Thị trường thời trang trung niên dịp cuối năm lại trở nên cực nhộn nhịp, không hề thua kém so với thời trang trẻ. Những mẫu áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc. Với số lượng và sự phổ biến của mua hàng online, chị em mua sắm áo khoác trung niên như thế nào?  Trong bài viết ngày hôm nay, Cardina sẽ đem đến cho chị em những mẫu áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi đẹp, đang được bán chạy nhất tại hãng. 

Áo khoác dạ trung niên cho tuổi 60

Chất liệu dạ luôn đen đến sự sang trọng, ấm áp. Tuổi 60 mặc áo khoác dạ cũng là một lựa chọn không tồi. Các mẫu áo khoác dạ cho U60 thường được may từ vải màu đỏ đô, đen hay các màu xanh than... Từ đó giúp cho cơ thể của các quý cô thon thả, gọn gàng hơn.

Cũng có không ít chị em tuổi 60 chọn áo khoác dạ bởi khi mặc có thể mix cùng nhiều trang phục khác nhau. Gợi ý của Cardina là đầm suông, áo len, quần suông hay những mẫu áo khoác mỏng gile....

áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi

áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi

áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi

Gam màu tím được nhiều chị em yêu thích

Xem thêm: Top 5 dáng đầm trung niên U60 quý phái, tôn dáng tại Cardina

Áo khoác len cho phụ nữ trung niên

Có mẫu áo khoác len trung niên quý phái nào đang được chị em U60 yêu thích? câu trả lời của Cardina là mẫu áo dưới đây. Với màu sắc nhã nhặn, tôn da cùng thiết kế dáng rộng vừa phải, không quá rộng cũng không ôm chặt khó chịu. 

Item áo khoác len cũng là một trong những mẫu trang phục được nhiều quý bà trong các bộ phim Hàn Quốc chọn mặc. Nếu bạn cũng muốn có vẻ ngoài sang chảnh như vậy thì sắm ngay cho mình một mẫu nhé.

áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi

Diện layer nhìn cực hack tuổi

Áo phao trung niên dáng dài

Đến với Cardina, các bạn sẽ được thỏa đam mê với các mẫu áo phao. Từ độ tuổi trung niên đến U60 đều có thể mặc đẹp bởi thiết kế basic, đơn giản chứ không quá cầu kỳ.

Chất liệu lót chần bông, chần lông vũ... theo nhu cầu mà bạn có thể chọn cho mình chiếc áo phù hợp. 

áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi

Màu nâu dễ mặc, chần bông ấm áp, diện thoải mái cả ngày dài

970,000₫
  • 4.9
  • 934 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Áo khoác phao dáng ngắn 60 tuổi

Thiết kế dáng ngắn cùng với gam màu thời trang, chắc chắn item này sẽ là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Áo phao cũng là item có khả năng giữ ấm số 1 số 2 trong tất cả các loại áo khoác. Đặc biệt khi Cardina còn sử dụng lót lông vũ nên càng có khả năng giữ nhiệt tốt hơn.

Tuy không điệu đà, nữ tính như các mẫu áo khoác dạ nhưng áo phao lại là thiết kế được hầu hết chị em phụ nữ tin dùng. 

áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi

Lót lông vũ siêu nhẹ, cực ấm

áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi

Họa tiết đơn giản, áo cổ sen nhẹ nhàng, duyên dáng

970,000₫ 1,350,000₫
  • 4.9
  • 9054 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Áo khoác lông cho phụ nữ U60

Gợi ý tiếp theo của Cardina còn có áo khoác lông. Tuổi càng cao khi ăn mặc chị em lại càng muốn mình nhìn sang trọng hơn. Vậy thì áo khoác lông sẽ là lựa chọn hợp lý. Chất liệu lông nhân tạo nhưng vẫn mềm, ấm và đa dạng màu sắc và họa tiết.

