Giáng sinh đã đến ngày càng gần, cùng với đó là thời tiết se lạnh của Hà Nội cũng rất thích hợp để đi cafe. Bạn có biết địa điểm nào hot không? Cùng Cardina khám phá ngay 15 quán cafe trang trí Noel đẹp lung linh ở Hà Nội nhé.

Mây coffee + Dessert

Các tín đồ sống ảo làm sao có thể không check-in sống ảo những ngày lễ này đúng không nào? Cái tên đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay đó chính là Mây coffee + Dessert. Không gian của quán khá tinh tế, được trang trí từ ngoài vào trong tỉ mỉ. Sắc xanh và đỏ xuất hiện ở mọi nơi, chị em có thể tha hồ chụp những bức hình để khoe cùng bạn bè.

Về đồ uống, quán có menu cả đồ uống và bánh, bạn có thể gọi thử Cam quế mật ong hoặc thích chua chua ngọt ngọt thù Trà xoài sữa chua sẽ là lựa chọn không tồi.

Địa chỉ: 108 Đông Thiên, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai.

quán cafe trang trí Noel ở Hà Nội

Tone trang trí xinh xắn, cực lung linh. Nàng diện áo len trễ vai màu đỏ mix cùng chân váy chữ A đảm bảo có ảnh đẹp

Xem thêm: Tổng hợp lời chúc Giáng Sinh hay, lời chúc Giáng sinh ngắn gọn, ý nghĩa

Diamante

Còn chưa có bộ ảnh sống ảo cho mùa Noel này thì nàng nhanh chân ghé ngay Diamante nha. Hiện không gian của quán đang được trang trí với tone đỏ cực bắt mắt. Những góc checki-in cùng cây thông, ống già Noel hay tuần lộc.... Chi tiết hoàn thiện rất tốt kết hợp cùng hệ thống đèn nháy đảm bảo lên hình cực đỉnh.

Menu của quán này bạn nên thử món Dtea độc quyền của Diamante nhé. Một cốc siêu to khổng lồ luôn mà mức giá không hề đắt chút nào. Chị em ghé qua Diamante thì nên chọn những khung giờ ít người và trong tuần tránh đông vì quán khá bé nhé.

  • Địa chỉ: 5 Đặng Dung - Ba Đình - Hà Nôi
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00 . 
  • Giá: 40.000 - 55.000 đồng

quán cafe trang trí Noel ở Hà Nội

Chị em ghé Diamante ở số 5 Đặng Dung, Ba Đình Hà Nội để chụp ảnh giáng sinh nhé

Xem thêm: Tổng hợp những bài hát Giáng sinh bất hủ hay nhất mọi thời đại

Le Puro Cafe

Thiết kế của Le Puro thuộc phong cách tối giản, decor Noel cũng khá nhẹ nhàng, bạn có thể chụp ảnh cùng những cây thông hoặc không gian hộp quà tại quán. Ngay cả những chiếc khăn trải bàn cũng được quán tỉ mỉ chuẩn bị và chọn tone màu đỏ siêu hợp với Giáng sinh. 

Menu đa dạng, bạn có thể chọn cho mình một cốc cacao nóng những ngày đông se lạnh này cũng là lựa chọn không tồi đâu nè. 

  • Địa chỉ: Tầng 2, 87 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá: Từ 25.000
  • Giờ mở cửa: 9h - 24h

quán cafe trang trí Noel ở Hà Nội

Rất nhiều hộp quà, cây thông Noel hay quả châu để nàng chụp ảnh đấy

Xem thêm: Tips chụp ảnh với cây thông Noel cực đỉnh, HOT nhất 2024

 Labelle Cafe

Tone màu chủ đạo là xanh trắng cực dễ thương, quán cafe này nhất định sẽ khiến cho bạn thốt lên thích thú bởi không gian decor của mình. Đặc biệt các bạn nhân viên của quán siêu nicem nếu bạn cần đồ makeup để dặm lại cũng có thể hỏi các bạn nhân viên nhé.

