Những đôi dép Crocs là lựa chọn của nhiều cô nàng khi chuẩn bị outfit xuống phố. Đây là item trẻ trung, hợp mốt mà còn cực dễ chịu và thoải mái khi đi. Bạn có biết cách phối đồ với dép crocs không? Dép Crocs có những mẫu nào đẹp? Cùng xem ngay trong bài viết ngày hôm nay của Thời trang Cardina bạn nhé.

Dép Crocs là gì? 

Những đôi dép Crocs có xuất xứ từ một thương hiệu của Mỹ với tên gọi Lyndon Hanson. Thiết kế của những đôi dép này đầu tiên dành cho trẻ em, với nhiều lỗ thoáng khí trên mũi chân, giúp chúng cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi đi. 

Nhưng sau khi ra mắt một thời gian, những đôi Crocs cũng khiến không ít người lớn yêu thích. Hãng Lyndon Hanson cũng vì thế mà cho ra mắt nhiều mẫu mã dép Crocs cho cả người lớn và trẻ em. 

Cách phối đồ với dép crocs

Dép Crocs là gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dép Crocs khác nhau, giúp đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng. Từ những mẫu đơn giản, basic cho cả nam và nữ, đến những mẫu đính charm sành điệu cho các cô nàng. Bạn cũng có thể DIY cho mình một đôi Crocs theo sở thích của mình.

Cách phối đồ với dép crocs

Thoải mái sáng tạo đôi dép của chính mình

Cách phối đồ với dép crocs nữ trẻ trung, cá tính và hack dáng

Những đôi Crocs có thể giúp bạn ăn gian chiều cao cực hiệu quả mà đi lại hay di chuyển chẳng tốn chút công sức nào. Vậy có những cách phối đồ với crocs nào đẹp? Đi dép Crocs nên mặc gì? Xem ngay những gợi ý của Cardina nhé.

Mix Crocs với áo phông và quần jean ống thụng

Outfit đầu tiên chúng tôi đem đến cho chị em nhà Cardina chính là cách mix&match siêu ấn tượng. Quần ống thụng rộng rãi che đi khuyết điểm đôi chân. Đặc biệt là cô nàng nào có bắp chân to hay đùi to thì sẽ không thấy gì nữa.

Bên trên, các bạn có thể chọn mix cùng áo phông hoặc chiếc áo thun croptop họa tiết. Cô nàng này còn khéo léo chọn thêm nhiều phụ kiện sắc màu, giúp tổng thể set đồ lôi cuốn và đầy chất riêng.

Cách phối đồ với dép crocs

Thiết kế áo croptop cực tôn dáng

Phối dép Crocs nữ với chân váy xếp ly và tất cao cổ

Đôi Crocs của bạn cũng có thể kết hợp cùng chân váy xếp ly dáng ngắn và một chiếc tất cao cổ. Đế dép cao nên hoàn toàn có thể giúp nàng ăn gian kha khá chiều cao đấy nha. Không chỉ vậy, mix kèm với áo khoác da màu nâu càng cá tính và fashion hơn.

Cách phối đồ với dép crocs

Mix cùng tất chính là "giải pháp" tuyệt vời cho những bạn có chân đen mà vẫn muốn mua và đi Crocs

Xem thêm: Bảng size giày chuẩn là gì? Cách đo và quy đổi size giày nữ chính xác

Phối dép Crocs với áo sơ mi và quần lửng jean

Tín đồ của Crocs sẽ mix nó với bất cứ trang phục nào. Dù bạn chọn phong cách nhẹ nhàng nữ tính hay là cá tính, năng động. Một chiếc quần jean lửng mix cùng áo sweater kẻ caro màu xanh lá cây trẻ trung. Phối thêm mũ lưỡi trai màu trắng gạo hay một đôi tất cao cổ màu xanh lá càng thêm đồng điệu và ấn tượng.

Cách phối đồ với dép crocs

Dép Crocs trắng phối cùng tất xanh lá cao cổ 

Mix cùng đầm suông cực xinh

Không chỉ vậy, item crocs còn được nhiều nhà tạo mốt đem lên sàn diễn thời trang. Gợi ý tiếp theo của Cardina chính là mix đôi dép này cùng với đầm sơ mi dáng suông cổ đính ngọc. Thiết kế của đôi dép này cũng siêu ấn tượng, toàn bộ mặt trên cùng viền xung quanh của nó đều được gắn những phụ kiện Jibbitz ngọc trai, pha lê,.. cực bắt mắt.

Cách phối đồ với dép crocs

Đảm bảo bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn với outfit này.

