Noel là một dịp lễ khá đặc biệt, cũng là dịp cuối năm để chúng ta dành tặng những điều tuyệt vời nhất cho người mình yêu. Với các chàng trai, những món quà thiết thực kèm tình cảm chân thành đã là điều đáng quý trọng đối với họ. Nếu bạn đang muốn mua quà noel cho bạn trai mà chưa biết phải chọn gì thì những gợi ý dưới đây của Cardina sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng hay ho đấy! 

Quần áo 

Nhắc đến tặng quà chẳng hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay tới những bộ quần áo, một món quà thiết thực nhất đối với các chàng trai. Với bạn nam, họ ăn mặc rất đơn giản, bạn có thể mua áo phông, áo sơ mi, áo khoác mùa đông. Quần thì có quần jean, các kiểu quần kaki, jogger, quần âu. Nếu muốn đơn giản nhất có thể thì hãy chọn các set đồ mix sẵn để chàng có thể dễ dàng mặc. 

quà noel cho bạn trai

Áo poloquần jean, giày thể thao là những món quà đơn giản và phù hợp với hầu hết phong cách của các bạn nam

Bạn hoàn toàn có thể nâng tầm giá trị của món quà lên bằng quần áo nam hàng hiệu, đồ từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới hoặc local brand. Tốt nhất là đến tận nơi để xem xét về chất liệu, cẩn thận trong từng đường may, ướm size áo. Chỉ với hành động đơn giản đó cũng đủ thể hiện bạn rất quan tâm tới người ta và thật sự muốn dành tặng món quà đẹp nhất. 

Giày dép 

Có nhiều lời đồn đại rằng yêu nhau mà tặng giày là rất dễ chia xa. Thực tế không phải vậy, đôi giày hay dép đơn giản thể hiện rằng bạn rất nâng niu người đó đến cả từng bước đi. Vì rất lâu mới tặng quà cho chàng nên bạn hãy ưu tiên những đôi giày hiệu, giày thể thao của các hãng như Nike, Adidas, NB, Balenciaga, Puma, Converse, Reebok… Ngoài ra các đôi giày tây, giày lười để mặc với vest cũng là lựa chọn hợp lý. 

tặng quà noel cho bạn trai

Những đôi giày thể thao là lựa chọn phù hợp dành cho chàng trai của bạn 

Xem thêm: 10 Cách chọn và mix trang phục Noel cho các bạn nữ cực dễ thương

Đồ đôi tình nhân 

Đồ đôi là thứ thể hiện sự gắn kết trong tình yêu của hai bạn, hãy đánh dấu chủ quyền của mình bằng việc tặng chàng chiếc áo đôi và cả hai sẽ mặc đi chơi trong dịp Giáng sinh này. Vì Noel vào mùa đông, thời tiết se se lạnh và mát mẻ nên bạn hãy chọn áo đôi như áo thun dài tay, áo hoodie, áo khoác bomber, jean, da… 

Ngoài đồ đôi là quần áo thì nàng cũng có thể chọn thêm các phụ kiện đôi như mũ, giày, vòng tay, găng tay, tất… 

quà noel tặng bạn trai

quà noel tặng bạn trai

Đồ đôi phù hợp cho cả bạn nam và nữ, là món quà phù hợp cho dịp lễ dáng sinh này 

Xem thêm: 20+ ý tưởng quà noel cho bạn gái cực lãng mạn, ý nghĩa đốn tim nàng

Đồ len đan 

Vào Noel thời tiết bao giờ cũng lạnh, đồ dùng bằng len luôn là lựa chọn ưu tiên trong thời tiết này. Nếu như bạn muốn thể hiện tình cảm một cách chân thành, muốn tự tay tạo nên một món quà đặc biệt nhất chỉ chàng người yêu mình có thì sao không thử làm đồ len đan tay nhỉ. Cho dù xấu hay đẹp thì chắc chắn người yêu bạn sẽ cảm động bởi sự cố gắng và tâm tư, thời gian bạn bỏ ra cho món quà này. Có thể đan đồ vật theo sở thích của chàng trai, đan khăn, mũ để chàng khoe với bạn bè. Hoặc đơn giản là một bông hoa, một chú gấu bông chính tay bạn làm cũng đủ cảm động lắm rồi. 

