Đối với các bạn nam, quần kaki là một trong những item nhất định phải có trong tủ đồ bởi tính thời trang và khả năng ứng dụng cao. Vậy phối đồ với quần kaki nam như thế nào cho đẹp? Cùng Cardina tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về quần kaki nam 

Là một item quen thuộc nhưng bạn đã hiểu hết về những ưu - nhược và các loại quần kaki hiện nay? 

Đặc điểm của quần kaki 

Quần kaki là tên gọi của những chiếc quần được làm từ vải kaki. Ưu điểm của item này là có kiểu dáng rất thời trang, mang lại vẻ ngoài thanh lịch, trưởng thành, hiện đại và rất có gu cho các bạn nam. Quần cũng rất thoải mái, dễ chịu khi mặc. Có thể thiết kế thành nhiều hình dáng, size khác nhau để phục vụ cho mọi tạng người và nhu cầu sử dụng. Ngoài ra quần kaki không bị bắt bụi, mang đến cảm giác sạch sẽ, khi giặt ít bị nhăn và nhanh khô. 

phối đồ với quần kaki nam

Quần kaki mang lại kiểu dáng thời trang và linh hoạt trong nhiều phong cách 

Tuy nhiên, chiếc quần này cũng có một nhược điểm nhỏ là độ co giãn chỉ ở mức vừa phải, vải khá cứng và giày. Khi mặc vào mùa hè sẽ dễ gây nóng bức. Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều loại quần làm từ vải kaki kém chất lượng. Những chiếc quần này có màu không được bắt mắt, dễ phai màu, mỏng và nhanh bị rách. Bạn nên lưu ý lựa chọn thật kỹ các mặt hàng trước khi mua. 

Các loại quần kaki nam hiện nay 

Quần kaki công sở: Đây là kiểu quần thường thấy nhất khi mang lại vẻ ngoài lịch sự, chỉnh chu và tinh tế cho các bạn nam. Chất liệu vải vô cùng dày dặn, có độ co giãn tốt, mặc lên thoải mái, dễ dàng phối với nhiều kiểu áo, giày khác nhau. 

Quần kaki ống suông: Một chiếc quần giúp các bạn nam "hack dáng" cực tốt, cũng là kiểu quần đơn giản phù hợp với nhiều tạng người và lứa tuổi khác nhau. Bạn có thể mặc đi làm, đi chơi hay các dịp quan trọng. 

phối đồ với quần kaki nam

Kiểu quần ống suông đơn giản được nhiều người yêu thích

Quần kaki jogger: Là chiếc quần có phần ống đứng rộng nhưng phần chân được bo chun lại. Chiếc quần này mặc lên rất thoải mái, năng động, phù hợp cho các bạn trẻ mang phong cách cá tính. 

Quần kaki baggy: Quần được thiết kế rộng ở phần hông và nhỏ dần xuống dưới chân. Kiểu dáng này giúp cánh mày râu che khuyết điểm như đùi quá to, bắp chân nhỏ hay chân vòng kiềng. Dù là nam học sinh hay những người trưởng thành đi làm thì vẫn ưa thích kaki baggy. 

phối đồ với quần kaki nam

Dáng quần baggy mà các bạn nam không nên bỏ qua 

Xem thêm: Gợi ý 40+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

Những lưu ý khi chọn quần kaki 

Để phối đồ với quần kaki đẹp bạn nên chú ý một số điều dưới đây để vẻ ngoài của mình luôn chỉnh chu và thời trang nhất. 

Màu sắc 

Quần kaki từ trước đến nay luôn gắn liền với hình ảnh trưởng thành và lịch lãm. Nhưng trên thực tế cách bạn lựa chọn màu sắc sẽ giúp định hình lại phong cách và lứa tuổi của mình. Ví dụ như bạn là người trẻ, ưa thích sự năng động, phóng khoáng thì nên lựa chọn các màu kem, xanh rêu hay các màu sáng. Còn theo độ tuổi trưởng thành, thì chọn các màu sắc nhã nhặn, trung tính kiểu sáng, nâu, đen. 

phối đồ với quần kaki nam

Nên lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách mình theo đuổi 

Chất liệu 

Không phải chiếc quần kaki nào cũng được may từ vải kaki, mà người ta có thể sử dụng các chất liệu khác như vải rayon, vải chống nhăn, vải nylon hay cotton. Mỗi loại vải sẽ có những đặc điểm riêng biệt nên tùy thuộc vào tài chính cá nhân và nhu cầu sử dụng để bạn chọn chất liệu sao cho phù hợp. 

Chiều dài - kiểu dáng 

Quần kaki nam có kiểu quần short và quần dài, với quần short thì bạn nên chọn độ dài trên, ngang bằng và qua đầu gối một chút. Còn quần dài thì vừa chạm đến mắt cá chân là đủ. Đặc biệt là chọn đúng size với cơ thể, kaki không thích hợp để mặc bó sát hay quá rộng.

phối đồ với quần kaki nam

Lựa chọn quần phù hợp với dáng người 

Với các kiểu dáng như ống đứng, baggy hay jogger thì còn tùy thuộc vào dáng người của bạn ra sao. Người gầy thì có thể lựa chọn dáng jogger hay ống đứng. Những bạn nam có chân không được đẹp, chân vòng kiềng thì chọn dáng baggy... 

