Các tín đồ thời trang trên thế giới chắc chắn có không ít người thuộc "trường phái" Hàn Quốc. Phong cách thời trang của Hàn Quốc có thể nói là một trong những điều giúp cho đất nước này được nhiều người biết đến. Không chỉ trong những thước phim trên màn ảnh, cả ở ngoài đời, phong cách ăn mặc và phối đồ của Hàn Quốc cũng rất đáng để học tập.
Trong bài viết ngày hôm nay, Cardina sẽ đem đến cho các bạn 15 kiểu áo trung niên Hàn Quốc cực sang, không những giúp các quý cô thêm duyên dáng mà còn cực quý phái và cuốn hút. Hãy cùng xem đó là những dáng áo nào bạn nhé!

áo kiểu trung niên hàn quốc

Mẫu áo nào đang được bán chạy nhất?

Xem thêm:  Tổng hợp các mẫu đầm trung niên u40 sang trọng tại Cardina

Top 15 mẫu áo kiểu dáng trung niên phong cách Hàn Quốc cho Nàng

Áo kiểu cách điệu tay bồng Hàn Quốc

Mẫu áo kiểu trung niên đầu tiên mà Cardina muốn chia sẻ đến các chị em là một chiếc áo cách điệu với phần tay áo thiết kế dáng bồng cực nữ tính và điệu đà. Thiết kế tay bồng này còn giúp cho bắp tay của chị em nhìn gọn gàng và nhỉ nhắn hơn nhiều đó.

Gam màu nhẹ nhàng, có thể kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau. Một chiếc chân váy chữ A màu đen dáng dài có thể sẽ là gợi ý không tồi các nàng có thể cân nhắc.

áo kiểu trung niên hàn quốc

Áo kiểu cách điệu tay bồng Hàn Quốc

Xem thêm: Điểm danh những mẫu giày sandals nữ trẻ trung cho cô nàng công sở

Áo khoác blazer trẻ trung, thời thượng

Bên cạnh những chiếc áo tay bồng thì một chiếc áo blazer sẽ rất hợp với những cô nàng công sở. Diện em nó với một chiếc áo thun giữ nhiệt basic thôi cũng rất thời trang. Thiết kế của áo blazer giúp nàng vẫn lịch sự, thanh lịch nhưng không quá cứng nhắc và nghiêm túc như khi mặc vest hay comple.

Thêm vào đó, chiếc áo khoác này cũng rất dễ phối đồ. Các nàng có thể mix nó cùng chân váy, quần ống rộng, quần skinny,... đều đẹp.

áo kiểu trung niên hàn quốc

Áo khoác blazer trẻ trung, thời thượng

Xem thêm: Áo Blazer là gì? 10 cách phối đồ với áo Blazer giúp nàng thêm sành điệu

Áo sơ mi họa tiết phong cách Hàn Quốc

Một chiếc áo sơ mi sẽ là trợ thủ đắc lực giúp nàng tỏa sáng trong mọi trường hợp. Mặc đi làm cũng đẹp, mặc đi chơi hay đi họp hành cũng rất thời trang và hợp mốt. Với những quý cô trung niên, khi chọn mua áo sơ mi nên cân nhắc đến màu sắc của áo. Ngoài màu áo hợp với da và hoàn cảnh thì cũng nên chọn gam màu phù hợp với độ tuổi của mình.

áo kiểu trung niên hàn quốc

Áo sơ mi họa tiết phong cách Hàn Quốc

Thêm vào đó là các họa tiết trên áo. Không nên chọn những chiếc áo có họa tiết quá sặc sỡ hay lòe loẹt, cũng không nên chọn những chiếc áo sơ mi có họa tiết quá mức trẻ con.

Xem thêm: Top 10 mẫu áo khoác cho người già 70 tuổi nữ chất lượng 2024

Áo khoác len Cardigan dài 

Mẫu áo kiểu trung niên tiếp theo mà chúng tôi muốn đem đến cho các bạn là những chiếc áo cardigan. Thiết kế của áo cardigan phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Chất liệu của áo cũng rất đa dạng, chị em có thể chọn áo len cardigan hoặc chọn những chiếc cardigan làm từ lụa, voan mỏng,...

Vào những ngày se lạnh, mặc áo sơ mi bên trong, khoác bên ngoài một chiếc áo len cardigan sẽ giúp bạn vừa ấm áp vừa xinh đẹp.

áo kiểu trung niên hàn quốc

Áo khoác len Cardigan dài

Xem thêm: 10+ mẫu áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi sang trọng, đẹp, ấm áp 2024

Áo dáng suông rộng trung niên

Độ tuổi trung niên thường cơ thể sẽ không còn được cân đối như hồi còn trẻ nên nhiều người hay chọn những chiếc áo suông dáng rộng để mặc. Thiết kế rộng rãi giúp bạn thoải mái hơn khi mặc, ngoài ra thiết kế này cũng rất tốt trong việc che khuyết điểm cơ thể.