tặng quà noel gì cho bạn trai

Noel mùa đông rất thích hợp những món quà được làm từ len đan 

Phụ kiện thời trang 

Nếu cảm thấy quần áo quá đơn giản và đã tặng nhiều rồi thì bạn có thể chuyển qua các món phụ kiện thời trang như: thắt lưng, cà vạt, nơ áo, mũ, khăn choàng, khăn để áo vest, kính mắt… Bạn đừng nghĩ rằng đây chỉ là một món quà nhỏ, chúng thật sự có ích và là thứ để tạo nên điểm nhấn cho chàng mỗi khi ra ngoài. Đặc biệt là nó có thể dùng thường xuyên, một cách để các anh tự hào về người yêu mình, bạn cũng khéo léo đánh dấu chủ quyền của bản thân đấy. Phụ kiện thì không cần quá đắt đỏ, miễn sao bạn mua đúng sở thích và hộ với chàng trai là đã thấy bạn tinh tế và yêu họ đến nhường nào rồi. 

noel nên tặng quà gì cho bạn trai

Phụ kiện dù nhỏ, đơn giản nhưng lại rất quan trọng đối với các bạn nam 

Balo, ví 

Đây là một món quà đơn giản nhưng lại vô cùng thiết thực bởi họ lúc nào cũng cần và buộc phải mang theo người. Ví tiền, balo thể hiện cho sự vững vàng, thành công trong việc, sự nghiệp, nó thay lời bạn muốn nói gửi đến người thương của mình. Bạn giống như hậu phương của chàng vậy, luôn bên cạnh và đứng đằng sau ủng hộ, cho dù lúc khó khăn, vất vả, cả hai cùng xây đắp nên nền móng của tổ ấm. Ý nghĩa lớn lao như thế này chắc hẳn không một anh chàng nào có thể phớt lờ. 

noel tặng quà gì cho bạn trai

Ví tiền như một hậu phương nhỏ giúp chàng luôn cố gắng và phấn đấu trong sự nghiệp 

Xem thêm: Tips chụp ảnh với cây thông Noel cực đỉnh, HOT nhất 2023

Đồng hồ 

Các bạn nam rất thích đeo đồng hồ, nó cũng là một trong những phụ kiện thời trang thể hiện cho sự nam tính, lịch lãm và đầy mạnh mẽ. Ngoài ra, đồng hồ còn mang ý nghĩa về thời gian, rằng bạn rất trân trọng những giây phút ở bên cạnh người đó. Và mong rằng cả sau này nữa hai bạn vẫn sẽ bên nhau, dành thời gian để chăm sóc nhau. Một vài bạn gái có thể tặng đồng hồ cho người yêu mình để nhắc nhở về việc phải đưa đón đúng lúc, đúng nơi nữa đấy. 

quà noel handmade cho bạn trai

Đồng hồ thể hiện sự nam tính và trưởng thành cũng như trân trọng thời gian bên nhau của hai người 

Nước hoa

Không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng rất thích mùi thơm, đặc biệt là các mùi thanh mát, nam tính. Hiện nay có rất nhiều dòng nước hoa dành cho nam, nhưng bạn có thể tham khảo những loại mùi “kinh điển” như: Chanel Bleu De Chanel Parfum, Gucci Guilty Black Pour Homme,  Calvin Klein Obsession for men, Burberry London for Men, Dior Sauvage Eau De Toilette, Valentino Uomo, Versace Eros EDT For Men, Dolce & Gabbana The One For Men, Tom Ford Tobacco Vanille Eau de Parfum, YSL La Nuit De L’homme L’intense, Tommy for Men Eau De Toilette… 

