Cánh mày râu vẫn luôn đau đầu không biết chọn quà noel cho bạn gái như thế nào. Dịp Noel năm nay, cùng Cardina điểm qua những ý tưởng chọn quà cho chị em cực ấn tượng và ghi điểm nhé.

Ý tưởng quà noel cho bạn gái mới quen

Son môi

Muốn chọn món quà tinh tế, ý nghĩa mà "ngân sách có hạn" thì bạn có thể chọn son môi. Son môi có rất nhiều mức giá khác nhau. Giá rẻ tầm dưới 500k cũng có thể mua được son đẹp và chất lượng.

Gợi ý cho bạn một số thương hiệu son Hàn chất lượng giá không quá mắc như Romand, BBia, 3CE... Còn có kinh tế thì các bạn có thể chọn những thương hiệu sang xịn hơn như Dior, Gucci, YsL....

quà noel cho bạn gái

Tặng bạn gái son môi 

Quần áo

Tất nhiên rồi, quần áo váy vóc cũng là món quà đơn giản, không tốn quá nhiều "ngân lượng" nếu bạn chưa biết chọn quà gì cho nửa kia. Vì là mới quen nên chọn đồ tinh tế một chút cũng sẽ thể hiện được tình cảm của mình. Có lẽ cả hai sẽ càng trở nên yêu thương thắm thiết đấy nhé.

quà noel cho bạn gái

Tặng áo len, váy đầm....

525,000₫
  • 4.9
  • 934 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Bánh ngọt hoặc socola

Những thỏi socola, bánh ngọt hay những chiếc kẹo ngọt ngào cũng là món quà Noel hay ho mà bạn có thể chọn để tặng cho bạn gái. Nếu bạn khéo tay thì còn có thể tự làm để tặng cho nửa kia.

quà noel cho bạn gái

Tặng bánh kem cũng là gợi ý hay

Xem thêm: Tips chụp ảnh với cây thông Noel cực đỉnh, HOT nhất 2023

Gấu bông

Không có cô gái nào không thích gấu bông cả. Nếu không thích thì bạn hãy mua con gấu to hơn. Đảm bảo bạn gái của mình sẽ thích mê cho mà xem.

Những con gấu mềm mại, màu sắc da dạng. Đây là món quà không bao giờ lỗi thời bạn có thể chọn lựa.

quà noel cho bạn gái

Mẫu quà noel cho bạn gái không bao giờ sai

Quà handmade

Gửi tặng cho nửa kia những hộp quà handmade cũng thể hiện được tình cảm của bạn dành cho nàng. Những hộp hoa khô, những tấm thiệp Giáng sinh handmade dễ thương hay những chiếc khăn đan từ chính đôi tay của bạn sẽ rất tuyệt phải không nào?

quà noel cho bạn gái

Tip tặng quà noel cho bạn gái

Hoa tươi

Nếu vẫn không biết tặng gì cho nàng ngày Giáng sinh thì bạn cứ chọn hoa tươi. Những lẵng hoa tươi thơm ngát, màu sắc đẹp mắt cùng kiểu gói sẽ là món quà đầy lãng mạn chẳng cô gái nào có thể chối từ.

quà noel cho bạn gái

Noel nên tặng quà gì cho bạn gái? Hoa tươi các chàng trai nha

Đi chơi, cafe

Hoặc các bạn có thể chuẩn bị một buổi đi chơi, đi cafe để tâm sự, trò chuyện hay đơn giản là những thời gian ở bên nhau cũng rất tuyệt vời.

quà noel cho bạn gái

Tay trong tay dạo phố đêm lung linh quá tuyệt luôn phải không nào?