Take note lại ngay địa chỉ của  Labelle Cafe cho dịp Noel năm nay nàng nhé. 

  • Địa chỉ: Số 1 ngõ 111 Yên Lãng, Đống Đa. 
  • Giờ mở cửa:  9 a.m - 10 p.m 
  • Giá tiền: 45.000 -55.000 đồng

quán cafe trang trí Noel ở Hà Nội

Ghé Ngay Yên Lãng để chụp ảnh Giáng sinh tại Labelle Cafe nàng nha

Nhau Studio

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ cafe Noel không quá đông, yên tĩnh và có không gian sân vườn ngoài trời thì Nhau Studio sẽ là gợi ý bạn không nên bỏ qua. Concept decor Bắc Âu đem đến cho quán một vibe cực sang chảnh. Tone xanh trắng cực nghệ thuật, các góc trang trí được làm tỉ mỉ, giơ máy ảnh lên là có ngay ảnh đẹp.

Menu đồ uống của quán cũng khá ổn khi có đủ trà bánh cafe và trà sữa cho chị em thoải mái chọn lựa. Cuối tuần Nhau Studio sẽ có thêm khá nhiều workshop vẽ nên nếu có hứng thú thì ghé qua Nhau Studio nha.

Địa chỉ: 364 Đội Cấn, Hanoi

 

quán cafe trang trí Noel ở Hà Nội

Không gian cây xanh cùng trang trí tone trắng cực trẻ trung, hiện đại

Xem thêm: 20+ ý tưởng quà noel cho bạn gái cực lãng mạn, ý nghĩa đốn tim nàng

Clover Coffee and Tea

Một cái tên nữa được Cardina đánh giá cao về trang trí Noel đó chính là Clover Coffee and Tea. Vị trí quán ở Đặng Tiến Đông, khá trung tâm nên các bạn có thể tìm quán không khó. Quán có không gian rộng, lại ngay gần hồ Hoàng Cầu nên rất thoáng và dễ chịu.

Decor Noel của quán cũng rất tinh tế và tỉ mỉ, từ các cây thông Noel đến các đèn nháy xung quanh quán.... Mọi người thoải mái chụp ảnh và đăng Facebook thôi. Đồ uống của quán cũng khá đa dạng và mức giá không quá đắt. Bánh cũng được decor theo dịp Giáng sinh nên chụp check-in càng tuyệt.

  • Địa chỉ quán: 259 - 260 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
  • Mức giá: từ 30 - 60.000 đồng
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 23:00

quán cafe trang trí Noel ở Hà Nội

Quán có rất nhiều không gian được decor nên bạn thoải mái diện đồ đến check-in nhé

Xem thêm: 99+ Ý tưởng trang trí cây thông noel đẹp, độc, đơn giản 2024

OUR.Hanoi

Một quán cafe trang trí cực chất, độc, đảm bảo nàng đến đây chụp hình không lo đụng hàng. Lấy tone màu tổng thể là xanh và bạc, chúng rất hợp với các cô nàng gu cá tính và có chút "nổi loạn". Những cô nàng mê style tối giản cũng rất nên ghé địa chỉ này để chill và sống ảo cùng hội bạn bè của mình.

  • Địa chỉ: 292 Bạch Đằng - Hoàn Kiếm 
  • Giá: Từ 50 đến 80.000 đồng

quán cafe trang trí Noel ở Hà Nội

Tha hồ checkin sống ảo để kiếm ảnh đẹp khoe trên mạng xã hội

Chóp Coffee

Hoặc chị em cũng có thể ghé qua Chóp Coffee để lưu giữ cho mình những bức hình xinh xắn nhân ngày Giáng Sinh. Quán cực có tâm khi trang trí không gian Noel từ cây thông, bông gòn giả tuyết hay gấu,...

Concept Trắng xanh nên siêu xinh xắn, đem đến cho nàng pô ảnh vừa trong trẻo, sang chảnh nhưng vẫn có chút ấm cúng.

