Sắp đến ngày hẹn họp lớp rồi nhưng bạn vẫn chưa biết nên mặc gì? Chọn đồ như thế nào dự buổi hợp với vừa xinh xắn lại nổi bật? Nên mặc theo phong cách đơn giản hay sang trọng? Trong bài viết ngày hôm nay, Cardina sẽ giúp bạn giải đáp.

U40 đi họp lớp nên mặc gì?

Độ tuổi U40 thường sẽ là kỷ niệm 15 hay 20 năm về thăm trường kết hợp cùng họp lớp. Chính vì thế mà những buổi tiệc này cũng được tổ chức to. U40 cũng có tài chính vững vàng nên thường chị em sẽ thích diện những outfit thanh lịch, sang trọng. Có thể trẻ trung nhưng không nên quá trẻ con.

Một số gợi ý của Cardina dành cho độ tuổi U40 đi họp lớp đó chính là: Váy đầm suông, quần tây mix áo sơ mi, những chiếc vest,...

Đầm dáng dài

Đi họp lớp mặc gì cho sang chính là câu hỏi nhiều khách hàng gửi đến cho Cardina. Câu trả lời của chúng tôi chính là những chiếc đầm dáng dài. Thiết kế suông dài hoặc có chi tiết thắt eo nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thoải mái nhưng vẫn tôn dáng. Với cơ thể độ tuổi U40, nhiều chị em đã không còn giữ được dáng người như thời con gái nên những chiếc đầm xoè dài cũng là gợi ý không tồi.

đi họp lớp mặc gì

Đầm suông dáng dài cổ tim bầu, đầm đẹp tuổi 40

Gam màu thanh lịch, nhã nhặn kết hợp cùng những hoạ tiết kẻ sọc, hoa nhí hoặc váy trơn cũng càng thêm xinh và cuốn hút. Chất liệu Cardina chọn lựa cho nàng đều là những loại vải cao cấp, có khả năng đứng dáng nhưng vẫn thoáng mát và thoải mái. Chéo ý, Tuyết mưa, lụa hay dạ tweed chính là những loại chất liệu được ứng dụng nhiều trong ngành thời trang.

đi họp lớp mặc gì

Hoạ tiết hoa nhí 

Set vest sang trọng

Để có thể tạo cho mình những outfit sang trọng và lịch sự cho buổi họp lớp thì các quý cô còn có thể diện những set vest. Muốn phá cách và bớt nhàm chán một chút thì bạn cũng hoàn toàn có thể mặc những loại vest cách điệu.

Gam màu đen, be hay những màu nhã nhặn sẽ là câu trả lời tốt nhất cho thắc mắc mặc gì khi đi họp lớp cấp 3. Ngoài ra, vest còn giúp bạn nhìn đứng đắn, che những khuyết điểm trên cơ thể ở vùng bụng hay hông. Với outfit này, kết hợp cùng một đôi giày cao gót hay sandals đế xuồng sẽ là cách kết hợp hoàn hảo.

đi họp lớp mặc gì

Set vest sang trọng

Xem thêm: Mặc vest đi giày gì? Gợi ý 20 cách chọn giày khi mặc vest cực đỉnh

Quần tây mix cùng áo sơ mi

Đi họp lớp mặc gì cho đẹp? Chị em U40 còn có thể chọn cho mình set đồ quần tây kết hợp cùng áo sơ mi nữa đó. Những chiếc áo thiết kế cổ đức basic hoặc có thể chọn áo cổ tàu để nhìn trẻ trung hơn. Quần tây có thể chọn những mẫu quần ống đứng hoặc dáng ống baggy để lên form đứng, không bị lộ khuyết điểm bắp chân hay đùi.

Phối màu chị em cũng cần lưu ý. Không nên chọn quá 3 màu cho một outfit. Đặc biệt là với những cô nàng có nước da ngăm thì khi chọn màu trang phục càng cần cẩn thận hơn.

đi họp lớp mặc gì

Quần tây mix cùng áo sơ mi

Áo kiểu mix cùng chân váy 

Nếu vẫn chưa biết đi họp lớp nên mặc gì thì diện ngay chiếc chân váy dáng dài mix cùng áo kiểu cổ tròn nhé. Chi tiết nơ cổ nhẹ nhàng, mix cùng chân váy xếp ly hoa nhí điệu đà. Chất lụa mềm mại, giúp nàng luôn cảm thấy thư thái ngay cả khi ở ngoài.

Một chiếc túi xách màu trắng basic sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian kha khá đó nhé. Giày thì có thể chọn giữa giày cao gót, giày búp bê hay một đôi sandals.

