Quần âu là một trong những item không còn xa lạ gì đối với dân công sở, dường như ai cũng phải sở hữu cho mình 1 - 2 mẫu quần trong tủ đồ. Bên cạnh những kiểu quần đơn giản, cổ điển thì hiện nay có rất nhiều mẫu quần âu nữ công sở cách điệu khá bắt mắt và thời trang. Cùng Cardina tổng hợp các mẫu quần đó dưới đây để nàng đa dạng hơn phong cách mỗi ngày của mình nhé! 

Tại sao dân công sở thích mặc quần âu? 

  • Quần âu mang đến hình ảnh trang trọng, lịch sự, thanh lịch rất hợp với môi trường làm việc nơi công sở. Item này cũng rất hợp để mặc đi họp hành, hội thảo, đến những nơi sang trọng, quan trọng. 
  • Chiếc quần này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại áo sơ mi, áo thun, áo vest, áo khoác để mang đến hình ảnh chuẩn chỉnh cho những cô nàng công sở. 
  • Quần âu hiện đại được thiết kế thoải mái, co giãn và rất mềm, nhẹ, mang lại sự dễ chịu khi mặc suốt một ngày dài. Kiểu dáng và cách cắt may cũng rất tôn dáng, giúp người mặc trông gọn gàng và tự tinh hơn. 
  • Quần âu ở một vài cơ quan, tổ chức được quy định là làm đồng phục công sở nhằm đảm bảo sự đồng nhất cũng như tính chuyên nghiệp. 

quần âu nữ công sở

Quần âu mang lại vẻ ngoài nghiêm túc, trang trọng và không kém phần thanh lịch 

Xem thêm: 20 kiểu quần tây nữ thanh lịch cho nàng công sở 2024

Các kiểu quần âu trên thị trường hiện nay 

Nói về các mẫu quần âu nữ công sở thì có vô vàng kiểu dáng, kiểu cách để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mỗi người. Dưới đây là những mẫu quần quen thuộc và được sử dụng nhiều nhất. 

Quần âu ống đứng 

Kiểu quần basic và được sử dụng nhiều nhất chính là quần dáng đứng với phần ống thẳng từ đùi xuống mắt cá chân. Kiểu quần này giúp dáng người của bạn trông cân đối hơn, có thể che các khuyết điểm ở chân và mang tới vẻ ngoài thanh lịch, chuyên nghiệp. Quần ống đứng sẽ hợp với hầu hết mọi dáng người, bạn có thể dễ dàng phối với rất nhiều kiểu áo khác nhau nữa đấy. 

295,000₫ 430,000₫
  • 4.9
  • 143 đã bán
Kích thước
Xem thêm

quần âu công sở nữ

Quần ống đứng đơn giản dành cho nhiều dáng người 

Quần âu ống rộng 

Nếu bạn muốn thoải mái trong suốt ngày dài làm việc thì không nên bỏ qua mẫu quần âu nữ công sở này nhé. Chiếc quần này thường được làm từ những chất liệu vải mềm mại, tạo nên vẻ nữ tính, thời trang và rất thời thượng. Tùy vào nhà sản xuất mà phần ống rộng bao nhiêu, thường các bạn nữ có chiếc eo thon sẽ rất tôn dáng quần này. Và nếu bạn có đôi chân không được thon dài tự tin thì đây chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo đó nhé. 

quần âu công sở nữ tại hà nội

Quần ống rộng được yêu thích nhất trong thời gian này 

Xem thêm: Phối đồ theo style Âu Mỹ cực chất, bạn đã thử?

Quần âu Slim-fit (ống côn) 

Slim-fit là kiểu quần ôm sát vào chân, to ở phần hông nhưng nhỏ dần ở phía dưới ông quần tạo nên vẻ ngoài gọn gàng và hiện đại. Quần tạo cái nhìn cho đôi chân thon nhỏ hơn, phần hông được to ra tôn lên ba vòng rõ ràng rất quyến rũ. Những bạn nữ công sở thích phong cách trẻ trung, năng động thì nên lựa chọn kiểu quần này nhé. Phối với áo thun đi với giày thể thao sẽ giúp bạn thoải mái hơn cả một ngày làm việc đấy. 