Phối cùng áo croptop và quần jean ống loe

Một outfit cá tính không kém mà Cardina khuyên bạn nên thử đó chính là sự kết hợp của áo croptop sát nách, quần ống loe chất jean và thêm một em chân váy jean xòe xếp ly bên ngoài. Phối layering siêu chất, kết hợp cùng dép crocs đen đế độn 7 cm. Vậy là đủ để đi cháy phố rồi.

Cách phối đồ với dép crocs

Tóc búi củ tỏi hai bên siêu chất

Mix cùng chân váy ngắn và áo blazer dáng rộng

Một em blazer đen dáng oversize sẽ dành cho những cô nàng mê phong cách rộng rãi và cá tính. Outfit all black cũng có điểm nhấn hơn khi bạn thay đổi chút màu sắc, ví dụ như đôi tất màu trắng hoặc túi xách có họa tiết pha màu...

Cách phối đồ với dép crocs

Mix cùng chân váy ngắn và áo blazer dáng rộng

Mặc với set đồ thể thao màu trắng cực cool

Còn muốn thích sporty style thì nàng hãy mix crocs cùng với set đồ thể thao này nhé. Chiếc áo khoác gió phối cùng quần gió ống rộng, gam màu trắng trẻ trung, cuốn hút. Buộc tóc thấp và thêm đôi kính tròn càng dễ thương hơn.

Cách phối đồ với dép crocs

Đơn giản, chẳng cần quá cầu kỳ

Đi Crocs mặc với chân váy jean dáng dài

Thiết kế của chiếc chân váy cực độc đáo, lạ mắt với phần phối vải siêu đỉnh. Dáng dài tôn lên đôi chân của nàng, mix cùng dép crocs đế cao nhìn càng xinh đẹp và ăn ảnh hơn.

Cách phối đồ với dép crocs

Phối cùng Crocs màu tím đế cao 

Đi Crocs mặc đi học 

Với những bạn tìm outfit đi học cùng dép Crocs thì áo phông và quần jogger chính là gợi ý không tồi. Mix màu trắng và màu hồng pastel ngọt ngào, dép Crocs đính charm lấp lánh, đảm bảo bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Cách phối đồ với dép crocs

Mặc đi học cũng hợp lắm nha

Phối dép Crocs với đồ công sở đi làm

Nếu công ty bạn không quá cứng nhắc về trang phục đi làm thì mix cùng dép Crocs cũng rất tuyệt đó nha. Đến cả cô nàng Dương Mịch cũng rất mê mệt item này, nó xuất hiện trong rất nhiều outfit của cô nàng.

Cách phối đồ với dép crocs

Ngay cả cô nàng Dương Mịch cũng cực mê item này

Phối cùng áo len croptop cutout và chân váy mini

Bạn cũng hoàn toàn có thể diện đồ sexy cùng chiếc dép Crocs đó nha. Hãy chuẩn bị set đồ len croptop và chân váy mini, thiết kế ôm body, giúp nàng khoe trọn vóc dáng xinh xắn.

Cách phối đồ với dép crocs

Tất cao cổ viền nhún màu hồng dễ thương

Mix cùng chân váy midi xòe điệu đà

Chị em cũng có thể phối đôi dép này cùng với những chiếc chân váy midi dáng dài thướt tha. Gam màu trắng be nhẹ nhàng, mix thêm áo len dáng rộng càng cuốn hút và thời trang hơn.

Cách phối đồ với dép crocs

Mix cùng chân váy midi xòe điệu đà

Mặc với quần lửng jean và áo khoác bomber

Outfit cực chất chơi tiếp theo mà Cardina đem đến cho bạn đó chính là sự kết hợp của áo khoác bomber và quần jean lửng. Mix bên trong và áo thun croptop trắng basic. Mũ lưỡi trai, tai nghe headphone, khuyên tròn hay đơn giản là một chút phụ kiện nhẫn, vòng cổ màu sắc cũng đem đến visual cực đỉnh cho nàng.

Cách phối đồ với dép crocs

Mặc với quần lửng jean và áo khoác bomber

Xem thêm: Top 20 mẫu áo bomber nữ đẹp, phối đồ với áo khoác bomber nữ

Đi Crocs mặc với áo ba lỗ và quần túi hộp

Nhắc đến cá tính, năng động thì không thể bỏ qua em quần túi hộp. Mix cùng áo ba lỗ trắng, bên dưới đi cùng crocs đen và match với mũ lưỡi trai khiến cho set đồ hài hòa hơn.

Cách phối đồ với dép crocs

Đi Crocs mặc với áo ba lỗ và quần túi hộp

Đi Crocs mặc với áo pull và quần short

Gợi ý cuối cùng của Cardina dành cho các chị em là phối áo pull với quần short và đi crocs. Cách kết hợp này không khác gì so với bạn mix cùng giày thể thao cả. Item này cũng dễ vận động và đem đến sự thoải mái không kém.

