Áo khoác kaki là trang phục có thể biến hoá mọi phong cách. Từ những set đồ cá tính, năng động cho đến những set đồ nhẹ nhàng, basic. Là items không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Chúng có sức hút cực lớn, giúp bạn thể hiện gu thời trang của mình. 

Vậy trên thị trường có những loại áo khoác kaki nào? Phối đồ với áo khoác kaki ra sao? Áo khoác kaki nam mix như nào? Áo khoác kaki nữ mặc với gì? Hãy cùng Cardina tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Áo khoác kaki

Mix match cực cool cùng áo khoác kaki

Xem thêm: Gọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay - Nàng biết mấy kiểu?

Áo khoác kaki là gì?

Vải kaki thường sẽ không có khả năng co giãn (trừ vải kaki thun), thường được sử dụng để may những mẫu áo khoác hay quần dài. Đặc trưng lớn nhất của chất liệu này là đứng dáng, form đẹp, có thể phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Áo khoác kaki

Vải kaki

Những chiếc áo khoác kaki là áo khoác được làm từ vải kaki. Thiết kế của mẫu áo này thường là loại có cúc dọc và có túi nắp ở hai bên ngực. Màu sắc của áo khoác kaki cũng rất đa dạng. Không những vậy, áo khoác kaki còn là item nhận được sự yêu thích của cả phái mạnh và phái đẹp.

Áo khoác kaki

Phối đồ cực xinh

Áo khoác kaki có khả năng giữ nhiệt tốt, cản gió nên thường được dùng vào những thời điểm có không khí lạnh như mùa thu đông hay những ngày đầu xuân. Một số thông tin hữu ích khác về loại áo này như: 

  • Áo khoác kaki tiếng Anh là khaki coat
  • Áo khoác kaki dễ bảo quản
  • Dễ phối đồ, mix match linh hoạt
  • ...

Áo khoác kaki

Áo khoác kaki là gì?

Phân loại áo khoác kaki hiện nayHiện nay trên thị trường có rất nhiều loại áo khoác kaki khác nhau. Tuỳ theo đặc điểm hay chất liệu, màu sắc, thiết kế mà chúng sẽ được phân loại thành những dáng áo khoác nhau. Một số kiểu áo khoác kaki thịnh hành trên thị trường như:

Áo khoác kaki nữ form rộng

Thiết kế dáng rộng, giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái. Đặc biệt khi mặc vào mùa đông, bạn có thể mix nó cùng nhiều món đồ khác nữa. Dáng áo khoác kaki nữ form rộng còn có thể giúp bạn che khuyết điểm cơ thể rất tốt. Thử ngay dáng áo này nếu bạn thấy hứng thú nhé.

Áo khoác kaki

Thiết kế dáng rộng cá tính

Áo  khoác kaki nữ có mũ

Mẫu áo thứ hai là loại áo khoác chất kaki có mũ. Thiết kế này cũng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. 

Áo khoác kaki nam trung niên

Không chỉ giới trẻ, trung niên cũng rất thích mặc những chiếc áo khoác kaki. Áo khoác kaki nam trung niên cũng là mẫu áo bán khá chạy thời điểm này.

Áo khoác kaki

Mẫu dành cho trung niên

Áo khoác kaki jean nam

Mẫu tiếp theo là áo kaki jean nam. Áo đứng dáng, dày dặn và đa dạng màu sắc. Mix cùng các loại phong cách đều rất đẹp.

Áo khoác nam kaki cổ đứng

Ngoài cổ bẻ ra thì những mẫu áo khoác kaki cổ đứng cũng là item được nhiều bạn yêu thích. Không quá nhàm chán như mẫu cũ, dáng áo này trẻ trung, khá hiện đại mà vẫn hợp mốt.

Áo khoác kaki

Dáng cổ đứng nam tính

Áo khoác kaki lót lông nam

Khi thời tiết lạnh hơn, áo khoác kaki lót lông sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ. Ấm áp, thời trang, che khuyết điểm chính là những nhận xét về item này.

Áo khoác kaki

Lót lông cực ấm áp cho mùa đông

Xem thêm: BST Áo khoác Thu - Đông Nữ Cardina ấm áp, cá tính

Áo khoác kaki nam túi hộp

Dáng áo khoác kaki có túi hộp được các chàng trai cực yêu thích. Năng động, khoẻ khoắn, thiết kế túi hộp độc đáo, không những thêm điểm nhấn cho set đồ. Chi tiết này còn rất tiện lợi.

Áo khoác kaki

Túi hộp năng động

Áo khoác kaki nữ dáng ngắn

Cuối cùng, áo khoác kaki nữ dáng ngắn chính là item tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Những cô nàng có dáng người không được cân đối. Ví dụ như lưng dài, thấp,... thì nên chọn mua dáng áo này để cải thiện những khuyết điểm của mình. 

