Không giống với giới trẻ, áo khoác cho phụ nữ 40 tuổi sẽ được các quý cô quan tâm cả về thiết kế và chất lượng. Chọn áo khoác như thế nào để vừa giữ ấm được đồng thời vẫn đẹp, trẻ và thời trang thì không phải điều ai cũng biết. Trong bài viết ngày hôm nay, Cardina đem đến cho chị em 10 kiểu áo khoác cho phụ nữ 40 tuổi đẹp, đang rất hot 2024.

Áo phao nữ chần trám dáng dài công nghệ lõi bông siêu nhẹ Nhật Bản 3PDF05

Mẫu áo khoác đầu tiên xuất hiện trong bài viết ngày hôm nay là một dáng áo khoác phao dáng dài có mũ siêu basic. Item này không chỉ chị em U40 có thể mặc mà bất cứ độ tuổi nào cũng có thể diện xinh đẹp với em nó.

Được sử dụng công nghệ lõi bông siêu nhẹ đến từ Nhật Bản, giúp cho chiếc áo khoác mỏng nhẹ nhưng lại giữ ấm cực đỉnh. Bỏ khỏi tủ quần áo những chiếc áo khoác dày nặng cồng kềnh và thay thế chúng bằng những mẫu áo khoác siêu nhẹ của Cardina nhé.

áo khoác cho phụ nữ 40 tuổi

Áo khoác cho phụ nữ U40 đẹp, sang trọng

Xem thêm: U40 mặc gì cho đẹp? Cách lựa chọn đồ cực sang và trẻ cho tuổi trung niên

Áo khoác nữ tuổi 40 dáng ngắn cổ tròn 3PF01

Nếu không thích mặc dáng dài thì chị em 40 tuổi cũng có thể chọn cho mình dáng áo phao ngắn ôm như thế này. Kiểu dáng khá basic nên chị em có thể mặc đi chơi, đi làm, đi cafe cùng bạn bè hay đến bất cứ đâu mà mình muốn.

Không chỉ vậy, công nghệ chần bông thông minh của chiếc áo cũng giúp bạn dễ dáng vệ sinh và giặt giũ. Giặt máy hay giặt tay thì cũng có thể, đặc biệt không bị dồn hay xô bông. 

Gam màu đa dạng từ các màu sắc truyền thống đến những gam màu độc đáo, mới lạ như xanh rêu, nâu gỗ hay màu hồng be nude....

áo khoác cho phụ nữ 40 tuổi

Đa dạng màu sắc chọn lựa

399,000₫ 690,000₫
  • 4.9
  • 141 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Áo phao nữ siêu nhẹ dáng lửng cấu trúc lõi bông 3PLF03

Thanh lịch và sang trọng chính là những điều mà chị em U40 quan tâm khi mua áo khoác thu đông. Vậy mẫu áo nào đáp ứng được tiêu chí này nhưng vẫn phải đảm bảo về giá cả và chất lượng? Câu tra lời chính là mẫu áo khoác phao dáng lửng mới ra mắt dịp cuối năm của Cardina.

Dáng áo lửng nên những cô nàng có hông to hay bụng dưới to chẳng phải đắn đo diện đẹp vô cùng. Mix cùng quần jean ống đứng hay mix cùng chân váy, đầm suông đều cực hợp. Item này cũng được ứng dụng cấu trúc lõi bông nên chẳng những nhẹ mà còn giữ ấm rất tốt. Thử ngay nếu bạn thấy thích thiết kế này nhé.

áo khoác cho phụ nữ 40 tuổi

Thiết kế đẹp, giá thành phải chăng

Áo khoác lông vũ nữ dáng ngắn có mũ chính hãng Cardina siêu nhẹ 3LVN01

Đắt hơn nhưng chất lượng mà thiết kế này đem lại thì chẳng ai có thể chối từ. Được chọn lựa từ những loại lông nghỗng cao cấp, giúp áo khoác lông vũ nhà Cardina không có mùi hôi, cực nhẹ, phồng và khả năng giữ nhiệt cực đỉnh.

Lông nghỗng được chần từng ô nên cực gọn người, không bị xô hay vị vón cục sau khi giặt. Mũ áo có thể tháo rời dễ dàng, linh hoạt và khi đội thì có thể trùm được cả trán và tai cực ấm áp.

áo khoác cho phụ nữ 40 tuổi

Chọn áo khoác cho phụ nữ U40 thế nào?

Xem thêm: Đi họp lớp mặc gì đẹp? Gợi ý 20 outfits đi họp lớp cho U30, U40

Áo khoác phao nữ cao cấp dáng lửng lõi bông 3PLF02

Nếu vẫn đang tìm những mẫu áo khoác đẹp cho nữ U40 mà không có áo khoác phao dáng lửng lõi bông 3PLF02 nhà Cardina thì thật thiếu sót. Lõi bông được chần theo công nghệ Nhật Bản nên rất mềm, áo nhẹ nhưng giữ ấm thì rất tuyệt. 

