảnh khắc hạnh phúc này thật tuyệt vời, sau này sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ mà không phải lúc nào cũng có được. Đứa bé trông sẽ thật hạnh phúc khi nó có một gia đình thật ấm áp. Bạn có thể lựa chọn concept thật nhẹ nhàng như chụp ảnh ở nhà, ở phòng ngủ, căn bếp đầy ắp thức ăn, chồng sẽ nhẹ nhàng hôn lên bụng bầu… 

concept chụp ảnh bầu đẹp

concept chụp ảnh bầu đẹp

concept chụp ảnh bầu đẹp

Concept chụp ảnh bụng bầu đẹp là hạnh phúc bên gia đình của mình

Xem thêm: Gợi ý 99+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh picnic dã ngoại siêu sáng tạo

Concept nàng thơ 

Người ta thường nhìn thấy hình ảnh mẹ bầu trông rất nặng nề và bỏ bể vẻ bề ngoài. Nhưng đó là quan niệm từ xưa rồi, bây giờ mẹ bầu vẫn có thể biến mình trở thành cô nàng xinh đẹp, nhẹ nhàng bằng những concept chụp ảnh phong cách nàng thơ như thế này. Bạn có thể biến mình trở thành cô công chúa trong một khu vườn đầy hoa, mặc những chiếc váy thật bồng bềnh và lả lướt. Nếu trong bụng đang có một cô công chúa thì lại càng hợp ý tưởng hơn nữa. 

chụp ảnh bầu

chụp ảnh bầu

chụp ảnh bầu

Ai bảo mẹ bầu là không xinh? Đó là do họ chưa thử với concept nàng thơ này thôi 

Chụp ảnh concept nhẹ nhàng, bình yên 

Khi mang bầu, giây phút yêu thích nhất đó chính là sự nhẹ nhàng và bình yên bên gia đình, bên đứa con của mình. Vậy tại sao bạn không đưa nó vào trong những tấm hình của mình nhỉ. Chỉ cần nhẹ nhàng nhìn ngắm đứa con trong bụng, tận hưởng khoảnh khắc hiện tại, mỉm cười nhẹ nhàng bên khung cửa sổ… nhìn vào là cũng đủ cảm thấy yên bình. 

tự chụp ảnh bầu tại nhà

tự chụp ảnh bầu tại nhà

tự chụp ảnh bầu tại nhà

Nhẹ nhàng và bình yên cùng với đứa con đầu lòng 

Có thể bạn quan tâm: BST Đồ Pijama Cardina 

Chụp ảnh chân dung bụng bầu 

Bạn thích một concept đơn giản chủ yếu là muốn ghi lại nhan sắc của mình thời còn trẻ, thời còn mang nặng em bé yêu thì kiểu chụp ảnh chân dung này rất đáng để thử. Nó khá hợp với các bà mẹ theo đuổi lối sống đơn giản, không quá cầu kỳ hay là không biết cách chụp hình. Chủ yếu là muốn lưu giữ hình ảnh của mình thuở còn trẻ để sau này có thể nhìn lại kỷ niệm. 

chụp ảnh bầu đẹp

chụp ảnh bầu đẹp

chụp ảnh bầu đẹp

Lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất, lúc nhan sắc mặn mà nhất 

Concept chụp ảnh bầu vui nhộn

Nếu là một mẹ bầu trẻ tuổi, vẫn đang còn yêu đời tinh nghịch thì sao không thử concept vui nhộn, đáng yêu nhỉ. Bạn có thể rủ chồng cùng vui đùa để tạo ra khoảnh khắc gia đình thật hạnh phúc. Hoặc đơn giản là sống đúng với tính cách của mình. Tuy nhiên nó sẽ phù hợp khi bụng bầu bạn còn nhỏ, hoạt động sẽ dễ dàng hơn. Còn nếu bụng bầu đã to thì bạn có thể trang trí cho “đứa con” của mình để bức ảnh trông thật đáng yêu nhé. 

chụp ảnh bầu gia đình

chụp ảnh bầu gia đình

Vui nhộn đúng với lứa tuổi của mình 

Phong cách chụp ảnh với buổi trà chiều 

Một buổi trà chiều nhẹ nhàng, đưa con đi tận hưởng thế giới hay sống cuộc sống của mẹ, bạn nghĩ sao? Không cần phải bó buộc mình vào studio, bạn có thể ra phố dạo chơi, đi cà phê và chụp ảnh. Việc này cũng sẽ giúp cho tâm trạng của bạn thoải mái hơn trong thời gian bầu bí khá nhạy cảm đấy. 

tự chụp ảnh bầu bằng điện thoại

tự chụp ảnh bầu bằng điện thoại

Concept bầu nhưng vẫn sống chill 

Xem thêm: Học ngay 99+ cách tạo dáng chụp ảnh dịu dàng tựa nàng thơ

Concept chụp ảnh bầu ngầu 

Mẹ bầu ngầu chắc cũng khiến nhiều chị em khác phải trầm trồ đấy. Nếu như bạn có cá tính mạnh thì cũng nên thử concept này nhé. Một mẹ bầu mạnh mẽ chắc chắn sẽ truyền tải được nhiều năng lượng tích cực đến cho người khác nữa đó. Bạn nghĩ sao mình sẽ chụp ảnh trong một bộ vest mặc gì bụng bầu vượt mặt? Một ý tưởng khá là hay ho đúng không nào? 

