Mùa đông sắp về, bạn vẫn chưa biết mặc gì vừa ấm áp mà vẫn điển trai ư? Mặc áo len cùng quần jean hay mix cùng trang phục gì? Nếu bạn cũng cảm thấy khó khăn khi phối đồ mùa đông nam thì cùng xem ngay những gợi ý của Cardina.vn trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Phối đồ mùa đông nam cần lưu ý những điều gì?

Chọn đồ theo dáng người

Cách phối đồ mùa đông cho nam lùn

Với những bạn nam có dáng người không được cao ráo thì cần chọn những item phù hợp. Tránh mặc quá chùng hay quá rộng sẽ khiến cho cơ thể mình bị mất cân đối. Ngoài ra Phối đồ mùa đông cho nam thấp cũng cần tuân thủ theo các nguyên tắc như trên bó dưới rộng, trên ngắn dưới dài....

phối đồ mùa đông nam

Không mặc đồ quá dài, rộng sẽ bị nuốt dáng

Cách phối đồ cho nam gầy mùa thu đông

Với những bạn nam gầy thì nên tránh mặc đồ quá bó sát sẽ làm lộ khuyết điểm trên cơ thể. Thay vào đó, các bạn có thể chọn cho mình những item hơi ôm hoặc rộng rãi như áo oversize hay những chiếc quần ống rộng, mix cùng giày thể thao thì hết ý.

Phối đồ mùa đông cho nam mập

Cuối cùng các bạn nam có cân nặng vượt quá mức cho phép thì cần chọn các kiểu đồ tối màu, mặc rộng vừa phải, không được bó quá cũng không mặc rộng thùng thình quá. Rộng không phải là cách để giúp bạn che đi phần mỡ thừa trên cơ thể của mình đâu nhé.

phối đồ mùa đông nam

Quần baggy giúp bạn hack dáng cực đỉnh đấy nhé

Xem thêm: 100+ Stt mùa đông ngắn gọn, cute, tâm trạng và hài hước hay nhất

Chọn chất liệu phù hợp

Mùa thu đông, trời khá lạnh nên các bạn cần ưu tiên những loại trang phục được làm từ chất liệu có khả năng giữ ấm nhưng bên cạnh đó vẫn giữ được form dáng. Một số cái tên nên thử như dạ tweed, da lộn, len, glen check hay denim, jean....

Chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc cũng là yếu tố cực quan trọng khi bạn chọn đồ để mix&match. Kết hợp hài hòa giữa gam màu sáng và gam màu tối trong cùng một outfit hay chọn những gam màu theo bánh xe màu sắc sẽ giúp bạn vừa nổi bật mà còn cực cuốn hút. Mặc màu sắc phù hợp với nước da và phong cách thời trang của bạn cũng là điều cần lưu ý khi phối đồ mùa đông cho nam.

phối đồ mùa đông nam

Chọn màu sắc phù hợp

Xem thêm: Gợi ý cách phối đồ cho nam cao 1m7 cực phong cách, cuốn hút

Tips phối đồ nam mùa đông điển trai như idols Hàn Quốc

Phối đồ mùa đông cho nam thế nào đẹp mà không bị "nuốt dáng"? Cùng xem ngay một số gợi ý sau của Cardina nhé. Đảm bảo bạn học cách phối đồ này xong sẽ bảnh hơn cả trai Hàn cho xem.

Cách phối đồ mùa đông cho nam: Quần túi hộp mix áo len

Outfit đầu tiên Cardina mang đến cho các chàng trai đó chính là mix áo len cùng quần túi hộp. Thiết kế của những chiếc quần túi hộp rất độc đáo, cá tính và có khả năng hack dáng rất thông minh.

Khi kết hợp cùng áo len cổ tròn càng điển trai và lịch lãm hơn. Một chiếc kính mắt gọng vuông hay phối thêm khăn quàng cổ màu be cũng là cách mix&match không tồi.

phối đồ mùa đông nam

Cách phối đồ mùa đông cho nam đẹp 

Xem thêm: Hướng dẫn chọn size quần jean nam chuẩn từng dáng người

Mix áo khoác gió cùng quần kaki

Bạn thường mặc gì mùa đông khi đi dã ngoại hay đi chơi cùng bạn bè? Cardina nghĩ rằng bạn sẽ cần một chiếc áo gió trong trường hợp này. Kết hợp cùng hoodie hay sweater bên trong. Quần thì có thể chọn những chiếc quần kaki hoặc mặc quần jean đơn giản cũng được.

phối đồ mùa đông nam

bên trong mix cùng áo hoodie trẻ trung

Mặc áo phao gile

Một chiếc áo phao dáng gile chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai mê thời trang. Tone màu đen nam tính, đầy bí ẩn. Phối cùng hoodie xám và một chiếc quần nỉ cùng màu. Mũ len màu đen match với đôi giày cũng giúp set đồ của chàng trai có điểm nhấn hơn.

phối đồ mùa đông nam

Kết hợp cùng bộ thể thao nỉ màu xám lông chuột khỏe khoắn

Xem thêm: 10+ cách phối đồ với áo khoác jean nam thời thượng và cá tính

Phối layer cùng áo len, áo thun trắng và quần jean 

Style phối đồ layer được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Cả phái nữ và phái nam đều có thể diện phong cách và ấn tượng với style này. 

