Mùa hè đang đến gầy, những chuyến đi biển cũng nằm trong dự định của chị em. Vậy nàng đã chọn được mẫu váy hoa đi biển đẹp cho chuyến đi chưa? Khi chọn váy hoa đi biển cần lưu ý những điều gì Mua váy hoa đi biển ở đâu? Cùng xem ngay trong bài viết ngày hôm nay của Cardina nhé.

15 mẫu váy hoa đi biển đẹp, hot trend hè 2024

Váy maxi hoa đi biển

Người ta nói càng đơn giản càng cao cấp nên trong nhiều trường hợp những món đồ cơ bản sẽ rất được ưa chuộng. Nhưng hiện nay, thay vì mặc quá đơn giản, nàng nên chọn những mẫu đầm maxi có chút họa tiết hoa, nhún bèo hay vai đính nơ sẽ được ưa chuộng hơn. Rất hợp thời trang đó nha!

váy hoa đi biển

Kiểu váy maxi hoa đang bán chạy tại Cardina

Chân váy hoa đi biển

Hè này chị em mình cùng diện chân váy hoa đi đón gió nhé! Một chiếc chân váy dài vừa phải, thiết kế in hoa khổ lớn xinh xắn như vậy, Cardina tin nhiều bạn nữ sẽ thích đúng không nào?

Chân váy hoa đi biển

Mix cùng áo phông đơn giản cũng xinh

Xem thêm: 99+ mẫu váy đồng phục đi biển cực cháy cho hội chị em sành điệu

Váy hoa 2 dây đi biển

Váy hoa của Cardina tiếp theo trong bài viết này được thiết kế đầy phong cách, lãng mạn và nữ tính. Kiểu dáng váy mang hơi hướng cổ điển Pháp. Thiết kế cổ chữ V khoét sâu có thể tôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn, vòng 1 đầy đặn. Đối với những người có phần thân trên hơi béo thì đây có thể là một sự lựa chọn tốt.

Váy hoa 2 dây đi biển

Thiết kế 2 dây sexy

Váy hoa nhí đi biển

Thiết kế tay phồng khoe nét ngọt ngào, siêu hack tuổi. Tay áo rộng khéo léo che đi phần mỡ trên cánh tay. Chiếc váy hoa rộng đung đưa theo từng bước đi, chưa kể đến phần eo nhún, nàng sẽ không biết mình đẹp đến thế nào. 

Váy hoa nhí đi biển

Thêm chút phụ kiện càng giúp diện mạo của nàng cuốn hút hơn

299,000₫ 590,000₫
  • 4.9
  • 56 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Váy hoa đẹp đi biển

Hình dáng của váy có phần đặc biệt, trông giống như một nụ hoa. Đây cũng là một cách biến tấu và che chắn tốt cho những cô nàng có dáng người béo.

Kiểu váy này thực sự rất thanh lịch khi kết hợp với áo sơ mi trắng dáng rộng bên ngoài hoặc một chiếc cardigan mỏng. Không những giúp tỷ lệ vòng eo được tăng lên còn giúp hack chân thon dài.

Váy hoa đẹp đi biển

Một đôi giày Mary Jane màu trắng bạc mang dưới chân, thể hiện khí chất và sự dịu dàng của nàng

Váy sơ mi hoa nhí đi biển

Bạn đã chán mặc váy trắng? Vậy tại sao không chọn cho mình một chiếc váy sơ mi hoa trong mùa hè này? Năm nay việc mặc váy sơ mi hoa với màu sắc trang nhã rất được ưa chuộng. Tông màu này nhìn khá cổ điển. Chất vải của váy cũng thoải mái, thoáng mát và oi bức.

Váy sơ mi hoa nhí đi biển

Thiết kế thời trang, cho chị em tỏa sáng

Xem thêm: 100+ Mẫu ảnh đi biển chụp sau lưng sáng tạo cho nàng tham khảo

Đầm hoa nhí cổ yếm eo cao

Phần thân dưới của váy được thiết kế thông minh, giúp che đi khuyết điểm của đôi chân to. Eo cao, họa tiết nhẹ nhàng, trông nàng trẻ trung, giản dị và tràn đầy năng lượng.

