Các quý cô trung niên cũng muốn diện đẹp và thời trang. Độ tuổi này, các chị em không những phải chọn các dáng váy hợp mốt mà còn phải che đi được những khuyết điểm trên cơ thể. Cũng có không ít người thích diện các mẫu đầm đơn giản, không cầu kỳ nhưng phải thanh lịch và sang trọng. Vậy cùng Cardina điểm ngay qua 15 mẫu đầm dài qua gối cho tuổi trung niên để giúp chị em đa dạng tủ đồ của mình nhé.

Những mẫu đầm dài qua gối cho tuổi trung niên dễ mặc cho chị em

Đầm dài qua gối cho tuổi trung niên vải voan tơ

Item đầu tiên bạn không nên bỏ qua trong danh sách ngày hôm nay là một thiết kế dịu dàng đến từ nhà Cardina. Gam màu xanh mát mắt, nịnh da, kết hợp cùng chất liệu voan tơ mềm mại, giúp nàng thướt tha trong từng bước đi. Đầm voan trung niên còn mặc hợp trong nhiều hoàn cảnh.

đầm dài qua gối cho tuổi trung niên

Họa tiết hoa tuylip nữ tính, điệu đà

790,000₫
  • 4.9
  • 110 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Mẫu đầm xòe dài qua gối cho trung niên

Gợi ý đầm trung niên thứ hai của Cardina là mẫu đầm xòe xếp ly họa tiết vệt sơn. Phần tay áo cánh tiên thời trang, cổ V sang chảnh. Tất cả đều giúp nàng trở thành tâm điểm trong mắt mọi người.

đầm maxi lụa cổ nơ xếp lyTà váy xếp ly thướt tha

Set váy đuôi cá dài qua gối mix áo cổ tròn peplum

Thiết kế đuôi cá thường được nhiều quý cô trung niên chọn lựa để diện trong các buổi lễ, các bữa tiệc hay mặc đi làm. Hơn nữa, set đồ này được mix cùng áo peplum cổ tròn thanh lịch, quý phái. Chi tiết đính cúc ngọc càng khiến outfit của nàng thời thượng và tinh tế hơn.

đầm dài qua gối cho tuổi trung niên

Set váy đuôi cá dài qua gối mix áo cổ tròn peplum

Xem thêm: 20+ Cách Phối Đồ Với Chân Váy Dài Qua Gối XINH XẮN Cho Nàng

Những mẫu đầm dài qua gối dáng A

Chất liệu denim thì lại mang đến sự năng động, cá tính và trẻ trung. Nếu bạn muốn mình thay đổi phong cách và nhìn không bị "nhừ" quá thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

đầm dài qua gối cho tuổi trung niên

Chất liệu denim trẻ trung

632,000₫ 790,000₫
  • 4.9
  • 100 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm thun body dài qua gối nhún eo cách điệu

Nếu không thích, bạn cũng có thể chọn em váy thun body này. Thiết kế nhún eo cách điệu giúp tạo điểm nhấn ở vòng 2, từ đó khiến nàng thêm quyến rũ.

đầm dài qua gối cho tuổi trung niên

Váy đầm thun body dài qua gối nhún eo cách điệu

Đầm xòe dài qua gối trung niên eo cao bèo cổ nơ

Bạn đang tìm kiểu váy đầm mặc đi chơi cùng hội chị em nhưng chưa biết diện thiết kế nào? Mê đầm bánh bèo nhưng không biết mua ở đâu? Thế thì thiết kế đầm xòe dài qua gối với phần eo cao và họa tiết hoa nhí này sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

đầm dài qua gối cho tuổi trung niên

Chất liệu tơ mềm mại, họa tiết hoa nhí điệu đà

Xem thêm: 101+ mẫu nail cho người trung niên đẹp sang trọng, quý phái

Đầm maxi tuổi trung niên cổ V sát nách 

Chọn đầm maxi đi biển thì những dáng voan xòe bồng bềnh này sẽ rất tuyệt. Thiết kế sát nách cổ V đắp chéo giúp vòng một của nàng càng thêm quyến rũ. 

 Đầm maxi chất liệu tơ cao cấp kiểu dáng sát nách cổ V họa tiết Phối cùng sandals buộc dây trẻ trung

Đầm len dài qua gối trung niên

Mùa thu đông nàng có thể cân nhắc chọn những chiếc đầm len. Gam màu đen basic, có thể kết hợp cùng nhiều trang phục và phong cách khác nhau. 