Xem thêm: 15 quán cafe trang trí Noel ở Hà Nội siêu xinh cho bạn check-in sống ảo

Tặng quà Noel cho bạn gái yêu lâu năm

Mỹ phẩm chăm sóc da

Những bộ mỹ phẩm chăm sóc da sẽ là món quà cực lý tưởng mà bạn có thể chọn để dành tặng cho bạn gái của mình. Khi yêu lâu và có ý định tiến tới hôn nhân, hãy ưu tiên các món quà có tính thiết thực, tránh chọn những món quà "hình thức" nha.

quà noel cho bạn gái

Hãy âm thầm quan sát xem nàng đang dùng mỹ phẩm gì và mua ngay loại đấy thế là nàng sẽ ưng ý ngay thôi!

Trang sức

Bên cạnh các loại mỹ phẩm hay đồ skincare thì trang sức cũng là thứ quà tặng được nhiều cô nàng yêu thích. Nếu bạn đang đau đầu chưa biết chọn quà gì cho người yêu thì có thể mua những chiếc khuyên tai, vòng cổ, dây chuyền hay lắc tay, lắc chân....

quà noel cho bạn gái

Quà tặng noel cho bạn gái

Túi xách

Vẫn chưa biết mua quà noel cho bạn gái thế nào thì túi xách sẽ là lựa chọn số một. Các thương hiệu túi xách trong dịp này cũng sẽ có nhiều chương trình ưu đãi nên khi mua sắm bạn cũng sẽ nhận được mức giá hợp lý cùng nhiều quà tặng.

quà noel cho bạn gái

Quà noel cho bạn gái ý nghĩa

Giày hiệu

Noel nên tặng quà gì cho bạn gái? Vẫn chưa trả lời được câu hỏi này thì Cardina gợi ý cho bạn hãy tặng giày hiệu. Một đôi giày thể thao cũng không quá tốn kém mà còn có thể sử dụng được trong thời gian dài. Tặng đồ hiệu cũng "mát mặt" hơn phải không nào?

quà noel cho bạn gái

Món quà noel tặng bạn gái

Tự nấu một bữa ăn ngon

Gợi ý tặng quà noel cho bạn gái của Cardina còn có một bữa ăn ngon do chính tay bạn tự nấu. Nếu bạn có "tay nghề" thì tuyệt rồi, còn nếu nấu không ngon thì cũng đừng cố, hãy chuyển sang gợi ý quà bên dưới nhé!

quà noel cho bạn gái

Trổ tài xem có phải trai đảm không nha

Xem thêm: 99+ mẫu thiệp Giáng sinh, thiệp Noel cực bắt mắt dành tặng bạn bè, người thân

Đi ăn hàng

Không biết nấu ăn thì cả hai cũng có thể rủ nhau đi ăn hàng phải không nào? Bữa tối lãng mạn dưới ánh nến lung linh, cả hai chắc chắn sẽ cảm thấy "yêu lại từ đầu" đấy.

quà noel cho bạn gái

Một bữa tối dưới ánh nến lãng mạn

Đi du lịch

Tặng cho bạn gái một chuyến du lịch dịp Noel cũng là món quà tuyệt vời. Đây cũng là cơ hội để cả hai có thể vui chơi cùng nhau, tạo nên những kỷ niệm chung đầy vui vẻ, tràn ngập tiếng cười...

Những địa điểm mùa Noel bạn có thể ghé như Đà Nẵng, Hội An, Phú Quốc... Muốn đi chơi có tuyết thì có thể đi nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Trung Quốc....

quà noel cho bạn gái

Bạn cũng có thể ghé Sapa hay Lạng Sơn để săn tuyết. Nhớ mang theo áo len, áo khoác dày như áo phao hay áo parka để chống rét nhé.

970,000₫ 1,350,000₫
  • 4.9
  • 9054 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Nước hoa

Cuối cùng các chàng trai cho thể dành cho nửa kia món quà là nước hoa. Lựa chọn này không sợ bị chê đâu nhé. Hãy chọn những mùi hương bạn thích và nói với cô ấy rằng, "Khi em dùng nước hoa này, cũng là lúc cả 2 nghĩ về nhau".

quà noel cho bạn gái

Nước hoa cũng là lựa chọn không tồi

Noel tặng quà cho bạn gái yêu xa như thế nào?

