Dạo phố mặc gì chắc là câu hỏi khiến nhiều người phải đau đầu suy nghĩ khi muốn dạo chơi, cafe, hẹn hò cùng bạn bè. Váy - đầm chắc hẳn là lựa chọn được các nàng ưu tiên nhất bởi nó thoải mái, dễ mặc, không cần phối cầu kỳ nhưng cũng đủ xinh xắn và nổi bật. Vậy đâu là những mẫu đầm dạo phố dễ thương mà chị em nên lựa chọn? Cùng Cardina tham khảo ngay toplist dưới đây nhé! 

Một số lưu ý khi chọn đầm dạo phố

Xuống phố dạo chơi bao giờ cũng phải ưu tiên sự thoải mái, dễ dàng vận động hay hoạt động đi lại. Tuy nhiên, đây cũng là lúc nhiều người nhìn thấy bạn nhất, vẫn phải làm sao cho xinh đẹp và để lại được ấn tượng trong mắt của mọi người. Khi chọn đầm dạo phố, bạn hãy chú ý những điểm sau:

Chất liệu

Ưu tiên những trang phục được làm từ chất liệu thoáng khí, có khả năng thấm hút mồ hôi, độ co giãn tốt ví dụ như cotton, linen, chiffon, lụa… Đây cũng là những chất liệu dễ tạo nên những bộ trang phục đáng yêu, dễ thương cho các nàng nhất. 

Kiểu dáng, kích thước

Kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ và đặc biệt là phù hợp với dáng người, khoe những chỗ cần khoe, che đi những khuyết điểm không đáng có. Các kiểu đầm chữ A, đầm suông, đầm xòe, maxi, midi vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Còn về độ dài của váy thì không cần phải quá quan trọng, không hở hang hay phản cảm là được, chỉ cần nó hợp với phong cách và nhu cầu của chị em. 

đầm dạo phố dễ thương

Một chiếc đầm dễ thương sẽ làm bạn thêm thu hút

Xem thêm: Giải mã sức hút trend mặc váy với quần jean từ cô nàng Rose BlackPink

Màu sắc, hoa văn, tính phù hợp

Cũng không có nguyên tắc gì cho việc chọn màu sắc, hoa văn cho đầm dạo phố nhưng với ưu tiên là sự dễ thương thì bạn có thể chọn váy được in hình hoa lá, hình thù hay hình vẽ nghệ thuật. Ngoài ra các họa tiết như nơ, cổ áo thủy thủ, đai lưng… cũng là một yếu tố cần quan tâm. 

Màu sắc thì những bạn nữ nào có dáng người hơi mũm mĩm thì có thể chọn những kiểu váy có gam trung tính, tối màu. Dáng người gầy, thích sự đầy đặn thì chọn những màu sắc sáng, thêm các họa tiết cầu kỳ. Bên cạnh đó, nàng hãy để ý để chọn sao cho phù hợp với màu da của mình, phong cách hay cả sở thích nữa. 

Phối một outfit hoàn hảo

Để tô điểm thêm cho sự dễ thương thì chị em không thể thiếu đi những phụ kiện đi kèm với chiếc váy xinh của mình. Đơn giản với đôi giày thể thao, giày bệt, hay búp bê, túi xách, kính mắt hay trang sức cũng là làm cho “bức tranh’ trở nên hoàn chỉnh hơn rồi. 

đầm dạo phố dễ thương

Kết hợp thêm phụ kiện để không bị quá đơn điệu nhé

15+ mẫu đầm dạo phố dễ thương không nên bỏ qua 

Dưới đây là những mẫu đầm dạo phố dễ thương mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn sao cho phù hợp với cá tính và phong cách của mình. 