đầm dài qua gối cho tuổi trung niên

Phụ kiện thắt lưng giúp chiếc váy có điểm nhấn

299,000₫
  • 4.9
  • 89 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm công sở trung niên dài qua gối

Dáng váy dài qua gối lịch sự, mặc đi làm càng xinh. Cổ nơ nữ tính, phối cổ tơ, thân váy được may từ chất liệu dạ tweed chuẩn form. Chị em vẫn chưa tìm được chiếc váy ưng ý thì có thể chọn em váy này nhà Cardina nhé.

đầm dài qua gối cho tuổi trung niên

Chất liệu dạ tweed sang chảnh

Xem thêm: Những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn mua đầm dự tiệc tuổi trung niên

Đầm sơ mi dài qua gối tuổi trung niên

Thiết kế đầm sơ mi cũng được lòng nhiều cô nàng, không chỉ mỗi hội chị em trung niên. Gam màu nâu be cùng thiết kế nhún tầng độc đáo, chắc chắn sẽ giúp nàng càng thêm thon thả, xinh tươi.

 Váy sơ mi nữ Cardina chất đũi nhật cao cấp dáng xòe lệch tầng trẻ trung hiện đại Chất đũi mềm mại, mát mẻ

Đầm trung niên dáng sát nách phối áo cánh

Thiết kế dáng cổ nhạn quý phái, cách phối đầm sát nách và áo cánh mặc những ngày se lạnh, không quá nóng nhưng cũng không bị lạnh. Chất liệu dạ hoa tiêu không nhăn, không phai màu, không xù. Bên trong đầm có lớp lót thoải mái, mặc không bị khó chịu hay bị ngứa, dặm.

đầm dài qua gối cho tuổi trung niên

Áo khoác ngoài dáng ngắn 

1,180,000₫
  • 4.9
  • 423 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm ký giả trung niên qua gối dài tay

Với những cô nàng mê phong cách vintage thì nhất định không nên bỏ qua item này. Dáng đầm lý giả lịch sự, nhã nhặn, cổ giả vest sang trọng. Mặc đến văn phòng, gặp đối tác hay mặc đi họp hành thì còn gì bằng.

đầm dài qua gối cho tuổi trung niên

Mix cùng giày cao gót mũi nhọn

Đầm dạ tweed cổ vuông tay lỡ cúc ngọc dáng A dài qua gối

Chất liệu dạ tweed mỏng, phù hợp mặc những ngày đầu thu. Gam màu xanh dương trẻ trung, kết hợp cùng dáng cổ vuông giúp nàng giấu đi các khuyết điểm trên cơ thể. Item này mặc đi chơi, đi làm hay đi ăn cưới đều đẹp.

đầm dài qua gối cho tuổi trung niên

Cúc ngọc tạo điểm nhấn

Đầm kẻ cổ V tay liền dáng A chất thô dệt hoạ tiết kẻ Herringbone

Thiết kế tay cánh dơi, cổ V sành điệu, cùng với đó là họa tiết kẻ Herringbone hiện đại. Chiếc đầm đem đến cho nàng vẻ ngoài cá tính, siêu hack tuổi. 

Hơn thế, dáng váy A không hề kén dáng người, bạn có thân hình quả táo, quả lê hay đồng hồ cát thì mặc vẫn đẹp và cuốn hút.

 Đầm kẻ cổ V tay liền dáng A chất thô dệt hoạ tiết kẻ Herringbone Họa tiết kẻ phong cách

Set đầm len tăm sọc dáng A phối áo khoác cardigan mỏng

Gợi ý cuối cùng của Cardina trong bài viết ngày hôm nay là set đầm len tăm sọc dáng A. Váy bên trong là dáng sát nách, được phối cùng áo khoác cardigan mỏng. Bạn có thể mặc cùng cả set hay mặc tách set đều đẹp. Thêm một chút phụ kiện như túi xách hay thắt lưng để khiến outfit thời trang hơn.