Về đồ uống của quán thì rất đa dạng từ đồ nóng đến đồ lạnh, hoa quả đến cafe, trà sữa.... Các bạn nhân viên cũng rất nhiệt tình, đặc biệt cuối tuần sẽ được giảm thêm 10% menu và tặng móc khóa nữa đó.

  • Địa chỉ quán: Tầng 8 , số 8 Mai Anh Tuấn, Đống Đa
  • Giá: 55.000 -60.000 đồng
  • Thời gian mở cửa: 8:00 - 23:00

quán cafe trang trí Noel ở Hà Nội

Được trang trí bằng bông gòn giả tuyết cực ấn tượng

The Valhalla

The Valhalla cũng là một trong những quán cafe được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn làm địa điểm để chụp ảnh Giáng sinh. Quán nằm trong ngõ nên sẽ khá yên tĩnh, không quá quá nhiều tiếng xe cộ đi lại. Gồm 3 tầng và có cả không gian sân ngoài trời cực rộng.

The Valhalla có tầng 1 chill cùng một đài phun nước độc đáo. tầng 2 và tầng 3 sẽ hợp với các bạn thích sự riêng tư một chút. Quán cũng có phục vụ thêm cocktail, mocktail từ 18g trở đi. Khi quán lên đèn, đừng quên chụp những tấm hình để đăng mạng xã hội của mình nàng nha.

  • Địa chỉ: Số 79 Ngõ 260 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian phục vụ cafe: 8h - 23h
  • Thời gian phục vụ cocktail: 18h - 24h 
  • Giá từ 35.000 đồng

 

quán cafe trang trí Noel ở Hà Nội

Quán có decor rất ấn tượng

Xem thêm: Lung linh với 99+ cách tạo dáng concept chụp ảnh Noel đẹp

Five O'Clock Tea

Quán cafe trang trí tone hồng cực xuất sắc chắc chắn sẽ là cái tên bạn không nên bỏ qua nếu vẫn chưa biết đi đâu chụp ảnh Noel. Five O'Clock Tea được decor cực nhiều góc khác nhau, mỗi một góc đều có concept riêng, chị em thoải mái chụp checkin khắp cả quán mà không chán.

Đến Five O'Clock Tea thì bạn nên chọn đồ uống trà theo set kèm với bánh ngọt nhé. Trà của quán khá thơm, nhân viên cực nice và nhiệt tình. 

  • Địa chỉ:  Tầng 2, Số 1A Hàng Chuối, HN 
  • Giờ mở cửa: 09:00-22:00 ( thứ 2 từ 12:00-18:00 )
  • Giá: Từ 45.000 đồng

quán cafe trang trí Noel ở Hà Nội

Một địa chỉ quán cafe trang trí Noel trên Phố cổ

The Yard Cafe & Bistro

The Yard Cafe & Bistro là quán cafe cực chill nằm trên một con ngõ nhỏ ở phố Giảng Võ. Đây vốn dĩ là một căn biệt thự nên có không gian cực lớn và rộng, có cả cây xanh và nhiều khu nhà khác nhau. Quán thiết kế theo phong cách châu Âu nên rất ăn ảnh.

Hiện tại quán có decor thêm rất nhiều cây thông Noel và các dây đèn lấp lánh. Chị em qua quán cafe checkin nhớ chọn trang phục hợp và match với màu của quán trước nhé.

  • Địa chỉ: Số 22/279 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 
  • Giá tiền: Từ 40 - 65.000 đồng
  • Gửi xe: Gửi xe miễn phí ở đầu ngõ 279

quán cafe trang trí Noel ở Hà Nội

Nên đi ban ngày thì bạn sẽ chụp được những bức ảnh ngoài trời rất đẹp

Grando Coffee

Đón Giáng sinh cực chill tại Grando Coffee cũng là một lựa chọn không tồi đâu nàng nha. Không khí giáng sinh đã tràn về khắp các ngóc ngách của quán. Bạn đến đây thoải mái thưởng thức đồ uống và chụp những bức hình kỷ niệm đem về thôi.

Về menu của quán cũng rất đa dạng. Bạn có thể thoải mái chọn các loại từ nước ép, cafe, trà, smoothie... 