Lưu ý cách mặc 

  • Không nên gắng gấu quần kaki quá cao.
  • Lựa chọn quần có màu đậm sẽ giúp bạn trông có gu và sành điệu hơn. 
  • Không nên để quần kaki dính các vết bẩn hay vết xước.

Cách phối đồ với quần kaki nam đẹp

Quần kaki nam phối với áo gì đẹp? Cùng Cardina tham khảo ngay những cách phối đồ cực thời thượng dưới đây nhé! 

Áo sơ mi ngắn tay 

Đây là cách phối đồ cực kỳ năng động, trẻ trung nhưng không kém phần lịch sự cho các bạn nam. Cũng là phong cách đặc trưng của các bạn nam Hàn Quốc. Bạn có thể chọn chiếc áo sơ mi tay lửng, hơi rộng so với cơ thể, mặc sơ vin cùng quần kaki và đi giày thể thao. Kiểu đồ này rất thích hợp để đi làm, đi chơi hay hẹn hò với crush. 

phối đồ với quần kaki nam

Áo sơ mi ngắn tay cho vẻ ngoài hiện đại và có gu 

Phối áo sơ mi dài tay 

Nếu như sơ mi ngắn tay mang lại hình ảnh trẻ trung thì áo sơ mi dài lại khiến đấng mày râu trông đĩnh đạc, trưởng thành hơn. Nhất là khi phối với các kiểu sơ mi basic trơn với các màu đơn giản. Tuy nhiên bạn cũng có thể khiến mình trông cá tính hơn với các kiểu sơ mi cách điệu, màu sắc nổi bật và thêm nhiều họa tiết. 

phối đồ với quần short kaki nam

phối đồ với quần short kaki nam

Phong cách cho các bản nam trông đĩnh đạc và chỉnh chu hơn 

Áo polo phối quần kaki 

Một hình ảnh chỉnh chu, nhẹ nhàng, thanh lịch và có đôi chút lãng tử là những gì mà công thức phối quần kaki nam này mang lại. Hình ảnh này phù hợp với hầu hết các bạn nam dù là trẻ tuổi hay đã trưởng thành, dù tạng người là cao lùn hay gầy béo. Kiểu đồ này cũng không hề cứng nhắc, việc bạn chọn kiểu áo quần, màu sắc ra sao cũng sẽ giúp thay đổi phong cách linh hoạt. Nhưng một điều lưu ý là bạn sẽ mặc đẹp hơn nếu như sơ vin thật chỉn chu. 

Xem Thêm: Áo khoác kaki là gì? Phối đồ với áo khoác kaki nam nữ trẻ trung

phối đồ với quần kaki ống rộng nam

Áo polo là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nam để mặc cùng quần kaki 

Phối cùng áo thun basic 

Đây là cách phối đồ đơn giản, nhanh chóng và "tiết kiệm" nhất cho các bạn nam. Nhìn dù hơi basic nhưng lại phù hợp cho rất nhiều hoàn cảnh, bạn cũng thoải mái lựa chọn màu sắc quần áo đúng với sở thích của mình. Nếu muốn trông trưởng thành hơn thì có thể sơ vin kết hợp cùng giày tây. Còn để trẻ trung, hiện đại thì phối với giày thể thao. 

cách phối đồ với quần kaki nam

Phong cách đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút 

Xem thêm: Gợi ý cách phối đồ cho nam cao 1m7 cực phong cách, cuốn hút

Áo thun kết hợp áo khoác và quần kaki

Nếu bạn sợ áo thun với quần kaki quá đơn giản thì có thể khoác thêm một chiếc áo khoác ở bên ngoài, cũng khá phù hợp với mùa thu - đông. Có rất nhiều kiểu áo khoác khác nhau để bạn lựa chọn, nhưng lưu ý là phối màu sao cho đồng bộ hoặc cân đối với nhau. Nguyên tắc là không nên phối quá ba màu, phối màu có thể là tone sur tone hoặc trái ngược như đen - trắng. 

quần kaki nam mặc với áo gì

Quần kaki phù hợp với mọi kiểu dáng áo khoác để bạn thoải mái mix&match khi ra ngoài  

Quần kaki và áo khoác bò 

Thực tế quần kaki có thể kết hợp với mọi loại áo khoác, nhưng để trông trẻ hơn, có thể mặc đi chơi, đi làm hay hẹn hò thì bạn nên chọn chiếc áo khoác bò. Kiểu kết hợp này có hơi phong trần, bụi bặm một chút, thoát khỏi hình ảnh nghiêm túc vốn có của chiếc quần kaki bình thường. 