Kết hợp cùng quần âu thanh lịch để đi làm hay mặc cùng chân váy midi để đi dạo phố cùng hội chị em đều đẹp. kết hợp thêm một đôi giày cao gót nữa là xinh hết nấc.

áo kiểu trung niên hàn quốc

Áo dáng suông rộng trung niên

Xem thêm: Gợi ý 26 mẫu áo sơ mi nữ đẹp, thời trang và trẻ trung cho chị em

Áo kiểu peplum Hàn Quốc sang trọng 

Có thể nhiều cô nàng còn không biết áo peplum là gì. Đây là một chiếc áo có thiết kế khá đặc biệt với phần bèo nhún ở dưới vạt áo. Áo peplum rất tôn dáng, giúp chị em khoe được vòng eo thon gọn và tinh tế.

Không những vậy, kiểu áo peplum Hàn Quốc này còn rất dễ phối đồ. Mặc cùng chân váy chữ a, chân váy jean hay mặc cùng quần tây, quần culottes,... đều hợp. Chị em nên nhớ mặc áo peplum nên mix cùng giày cao gót sẽ tôn dáng nhất.

áo kiểu trung niên hàn quốc

Áo kiểu peplum Hàn Quốc sang trọng

Xem thêm: 20 Mẫu đầm peplum dự tiệc sang trọng, quyến rũ cho các quý cô

Áo lụa nhẹ nhàng, quý phái

Chất liệu lụa luôn giúp cho outfit của chị em sang trọng và quý phái hơn nhiều. Mẫu áo lụa cổ thuyền dưới đây của Cardina được thiết kế rất basic nhưng lại có thể đem đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế.

Gam màu cổ điển cùng với vẻ ngoài óng ả của chất liệu lụa càng làm cho set đồ của chị em cuốn hút và xinh xắn hơn. Mặc cùng quần culottes ống rộng hay mặc cùng chân váy chữ A đều đẹp.

áo kiểu trung niên hàn quốc

Áo lụa nhẹ nhàng, quý phái

Xem thêm: Outfit là gì? 10 outfit siêu xinh đang thịnh hành nàng không nên bỏ qua

Áo kiểu trung niên Hàn Quốc chất linen

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc áo có khả năng thấm mồ hôi tốt và thoáng mát khi mặc thì một chiếc áo kiểu làm từ linen sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Khi nhắc đến linen, người ta sẽ nghĩ ngay đến những bộ đồ mặc nhà thoải mái. Tuy nhiên, những chiếc áo kiểu sơ mi được làm từ chất liệu này cũng được chào đón rất nhiều.

Thêm nữa, loại áo này không dễ bị nhăn, bạn sẽ không phải mất thời gian là ủi áo mỗi lần mặc hay đi đâu. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay thêm ngay em nó vào giỏ hàng của mình phải không nào?

áo kiểu trung niên hàn quốc

Áo kiểu trung niên Hàn Quốc chất linen

Xem thêm: 50+ mẫu đầm linen cao cấp - đầm vải linen giá tốt nhất 2024

Áo chất đũi phối ren quyến rũ

Không chỉ chất linen được nhiều chị em yêu thích mà đũi cũng là một loại chất liệu được sử dụng nhiều trong nhành thời trang may mặc. Một  chiếc áo đũi đơn giản, gam màu be mộc mạc, nhẹ nhàng sẽ là chiếc áo tuyệt vời cho mùa hè của bạn đó.

Điểm nhấn của chiếc áo này nằm ở chi tiết phối ren cực tinh tế, nó giúp cho chiếc áo có thêm sức hút cùng với đó là giúp cho nàng thêm quyến rũ khi diện nó xuống phố.

áo kiểu trung niên hàn quốc

Áo chất đũi phối ren quyến rũ

Áo voan trung niên hoa nhí Hàn Quốc

Họa tiết hoa nhí là "chân ái" của những quý cô trung niên quả không sai. Không những giúp cho chị em nhìn trẻ trung và nữ tính hơn, những chiếc áo voan hoa nhí còn rất mềm mại, tăng được sự sang trọng cho người mặc.

áo kiểu trung niên hàn quốc

Áo voan trung niên hoa nhí Hàn Quốc

Xem thêm: 50+ Mẫu đầm suông vải voan phong cách Hàn Quốc đẹp nhất 2024

Áo cách điệu mix nơ cổ điệu đà 

Là một cô nàng điệu đà, những chiếc áo sơ mi với thiết kế cách điệu mix nơ ở cổ sẽ là mẫu áo chắc chắn sẽ xuất hiện trong tủ đồ. Chiếc nơ nhẹ nhàng, cũng là điểm nhấn cho set đồ, giúp nàng thêm cuốn hút và nổi bật trong đám đông.

Kết hợp cùng một chút phụ kiện như túi xách hoặc thắt lưng sẽ càng giúp cho outfit của nàng hoàn thiện hơn.