  • Địa chỉ: Ngách 2, Ngõ 158 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tiền: Từ 30 đến 60.000 đồng

quán cafe trang trí Noel ở Hà Nội

Trang trí theo kiểu truyền thống nên bạn có thể chọn các trang phục màu xanh, đỏ hay trắng

Xem thêm: 20+ món quà noel cho bạn trai đơn giản, thiết thực và đầy ý nghĩa

Joyous Coffee

Không gian quán trang trí cực đỉnh, chị em chưa tìm được nơi để chụp hình Giáng sinh thì nhất định phải ghé qua Joyous Coffee đấy nhé. Cả một phòng decor "rừng thông" với tuyết phủ khắp sàn, thêm trang trí gấu bông, quả châu và hoa hồng.... Chỉ cần ngồi vào đó là có ngay ảnh xinh để khoe cùng bạn bè và người thân rồi đấy nhé.

  • Địa chỉ: Số 6 Tam Khương, Khương Thượng, Đống Đa, Hanoi

quán cafe trang trí Noel ở Hà Nội

Một gợi ý không tồi cho các bạn khi muốn chụp ảnh Noel cùng cây thông

Hầm Trú Ẩn

Hầm trú ẩn có cái tên rất độc đáo, nằm trên con ngõ Trung Tiền nên quán khá yên tĩnh, không gian thuộc căn biệt thự cổ nên decor rất ấn tượng. Quán có 3 tầng, có cả khu vực trong nhà và ngoài trời. Cả 2 khu vực này bây giờ đều được trang trí concept Noel siêu xinh. Nào là cây thông Noel, nào là những thanh kẹo, hộp quà, dây đèn nhấp nháy....

Menu đồ uống của quán cũng rất đa dạng, từ các đồ uống hoa quả đến cafe, đồ nóng... Hầm Trú Ẩn cũng có menu bánh cực xuất sắc, ghé ngay địa chỉ này nếu bạn đang tìm kiếm quán cafe để đi chill cùng bạn bè nha.

  • Địa chỉ:  78 Ngõ Trung Tiền, Khâm Thiên
  • Giờ mở cửa: 8h - 23h
  • Giá: Từ 39.000 đồng

quán cafe trang trí Noel ở Hà Nội

Hầm Trú Ẩn là địa chỉ nhiều bạn nữ yêu thích khi muốn đi cafe sống ảo

Xem thêm: 10 Cách chọn và mix trang phục Noel cho các bạn nữ cực dễ thương

Seeu Coffee

Địa chỉ cuối cùng mà Cardina muốn chia sẻ đến với các bạn đó chính là Seeu Coffee. Với style decor cực Hàn Quốc, tone màu trắng nhẹ nhàng, trẻ trung, chị em tha hồ lên đồ checkin tại Seeu Coffee mà không sợ bị giả.

Ngoài không gian bên ngoài, bên trong của quán cũng được trang trí tuyết phủ cực ấn tượng. Chi em ghé qua Seeu Coffee cứ outfit đỏ hoặc trắng là đảm bảo có ảnh xinh mang về. 

Đặc biệt quán có không gian tầng 2 decor concept khu làng thu nhỏ của người tuyết và các chú lùn mũ đỏ hay cây thông phủ tuyết treo ngược.

  • Địa chỉ: Số 11 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá: 35-60.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 7h30 - 23h00 

quán cafe trang trí Noel ở Hà Nội

Quán cafe cho các chị em ở Cầu Giấy

Xem thêm: 101+ Caption Noel hay, thả thính cực ngọt, stt đăng ảnh cho dân FA
 

Trên đây là Toplist những quán cafe trang trí Giáng sinh cho chị em đến check-in sống ảo mà Cardina tổng hợp. Không chỉ cuốn hút về trang trí, nội thất decor mà khi đến đây, các bạn cũng sẽ được thưởng thức những đồ uống ngon miệng. Khi về còn được mang theo bộ ảnh Noel lung linh, xinh xắn thì còn gì tuyệt vời hơn phải không?