Chọn chiếc áo thun màu trắng mix bên trong hơi dài hơn khoảng 3-4 cm so với áo bên ngoài, thêm túi đeo cheo, đồng hồ hay một chiếc mũ lươi xtrai là đủ.

phối đồ mùa đông nam

Đơn giản cùng quần jean và áo len

Phối áo sơ mi cùng áo len gile

Gợi ý tiếp theo dành cho những chàng trai muốn F5 phong cách thời trang của mình ấn tượng hơn. Set đồ này cũng rất hợp với những bạn nam có dáng người gầy và thấp. Kết hợp áo sơ mi cùng len gile ngắn. Tà áo dài hơn, quần ống rộng màu trắng và giày thể thao càng khiến set đồ bùng nổ

phối đồ mùa đông nam

Chọn màu sắc siêu cá tính, độc đáo

Xem thêm: 10 Mẫu quần âu dáng Hàn, quần tây ống rộng Hàn Quốc nam đẹp

Áo phao béo dáng ngắn chất da mix cùng quần nỉ xám

Những bạn nam có chiều cao khiêm tốn nên chọn đồ mùa đông phù hợp để cải thiện và cân đối chiều cao của mình. Gợi ý cho các bạn là chọn những kiểu áo khoác dáng ngắn như mẫu sẽ hack chân cực tốt đấy nhé.

phối đồ mùa đông nam

Thiết kế áo dáng ngắn hợp với những chàng trai thấp

Áo varsity và quần jogger

Set đồ đơn giản giữa quần jogger cùng áo khoác varsity trẻ trung cũng là gợi ý mà Cardina muốn đem đến cho bạn trong bài viết ngày hôm nay. Họa tiết ấn tượng, quần không quá bó cũng không quá rộng nên cực hợp với những bạn nam cần tìm đồ đi dạo phố, đi học...

phối đồ mùa đông nam

Phối cùng giày sneaker sành điệu

Áo sơ mi cổ đức dáng rộng mặc với áo len cổ V

Cách mix&match siêu trendy này có làm bạn mê? Chọn một chiếc áo sơ mi màu hồng kẻ lôi cuốn, vừa có nét nam tính mà vẫn siêu hút mắt. Đặc biệt là chiếc áo len cổ V bên ngoài, kết hợp cùng quần ống thụng màu trắng kem càng hoàn hảo hơn.

phối đồ mùa đông nam

Quần thụng ấn tượng

Xem thêm: Phối đồ với áo cardigan nam thế nào để trông có gu hơn

Mix cùng áo blazer

Mùa thu đông nhất định không nên bỏ qua chiếc áo balzer chàng trai nhé. Thiết kế không hề cứng nhắc như áo vest nên các bạn khi mix&match cũng có thể thoải mái, tự do chọn lựa trang phục hơn. Ví dụ như kết hợp cùng áo sơ mi denim và quần jean cá tính....

phối đồ mùa đông nam

Quần jean thoải mái

Xem thêm: Cách phối đồ đi ăn cưới cho nam cực bảnh

Mặc áo len cổ lọ

Áo len cổ lọ cũng là item được nhiều bạn nam chọn lựa khi mỗi mùa đông về. Gợi ý của Cardina trong lần này là chiếc áo len cổ lọ có khóa màu xanh nước biển nổi bật. Kết hợp cùng quần nỉ ống rộng thoải mái màu xám. Cách phối màu không mới nhưng vẫn khiến bạn ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh.

phối đồ mùa đông nam

Item không thể thiếu trong mùa đông

Mặc áo khoác dáng dài + quần jean skinny

Diện đồ thu đông thế nào đủ ấm áp mà vẫn phải phong cách và hợp thời trang? Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn outfit nào cho mùa lạnh này thì hãy thử ngay outfit quần jean skinny cùng áo khoác phao dáng dài như bạn mẫu này nhé.

phối đồ mùa đông nam

Boot màu đen đầy phong cách

Mix áo sweater cùng áo khoác hoodie có khóa

Mùa đông các bạn nam mặc gì đi học? Nếu bạn cũng đang muốn chọn cho mình một outfit đến trường ấn tượng mùa lạnh này thì có thể thử ngay gợi ý dưới đây của Cardina nhé.