đầm dài qua gối cho tuổi trung niên

Áo khoác ngoài sẽ giúp nàng che đi khuyết điểm bắp tay

Bí quyết chọn đầm dài qua gối cho tuổi trung niên đơn giản

Độ tuổi trung niên nên chọn trang phục như thế nào? Để chỉn chu và đẹp hơn trong mắt mọi người xung quanh, khi mua sắm quần áo, cụ thể là đầm dài qua gối thì bạn nên lưu ý một số tip sau:

  • Họa tiết đơn giản, gam màu trầm, trung tính hay những chiếc váy không có quá nhiều hoa văn sẽ rất hợp với độ tuổi của bạn. Tránh chọn những chiếc váy đầm quá màu mè, họa tiết hiphop hay hoa văn không hợp với tuổi trung niên.
  • Nên chọn các chất liệu thoáng, mát và dễ chịu khi mặc nhưng vẫn chuẩn form, tôn dáng như cotton, linen, canvas hay lụa....
  • Mix phụ kiện đi kèm như túi xách, trang sức, giày dép.... để set đồ cuốn hút hơn.
  • Chọn các trang phục theo dáng người, màu da và sở thích của mình.

đầm dài qua gối cho tuổi trung niên

Túi xách và thắt lưng làm phụ kiện

Mặc váy dài qua gối nên mang giày gì?

Nếu mặc váy dài quá đầu gối thì bạn nên mix cùng những đôi giày cao gót. Như vậy sẽ không "nuốt dáng" cùng đó sẽ giúp chị em cao ráo và thon thả hơn. Những đôi cao gót gót vuông đi lại khá thoải mái. vững vàng. Hoặc chị em có thể chọn cho mình những đôi cao gót đế xuồng, đế bánh mì...

Tuy nhiên nếu mặc đầm dài qua gối đi nghỉ mát, đi biển thì bạn nên cân nhắc những đôi dép sandals, những chiếc dép lê hay giày búp bê đế bệt. Đương nhiên chọn giày dép thế nào cũng còn tùy thuộc vào thiết kế, màu sắc cũng như độ dài của chiếc váy.

Ngoài ra, sở thích của bạn cũng quyết định bạn sẽ đi giày gì. Nếu thích sandals buộc quai ngang thay vì giày cao gót bít mũi thì bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu giày mà mình thích.

đầm dài qua gối cho tuổi trung niên

Mặc váy dài qua gối nên mang giày gì?

Xem thêm: Tổng hợp các kiểu áo voan tuổi trung niên đẹp, quý phái 2023

Vì sao đầm dài qua gối cho tuổi trung niên được yêu thích đến vậy?

Có rất nhiều lý do khiến cho chiếc đầm dài qua gối nhận được sự yêu thích của chị em trung niên. Có thể liệt kê một số lý do như sau:

  • Thiết kế dáng dài lịch sự, hợp với độ tuổi của các chị em. Chúng toát lên sự sang trọng, quý phái.
  • Đa dạng kiểu dáng và mẫu mã, mọi dáng người đều có thể mặc đẹp.

đầm dài qua gối cho tuổi trung niên

Sang chảnh mà vẫn cực thoải mái

Mua đầm dài qua gối cho tuổi trung niên đẹp, giá rẻ ở đâu?

Nếu chị em thích các mẫu đầm dài qua gối cho tuổi trung niên thì hãy đến ngay với Cardina. Tại Cardina, chúng tôi có rất nhiều thiết kế cho bạn chọn lựa. Không chỉ đa dạng về thiết kế mà chất liệu cũng là chất liệu chọn lọc. Đảm bảo mọi cô nàng đều cảm thấy hài lòng, yên tâm khi sử dụng.

Bên cạnh đó, khi mua sắm tại Cardina, các chị em sẽ được tư vấn bởi những chuyên viên có kinh nghiệm, có gu thời trang. Giúp nàng chọn được những item vừa vặn, hợp mốt và tôn dáng.

Tại Cardina, chúng tôi cũng có nhiều chính sách ưu đãi và khuyến mại, khách hàng VIP sẽ được mua với mức giá cực sốc. Ngoài ra, chính sách mua hàng được đổi trả không lý do trong vòng 30 ngày, hoàn tiền ngay khi shiper đến nhận hàng cũng sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm.

đầm dài qua gối cho tuổi trung niên

Mua đầm dài qua gối cho tuổi trung niên đẹp, giá rẻ ở Cardina

Xem thêm: Lưu ý khi chọn shop đầm trung niên sang trọng đi dự tiệc

Hi vọng chia sẻ về đầm dài qua gối cho tuổi trung niên trên đây của Cardina sẽ giúp bạn chọn được chiếc váy cho mình trong mùa thu đông này. Cần tư vấn thêm các mẫu trang phục khác, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết nhé.