Áo khoác kaki

Áo khoác kaki nữ dáng ngắn

Xem thêm: Outfit là gì? 10 outfit siêu xinh đang thịnh hành 2024 nàng không nên bỏ qua

Phối đồ siêu nam tính với áo khoác kaki nam

Áo khoác kaki nam không những là item không thể bỏ lỡ của phái mạnh mà còn thể hiện đẳng cấp mỗi khi mix match đồ. Kết hợp cùng quần thoải mái, mặc cùng áo len ấm áp,... Mỗi một outfit sẽ có những điểm độc đáo riêng. Hãy xem ngay set đồ nào đang được các bạn nam yêu thích nhất nhé.

Mix cùng quần jean năng động

Các chàng trai có thể kết hợp set đồ siêu năng động từ áo khoác kaki với một chiếc quần jean. Màu xanh đậm sẽ hợp với những bạn hơi béo một chút. Nếu bạn gầy và chân nhỏ thì nên chọn những dáng quần jean dáng rộng, cạp cao để vừa thoải mái mà còn tôn dáng. Áo khoác kaki màu nâu nhẹ nhàng, không những cực mix với chiếc quần mà còn đem đến cho chàng trai phong cách thời trang siêu trend.

Áo khoác kaki

Mix cùng quần jean năng động

Phối với áo phông nam tính

Đơn giản hơn, các chàng trai cũng có thể chọn ngay một chiếc áo phông nam tính, basic để kết hợp cùng áo kaki. Gam màu trắng đơn giản sẽ dễ phối đồ. Hoặc các bạn cũng có thể chọn màu đen, với những hoạ tiết độc đáo khác.

Bạn cũng có thể chọn thêm cho set đồ của mình những item khác để phong phú hơn. Một đôi giày thể thao, túi đeo chéo hoặc một chiếc mũ lưỡi trai,...

Áo khoác kaki

Phối với áo phông nam tính

Lịch lãm cùng áo sơ mi

Mặc đi làm thì kết hợp cùng với trang phục nào? Đây cũng là câu hỏi của nhiều bạn trẻ khi mới bước chân vào môi trường công sở. 

Những chiếc áo khoác kaki trẻ trung, năng động có thể kết hợp cùng áo sơ mi trắng, sơ mi kẻ,... Không những giúp "trung hoà" sự nổi loạn của chiếc áo khoác. Cách mix match này còn giúp bạn thêm lịch sự và đứng đắn.

Áo khoác kaki

Lịch lãm cùng áo sơ mi

Xem thêm10 Cách mix đồ với áo sơ mi nam đơn giản mà vẫn cực điển trai

Quần baggy khoẻ khoắn

Mặc outfit đi chơi cùng áo khoác kaki nên chọn ra sao? Nếu bạn vẫn chưa biết mix chiếc áo khoác này cùng quần gì thì có thể xem gợi ý dưới đây của Cardina nhé.

Quần baggy với thiết kế độc đáo, phần ống quần rộng, bé dần ở phần ống chân. Dáng quần này siêu trẻ trung, hợp với những bạn có dáng người không được cân đối. Đừng ngại thử ngay set đồ này nhé bạn.

Áo khoác kaki

Quần baggy khoẻ khoắn

Phối áo khoác kaki nam với quần thể thao

Mix match đồ đi dã ngoại, đi cafe thế nào vừa thoải mái mà vẫn hợp mốt? Chắc chắn bạn sẽ không thể bở qua outfit này. Áo khoác kaki kẻ hoạ tiết răng sói thời trang, kết hợp cùng quần thể thao màu xám ghi trẻ trung.

Sự kết hợp thông minh giúp cho bạn thêm nổi bật và gây ấn tượng được với mọi người.

Áo khoác kaki

Phối áo khoác kaki nam với quần thể thao

Áo khoác kaki mặc với áo len

Nếu tiết trời trở lạnh hơn, những chiếc áo len cao cổ hay áo len cổ tròn basic sẽ là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người.

Một em áo khoác kaki màu xanh than, mix cùng áo len màu trắng đơn giản. Set đồ này chắc chắn sẽ giúp bạn có được những pô ảnh ưng ý nhất.

Áo khoác kaki

Áo khoác kaki mặc với áo len

Kết hợp cùng áo hoodie siêu cá tínhÁo hoodie cũng là một cách phối hợp không tồi đâu đó. Nếu bạn vẫn chưa biết mặc gì đi học thì đây chính là set đồ cực chất mà bạn nên thử đó.

Áo khoác kaki

Kết hợp cùng áo hoodie siêu cá tính

Mix đồ layer thời trang với áo khoác kaki nam

Cuối cùng, các chàng trai có thể thử sức với phong cách mix đồ nhiều layer. Không dễ cũng không khó. Nếu bạn để ý, sẽ có ngay những outfit thời trang và độc đáo.