phối đồ mùa đông nam

Tất nhiên không thể thiếu một đôi giày thể thao màu trắng

Mặc layer áo hoodie cùng áo bomber

Một chiếc áo bomber phong cách nên mặc cùng gì? Nhất định là áo hoodie rồi phải không nào? Đây cũng là cách phối đồ dễ thấy nhất trong những ngày mùa đông của các chàng trai.

phối đồ mùa đông nam

Phối cùng giày Marten da lộn màu vàng bò cực kinh điển

Xem thêm: 9 Cách phối màu quần áo nam giúp chàng thêm lịch lãm và phong cách

Mix áo len cùng áo khoác không mũ + quần ống đứng

Những ngày se lạnh thì bạn có thể mặc áo len không. Nhưng nếu lạnh sâu và rét đậm thì nhất định không thể thiếu áo khoác bên ngoài. Tone màu đen basic, hợp với mọi outfit mà không cần tốn quá nhiều thời gian để chọn đồ. Giày boot da màu đen cùng kiểu càng khiến outfit của chàng trai ghi điểm hơn.

phối đồ mùa đông nam

Chọn quần ống đứng hợp với mọi dáng người

Mix quần jean + hoodie + bomber

Một set đồ cùng cá tính, năng động chúng tôi muốn bạn thử ngay đó chính là mix áo hoodie cùng áo khoác bomber và quần bò mài. Tổng thể set đồ đều chọn một tone màu giống nhau, khiến cho bạn càng phong cách và thời trang hơn.

phối đồ mùa đông nam

Mix quần jean + hoodie + bomber

Mặc áo khoác dạ dáng dài cùng áo phông

Gợi ý phối đồ mùa đông cho nam tiếp theo Cardina mang đến cho bạn là kết hợp áo phông đen cùng áo khoác dạ dáng dài cùng màu. Mix cùng quần jean xám để tạo điểm nhấn cho tổng thể outfit.

phối đồ mùa đông nam

Phối cùng dép cross đế cao cũng cực chất

Xem thêm: 10+ cách phối đồ với áo da nam cho bạn trông thật coo

Mix hoodie cùng áo khoác măng tô dáng dài và quần jean ống rộng

Style cực Hàn Quốc này cũng là phong cách được nhiều cô nàng mê mẩn. Các chàng trai muốn thu hút ánh nhìn của nàng thì thử ngay cách phối đồ này nhé. Chiếc áo khoác măng tô dáng dài màu xám nam tính, kết hợp bên trong là áo hoodie năng động. Bên dưới là quần jean xanh ống rộng cùng một đôi giày thể thao màu trắng basic.

phối đồ mùa đông nam

Giày thể thao trắng nam tính

Mặc thể thao cùng quần nỉ jogger 

Nếu bạn thích phong cách thể thao và muốn phối cho mình một set đồ đậm chất "sang - chảnh - chất" thì nhất định không nên bỏ qua gợi ý của chúng tôi. Màu đỏ và màu đen phối với nhau hài hòa, thêm mũ lưỡi trai nửa đầu cùng màu và đôi giày thể thao cũng màu đỏ càng ấn tượng hơn.

phối đồ mùa đông nam

Outfit "kiếp đỏ đen" siêu chảnh

Xem thêm: Gợi ý 30+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

Áo khoác jean cá tính

Những chiếc áo khoác jean cũng là chất liệu bạn nên thử những ngày thu đông. Nếu lạnh, hãy mix thêm áo phao bên ngoài sẽ vừa cá tính mà vẫn giữ ấm hoàn hảo. Gam màu xanh lá nổi bật, trong cùng là màu trắng basic. Sự kết hợp màu sắc độc đáo, đảm bảo sẽ không ai có thể rời mắt khỏi bạn cho xem.

phối đồ mùa đông nam

Khoác bên ngoài một chiếc áo khoác phao sành điệu

Xem thêm: 15+ Tips phối đồ với áo gile nam đẹp chất đủ mọi phong cách

Đừng quên các phụ kiện đi kèm

Cuối cùng, các chàng trai của Cardina đừng quên mix thêm các phụ kiện cho outfit của mình cuốn hút và bắt mắt hơn nhé. Những chiếc khăn quàng, mũ len hay đơn giản là một chiếc vòng cổ, khuyên tai cũng đủ ấn tượng rồi. 

phối đồ mùa đông nam

Đừng quên các phụ kiện đi kèm

Có rất nhiều cách phối đồ nam mùa đông với nhiều phong cách khác nhau như phối đồ nam mùa đông kiểu Trung Quốc, Hàn Quốc.... Mỗi một style sẽ có hiệu quả thị giác khác nhau. Bạn thích phong cách nào thì có thể chọn cách phối đó cho mùa đông của mình. Hi vọng các gợi ý trên đây của Cardina sẽ giúp bạn có thêm nhiều outfit bảnh trai khi xuống phố, đi làm hay đi chơi...