Giày oxford không chỉ là loại phụ kiện giúp set đồ của bạn thêm cuốn hút mà còn cực hack dáng. Mua giày oxford ở đâu đẹp? Có những mẫu giày oxford nào đang bán chạy trên thị trường? Phối đồ với giày oxford như thế nào? Hãy cùng theo dõi trong nội dung bài viết ngày hôm nay của chúng tôi nhé.

Giày Oxford

BST Giày Oxford siêu xinh cho nàng 

Xem thêm: 10 Cách phối đồ với áo sơ mi cực xinh các nàng không nên bỏ lỡ

Giày oxford là gì?

Câu hỏi được nhắc đến nhiều nhất mỗi khi loại giày này nổi lên. Giày oxford là một thiết kế cực sang trọng, đắt tiền dành cho cả nam và nữ. Thường được làm từ chất da cao cấp, kiểu dáng thường thấy nhất là đục lỗ buộc dây với phần mũi tròn nhọn. Dáng classic là dáng giày được chọn mua nhiều nhất.

Giày Oxford

Giày oxford là gì?

Giày oxford nữ cũng tương tự như giày oxford truyền thông nhưng sẽ có những cách điệu giúp sản phẩm mềm mại hơn, các đường nét tinh tế, phù hợp với các quý cô điệu đà. Louis Vuitton là thương hiệu đắt tiền hàng đầu rất nổi tiếng với những mẫu giày oxford nam hay giày oxford nữ vintage.

Giày Oxford

Mẫu giày được chị em mê mẩn

Với cô nàng thấp muốn chọn mua giày oxford hay giày để mix cùng trang phục đi làm, đi chơi thì có thể chọn những đôi có thiết kế đế bằng hoặc đế bánh mì hay giày đế cao. Ngược lại, nếu bạn có chiều cao lý tưởng thì có thể thoải mái chọn lựa đôi giày mình yêu thích.

Giày Oxford

Đa dạng kiểu dáng

Xem thêm: Outfit là gì? 10 outfit siêu xinh đang thịnh hành nàng không nên bỏ qua

Phối đồ với giày oxford nữ vintage siêu xinh

Giày oxford nữ phối đồ như thế nào đẹp? Giày oxford nam phối đồ thế nào? Nếu bạn cũng đang phân vân những thắc mắc này thì đừng bỏ qua nội dung dưới đây nhé. Các outfit mix match giày oxford nữ vintage, phối đồ siêu phong cách cùng item độc đáo này sẽ được bật mí ngay.

Phối giày oxford nữ cùng quần jean

Nếu bạn đang muốn tìm một set đồ năng động, thoải mái nhưng vẫn có nét chuyên nghiệp, thời trang để mặc đi làm thì kết hợp cùng quần jean sẽ là một ý tưởng không tồi đâu đó. Những chiếc quần bò ống rộng hay quần skinny đều là items dễ mặc và không kén phong cách. Chọn giày mũi nhọn sẽ giúp bạn nhìn cao ráo hơn đó nha.

Giày Oxford

Phối giày oxford nữ cùng quần jean và áo vest

Giày Oxford

Áo khoác cổ tròn

Giày Oxford

Mix cùng áo len cardigan

Xem thêm: BST 30+ mẫu áo cardigan siêu thời trang, xinh xắn cho chị em

Giày oxford nữ cao cấp mix quần ống đứng

Những chiếc quần ống đứng gần đây khiến các cô nàng mê mẩn. Dù là item "hồi xuân" nhưng khả năng che khuyết điểm của em nó thì không có gì để phủ nhận cả. Dáng típ nhỏ ở dưới ống quần giúp những cô nàng có đôi chân không được thẳng nhìn gọn và đẹp hơn.

Giày Oxford

Giày oxford nữ cao cấp mix quần ống đứng

Giày Oxford

Phối cùng giày oxford da lộn hay giày oxford đế cao đều xinh và cuốn hút.

Giày oxford phối đồ thế nào? Mix cùng chân váy midi

Đương nhiên, các bạn cũng có thể phối cùng chân váy midi. Thướt tha, duyên dáng, chiếc váy này rất hợp với những cô nàng công sở hoặc giáo viên,... Mix cùng áo sơ mi cổ sen hay một chiếc áo cổ đổ cũng rất xinh nha nàng.

Giày Oxford

Phối đồ với giày oxford nữ như thế nào? Mix cùng chân váy midi

Giày Oxford

Gam màu đỏ cực xinh

Xem thêm: Chân váy midi là gì? 10 Cách phối đồ siêu xinh cùng chân váy midi

Phối đồ giày oxford nữ với quần cạp cao

Nếu bạn vẫn không biết đi giày oxford cùng trang phục gì thì một chiếc quần cạp cao màu đen hay màu nâu đậm sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

Thiết kế cạp cao giúp cho bạn có thể che đi bụng mỡ hay nếu eo to và thô cũng không bị lộ quá nhiều. Đặc biệt hơn, khi bạn mix quần cạp cao cùng áo coptop thì lại có ngay outfit cá tính, gợi cảm để diện đi chơi hay đi cafe,...