đi họp lớp mặc gì

Áo kiểu mix cùng chân váy

Áo đồng phục/ áo team

Cuối cùng, bạn có thể chọn áo đồng phục hoặc áo team khi đi họp lớp. Thường những nhóm bạn học này sẽ có áo đồng phục nên khi đi chơi cùng nhau sẽ không phải nghĩ nhiều họp lớp nên mặc gì. Áo đồng phục polo, áo đồng phục áo gió, áo khoác.... Thậm chí các cô nàng còn có thể mặc đồng phục váy đầm theo nhóm.

Tại Cardina, chúng tôi có đủ các mẫu đồng phục cho bạn chọn lựa. Từ áo polo, áo len, áo sơ mi hay áo khoác gió, áo khoác phao... Chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ tư vấn thiết kế miễn phí, dịch vụ in, thêu logo trên áo...

đi họp lớp mặc gì

Mặc áo polo nữ đi họp lớp

U30 đi họp lớp nên mặc gì?

Khác với thời trang của U40, những cô nàng thuộc U30 vẫn còn rất trẻ trung và cá tính. U30 hiện nay cũng chẳng hề "già" như thế hệ trước nên phong cách thời trang của họ cũng khác biệt hoàn toàn. Cùng xem ngay một số set đồ mặc đi họp lớp cho U30 mà Cardina tổng hợp dưới đây nhé.

Áo thun quần jean

Bạn đang có thắc mắc mặc gì đi họp lớp cấp 3? Muốn set đồ nhẹ nhàng, năng động và cá  tính thì quần jean áo thun sẽ là lựa chọn hàng đầu. Chất liệu cotton sẽ có khả năng thấm mồ hôi tốt, co giãn cũng như mang lại sự thoải mái khi mặc. Kiểu trang phục này cũng có nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau. Bạn mix cùng quần jean ống rộng, skinny hay quần jean ống đứng đều cực xinh xắn và tôn dáng.

đi họp lớp mặc gì

Jean ống loe trẻ trung, hack dáng

Váy suông thanh lịch

Khác với những kiểu đầm suông của U40, thiết kế đầm suông của U30 trẻ trung hơn nhiều. Đặc biệt hoạ tiết hay màu sắc thì đa dạng hơn. Những gam màu bánh bèo như xanh lá, hồng, cam hay màu trắng be tinh tế... đều là lựa chọn bạn có thể cân nhắc.

đi họp lớp mặc gì

Bèo cổ nữ tính

Quần jean mix sơ mi

Tất nhiên bạn cũng có thể mặc áo sơ mi mix quần jean khi đi họp lớp. Để chụp ảnh đẹp, chị em đừng quên sơ vin áo vào trong quần và mix thêm một chiếc thắt lưng nhé. Bạn thích sơ mi cổ nơ hay sơ mi cổ đức basic? Dù bạn chọn phong cách nào thì cũng đều siêu xinh xắn cho xem.

đi họp lớp mặc gì

Phối cùng sơ mi trắng thanh lịch

Xem thêm: 9+ cách gấp áo sơ mi nhanh gọn chỉ trong vòng 30 giây

Chân váy mix áo kiểu

Đi họp lớp nên mặc gì cho đẹp vẫn làm bạn hoang mang ư? Thế thì thử ngay áo kiểu kết hợp cùng chân váy ngắn nàng nhé. Item giúp bạn khoe trọn đôi chân dài miên man, đặc biệt mix cùng áo kiểu lại có nét cá tính khác biệt.

đi họp lớp mặc gì

Áo trễ vai khoe đôi vai thon của nàng

Set jumpsuit

Gợi ý tiếp theo của Cardina là mặc jumpsuit. Thiết kế dáng quần dài, chất đũi mềm mại, mặc cực mát mẻ. Gam màu đa dạng, bạn có thể chọn màu xanh, hồng, vàng hay màu cam đều xinh. Mix thêm giày cao gót và một chiếc túi xách đeo chéo để khiến tổng thể set đồ fashion hơn.

đi họp lớp mặc gì

Mặc set jumpsuit nhà Cardina đi họp lớp cực xinh

Chọn đồ đi họp lớp cần lưu ý điều gì?

Ngoài ra các bạn có thể chọn các outfit khác để đi họp lớp theo sở thích của mình. Có thể bạn U40 nhưng lại thích diện đồ như U30 chẳng hạn... Dù chọn ra sao, thanh lịch, lịch sự và phù hợp với dáng người vẫn là quan trọng nhất.

Lựa chọn trang phục có gam màu phù hợp

Đi họp lớp mặc gì cho đẹp? Lưu ý đầu tiên chính là màu sắc của outfit. Bạn nên chọn cho mình những gam màu nhã nhặn, nhẹ nhàng. Ưu tiên những gam màu tối giản, như vậy sẽ tươi mới, quý phái trong mắt mọi người.