Đầm polo tay lỡ họa tiết kẻ sọc 3VAL18

Chiếc đầm kẻ sọc mang đến hiệu ứng thị giác rất thích mắt, vừa năng động vừa có chút dễ thương cho cô nàng. Đặc biệt, họa tiết này còn giúp bạn trông cao hơn, dáng người thon gọn. Thiết kế đầm Polo thì luôn mang đến sự thoải mái, dễ dàng vận động. Chất liệu cotton co giãn, thấm hút mồ hôi và thoáng khí cực kỳ tốt. Chỉ cần phối cùng với đôi giày thể thao nữa là nàng có thể tự tin để xuống phố rồi. 

350,000₫
  • 4.9
  • 249 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đầm dạo phố dễ thương

Chiếc đầm dạo phố vừa năng động vừa dễ thương

Xem thêm: 15+ Mẫu đầm dài qua gối cho tuổi trung niên sang chảnh, tôn dáng

Đầm xòe chất vải tơ dáng cổ bèo nhún 3VAL12

Chiếc váy xanh được điểm tô với họa tiết bông hoa tulip vừa đằm thắm vừa có chút dễ thương. Nàng có thể kết hợp với chiếc giày cao gót màu trắng đơn giản, đeo thêm một chiếc túi xách để tạo điểm nhấn. Chiếc váy này sẽ khá thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn, đi cà phê hay đi du lịch, mặc chụp ngoại cảnh cực kỳ đẹp đó các nàng. 

790,000₫
  • 4.9
  • 110 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đầm dạo phố dễ thương

Chiếc váy nhẹ nhàng, họa tiết xinh cho nàng xuống phố 

Đầm polo dáng dài cúc sau cổ nhọn cách điệu ngắn tay 3VAD04

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn thoải mái mà nổi bật xuống phố thì hãy thử với chiếc đầm Polo này nhé. Áo được cách điệu với cổ nhọn bản to nhìn cực kỳ dễ thương, mang lại một vẻ ngoài tươi trẻ và đầy sức sống. Với chiều dài quá gối thì nàng có thể che đi những khuyết điểm không đang có ở phần chân, dáng suông nên không sợ lộ bụng đâu nhé. 

420,000₫
  • 4.9
  • 160 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đầm dạo phố

Đầm dạo phố đơn giản nhưng vẫn đủ nổi bật

Đầm polo len tăm vân tay lỡ cúc cài có túi hông 3VAL15

Một trong những cách mặc đầm Polo trông thật dễ thương chính là việc lựa chọn màu sắc và tạo hình thêm cho bản thân bằng những phụ kiện. Chị em nên chọn những màu sắc tươi sáng để trông mình trẻ hơn, đồng thời cột tóc kiểu đuôi ngựa. Đây là một kiểu tóc giúp tôn lên những đường nét trên gương mặt đáng yêu của nàng đồng thời trông dáng người như những bạn nữ còn đôi mươi. Phối cùng với đôi giày thể thao nữa thì đảm bảo đủ thu hút. 

399,000₫
  • 4.9
  • 128 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đầm dạo phố cao cấp

Chiếc đầm với gam màu xanh ghi đá cực bắt mắt

Xem thêm: 20+ Cách Phối Đồ Với Chân Váy Dài Qua Gối XINH XẮN Cho Nàng

Đầm xòe chất tơ hoa cổ bèo tay loe buộc dây 3VXL03

Vừa đáng yêu dễ thương vừa nữ tính nàng thơ gọi tên chiếc váy này đây. Một màu xanh cực kỳ mướt mắt, họa tiết hoa lá rất nhẹ nhàng, không quá lố mang đến vẻ ngoài đầy thời thượng. Kiểu váy này mà xuống phố dạo chơi đảm bảo bạn sẽ hút hết mọi ánh mắt cho mà xem. Đừng quên tạo hình thêm cho mình mái tóc dài thật thướt tha, kèm theo nơ cho đáng yêu. Khi chụp ảnh có thể cầm thêm một bó hoa để cả hai cùng khoe sắc trong cùng khung hình nhé. 

