Người gầy nên mặc váy như thế nào luôn là câu hỏi khiến cho nhiều chị em đau đầu. Trong bài viết này, Cardina sẽ chia sẻ đến các bạn 10 mẫu váy siêu xinh, cực hợp với các nàng "cò hương". Giúp chị em đầy đặn và duyên dáng hơn.

Người gầy nên mặc váy như thế nào?

Các mẫu váy nàng "cò hương" không nên bỏ qua

Váy suông đơn giản

Mẫu váy đầm đầu tiên rất hợp với những cô nàng nhỏ con là chiếc váy suông. Với thiết kế phần thân suông, không quá bó sát vào người, độ rộng và buông từ trên xuống dưới.

Váy suông không chỉ hợp với những nàng gầy mà ngay cả những cô nàng mũm mĩm cũng có thể sắm cho mình những chiếc váy này để mặc.

Với đa dạng mẫu mã khác nhau, các bạn có thể thoải mái chọn cho mình những dáng váy và họa tiết, màu sắc phù hợp. Mặc đi làm, đi chơi hay đi học đều đẹp.

Người gầy nên mặc váy như thế nào?

Váy suông đơn giản, thoải mái

Xem ngayTop 100+ mẫu đầm suông, đầm chữ A cực "chảnh" cho nàng

Váy Peplum gợi cảm, thanh lịch

Mẫu váy thứ hai Cardina đem đến cho các chị em là một chiếc đầm peplum thanh lịch. Thiết kế của những chiếc đầm peplum khá cổ điển, phong cách rất sang trọng và duyên dáng. Mẫu váy này thường được chọn lựa nhiều bởi những cô nàng công sở.

Ưu điểm lớn nhất của mẫu peplum là có thể tôn lên vòng 2 của chị em, giúp cơ thể chị em đầy đặn và mập mạp hơn. Không quá ôm giống như những chiếc chân váy bút chì nên bạn vẫn có thể đi lại, hoạt động thoải mái với mẫu váy này.

Người gầy nên mặc váy như thế nào?

Váy Peplum gợi cảm, thanh lịch

Xem ngayHọc lỏm bí quyết người gầy nên mặc màu gì để đầy đặn hơn

Váy dáng xòe chữ A

Váy xòe là dáng váy phù hợp với hầu hết tất cả các dáng người. Khi chọn váy cho những người gầy, các bạn đừng bỏ qua mẫu váy này nhé. Bên cạnh váy xòe liền, các bạn có thể chọn chân váy xòe xếp ly hoặc chân váy xòe thông thường, mix cùng với áo phông hoặc áo sơ mi,,... để thay đổi phong cách.

Các chị em lưu ý nên mix chiếc váy này với một đôi giày cao gót sẽ phù hợp nhất nhé. Tuy nhiên, các bạn cũng có thể mix cùng giày thể thao hay giày búp bê nếu không quen đi giày cao gót.

Người gầy nên mặc váy như thế nào?

Váy dáng xòe chữ A

Váy bút chì duyên dáng

Những mẫu váy hay chân váy bút chì luôn được những chị em công sở yêu thích. Ở một vài công ty hay doanh nghiệp, mẫu váy này còn được coi là đồng phục.

Nhiều người cho rằng chân váy bút chì rất kén người mặc. Tuy nhiên không hẳn như vậy. Các bạn có thể chọn mặc váy bút chì cho nhiều dáng người và nhiều độ tuổi khác nhau. Điểm khác biệt quyết định bạn mặc có hợp hay không đó là kiểu váy, màu sắc và chất vải.

Mix cùng với một chiếc áo sơ mi và một đôi giày cao gót, bạn sẽ là một cô nàng dịu dàng, thanh lịch với những bước đi uyển chuyển và duyên dáng.

Người gầy nên mặc váy như thế nào?

Váy bút chì duyên dáng

Xem thêmMách nhỏ các nàng 8 cách phối đồ cho người gầy auto đẹp

Váy babydoll dễ thương

Những mẫu váy babydoll thường được chọn lựa bởi các cô gái trẻ, còn là sinh viên hay là học sinh. Thiết kế của mẫu váy này rất độc đáo, với phần eo cao ngay ở trên chân ngực, khiến cho người mặc nhìn đầy đặn hơn. Đây là một mẫu váy cực hợp dành cho những cô nàng có thân hình "cò hương" đó.

Các bạn khi chọn chất vải nên lưu ý chọn những chất liệu như cotton, lanh, linen,,...sẽ thoải mái hơn khi mặc. Thấm mồ hôi tốt, không bị mất dáng khi giặt.

Người gầy nên mặc váy như thế nào?