Đương nhiên mặc tối giản không đồng nghĩa với việc nhàm chán hay diện xuề xoà, quê mùa đâu đấy nhé. Một số gam màu gợi ý dành cho chị em như đen, trắng, be, xám,... Đủ tinh tế và thể hiện được phong cách cá nhân của mình.

đi họp lớp mặc gì

Lựa chọn trang phục có gam màu phù hợp

Chọn kiểu dáng phù hợp

Những set đồ nào mang lại cho nàng thần thái tốt nhất? Đó chính là một set đồ phù hợp, vừa vặn. Đừng mặc rộng quá, cũng đừng mặc chật quá. Khi chọn đồ, chị em nên nhớ không chọn những kiểu dàng mà mình không mặc hợp hay làm lộ khuyết điểm của mình.

Ví dụ những cô nàng có bụng to hay eo to thì nên ưu tiên diện váy suông, đầm chữ A hay những chiếc chân váy cạp cao...

đi họp lớp mặc gì

Chọn kiểu dáng phù hợp

Xem thêm: Bảng size áo là gì? Cách chọn đồ chuẩn size theo bảng size có sẵn cho nam nữ

Chọn kiểu dáng hợp với hoàn cảnh

Cuối cùng, chị em hãy nhớ chọn kiểu dáng thiết kế hợp với cả hoàn cảnh nữa nhé. Đồ mặc đi nhà hàng sẽ khác với đồ mặc đi dã ngoại, đi những nơi sang trọng sẽ khác với đi những nơi cần nghiêm túc... Cần xác định rõ địa điểm để từ đó đưa ra được quyết định chính xác nhất.

đi họp lớp mặc gì

Chọn kiểu dáng hợp với hoàn cảnh

Nam đi họp lớp mặc gì? 5 outfit gợi ý cho bạn nam

Không chỉ các bạn nữ, các bạn nam cũng thường gặp rắc rối khi phối đồ đi họp lớp. Nên chọn áo gì, quần gì? Đi giày gì đi họp lớp? Xem ngay gợi ý của Cardina nhé.

Áo polo

Muốn thoải mái nhưng không quá xuề xoà thì áo phông polo cổ bẻ sẽ là lựa chọn hàng đầu. Item này có thể kết hợp cùng quần tây, quần jean thậm chí mặc cùng quần lửng, quần short đều hợp. Từ phong cách thoải mái, thể thao đến outfit lịch lãm, quý ông đều có thể thực hiện được chỉ với item này.

đi họp lớp mặc gì

Áo polo cotton nhà Cardina

Áo sơ mi

Với những bạn nam muốn outfit đi họp lớp lịch sự thì có thể chọn mặc áo sơ mi. Hiện nay áo sơ mi nam cũng có vô số kiểu dáng chứ không đơn giản là sơ mi cổ đức hay cổ tàu nữa. Bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi cổ danton hiện đại, sơ mi cổ tròn trẻ trung hay mặc sơ mi cổ tàu đứng nam tính...

Quần tây

Đương nhiên rồi, những chiếc quần tây là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Phối quần tây ống rộng với áo polo, mix quần tây cạp cao ống đứng cùng sơ mi cổ đức lịch lãm hay bạn sẽ kết hợp item này cùng áo gile hay vest? Tuỳ thuộc vào sở thích của bạn.

Xem thêm: 9 Cách phối màu quần áo nam giúp chàng thêm lịch lãm và phong cách

Quần jean

Với những chàng trai thích năng động, khoẻ khoắn thì đương nhiên quần jean sẽ là set đồ mặc đi họp lớp không thể nào bỏ qua. Thể thao hơn nếu bạn mix cùn giày sneaker, hoặc kết hợp cùng sandals, hay mùa đông thì có thể đi boot, giày loafer...

đi họp lớp mặc gì

Trẻ trung với quần jean

Quần lửng áo phông

Outfit cuối dành cho những chàng trai đi họp với cấp 3 với đám bạn thân. Đơn giản là diện áo phông và quần short thoải mái. Các chất liệu như kaki, jean hay cotton đều đẹp và hợp. Lưu ý nhỏ dành cho bạn nam là khi chọn quần áo cần chọn rộng rãi một chút. Tránh chọn đồ bó quá mặc nhìn sẽ không đẹp chút nào.

đi họp lớp mặc gì

Thoải mái với quần lửng

Trên đây là gợi ý của Cardina về thời trang dành cho những ngày họp lớp. Hiện nay bạn có thể thoải mái chọn lựa trang phục cho mình ở mọi phong cách. Nếu ưng ý mẫu váy áo nào của Cardina, đừng quên thêm ngay vào giỏ hàng để sắm ngay em nó về nhé.