Đồ công sở luôn là chủ đề được mọi người vô cùng quan tâm, kể cả phái nam hay phái nữ. Phong cách thời trang này thường có những yêu cầu “bất di bất dịch” như thể hiện sự chuyên nghiệp, lịch sự, kín đáo và tinh tế. Trong bài viết dưới đây, Cardina sẽ giúp bạn hiểu hơn về phong cách thời trang công sở nam và gợi ý cho những outfit phù hợp nhất để đi làm mỗi ngày nhé!

Yêu cầu về trang phục công sở nam 

Tùy vào từng môi trường làm việc mà trang phục công sở nam sẽ có những quy định riêng. Nhưng điểm chung ở đây là phải luôn luôn lịch sự, kín đáo, phù hợp với môi trường của công ty. Luôn phải có vẻ ngoài sạch sẽ, gọn gàng, có thể làm nổi bật phong cách của bản thân qua các trang phục phù hợp. Từ phong cách lịch lãm, nam tính, basic cổ điển cho đến hiện đại, năng động. 

thoi trang cong so nam gioi

Thời trang công sở nam chuyên nghiệp, lịch sự và thanh lịch 

Trang phục nam công sở thường bao gồm các item như: 

Áo sơ mi: Đây là trang phục cơ bản nhất, thường thấy là áo sơ mi trắng hay các màu sắc nhẹ nhàng khác. Nếu thích phá cách hiện đại, trẻ trung thì bạn có thể chọn áo kẻ sọc, họa tiết đơn giản, tinh tế. 

Quần tây: Quần sẽ lựa chọn các màu như đen, xanh, navy, trắng hoặc xám. Quần sẽ mặc theo kiểu quần ống suông hay đứng để trông gọn gàng hơn. 

thoi trang cong so nam dep

Chỉnh chu trong từng outfit của các chàng trai công sở

Xem thêm: Gợi ý 40+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

Vest: Nhắc đến dân công sở thì không thể thiếu những bộ vest lịch lãm rồi đúng không. Nếu thích hình ảnh trẻ trung hơn thì bạn có thể chọn mặc áo blazer. 

Áo len hay cardigan: Vào mùa đông thì đây dường như là hai item được yêu thích nhất, nó không chỉ đơn giản, thoải mái mà còn rất dễ phối đồ, phù hợp cho mọi môi trường làm việc. 

Giày: Thường dân công sở sẽ chọn giày màu nâu hoặc đen tùy vào outfit. Hiện nay các bạn nam cũng đa dạng hơn với các kiểu dáng thể thao hiện đại. 

Cách phối đồ công sở nam đơn giản, bắt mắt 

Dưới đây là một số cách phối đồ đơn giản để phù hợp cho bạn đi làm thường ngày, thoải mái, dễ dàng vận động nhưng vẫn đủ thời trang và phong cách

Áo polo phối với quần âu 

Thanh lịch, nam tính và không kém phần hiện đại, outfit này sinh ra như để dành cho các chàng trai công sở. Bạn cũng có thể làm thời trang thường ngày đi làm mát mẻ và thoải mái. Khi mặc polo với quần âu thì bạn nên sơ vin để tạo hình ảnh gọn gàng. Muốn có thêm điểm nhấn thì sử dụng chiếc thắt lưng cùng màu quần hoặc áo nhé. 

199,000₫ 265,000₫
  • 4.9
  • 857 đã bán
Kích thước
Xem thêm

trang phục công sở nam

Đơn giản và lịch sự 

Xem thêm: Mách bạn 20+ cách phối đồ nam Hàn Quốc chất như idol

Áo polo phối quần jean 

Đối lập với phong cách trên thì quần jean với áo polo nam mang lại vẻ hiện đại, trẻ trung và năng động hơn nhiều. Bạn có thể chọn các kiểu quần jean suông, cạp cao, ống rộng theo xu hướng hiện tại. mặc các kiểu áo polo form rộng trẻ trung, màu sắc bắt mắt và các họa tiết mới mẻ. Outfit này sẽ đẹp hơn khi bạn phối cùng giày thể thao. Làm việc trong các môi trường trẻ thì bạn có thể lựa chọn kiểu phối đồ này nhé. 