áo kiểu trung niên hàn quốc

Áo cách điệu mix nơ cổ điệu đà

Xem thêm: Hướng dẫn cách thắt nơ cổ áo đơn giản - Ai nhìn cũng biết làm

Áo thêu hoa trung niên

Chi tiết thêu hoa trên chiếc áo này là chi tiết đắt giá nhất, giúp cho set đồ của bạn thêm sang trọng. Dáng áo đơn giản nhưng không hề đơn điệu, cùng với gam màu trẻ trung, càng giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người.

áo kiểu trung niên hàn quốc

Áo thêu hoa trung niên

Xem thêm: Chân váy midi là gì? 10 Cách phối đồ siêu xinh cùng chân váy midi

Áo trung niên cổ V quý phái

Hoặc nàng cũng có thể chọn cho mình những chiếc áo cổ V quý phái. Thiết kế này giúp bạn nhìn gầy và nhỏ nhắn hơn. Dáng áo cổ V rất phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt to hoặc có cổ ngắn.

Đeo thêm một chiếc vòng cổ hoặc một đôi khuyên tai để giúp set đồ có điểm nhấn hơn bạn nhé.

áo kiểu trung niên hàn quốc

Áo trung niên cổ V quý phái

Xem thêm: Áo cổ V là gì? 5 cách phối đồ cực xinh với áo cổ chữ V

Áo trung niên đính ngọc sang trọng

Còn nếu như bạn đang muốn tìm một outfit để đi dự tiệc thì một chiếc áo trung niên đính ngọc sang trọng kết hợp cùng quần ống rộng cạp cao chất lụa màu be sáng sẽ là set đồ rất hợp bạn có thể chọn lựa.

Nhớ đừng quên chọn cho mình một đôi giày cao gót để outfit thêm duyên dáng và cuốn hút nàng nha.

áo kiểu trung niên hàn quốc

Áo trung niên đính ngọc sang trọng

Xem  thêmHọc cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở

Áo nhung cổ vuông trung niên Hàn Quốc

Mẫu áo cuối cùng mà Cardina chia sẻ với chị em là dáng áo cổ vuông đang được rất nhiều chị em yêu thích gần đây. Đặc biệt hơn khi chất liệu của chiếc áo này lại là nhung. Với loại chất liệu này, nàng sẽ càng thêm quý phái và sang trọng.

áo kiểu trung niên hàn quốc

Áo nhung cổ vuông trung niên Hàn Quốc

Xem thêm: Bánh xe màu sắc là gì? 9 cách phối màu quần áo siêu đỉnh cho chị em

Mix phụ kiện theo phong cách Hàn Quốc cho quý cô trung niên

Túi xách 

Nếu hỏi phụ kiện nào không thể thiếu trong tủ đồ của chị em thì đừng thứ nhất chắc chắn là túi xách. Hiện trên thị trường có vô vàn mẫu mã túi xách khác nhau. Tùy theo từng phong cách cũng như set đồ bạn mặc mà sẽ chọn lựa kiểu túi phù hợp.

áo kiểu trung niên hàn quốc

Chọn lựa túi xách phù hợp

Xem thêm: Thời trang trung niên U60, quý cô mặc gì cho sang và đẹp?

Khăn choàng 

Ngoài túi xách ra, khăn choàng vuông là món phụ kiện thứ hai được nhiều quý cô trung niên ưa chuộng. Một set đồ khi được kết hợp thêm một chiếc khăn choàng lụa sẽ giúp nàng thêm quý phái và sang trọng.

áo kiểu trung niên hàn quốc

Khăn lụa vuông là món đồ không thể thiếu

Xem thêm: Ghim lại cách quàng khăn vuông cực chảnh như fashionista

Giày cao gót

Tiếp đến là giày cao gót. Nàng có thể thoải mái chọn lựa giày đế vuông, đế mảnh, đế tròn hay loại quai ngang, slingback, hở mũi,... Chất liệu hay thiết kế của chiếc giày cũng sẽ ảnh hưởng đến tổng thể set đồ của bạn đấy. Đừng quên chọn cho mình một chiếc giày cao gót phù hợp để thêm tỏa sáng nàng nhé.

áo kiểu trung niên hàn quốc

Chọn đôi giày cao gót phù hợp

Xem thêm: Giày cao gót là gì? Chỉ nàng các cách phối đồ với giày cao gót siêu xinh

Trang sức

Cuối cùng là trang sức. Từ vòng cổ, khuyên tai, vòng tay hay đồng hồ hoặc các phụ kiện tóc,... Một set đồ hoàn hảo sẽ không thể thiếu sự góp mặt của những loại trang sức này. Vừa có thể khẳng định phong cách và gu thời trang của mình vừa có thể thêm xinh đẹp và cuốn hút thì tại sao lại không bạn nhỉ?

áo kiểu trung niên hàn quốc

Một đôi khuyên tai ánh kim sang trọng

Xem thêm: 6 Nguyên tắc cần phải biết khi chọn mua vòng đeo tay nữ

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về áo kiểu trung niên Hàn Quốc. Hi vọng những mẫu áo trên đây sẽ là gợi ý cho bạn trong mỗi lần chọn và mix đồ. Hãy ghé ngay Cardina để mua sắm và tận hưởng dịch vụ tư vấn tận tình nhất.