chụp ảnh bầu phong cách hàn quốc

chụp ảnh bầu phong cách hàn quốc

chụp ảnh bầu phong cách hàn quốc

Em bé chắc cũng tự hào khi có người mẹ ngầu như thế này 

Concept chụp ảnh bầu ngoại cảnh 

Chụp ảnh ngoại cảnh sẽ cho bạn những tấm hình đa dạng hơn, không áp đặt vào những kiểu ảnh chỉ khoe bụng bầu của mình. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc váy xinh, những bộ đồ lộng lẫy, đến những nơi đẹp nhất. Hầu như chụp ngoại cảnh các mẹ bầu sẽ lựa chọn không gian có nhiều cây cỏ, hoa lá, đặc biệt là nắng sẽ tạo được những màu ánh sáng thật đẹp cho nước ảnh của mình. 

chụp ảnh bà bầu

chụp ảnh bà bầu

chụp ảnh bà bầu

chụp ảnh bà bầu

Chụp ảnh ngoại cảnh sẽ cho bạn những tấm hình sinh động hơn 

Xem thêm: 99+ cách tạo dáng chụp góc nghiêng nam, chụp ảnh cận mặt triệu like

Chụp ảnh bầu đi du lịch 

Đi du lịch muôn nơi thì đừng quên lưu lại những khoảnh khắc này để sau này em bé được biết mình cũng đã được vi vu đây đó nhé. Đây cũng là concept giúp bạn có những tấm hình thật đẹp bên cạnh gia đình của mình. Đừng quên cùng chồng chụp những bức ảnh ở những địa điểm thật đẹp, mới lạ, cả nhà cùng vui đùa ở những vùng đất mới nhé. 

concept chụp ảnh bầu đẹp

concept chụp ảnh bầu đẹp

concept chụp ảnh bầu đẹp

Đi du lịch và chụp lại những khoảnh khắc đẹp cùng gia đình của mình 

Concept chụp ảnh bầu đẹp ở biển

Tại sao mẹ bầu thường thích chụp ảnh ở biển? Vì đi biển mặc đồ sẽ rất thoải mái, bạn có thể khoe em bé của mình qua những bộ trang phục thật mát mẻ. Thậm chí không khí, âm thanh ở đây còn rất tốt cho trẻ em nữa đấy nhé. Bạn có thể diện những bộ bikini gợi cảm, những chiếc váy maxi lả lướt và chụp ảnh cùng đứa con của mình. 

chụp ảnh bầu ở biển

chụp ảnh bầu ở biển

chụp ảnh bầu ở biển

chụp ảnh bầu ở biển

Concept chụp ảnh bầu ở biển 

Concept chụp ảnh bầu đen trắng 

Phong cách chụp ảnh đen trắng là kiểu chụp ảnh basic nhất để các mẹ bầu có thể khoe 'chiếc em bé' trong bụng của mình. Nếu như trong quá trình mang bầu trên cơ thể có nhiều khuyết điểm khiến bạn tự ti thì concept này sẽ giúp giấu đi một cách tinh tế. Mẹ bầu vẫn trở nên xinh đẹp và cuốn hút trong những tấm hình của mình. 

chụp ảnh bầu cùng chồng

chụp ảnh bầu cùng chồng

chụp ảnh bầu cùng chồng

chụp ảnh bầu cùng chồng

Đừng quên thực hiện bộ ảnh này với chồng của mình nhé 

Xem thêm: 101+ cách tạo dáng chụp ảnh che mặt nhìn đâu cũng thấy xinh

Chụp ảnh mẹ bầu tập yoga, thể dục 

Concept "Mẹ khỏe, bé vui" dành cho các bạn đây. Đang mang bầu thì yoga chính là bài tập sức khỏe hiệu quả nhất. Bạn có thể dùng concept này để tiếp thêm động lực cho bạn thân lúc nào cũng phải chú ý đến sức khỏe. Sau này bé sẽ biết để có một em bé vui tươi, khỏe mạnh như hiện tại trong thời gian bầu mẹ đã cố gắng đến nhường nào. 

chụp ảnh bầu

chụp ảnh bầu

chụp ảnh bầu

Concept mà không phải mẹ bầu nào cũng làm được

Concept chụp ảnh bầu theo từng tháng 

Hình ảnh em bé trong bụng mẹ đang lớn lên từng ngày là vô cùng thiêng liêng. Những khoảnh khắc này không phải lúc nào cũng có. Nó giúp mẹ yêu cơ thể, trân trọng bản thân mình và cảm nhận được thiên chức làm mẹ. Để có được concept này chắc hẳn mẹ bầu phải rất kiên trì, một concept mà phải mất đến 9 tháng 10 ngày mới có được. 

tự chụp ảnh bầu tại nhà

tự chụp ảnh bầu tại nhà

tự chụp ảnh bầu tại nhà

Tự chụp ảnh bầu tại nhà đơn giản mà bạn có thể áp dụng 

Trên là những concept chụp ảnh bầu đẹp mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng qua đây bạn sẽ có cho mình những ý tưởng thật hay để lưu giữ kỷ niệm với con của mình. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều tips chụp hình thú vị khác nhé!