Đầm hoa nhí cổ yếm eo cao

Thiết kế cổ yếm, chiết vòng 2 tôn eo vô cùng

Váy hoa đi biển dáng dài chun lưng

Có rất nhiều kiểu váy đen hoa nhí cho nàng diện đi biển hè này. Một chiếc váy dài chữ A với thiết kế co giãn ở sau lưng sẽ phá vỡ cảm giác nhàm chán. Sự kết hợp giữa váy chữ A màu đen và sandal cũng đem đến sự giản dị nhưng lại vô cùng thời trang.

Váy hoa đi biển dáng dài chun lưng

Mix thêm giày cao gót trẻ trung

 

Váy hoa nhí màu hồng mặc đi biển

Phái đẹp hoàn toàn không thể cưỡng lại với màu hồng. So với màu hồng tươi và hồng neon, màu hồng đào nhẹ nhàng và thanh lịch như thế này được sử dụng nhiều trên những chiếc váy hoa thịnh hành năm nay. Cardina khéo léo khi kết hợp với một đôi giày cao gót mũi nhọn cùng màu.

Váy hoa nhí màu hồng mặc đi biển

Giúp nàng chiếm trọn cảm tình của mọi người.

 

Váy hoa cổ vuông

Mùa hè của nàng làm sao có thể trọn vẹn nếu không có một chiếc váy hoa in tranh sơn dầu lãng mạn? Nhìn chiếc váy hoa tuyệt đẹp này thực sự phù hợp cho mùa xuân hè, mặc đi biển, dã ngoại...

Thiết kế cổ vuông để lộ xương quai xanh mỏng manh. Thiết kế eo co giãn dễ dàng chỉnh sửa vóc dáng và cũng giúp nàng trông thon gọn hơn.

Váy hoa cổ vuông

Item không thể thiếu trong bộ sưu tập váy đầm đi chơi của nàng

Váy hoa nhí đi biển dáng A xòe

Với thiết kế eo cao, bạn không cần phải lo lắng dù đang mặc váy dài. Các đường nét trên và dưới thân váy được thiết kế độc đáo và tinh tế, dáng chữ A nên cũng rất phù hợp với những cô nàng có dáng hông rộng và đùi to.

Váy hoa nhí đi biển dáng A xòe

Mang một đôi sandal đế cao vừa mát mẻ, thoải mái vừa có chút sang chảnh.

590,000₫ 750,000₫
  • 4.9
  • 849 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm hoa cổ điển cổ V

Khi khoác lên mình chiếc đầm hoa này, nàng ngay lập tức muốn đi chơi trên bãi biển. Chiếc váy họa tiết hoa thưa mang lại cảm giác cổ điển, thanh lịch? Mặc item này không chỉ che giấu được mỡ thừa, giúp nàng trông thon thả hơn mà còn rất giản dị và thoải mái.

Đầm hoa cổ điển cổ thuyền

Item thanh lịch, mặc đi làm cũng xinh

Xem thêm: Chân ngắn đi biển mặc gì? Tip phối đồ đi biển xinh, hack dáng cho nàng nấm lùn

Váy hoa đi biển xẻ tà

Những cô nàng thích mặc váy hoa thì sao có thể bỏ qua item này! Chiếc váy hoa đen trắng có thiết kế xẻ tà kín đáo, để lộ làn da của đôi chân một cách gợi cảm, ngoài ra còn vô tình kéo dài đường chân.

Váy hoa đi biển xẻ tà

Cô nàng thích sự quyến rũ nên thử ngay mẫu váy này

Váy hoa nhí vải voan hở lưng

Khi mặc váy vào mùa hè, vải không nên quá dày, phải nhẹ, mềm để dễ chịu và thoáng khí hơn. Chiếc váy này được thiết kế ôm eo, mang gam màu tím làm và làm từ vải voan. Thiết kế này không những để lộ đường cong sexy, cánh tay thon gọn mà có thể phân chia tỷ lệ cơ thể một cách hoàn hảo.

Váy hoa nhí vải voan hở lưng

Chọn váy xinh đi biển như thế nào?

 

Váy hoa trễ vai nhẹ nhàng

Màu đơn sắc là tone màu sạch sẽ, gọn gàng và trang nhã. Phụ nữ có gu thẩm mỹ tốt thường thích mặc những món đồ màu trơn. Tuy nhiên mùa hè thì nàng nên chọn những họa tiết hoa để mặc đi biển, nếu không thích có hoa quá nhiều thì nàng chọn kiểu váy in hoa chút ít thôi cũng xinh lắm rồi.