cách phối quần kaki nam với áo thun

Cách kết hợp quần áo nhìn rất phóng khoáng và tự do 

Áo thun dài tay phối quần kaki 

Phối quần với áo thun dài là một lựa chọn mang đến hình ảnh thư sinh, lãng tử cho những ngày thu đông khi đi học, đi làm hay dạo phố. Đây cũng là phong cách Hàn Quốc đặc trưng, nhẹ nhàng nhưng rất cuốn hút. Với bạn nam theo style đơn giản thì có thể mặc các kiểu áo thun đơn sắc basic. Còn cá tính, trẻ trung một chút thì lựa chọn áo có màu sáng, nhiều họa tiết mới lạ. 

phoi do voi quan kaki nam

phoi do voi quan kaki nam

Kết hợp với áo thun đơn giản theo phong cách lãng tử Hàn Quốc 

Quần kaki phối áo hoodie 

Quần kaki hợp với áo gì nhất? Câu trả lời chính là hoodie, một sự kết hợp kinh điển của phái mạnh. Hai thiết kế tưởng chừng như đối lập này lại tạo nên hiệu ứng cực kỳ tuyệt vời, mang đến vẻ ngoài hiện đại, thời trang cho mùa thu - đông. Lưu ý là bạn nên chọn các kiểu áo hoodie rộng một chút, không nên kiểu áo bó sát trông quá cổ điển. 

phoi do voi quan short kaki nam

Phối đồ cho mùa đông dành cho các bạn nam hiện đại 

Xem thêm: 10 Mẫu quần âu dáng Hàn, quần tây ống rộng Hàn Quốc nam đẹp

Áo khoác da và quần kaki 

Cũng là một phong cách có chút bụi bặm, đường phố và cool ngầu dành cho các chàng trai. Khi mặc áo da thì bạn nên chọn các kiểu quần màu đen, hoặc sáng hẳn so với khoác da màu đen để trông quần áo của mình đồng bộ. Phối cùng với giày thể thao, boots hoặc giày Tây cũng đều hợp. 

phoi do voi quan kaki ong rong nam

Cách phối đồ dành cho các bạn nam cá tính và thích sự tự do 

Quần kaki và áo khoác dạ 

Bộ đồ này giúp cho các chàng trai có vẻ ngoài một chút lãng tử, một chút lãng mạn và rất nhẹ nhàng. Phong cách này thích hợp cho mùa đông, bạn nên phối bên trong với chiếc áo thun dài tay hoặc áo len. Thậm chí có thể mặc layer các kiểu áo khoác với nhau. Quần kaki thì nên chọn kiểu quần trung tính, tối màu một chút. Đừng quên có thể các phụ kiện như mũ len, mũ lưỡi trai hoặc khăn quàng cổ nhé. 

cach phoi do voi quan kaki nam

Phong cách nhẹ nhàng nhưng vô cùng nổi bật cho cánh mày râu 

Gile, áo sơ mi và quần kaki 

Đây là phong cách nam sinh dành cho các bạn trai trẻ tuổi, thích sự nhẹ nhàng, trẻ trung và hướng ngoại. Áo sơ mi và gile cũng đang là style được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt ở các nước Châu Á. Khi kết hợp với quần kaki sẽ mang đến vẻ ngoài chỉn chu hơn, nhìn rất đầu tư và cho thấy bạn là người biết ăn diện cho bản thân. 

cach phoi quan kaki nam voi ao thun

Style phối đồ đang gây bão trong thời gian gần đây 

Áo len và quần kaki 

Mùa đông phối quần kaki nam như thế nào cho đẹp? Đừng bỏ qua chiếc áo len truyền thống nhưng không bao giờ sợ "hết thời" này nhé. Chiếc áo len sẽ giúp bạn trông nhẹ nhàng và vô cùng ấm áp. Phối cùng quần kaki ống đứng sẽ giúp dáng người trông đẹp hơn. Bạn cũng có thể phối thêm cùng với những chiếc áo khoác nếu như đi ra ngoài. 

quan kaki nam mac voi ao gi

Đơn giản nhưng không hề đơn điệu cho các bạn nam khi ra ngoài 

Xem thêm: 9 Cách phối màu quần áo nam giúp chàng thêm lịch lãm và phong cách

Blazer phối kaki 

Đây là cách phối đồ đẹp và thời thượng nhất cho phái mạnh mà bạn không nên bỏ qua. Áo blazer mang đến nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sành điệu. Bạn phối thêm với đôi giày thể thao, mặc bên trong là chiếc áo thun đơn giản. Outfit này đi ra ngoài đảm bảo ai cũng phải ngước nhìn bạn đấy. 

phối đồ với quần kaki nam

Kiểu phối đồ vô cùng thời thượng và có gu

Trên là cách phối đồ với quần kaki nam mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Hãy lựa chọn những outfit phù hợp nhất với bản thân mình để luôn cảm thấy tự tin nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều típ mặc đẹp thú vị khác.