Giày Oxford

Phối đồ giày oxford nữ với quần cạp cao

Giày Oxford

Gam màu nâu nhẹ nhàng, không quá gắt

Phối giày oxford cùng set chân váy chữ A ngắn

Với những cô nàng sinh viên hay nàng muốn đi dã ngoại, picnic thì một set chân váy ngữ A dáng ngắn áo phông hay áo trễ vai mặc cùng giày oxford đế bánh mì, giày oxford cap toe sẽ rất xinh xắn. Thiết kế độc đáo, không chỉ khoe được đôi chân dài mà còn siêu hack tuổi.

Giày Oxford

Phối giày oxford cùng set chân váy chữ A ngắn

Giày Oxford

Kết hợp với túi xách màu trắng

Xem thêm: 20 Kiểu túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu

Giày oxford nữ kết hợp với quần áo bộ

Mặc quần áo bộ hay một set jumpsuit (đồ bay) dáng ngắn với giày oxford da bóng có phải là set đồ mà bạn đang chờ mong? Nếu không thích mặc jump, các bạn cũng có thể chọn những chiếc váy đầm cổ vest thanh lịch, những chiếc đầm sơ mi lịch sự...

Giày Oxford

Giày oxford nữ kết hợp với quần áo bộ

Giày Oxford

Quần lửng cá tính

Xem thêm: 14 Cách phối đồ với quần lửng dáng rộng thoải mái, cá tính 2024

Chọn kiểu giày oxford đen cùng váy suông cùng màu

Bạn nghĩ sao nếu mix giày oxford đen cùng với váy suông ton sur ton? Đặc biệt với những cô nàng công sở thì phối đồ ton sur ton càng khiến bạn cuốn hút và nổi bật hơn so với những người xung quanh. Thêm một chiếc túi xách đeo chéo hay một chiếc túi cầm tay sẽ giúp cho set đồ của bạn đặc biệt hơn.

Giày Oxford

Chọn kiểu giày oxford đen cùng váy suông cùng màu

Giày Oxford

Chọn tất nhún bèo nữ tính

Xem thêm: Những mẫu áo đầm suông đẹp cho chị em "xúng xính" ngày hè

Giày oxford mặc với đồ gì? Váy babydoll

Cuối cùng các bạn có thể phối giày oxford cùng váy babydoll. Họa tiết hoa nhí hay họa tiết kẻ caro là kiểu họa tiết đang hot gần đây. Mix cùng dây chuyền, đồng hồ hay một chiếc băng đô dẹp tóc đính nơ dễ thương sẽ càng giúp nàng ghi điểm trong mắt mọi người.

Giày Oxford

Giày oxford mặc với đồ gì? Váy babydoll màu trắng

Giày Oxford

Chọn thêm mũ nồi xinh xắn

Xem thêm: 20 Kiểu váy babydoll dễ thương, cho nàng xúng xính ngày hè

Những mẫu giày oxford nam nữ đẹp năm 2024

Giày oxford nữ đế cao

Thị trường giày oxford cao gót không hề ít mẫu mã. Không chỉ có giày oxford nữ cao gót mà đến cả nam giới cũng có giày oxford đế cao. Thiết kế đơn giản, basic, phần đế cao tôn dáng chính là điểm nhấn của loại giày này. Mix cùng quần jean hay chân váy đều đẹp.

Giày Oxford

Giày oxford nữ đế cao

Giày da oxford

Chọn mua oxford giày nữ các bạn có thể chọn mua loại giày nữ oxford chất liệu da. Vẻ ngoài bắt mắt, có chút cổ điển, đa dạng gam màu cho nàng mix match.

Giày Oxford

Giày da oxford

Xem thêm7 cách phối đồ cho người chân to thêm tự tin

Giày oxford cap toe

Mẫu giày tiếp theo là oxford giày nam cap toe. Cả các bạn nữ cũng rất thích dáng giày này. Xinh xắn, nhìn rất độc đáo. Ngoài ra giày cap toe còn có thể đi đến nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Giày Oxford

Giày oxford cap toe nam

Giày oxford đen

Những đôi giày oxford nữ vascara màu đen basic rất thích hợp để phối đồ cùng áo sơ mi trắng hay những em áo phông trơn. Gam màu đen cũng giúp bạn nhìn thon thả hơn. Các bạn nam lần đầu mua giày oxford cũng nên mua màu đen sẽ dễ đi hơn nhiều.

Giày Oxford

Giày oxford đen

Giày oxford da lộn nam

Trên thị trường có nhiều loại giày oxford da thật hay giày oxford da lộn nhưng làm thế nào để chọn được đôi giày chất lượng? Nên mua giày da lộn hay da bóng. Cả hai loại da này đều có vẻ đẹp riêng, các bạn có thể chọn mua theo sở thích của mình.