Áo cũng được nhiều chị em đánh giá cao về khả năng linh hoạt khi mix đồ. Diện đi chơi, đi làm hay đi họp hành, đi dã ngoại, đi du lịch đều có thể mặc cực xinh.

áo khoác cho phụ nữ 40 tuổi

Bước sang tuổi 40, chị em có thể chọn kiểu áo khoác này

970,000₫
  • 4.9
  • 934 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Áo phao lửng dáng măng tô sang trọng cùng thiết kế cổ vest tinh tế 3PLF01

Thiết kế dáng măng tô siêu thanh lịch và sang chảnh, kết hợp cùng đai lưng càng giúp nàng hack dáng đỉnh hơn. Nếu vẫn đang tìm mua áo khoác cho phụ nữ 40 tuổi đẹp, chảnh và chất lượng thì đây sẽ là câu trả lời bạn không nên bỏ lỡ.

áo khoác cho phụ nữ 40 tuổi

Chọn áo khoác nữ U40 đẹp, sang

Áo khoác chần bông siêu nhẹ cổ sen 3PNF07

Bạn vẫn chưa tìm được áo khoác cho phụ nữ 40 tuổi ư? Thiết kế áo khoác phao chần bông siêu nhẹ cổ sen dịu dàng này thì sao nhỉ? Lịch sự, nhã nhặn cùng nhiều gam màu phong cách, giúp nàng diện đẹp mọi lúc mọi nơi. Những cô nàng văn phòng hay chị em giáo viên, hay nghề nghiệp tự do đều sẽ thích mê cho mà xem.

áo khoác cho phụ nữ 40 tuổi

Áo khoác cho phụ nữ U40 sang trọng, tinh tế

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu đầm trung niên u40 sang trọng tại Cardina 2024

Áo cardigan lông thỏ thiết kế kẻ trám cổ tròn 3DGN01

Ngoài những chiếc áo phao hay áo măng tô thì chị em cũng có thể mặc áo khoác len cardigan trong những ngày thu đông năm nay. Nếu vẫn chưa tìm thấy item hợp với mình thì đừng bỏ qua gợi ý dưới đây của Cardina nhé. 

Chất liệu len lông thỏ mềm mịn, không bị bai nhão sau khi giặt. Không bị rụng lông hay châm chích khó chịu trên da. Đặc biệt thiết kế kẻ trám cổ tròn dáng ngắn ôm trẻ trung, chắc chắn sẽ giúp nàng gây ấn tượng trong mắt mọi người.

áo khoác cho phụ nữ 40 tuổi

Mẫu áo khoác thu đông nữ 40 tuổi cực thanh lịch

472,000₫ 590,000₫
  • 4.9
  • 683 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Áo gió gile nữ siêu nhẹ chống nước, cản gió, giữ ấm tối ưu 3GNF02

Kiểu dáng áo gile trẻ trung có làm chị em mê mẩn? Điểm độc đáo của chiếc áo này nằm ở phần thiết kế túi cực tiện lợi. Có cả túi trong, túi ngoài đựng đồ không sợ bị rơi hay bị mất. Áo cũng có thiết kế đơn giản nên có thể kết hợp cùng nhiều item khác nhau trong tủ đồ của chị em. Cá tính và trẻ trung cùng quần jean, áo len ôm; nhẹ nhàng, đơn giản cùng áo giữ nhiệt và quần ống rộng; hoặc bạn cũng có thể mix outfit thể thao cùng quần tập legging...

áo khoác cho phụ nữ 40 tuổi

Item này là lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ tuổi 40

Xem thêm: Trench Coat là gì? 20+ mẫu Trench Coat đẹp nhất 2024 không nên bỏ qua

Áo gió nữ kiểu dáng thể thao có mũ, cản nước, cản gió, giữ ấm 3GNF01

Item cuối cùng mà Cardina muốn chị em thử trong bài viết ngày hôm nay chính là item bestseller trong mùa thu đông năm 2023 của chúng tôi. Chiếc áo gió nữ cực basic, với hơn 12 gam màu thời trang, đảm bảo có thể vừa lòng mọi chị em khó tính nhất. Chất liệu áo chọn lọc, giúp nó có thể cản nước, cản gió, giữ ấm và bảo vệ cơ thể của nàng trong mùa lạnh.

Chiếc áo gió nữ nhà Cardina còn được lót lưới tĩnh điện bên trong, giúp chị em không bị dính áo vào người khi mặc. Đây là điều mà những loại áo khoác rẻ tiền không hề có.

 Áo gió nữ kiểu dáng thể thao có mũ, cản nước, cản gió, giữ ấm

Mẫu áo khoác nữ u40 được nhiều người yêu thích

790,000₫ 1,250,000₫
  • 4.9
  • 439 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Trên đây là toplist những mẫu áo khoác cho phụ nữ 40 tuổi cực chất lượng mà Cardina tổng hợp đến cho chị em. Đến với Cardina, chị em không chỉ có được những outfit xinh đẹp, cuốn hút và hack dáng mà còn bảo vệ sức khỏe. Giá thành phải chăng cũng là một trong những điều khiến cho nhiều khách hàng yêu thích Cardina. Chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc áo nhỉ?