790,000₫
  • 4.9
  • 123 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đầm dạo phố đẹp

Một nàng thơ đáng yêu đang dạo phố 

Đầm tơ cổ thuyền tay dài xếp ly ngực 3VXL01

Lại thêm một lựa chọn siêu siêu dễ thương cho các nàng thơ đây. Chiếc váy này không những tôn dáng, làm bạn trông thướt tha, nhẹ nhàng mà còn vô cùng tôn da. Những màng mũm mĩm nay chẳng còn sợ nữa nhé, màu vàng hoa mai kết hợp với thiết kế chiết eo dáng xòe tạo hiệu ứng thon gọn dáng người. Và cũng đừng quên tạo hình mái tóc dài kèm theo chiếc nơ để thêm phần đáng yêu nữa nhé. 

790,000₫
  • 4.9
  • 147 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đầm dạo phố đơn giản

Nàng thơ mi nhon dạo phố 

Đầm xoè dáng cổ tim bầu 2 tầng bèo tay chuông 3VXL06

Thiết kế dáng xòe kết hợp cùng với tay bồng càng khiến cho càng nàng nổi bật lên vẻ nữ tính, dễ thương. Họa tiết hoa cẩm tú mang nhiều ý nghĩa về vẻ đẹp, chất liệu tơ hoa, hai tầng bồng bềnh, đặc biệt khi bạn đi trong gió. Chiếc váy này mặc đi chơi, đi hẹn hò, đặc biệt là đi chụp ngoại cảnh. 

690,000₫
  • 4.9
  • 90 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đầm dạo phố xinh

Chiếc váy nhẹ nhàng với màu xanh cốm bắt mắt

Xem thêm: Ton sur ton là gì? Hướng dẫn phối đồ ton sur ton thu hút mọi ánh nhìn

Đầm xoè chất tơ hoa dáng A tay lỡ xếp ly cổ 3VAL02

Đầm dáng A là chiếc đầm "dễ tính" nhất khi phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Nó giúp che đi khuyết điểm ở phần bụng dưới, dáng xòe làm các khuyết điểm của chân không bị lộ. Đặc biệt phần tay lửng, có phồng nhẹ thì chiếc bắp tay to của bạn cũng chẳng còn là nhược điểm lớn nữa. Đầm này thích hợp cho những cô gái đang theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, có chút đáng yêu. 

790,000₫
  • 4.9
  • 65 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đầm đẹp dạo phố

Đầm xuống phố dễ thương thanh lịch

Đầm xoè hoa nhí chất tơ thiết kế cổ đức tay cánh tiên 3VXL02

Một chiếc đầm phù hợp với nhiều độ tuổi, thiết kế dáng xòe với chất tơ hoa, có lớp lót bên trong mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho các nàng vô tư hoạt động. Phần cổ đức sang trọng, thanh lịch, dáng xòe ở dưới giúp che đi những khuyết điểm không đáng có. Đặc biệt là phần cánh tiên tôn lên nét nữ tính của các bạn nữ. Chiết eo cũng cao, kết hợp cùng với bản đai giúp người thon gọn và kéo dài được phần chân. 

690,000₫
  • 4.9
  • 53 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đầm suông dạo phố đẹp

Nhẹ nhàng, thướt tha và đầy thanh lịch

Đầm polo can eo, chân 2 lớp dáng A 3VP06

Váy Polo vốn đơn giản, nhưng chỉ cần cách điệu thêm phần chiết eo, làm dáng xòe là đã khiến bạn thêm phần dễ thương rồi. Không cần hoa văn cầu kỳ, lựa chọn một màu sắc mà bạn thích, kết hợp cùng cao gót hay giày thể thao là đã tự tin xuống phố. Mẫu Polo này cũng che khuyết điểm rất tốt, bạn nào có bụng béo và chân to thì khỏi lo nữa rồi. 