599,000₫
  • 4.9
  • 61 đã bán
Kích thước
Xem thêm

trang phục công sở nam giới

Phong cách năng động hơn cho các chàng công sở 

Áo thun/phông phối quần jean 

Áo phông  và quần jean có hợp để đi làm không? Câu trả lời là có, bạn có thể dùng làm thời trang thường ngày, ưu tiên sự thoải mái hay mát mẻ vào mùa hè. Thực tế việc ngồi ngày hơn 8 tiếng trên văn phòng khiến cơ thể của bạn khá uể oải. Vậy nên những kiểu trang phục basic, thoải mái luôn là lựa chọn tuyệt vời. 

trang phục công sở nam đẹp

trang phục công sở nam đẹp

Trang phục đơn giản đi làm mỗi ngày 

Áo thun phối quần âu 

Nếu như bạn sợ mặc quần jean giống với thời trang đi chơi hơn thì có thể thay thế bằng những chiếc quần âu lịch sự. Để có vẻ ngoài nghiêm chỉnh thì đừng quên sơ vin nhé. Với phong cách này thì bạn hoàn toàn có thể tự tin đi làm ở nhiều môi trường khác nhau và đặc biệt còn thoải mái nữa. 

trang phục nam công sở

trang phục nam công sở

Phong cách rất phù hợp cho các bạn nam trẻ đi làm công sở

Xem thêm: Top 13 phong cách thời trang nam thịnh hành nhất 2024, bạn chuộng style nào?

Áo sơ mi quần âu 

Đây phải là nói là outfit kinh điển của giới công sở, sơ mi và quần âu. Tùy vào các bạn lựa chọn sản phẩm mà nó có thể mang đến hình ảnh sang trọng, lịch lãm, nam tính hay hiện đại, trẻ trung, năng động. Chỉ một outfit bình thường thôi nhưng hoàn toàn đa dạng được phong cách của bản thân. Hãy tham khảo một số kiểu phối mới mẻ dưới đây để mỗi ngày đi làm là một ngày thú vị nhé. 

trang phuc cong so nam

trang phuc cong so nam

Áo sơ mi phối cùng quần âu lịch lãm

Áo sơ mi phối quần jean 

Nếu như quần âu mang lại vẻ hơi nghiêm túc thì quần jean lại hiện đại và linh hoạt hơn nhiều. Với quần jean bạn cũng có thể chọn được nhiều kiểu áo sơ mi mới lạ hơn để phối cho mới mẻ. Bạn có thể tham khảo phong cách này của các chàng trai Hàn Quốc, nhìn vừa có gu thời trang vừa hợp với môi trường công sở. 

trang phuc nam cong so

trang phuc nam cong so

Áo sơ mi và quần jean mới mẻ, hiện đại

Xem thêm: Phối đồ theo phong cách vintage nam đầy hoài niệm và lịch lãm

Các kiểu vest công sở nam

Vest cũng sẽ có nhiều kiểu vest, bạn thích mặc phong cách nào cũng thoải mái lựa chọn. Nếu như truyền thống là kiểu vest đen cổ điển thì hiện nay các anh chàng công sở có thể đổi mới với những màu pastel mới mẻ. Mặc theo nhiều kiểu khác nhau không cần phải phối cùng với áo sơ mi như áo thun, áo ba lỗ, áo len... 

thoi trang cong so nam

thoi trang cong so nam

thoi trang cong so nam

Những kiểu vest mới mẻ dành cho những sự kiện quan trọng 

Các kiểu blazer cho nam công sở 

Blazer là item lên ngôi thời gian gần đây, nó không chỉ hợp với nhiều người mà còn mang đến phong cách hiện đại, trẻ trung. Chỉ cần khoác ngoài một chiếc blazer là trông bạn đã lịch sự và chuyên nghiệp lắm rồi. Bên trong cũng đa dạng các kiểu áo để phối không bị nhàm chán. 

thoi trang nam cong so

thoi trang nam cong so

Blazer dành cho các chàng trai công sở 

Trên là những kiểu trang phục công sở nam mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tự tin hơn mỗi lần đi làm. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều tips phối đồ thú vị khác nhé!