Váy babydoll dễ thương

Đầm suông kẻ ngang

Mẫu váy tiếp theo là một chiếc đầm suông kẻ ngang. Họa tiết kẻ ngang luôn được lựa chọn cho những người gầy vì kẻ ngang về mặt thị giác sẽ làm cho bạn béo hơn. Tương tự như kẻ dọc sẽ làm cho bạn gầy đi.

Về màu sắc, tốt nhất là hai màu đen trắng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn những chiếc váy kẻ màu khác như màu xanh trắng,... để thay đổi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử một số họa tiết kẻ khác như kẻ caro, váy chấm bi,...

Người gầy nên mặc váy như thế nào?

Đầm suông kẻ ngang thanh lịch

xem thêmCách giấu dây áo lót cho các nàng tự tin mặc áo hở lưng

Váy xếp tầng

Với những cô nàng bánh bèo thì chắc chắn không nên bỏ qua chiếc váy nhiều tầng này. Từng xếp tầng của váy không chỉ giúp cho bạn đầy đặn hơn mà còn là điểm nhấn, làm tăng sự nữ tính và duyên dáng của nàng.

Các bạn cũng nên cân nhắc chọn độ dài ngắn của chiếc váy cho phù hợp. Không nên chọn những chiếc váy quá dài sẽ làm cho bạn lùn đi.

Người gầy nên mặc váy như thế nào?

Váy xếp tầng cho các cô nàng bánh bèo

Váy sơ mi thanh lịch

Váy sơ mi là trang phục tuyệt vời, được nhiều chị em công sở và sinh viên yêu thích chọn lựa. Không chỉ đem lại sự năng động và trẻ trung mà mẫu váy này còn có thể giúp cho nàng vừa thanh lịch, lại thoải mái nơi công sở.

Váy sơ mi cũng hợp với nhiều loại phụ kiện, giày dép khác nhau. Các bạn có thể mix váy sơ mi cùng giày cao gót hay giày thể thao đều hợp. Tùy từng hoàn cảnh mà các bạn nên chọn những mẫu giày khác nhau.

Người gầy nên mặc váy như thế nào?

Váy sơ mi thanh lịch

Xem thêm 6 mẫu váy cho người gầy và thấp cho nàng tự tin xuống phố 

Đầm dáng đuôi cá

Váy đuôi cá có thiết kế rất thời trang, với phần vạt váy cách điệu giống như những chiếc đuôi cá. Bạn sẽ là một nàng tiên cá trong chiếc váy này. Đầm dáng đuôi cá cũng có nhiều loại: đầm đuôi cá dự tiệc sang chảnh, đầm suông đuôi cá đơn giản hay thậm chí là đầm đuôi cá xẻ tà cách điệu,....

Váy đuôi cá trẻ trung, dễ phối đồ, không quá kén dáng người. Vì thế nó được các chị em bình chọn là trang phục dành cho mọi hoàn cảnh.

Người gầy nên mặc váy như thế nào?

Đầm dáng đuôi cá quyến rũ

Đầm suông oversize

Những cô nàng có dáng người quá gầy nếu muốn béo hơn thì có thể thử mẫu váy suông oversize nhé. Các bạn có thể mix cùng với một đôi giày thể thao để thẻ hiện sự mạnh mẽ và cá tính của mình.

Ngoài ra, các bạn nên tránh chọn váy quá rộng sẽ làm cho bạn nhìn rất luộm thuộm, phản tác dụng.

Người gầy nên mặc váy như thế nào?

Đầm suông oversize trẻ trung

Xem thêm6 cách mix đồ với giày thể thao nữ khiến nàng nổi bật

Đầm maxi thướt tha

Đầm maxi cũng là một lựa chọn không tồi cho các cô nàng có thân hình gầy. Thiết kế của đầm maxi thiên về rộng rãi, dáng dài. Các bạn nên chọn lựa chiều dài của váy cẩn thận, tránh mặc váy quá dài hay quá ngắn.

Bên cạnh đó, váy maxi cũng sẽ đem đến cho bạn sự thướt tha và nữ tính mà các mẫu váy khác không làm được.

Người gầy nên mặc váy như thế nào?

Đầm maxi thướt tha, nhẹ nhàng

Xem thêm10+ Mẫu Đầm maxi đi biển , Dự tiệc | Váy maxi lụa Nhật 2024

Trên đây là  10 mẫu váy nàng gầy không nên bỏ qua. Mong rằng những gợi ý của chúng tôi sẽ là kim chỉ nam, giúp cho các bạn có được những set đồ thời trang và xinh đẹp nhất. Đừng quên like và chia sẻ bài viết đến với bạn bè của mình nếu thấy bài viết hay và thú vị nhé.