Gửi tặng lời chúc giáng sinh 

Nếu các bạn không ở gần nhau, vậy thì những lời chúc giáng sinh sẽ là thứ không thể thiếu. Cùng xem ngay những lời chúc Giáng sinh Cardina tổng hợp dưới đây nhé:

>>> Tổng hợp lời chúc Giáng Sinh hay, lời chúc Giáng sinh ngắn gọn, ý nghĩ

Làm album ảnh kỉ niệm

Một cuốn album ảnh về kỉ niệm của cả hai đầy ấn tượng cũng là lựa chọn được nhiều bạn nam yêu thích. Khoảng khắc tình yêu của cả hai sẽ được "đóng băng" trong cuốn album này và tình cảm của bạn cũng sẽ được gói ghém và gửi đến tận tay bạn gái.

quà noel cho bạn gái

Giúp cả hai lưu giữ kỉ niệm

Tặng đèn xông tinh dầu

Một món quà ý nghĩa bạn cũng có thể chọn để dành tặng cho nửa kia của mình đó chính là máy xông tinh dầu. Chúng không chỉ giúp cho không gian của bạn thêm ấm áp mà còn rất có lợi cho sức khỏe. Mỗi khi bạn ấy thắp đèn sẽ nhớ đến bạn nhiều đấy.

quà noel cho bạn gái

Vừa đẹp, vừa tốt cho sức khỏe

Tặng đồ điện tử

Một gợi ý khác của Cardina đó chính là đồ điện tử. Tất nhiên rồi, chị em không chỉ mê mỹ phẩm, trang sức hay những bộ quần áo mới mà còn thích những đồ điện tử như tai nghe, điện thoại hay đồng hồ....

quà noel cho bạn gái

Tặng bạn gái một chiếc tai nghe không dây dịp Giáng sinh

Áo đôi in ảnh

Những cặp áo đôi có in hình ảnh của cả hai ở trên cũng là gợi ý không tồi nếu như bạn vẫn chưa biết tặng gì cho người yêu dịp Noel năm nay. Hãy in vào đó những bức hình kỉ niệm của cả hai, hoặc bạn cũng có thể chọn nó như sợi dây gắn kết tình cảm.

quà noel cho bạn gái

Mặc áo đôi đi dạo phố ngày Noel thì càng tuyệt hơn

Khăn quàng cổ, mũ len

Nhất định rồi! Khăn quàng cổ hay mũ len, găng tay chính là những item "bất hủ" luôn có mặt trong danh sách những món quà của các cặp đôi yêu nhau. Nhữn chiếc mũ len dễ thương, khăn quàng cổ bạn có thể tự đan hay chọn mua tại các cửa hàng lưu niệm. Nếu vẫn đang đau đầu về gợi ý tặng quà noel cho bạn gái thì có thể chọn một trong số chúng nhé.

quà noel cho bạn gái

Len chính là chất liệu tuyệt vời

Chuyến thăm đầy bất ngờ

Tất nhiên rồi, mọi món quà cũng không tuyệt bằng một lần gặp mặt trực tiếp nếu như hai bạn đang yêu xa. Hãy bí mật chuẩn bị một cuộc gặp dành cho nửa kia của mình nhé. Chắc chắn cô ấy sẽ cực thích và thêm yêu bạn đó.

Xem thêm: 20+ món quà noel cho bạn trai đơn giản, thiết thực và đầy ý nghĩa

Trên đây là những gợi ý về quà noel cho bạn gái dành cho các anh em phái mạnh. Những món quà không chỉ có giá trị vật chất mà còn là món quà tinh thần, thể hiện tình yêu và quan tâm của bạn dành cho nửa kia. Hi vọng rằng gợi ý của Cardina sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi chọn mua quà tặng.

>>>> Xem thêm nhiều mẹo vặt khác trong blog của Cardina bạn nhé.