Váy hoa trễ vai nhẹ nhàng

Tha hồ chọn kiểu váy nàng yêu thích

Váy hoa xanh dương xám

Màu xanh dương  xám là tone màu có độ bão hòa thấp. Váy màu xanh dương xám cực nịnh da, đặc biệt hơn khi item này được thiết kế dáng suông, kết hợp cùng tay phồng tạo điểm nhấn.

Váy hoa xanh dương xám

Chị em có thể mix mẫu váy này cùng kiểu tóc xoăn dài sóng lơi hoặc xoăn cụp nhẹ nhàng.

Lưu ý khi chọn váy hoa đi biển cho nàng thêm xinh

Chọn họa tiết theo dáng người

Điểm đầu tiên chị em cần lưu ý khi chọn váy hoa đi biển chính là họa tiết. Đều là váy hoa nhưng có mẫu thì hoa bé, mẫu hoa to, độ phân bố cũng không giống nhau. Điều này cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ ngoài của bạn đấy.

  • Những cô nàng người nhỏ gầy không nên mặc những chiếc váy có họa tiết hoa to, nhìn bạn sẽ già, không hợp mốt Tuy nhiên bạn cũng có thể chọn hoa to nếu họa tiết đó chiếm tỷ lệ diện tích trên chiếc váy không quá nhiều.
  • Thứ hai, những chiếc váy dài quá cũng không hợp với chị em nấm lùn, cần tránh chúng và nên thay thế bằng những kiểu váy hoa ngắn, thiết kế xẻ tà hay nhún tầng để hack dáng hơn.
  • Chi tiết nhấn eo hay có thêm đai thắt cũng sẽ giúp vóc dáng của chị em cân đối và cuốn hút hơn nhiều đó.

Lưu ý khi chọn váy hoa đi biển cho nàng thêm xinh

Chọn cho mình mẫu váy hoa phù hợp cũng không khó đúng không nào?

Xem thêm: Học ngay 15+ cách phối đồ với chân váy đi biển đẹp, tôn dáng

Chọn màu sắc phù hợp

Ngoài chọn họa tiết, thiết kế, chị em cũng nên quan tâm đến màu sắc của chiếc váy. Mặc đi biển thì màu nổi bật, rực rỡ sẽ được ưu tiên như vàng, xanh, hồng hay màu đỏ. Cũng có không ít cô nàng chọn váy trắng đi biển hay những chiếc váy maxi họa màu ombre xếp ly thướt tha....

Lưu ý khi chọn váy hoa đi biển cho nàng thêm xinh

Tất nhiên màu sắc còn phải phù hợp với màu da của bạn nữa nhé

490,000₫ 650,000₫
  • 4.9
  • 358 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Chọn thương hiệu uy tín

Cuối cùng, chọn một thương hiệu uy tín, đa dạng mẫu mã và có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn không gặp những rắc rối. Cardina là thương hiệu thời trang lâu năm trên thị trường, ngoài mẫu mã phong phú, chúng tôi còn có chính sách đổi trả 30 ngày, bạn nhận hàng, được thử, trải nghiệm, nếu không ưng ý có thể đổi trả mà không mất bất cứ chi phí nào.

Cardina - Địa chỉ mua váy hoa đi biển chất lượng, giá tốt

Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết chọn mua váy hoa đi biển ở đâu thì ghé ngay Cardina nhé. Chúng tôi không chỉ có nhiều mẫu váy hoa đẹp, thiết kế phong cách, độc đáo và không sợ đụng hàng mà còn có nhiều ưu đãi giảm giá sốc.

Từ các chất liệu voan, chiffon đến lụa, thun.... bạn thích kiểu váy nào, chúng tôi đều có thể thỏa lòng mong ước của bạn.

Cardina - Địa chỉ mua váy hoa đi biển chất lượng, giá tốt

Mua ngay toplist váy hoa đi biển giá rẻ tại Cardina

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về cách chọn váy hoa đi biển cũng như một số mẫu váy hoa đi biển đang bán chạy tại Cardina. Bạn thích mẫu váy nào? Item nào khiến bạn "ngây ngất"? Inbox ngay cho chúng tôi để sở hữu chiếc váy chất lượng với mức giá ưu đãi chưa từng có bạn nhé.