Giày Oxford

Giày oxford da lộn

Giày oxford trắng

Không chỉ màu đen mà những đôi giày oxford trắng nữ cũng khiến các cô nàng không thể rời mắt. Outfit thanh lịch, xinh xắn đi làm, trẻ trung, thời trang khi đi chơi,... Nàng đừng bỏ qua nhé.

Giày Oxford

Giày oxford trắng

Giày oxford nữ không dây

Những đôi giày không dây thì sao nhỉ? Nếu bạn đang muốn một đôi giày cá tính và dễ đi, dễ tháo thì có thể chọn mua giày oxford nữ không dây nhé.

Giày Oxford

Giày oxford nữ không dây

Giày oxford ulzzang

Phong cách ulzzang với giày oxford cao gót nữ cũng là outfit nàng nên thử sức.

Giày Oxford

Giày oxford ulzzang

Giày oxford dr martens

Dr martens chắc chắn không còn xa lạ gì nữa phải không nào? Giày oxford dr martens cá tính, mix cùng quần jean loang hay jean rách năng động, kèm theo chút phụ kiện khác như mũ bucket, băng đô,...

Giày Oxford

Giày oxford dr martens

Xem thêm: Lưu ngay 15 cách mix đồ cực cá tính và năng động với giày Martens

Giày oxford brogue

Nếu bạn thích giày lười oxford nữ thì cũng có thể sẽ thích đôi giày oxford brogue này. Thiết kế siêu sang chảnh, gam màu nâu bắt mắt, cùng với đó là những họa tiết đục lỗ trang trí tinh tế. Item giúp bạn ghi điểm cực cao trong mắt mọi người.

Giày Oxford

Giày oxford brogue

Giày oxford mũi nhọn

Thiết kế mũi nhọn cũng là một trong những kiểu dáng các bạn có thể cân nhắc. Giày mũi nhọn cũng khiến cho bạn nhìn mi nhon, thon thả hơn là giày mũi vuông hay mũi tròn. Bạn cũng có thể cân nhắc đến giày oxford đễ cao mũi nhọn thì sẽ tôn dáng nhất.

Giày Oxford

Giày oxford mũi nhọn

Giày bệt oxford

Ngoài giày oxford có gót thì giày bệt oxford cũng là dáng giày được nhiều bạn yêu thích. Đơn giản, dễ đi, không bị đau chân hay bị hằn,... Các nàng có thể chọn mua loại giày bệt màu đen hoặc màu trắng để hợp với mọi trang phục trong tủ đồ của mình.

Giày Oxford

Giày bệt oxford

Giày boot oxford nữ

Nhiều bạn thường chọn mua giày boot oxford nữ ở các của hàng uy tín như giày oxford vascara, Juno,... Nhưng nếu bạn muốn mua online để tiết kiệm hơn thì cũng không phải là điều không thể. Chọn những shop có ảnh sản phẩm thật, yêu cầu cho xem hàng trước khi thanh toán,.. Hay mua ở những sàn thương mại điện tử có tên tuổi sẽ rất an toàn đó các nàng.

Giày Oxford

Giày boot oxford nữ

Giày oxford đế bánh mì

Cuối cùng, giày oxford bánh mì cũng là item không thể bỏ qua nếu bạn muốn thay đổi phong cách của mình. Không những giúp nàng ăn gian chiều cao mà còn rất dễ mix đồ cùng. Giày oxford đế bánh mì chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Giày Oxford

Giày oxford đế bánh mì

Mua giày oxford ở đâu đẹp, giá rẻ, phải chăng?

Chọn mua giày oxford nữ ở đâu? Mua size giày oxford như thế nào đi thoải mái nhất? Mix tất đi giày oxford cần lưu ý những gì? Với loại giày này, các bạn nên chọn mua những đôi có phần đế mềm và êm, khi đi sẽ không bị đau chân.

Mua ở những shop bán giày có thương hiệu sẽ đảm bảo và an tâm về chất lượng nhất.

Giày Oxford

Mua giày oxford ở đâu đẹp, giá rẻ, phải chăng?

Giày Oxford

Outfit cổ điển cùng giày oxford

Giày Oxford

Chọn mua ở địa chỉ uy tín

Xem thêm: Spotlight là gì? Chiếm spotlight có nghĩa là gì? Mix đồ chiếm trọn spotlight

Trên đây là chia sẻ của Cardina về giày oxford. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn mỗi khi muốn mua giày. Phối đồ cùng giày oxford cũng không hề khó như bạn nghĩ. Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm điều gì nàng đừng ngại liên hệ ngay với hotline của chúng tôi nhé. Chúc nàng luôn xinh đẹp trong những outfit tự mix&match của mình.