399,000₫ 490,000₫
  • 4.9
  • 114 đã bán
Kích thước
Xem thêm

kiểu đầm dạo phố

Đầm đơn giản mà dễ thương xuống phố

Đầm suông cổ trụ nẹp giả có khuy cài tay cộc 3VAL01

Mặc đồ dạo phố thoải mái nhất thì chỉ có đầm dáng suông, chỉ cần bạn chú ý chọn các kiểu chất liệu thoải mái, mát mẻ nữa thì buổi đi chơi sẽ rất hoàn hảo. Cũng không cần phải quá cầu kỳ, tìm một chiếc váy với màu sắc hợp với tông da, làm bật tông cũng đã đủ thu hút rồi. Mẫu váy suông dưới đây có chiết phần eo nhè nhẹ nên mặc lên trông người vẫn rất gọn gàng và ra dáng nữa đó. 

199,000₫ 350,000₫
  • 4.9
  • 63 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đầm dễ thương dạo phố

Chiếc váy đi cà phê, dạo phố đơn giản cho các nàng

Xem thêm: 9 Cách mix đầm suông dài xẻ tà cho các cô nàng thêm xinh đẹp

Đầm kiểu dáng sát nách bèo vai 2VD13

Không những trông bạn dễ thương mà chiếc đầm này còn giúp bạn nổi bật mọi lúc, mọi nơi với sắc hồng đầy bắt mắt. Dáng xòe nhẹ nhàng, chiết eo vừa phải tạo cho người mặt một thân hình cân đối. Vai sát nách nhưng nhấn nhá thêm phần bèo để tăng sự nữ tính. Mặc váy này chỉ cần kết hợp thêm với chiếc bờm hay túi xách đáng yêu một xíu nữa là trông bạn trẻ cực kỳ đó. 

490,000₫
  • 4.9
  • 96 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đầm dạo phố dễ thương

Chiếc váy biến bạn thành nàng công chúa dạo phố

Xem thêm: Bảng size đồ bộ nữ chuẩn, tips chọn đồ bộ mặc nhà không nên bỏ qua

Mua đầm dạo phố dễ thương ở đâu uy tín?

Cardina từ trước đến nay được biết đến là một thương hiệu chuyên về những dòng sản phẩm đa ứng dụng với câu slogan “Mặc đẹp và thoải mái mỗi ngày”. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm chiếc đầm dễ thương ưng ý để đi dạo phố với vẻ tự tin và đầy nổi bật. Nhưng cũng có thể mặc nó để đi hẹn hò, cafe, du lịch hay đi học, đi làm. 

Những sản phẩm của Cardina đều là hàng tự thiết kế và sản xuất từ đội ngũ nhà thiết kế đầy kinh nghiệm và gu thẩm mỹ. Mỗi một sản phẩm khi được làm ra đều được nghiên cứu kỹ càng về nhu cầu của người dùng. Đồng thời được kiểm tra chặt chẽ về nguyên liệu đầu vào và chất lượng đầu ra. Đảm bảo mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều không có sai sót. 

đầm dạo phố dễ thương

Đến Cardina để lựa chọn những chiếc đầm đẹp - chất lượng nhất 

Cardina cũng luôn đón đầu xu hướng để mang đến những chiếc váy - đầm hiện đại, thời thượng và hợp gu của các nàng. Không chỉ mỗi dạo phố, mà chị em cũng có thể đến đây để chọn công sở đi làm, đầm đi biển hay đầm cho các chị đẹp trung niên. Đừng bỏ lỡ cơ hội để săn những sản phẩm yêu thích nhất tại BST Váy - Đầm Cao Cấp Cardina nhé!

Đặc biệt hơn, khi mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi khủng cũng như chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt. Người mua hoàn toàn được đổi trả trong vòng 30 ngày nếu như không ưng mà không phải mất bất kỳ khoản phí nào và hoàn tiền ngay lập tức. 

Còn chần chờ gì nữa mà không truy cập vào Website Cardina.vn để mua sắm thỏa thích cũng như biết thêm nhiều kiến thức thời trang thú vị khác!