gợi ý tặng quà noel cho bạn trai

Nước hoa cực men dành cho chàng trai của bạn 

Mỹ phẩm dành cho nam 

Ai nói là con trai không sử dụng mỹ phẩm, thậm chí hiện nay có nhiều chàng trai còn skincare nhiều hơn cả con gái. Tuy nhiên, để tặng được món quà phù hợp thì đòi hỏi sự tinh tế của bạn gái rất nhiều. Phải biết da người yêu mình thuộc loại nào, tình trạng da hiện tại, cần cải thiện và chăm sóc những gì… Và tốt nhất là bạn nên tặng các dòng mỹ phẩm từ thiên nhiên, từ dược mỹ phẩm an toàn và lành tính cho da. Ngoài ra có mùa động này có thể tặng thêm son dưỡng, các kiểu lăn khử mùi… 

quà giáng sinh cho bạn trai handmade

Bộ mỹ phẩm dành cho các bạn nam đang được yêu thích nhất hiện nay 

Tặng sách cho bạn trai

Mỗi cuốn sách đều ẩn chứa những ý nghĩa, bài học và cả câu chuyện để suy ngẫm. Bạn muốn chàng trai của mình hiểu được tình ý thì có thể tặng cho chàng cuốn sách phù hợp. Nếu chàng cũng là người thích đọc sách thì dễ thôi, bạn chỉ cần mua cuốn theo sở thích và trường phái họ đang theo đuổi. Một số khác thì thích truyện tranh thì bạn cũng có thể tặng quà kèm mô hình hay các bộ sưu tập liên quan đến bộ truyện đó. Thậm chí một số bạn nữ còn tặng luôn cả máy đọc sách để cho chàng thoải mái chọn những cuốn mà mình yêu thích. 

quà noel cho bạn trai

Tặng cuốn sách ý nghĩa cho chàng trai của mình 

Trang sức nam 

Một trong những món quà noel cho bạn trai đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế. Trang sức ở đâu chủ yếu là nhẫn, vòng cổ, vòng tay và khuyên tai. Bạn nên chọn vòng bạc để trông trẻ trung và đa dạng mẫu mã. Để ý nghĩa hơn thì bạn có thể đặt trang sức làm riêng như vòng tay, nhẫn có khắc tên của hai người, ngày kỷ niệm hay ngày đặc biệt nào đó. Lưu ý là đừng nên tặng những chiếc vòng, nhẫn lớn nhìn hầm hố nhé. Dù nhỏ nhắn, tinh tế chàng không dùng quen nhưng cũng để làm đồ kỷ niệm ở trong phòng hoặc bỏ trong túi mang theo người.

tặng quà noel cho bạn trai

Đồ trang sức đơn giản dành cho các bạn nam 

Xem thêm: 101+ mẫu nail noel HOT, TOP mẫu móng tay noel đẹp đông 2023

Đồ chơi công nghệ 

Sở thích chung của các bạn con trai chính là đồ chơi công nghệ, các thiết bị smart liên quan đến điện thoại, game, máy tính, hay đồ dùng xung quanh. Bạn hãy quan sát xem sở thích của người yêu là gì, ví dụ chơi game thì có thể tặng bàn phím cơ, chuột xịn, máy chơi game. Là chàng trai thích khám phá công nghệ thì các thiết bị từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như robot chẳng hạn. Ngoài ra các sản phẩm để phục vụ cho công việc của anh ấy cũng là một ý tưởng không tồi đâu. 

noel nên tặng quà gì cho bạn trai

Những món đồ công nghệ luôn là niềm vui thích của các bạn nam 

Đồ chơi mô hình 

Cứ 10 bạn nam thì phải có đến 4 - 5 bạn thích chơi mô hình, thích lắp ráp và sưu tầm để trưng bày. Họ thích săn những sản phẩm là hàng limited hoặc các sản phẩm real thay vì dùng hàng fake. Vậy nên bạn hãy dành thời gian để có thể mua được cho chàng sản phẩm yêu thích nhất. Và đặc biệt một mô hình hơi chút đắt tiền sẽ làm chàng sướng điên lên đấy. Nếu đã xác định thì bạn có thể dành một khoản để “chơi lớn” cho dịp Noel này nhé. 