Xem Thêm: Clutch là gì? Top 14 thương hiệu túi clutch hàng hiệu trên thị trường

Bạn thích dáng ngắn thì có thể chọn những mẫu đến mông. Còn muốn mặc dáng áo khoác lông dài thì nên chú ý chiều cao của mình để chọn được độ dài áo ưng ý.

áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi

Không phải 60 tuổi mà không được mặc những trang phục trẻ trung phải không nào?

Xem thêm: Thời trang trung niên U60, quý cô mặc gì cho sang và đẹp?

Áo khoác dạ tweed

Chất liệu dạ tweed cũng là mẫu áo khoác không tồi nếu bạn vẫn chưa biết chọn kiểu áo nào. Mẫu dạ tweed thường đem đến vẻ ngoài sang trọng, quý phái. Bạn có thể mặc đi ăn cưới, mặc đi chơi cùng hội chị em hay đi các buổi lễ cần trang phục lịch sự.

Những chiếc áo khoác dạ tweed có thể phối cùng quần jean, đầm suông dáng dài hay những chiếc chân váy xòe.

áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi

áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi

áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi

Đừng quên những món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai hay túi xách đeo chéo

Xem thêm: Top 10 mẫu áo khoác cho người già 70 tuổi nữ chất lượng 2024

Áo khoác măng tô dáng dài

Thanh lịch, thời trang và cực phong cách. Những quý cô tuổi 60 cũng có thể chọn cho mình những chiếc áo khoác dạ măng tô dáng dài để mix&match xuống phố. Gam màu đen basic, nâu sang trọng hay đơn giản là những gam màu đỏ đô, xám.... cũng được không ít quý cô chọn lựa.

Một đôi boot đen và quần ống rộng dáng dài lại càng giúp outfit thêm ấn tượng và fashion.

áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi

áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi

áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi

Outfit ấn tượng, đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn

Xem thêm: Top 18 Cách phối đồ với áo khoác dạ dài cho mùa đông ấm áp

Áo khoác mỏng có mũ cho người 60 tuổi

Mùa thu đông thì những chiếc áo khoác mỏng có mũ cũng được nhiều chị em chọn mua. Chất liệu thường là nỉ hoặc len mỏng nhưng cũng đủ ấm trong thời tiết mùa thu hay đầu xuân.

Bên trong các chị em có thể kết hợp cùng áo sơ mi, áo thun hay những chiếc áo len cổ lọ. Quần ống đứng có lót nỉ bên trong sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của chị em trong những ngày lạnh sâu hơn.

áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi

áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi

Có kèm thêm đai nên khi mặc có thể thắt để tạo eo, nhìn tôn dáng hơn nhiều đó

Áo khoác lông cừu U60

U60 chọn áo khoác thu đông như thế nào? Các chị em ở độ tuổi này cũng đừng vì thế mà chọn các kiểu áo không được thiết kế thời trang nhé. Mình vẫn có thể mặc và mix phối đồ để nhìn trẻ trung và xinh hơn. Gợi ý của Cardina là mẫu áo khoác lông cừu màu trắng cổ tròn. Phần cúc lệch tạo điểm nhấn càng giúp mình cuốn hút, tươi tắn.

áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi

Mẫu áo khoác lông cừu cho chị em U60

Áo khoác phao cúc tàu cổ trụ

Mẫu áo cuối cùng Cardina gợi ý cho bạn trong bài viết này là mẫu áo khoác phao cúc tàu cổ trụ. Không chỉ được thiết kế bằng tâm huyết, item này còn được chọn lựa chất liệu cực tỉ mỉ và tinh tế. Từng đường nét thêu trên áo cũng là điểm nhấn khiến cho bạn thêm thời trang, sang trọng và cuốn hút.

áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi

Gam màu đen dễ mặc, sạch sẽ

Trên đây là 10 mẫu áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi mà Cardina tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Tuổi trung niên không những cần mẫu mã hợp với tuổi tác, nhìn sang trọng, mà còn cần chất lượng đảm bảo. Nếu cần tư vấn thêm các toplist áo khoác khác hay các mẹo phối đồ, đừng ngại để lại bình luận để chúng tôi được biết nhé.