Cách phối đồ với dép crocs

Áo pull mix cùng quần short và dép crocs tất cao cổ cho mùa thu đông

Phối đồ với dép Crocs nam thế nào phong cách?

Với những bạn nam thì có thể mix crocs cùng gì? Cùng xem ngay các outfit mà Cardina.vn tổng hợp dưới đây bạn nhé.

Mix cùng áo phông basic

Các chàng trai có thể mix chiếc crocs của mình với áo phông màu hồng neon nổi bật và chiếc quần jean đen ống suông sành điệu.

Cách phối đồ với dép crocs

Đi crocs mặc áo phông cũng đẹp

Mặc với áo sơ mi denim nam tính

Style Hàn Xẻng này có làm bạn rung rinh chưa? Mix outfit này mà đi hẹn hò thì nàng chẳng thể rời mắt luôn bạn nha.

Cách phối đồ với dép crocs

Phối dép crocs nam cùng áo sơ mi denim

Đi Crocs mặc quần short thoải mái

Các bạn nam cũng có thể phối dép Crocs cùng với chiếc quần short trắng basic, áo phông NY sang chảnh, túi xách màu bạc tạo điểm nhấn siêu cool.

Cách phối đồ với dép crocs

Tất họa tiết cá tính

Đi Crocs mặc set thể thao

Set đồ thể thao cho mùa thu đông gồm hoodie, sweater và quần gió chắc chắn sẽ giúp bạn có vẻ ngoài phong cách và ghi điểm trong mắt mọi người.

Cách phối đồ với dép crocs

Túi tote đeo chéo cực hoạt bát

Xem thêm: Gợi ý 40+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

Phối dép Crocs với quần kaki

Bạn cũng có thể chọn những đôi dép crocs giống nhay nhưng khác màu để phối đồ đôi cùng bạn gái của mình đấy. Xanh than navy phối cùng màu hồng chính là cặp màu rất được yêu thích.

Cách phối đồ với dép crocs

Dép crocs đôi cho các cặp tình nhân

Phối cùng sơ mi kẻ màu tím

Nếu bạn vẫn không biết phối dép Crocs nam cùng item nào thì có thể học ngay chàng trai này phối cùng áo sơ mi kẻ và quần lửng. Dép, áo, mũ cùng màu khiến set đồ thêm ấn tượng.

Cách phối đồ với dép crocs

Gam màu tím ấn tượng

Mix Layering cùng hoodie năng động

Những chiếc áo hoodie khi mix theo phong cách layering càng thể hiện được sự năng động và nam tính. Áo thun trắng bên trong khiến cho set đồ không còn nhàm chán và một màu. Crocs đen dơn giản càng thêm thời trang hơn.

Cách phối đồ với dép crocs

Layering cùng hoodie năng động

Mặc với áo khoác hoodie có khóa

Nhìn qua thì giống như không dành quá nhiều "tâm huyết" cho outfit nhưng lại vẫn lấy được cảm tình của mọi người xung quanh.

Cách phối đồ với dép crocs

Tạo cho chàng trai cảm giác "lười biếng" nhưng vẫn cực điển trai

Đi Crocs mặc với áo thun và quần short lửng

Chẳng khi không mà nhiều chàng trai thích item này đến vậy. Cũng thoải mái không kém gì giày thể thao, những đôi crocs còn có thể thoải mái DIY theo phong cách của mình.

Cách phối đồ với dép crocs

Túi xách màu trắng match cùng dép crocs và tất cao cổ

Xem thêm: Streetwear là gì? Học ngay cách phối streetwear outfits siêu chất

Đi Crocs nam mặc áo len

Cách phối đồ cùng dép crocs nam cuối cùng trong bài viết ngày hôm nay là phối cùng áo len. Gam màu xám tro nam tính, không hề kén màu da. Ngoài ra, mix cùng áo phông style layering cũng cực phong cách.

Cách phối đồ với dép crocs

Mix cùng áo len và quần jean ống rộng giống Bạch Kính Đình

Trên đây là những chia sẻ của Cardina.vn về dép Crocs cũng như các cách phối đồ cùng phụ kiện thời trang này. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cập nhật trên đây sẽ giúp bạn biết thêm nhiều cách phối đồ cùng Crocs hơn nữa. Cần tư vấn thêm nhiều cách mix&match và kiến thức thời trang khác, đừng ngần ngại để lại bình luận để chúng tôi giúp bạn giải đáp nhanh nhất nhé.