295,000₫ 450,000₫
  • 4.9
  • 934 đã bán
Kích thước
Xem thêm

quần âu công sở nữ đẹp

Chiếc quần giúp nàng công sở hack chân thon gọn 

Có thể bạn quan tâm: BST Quần nữ Cao cấp Cardina 

Quần âu ống loe 

Thời gian gần đây các mẫu quần ống loe rất được ưa chuộng bởi nó mang đến vẻ đẹp thời thượng và đầy cá tính. Đặc biệt kiểu quần này sẽ giúp cho chân bạn trở nên thon gọn hơn, khi sơ vị tạo cảm giác dáng người mảnh mai, quyến rũ một cách kín đáo. 

quần âu nữ công sở đẹp

Quần ống vẩy hiện đại và tôn chân 

Quần âu cạp cao 

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc giúp tôn dáng thì chắc chắn không nên bỏ qua những thiết kế này. Bạn có thể chọn kiểu quần cạp cao ống đứng cổ điển hoặc quần ống rộng để che đi những khuyết điểm. Với kiểu quần này thì bạn có thể kết hợp cùng với áo phông, áo sơ mi hay các kiểu áo khoác bên ngoài. 

320,000₫ 499,000₫
  • 4.9
  • 842 đã bán
Kích thước
Xem thêm

quần âu công sở

Quần cạp cao giúp bạn che đi những khuyết điểm 

Xem thêm: Quần màu kem phối với áo màu gì nam? 15+ outfit mix&match cùng quần màu kem

Quần âu lửng 

Kiểu quần này trước đây khá được ưa chuộng bởi tính mới lạ và độc đáo, một thời gian dài nó dường như “biến mất” nhưng bây giờ lại trở nên phổ biến. Quần được nhiều nhà sản xuất các điệu mới lạ hơn, mang tính thẩm mỹ và phù hợp với nhiều dáng người hơn. 

quần âu áo sơ mi nữ công sở

Quần ống lửng đang "gây bão" trong giới thời trang công sở gần đây 

Quần âu xếp ly cách điệu 

Thích thời trang, yêu sự sáng tạo và cách điệu thì hãy lựa chọn những chiếc quần âu xếp ly nhé. Nó tạo được điểm nhấn trên toàn bộ trang phục, đa dạng được phong cách từ sự chuyên nghiệp, bóng bẩy đến vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung. Hiện nay có nhiều kiểu quần kiểu xếp 1 ly, 2 ly cách điệu khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. 

quan au nu cong so

Quần xếp ly cách điệu cho nàng ưa thời trang 

Xem thêm: Classic Style - Sự thanh lịch và phong cách đến từ điều đơn giản nhất

Địa điểm mua quần âu nữ công sở đẹp 

Bạn đang tìm kiếm những chiếc quần công sở đẹp, chất lượng và nâng tầm phong cách bản thân? Cardina chắc chắn là cái tên mà bạn không nên bỏ qua trong danh sách những địa điểm mua quần âu nữ công sở. 

Những sản phẩm của Cardina đều được thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng, mang tính thẩm mỹ hiện đại, đưa đến cho cô nàng công sở vẻ đẹp thanh lịch và thời thượng. Cardina cũng lựa chọn những chất liệu tốt nhất như tuyết mưa, tuýt si, linen, chất chéo… để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất trong mọi sản phẩm. Không nhăn, không phai màu, dày dặn, chuẩn form tôn dáng…

quan au cong so nu

Cardina là lựa chọn uy tín của những cô nàng công sở 

Xem thêm: Menswear style: Khi phái nữ cũng mạnh mẽ và đầy quyết đoán

Hơn hết, khi mua hàng tại Cardina khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm. Mua hàng online có thể xem hàng trước khi nhận và được đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 30 ngày. 

Lựa chọn được mẫu quần âu nữ công sở đẹp sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin hơn mỗi ngày. Mong rằng qua bài viết này sẽ đã có cho mình được những chiếc quần ưng ý nhất. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều toplist thú vị khác nhé!