quà noel tặng bạn trai

Mô hình dành cho các chàng trai thích sưu tầm 

Đồ chơi thể thao, vận động 

Con trai cũng rất thích chơi thể thao, thích các hoạt động vận động ngoài trời vậy nên các món quà liên quan đến nó cũng vô cùng ý nghĩa. Ví dụ như một bộ đồ thể thao bộ môn, dành cho luyện tập. Các sản phẩm giúp chàng có thể tập luyện tại nhà lúc rảnh. Các bộ vật dụng chơi thể thao như bộ cầu, quả bóng, bộ vợt… 

tặng quà noel gì cho bạn trai

Món quà thực tế phù hợp cho bạn trai 

Đồ decor bàn làm việc, nhà ở 

Bạn muốn khi về nhà hay đến nơi làm việc nhìn vào một vật gì đó thì chàng lập tức sẽ nghĩ đến mình? Những đồ dùng để decor chắc chắn sẽ phát huy tác dụng này đấy. Ví dụ như một bình hoa nhỏ, một bộ cốc đôi, một mô hình, những con vật hay sách vở… Nói chung cái gì dùng để trang trí nhà, bàn làm việc thì bạn cứ thoải mái chọn. Thậm chí là càng nhiều càng tốt để dù đi đâu anh ấy cũng sẽ nhìn thấy bạn. 

noel tặng quà gì cho bạn trai

Đồ decor phòng, bàn làm việc cho chàng 

Xem thêm: 15 quán cafe trang trí Noel ở Hà Nội siêu xinh cho bạn check-in sống ảo

Quà handmade của bạn nữ 

Nếu bạn tự tay làm cho người yêu mình một món quà thì người đó sẽ rất cảm động đấy. Ví dụ như làm bánh, làm thiệp, làm một bó hoa, một hình nộm, tự tay may đồ vật, nến thơm, tranh vẽ, tô tượng… Dù không quá đắt đỏ nhưng lại chất chưa mọi tâm tư, tình cảm vào đó. Bạn có thể tự mua đồ về nhà làm hoặc đến các cửa tiệm chuyên đồ handmade để làm, vừa đẹp, vừa được hướng dẫn và đồ lại chất lượng nữa. 

quà noel cho bạn trai

Quàn handmade tự làm tặng người yêu vào dịp Giáng sinh 

Một chuyến du lịch

Noel mà đi du lịch cùng nhau thì còn gì bằng đúng không. Một năm qua chàng trai của bạn đã làm việc vất vả và yêu thương bạn nhiều rồi. Bây giờ là lúc bạn cho anh ấy được nghỉ ngơi, được tận hưởng khoảng thời gian thoải mái và thật sự yên bình. Hãy bí mật lên lịch trình cho chuyến trải nghiệm của bạn sau đó báo cho anh ấy biết. Việc làm chủ động này sẽ khiến anh ấy vô cùng bất ngờ và chắc chắn cả hai sẽ có một chuyến trải nghiệm thật đáng nhớ. 

quà noel cho bạn trai

Cùng nhau đi du lịch vào dịp cuối năm 

Một bữa ăn lãng mạn

Nếu chàng trai của bạn không thích sự cầu kỳ hay những món quà quá sức đời thường thì hãy thử nấu một bữa ăn thật ấm cúng với các món mà anh ấy thích. Bữa ăn sẽ khác hơn bình thường khi bạn decor thêm không gian cho lãng mạn với nến và hoa. Còn gì tuyệt vời hơn trong một ngày đông lạnh, đi làm về, được người yêu nấu cơm và chờ đợi cùng nhau dùng bữa đúng không nào. 

Trên là những gợi ý về món quà noel cho bạn trai mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Hãy dành tặng những điều tuyệt vời, những món quà ý nghĩa nhất đến người mình yêu bạn nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để được thỏa thích mua sắm cũng như biết thêm nhiều kiến thức thú vị khác.