Áo khoác kaki

Mix đồ layer thời trang với áo khoác kaki nam

Xem thêm9 Cách phối màu quần áo nam giúp chàng thêm lịch lãm và phong cách

Phối đồ sành điệu, xinh xắn với áo khoác kaki nữ

Những cô nàng sành điệu muốn thay đổi style cùng áo khoác kaki thì mix đồ như thế nào? Cùng Cardina xem ngay những outfit độc đáo dưới đây nàng nhé.

Mix áo khoác kaki nữ với áo phông

Các bạn nữ cũng không thể cưỡng lại sức hút của những chiếc áo khoác kaki. Cách phối đồ đầu tiên cùng item này là mix chúng cùng áo phông hoặc áo thun.

Bạn có thể chọn áo phông trắng trơn không có hoạ tiết. Phối với áo khoác màu vàng nâu chun hông năng động. Đừng quên một đôi giày thể thao hoặc một đôi boot nàng nha.

Áo khoác kaki

Outfit cá tính cùng áo phông và áo kaki

Phối áo khoác kaki nữ với áo sơ mi

Chưa bao giờ hạ nhiệt, mix áo khoác kaki nữ cùng áo sơ mi là cách phối đồ được nhiều cô nàng chọn lựa. Không những có thể mặc đi làm, đi học, bạn cũng có thể diện set đồ này đến nhiều không gian khác.

Áo khoác kaki

Lịch sự khi kết hợp cùng áo sơ mi kẻ

Phối cùng quần jean ống đứng basic

Cách phối đồ cùng áo khoác kaki nữ thứ ba mà Cardina muốn gợi ý cho bạn là kết hợp nó cùng quần jean ống đứng. Khác với quần ống rộng hay những chiếc quần skinny. Quần ống đứng không quá ôm sat, cũng không quá rộng. Chúng "vừa vặn" và đem đến cho nàng sự thoải mái khi mặc hay khi vận động.

Áo khoác kaki

Phối cùng quần jean ống đứng basic

Kết hợp váy suông với áo khoác kaki nữ

Các cô nàng bánh bèo nếu muốn outfit của mình vừa nữ tính mà vẫn thời trang, năng động thì kết hợp cùng một chiếc váy suông màu đen xẻ tà hai bên chính là lựa chọn cực tuyệt.

Một em mũ bucket màu nâu cá tính, thêm ngay đôi giày lofter màu đen mũi tròn. Vậy là nàng có ngay set đồ cực chất để xuống phố rồi.

Áo khoác kaki

Mix cùng váy suông nhẹ nhàng

Chân váy ngắn phối áo khoác kaki nữ

Những chiếc chân váy ngắn dáng chữ A có khả năng che khuyết điểm cơ thể rất tốt. Nếu bạn có hông to hay đùi to thì nên cân nhắc thử phối này set đồ này nhé.

Áo khoác kaki

Chân váy chữ A dáng ngắn cá tính

Quần ống loe mix áo khoác kaki tôn dáng

Chắc hẳn những outfit mà Cardina chia sẻ trên đây đã phần nào giúp nàng có những hướng đi đúng đắn khi mix đồ cùng áo khoác kaki. 

Nếu vẫn chưa ưng những set đồ trên, nàng có thể chọn quần ống loe cùng áo hai dây dáng croptop để kết hợp cùng áo khoác kaki. Tất nhiên những phụ kiện như túi xách, vòng cổ hay khuyên tai đều là những item không thể thiếu.

Áo khoác kaki

Quần ống loe mix áo khoác kaki tôn dáng

Áo khoác kaki nữ ngắn mặc với đầm body

Outfit quyến rũ, giúp nàng khoe trọn mọi đường cong trên cơ thể. Kết hợp váy body đúng cách không hề phản cảm mà còn giúp nàng "bùng nổ" phong cách.

Áo khoác kaki

Áo khoác kaki nữ ngắn mặc với đầm body

Phối cùng chân váy xếp ly

Trẻ trung, năng động, chị em kết hợp ngay chiếc chân váy xếp ly với áo kaki để có một outfit phong cách đi cafe cùng bạn bè nha.

Áo khoác kaki

Phối cùng chân váy xếp ly ngắn

Áo khoác kaki

Kết hợp với chân váy xếp ly dáng dài

Mix áo khoác kaki nữ với áo croptop

Nếu bạn có vòng eo thon, đừng ngại khoe nó ra nhé. Outfit cực sành điệu này sinh ra để dành cho bạn. Chiếc áo khoác màu trắng mix áo croptop hở rốn. Quần ống rộng hoạ tiết và một đôi giày chiến binh đế bánh mì là những item cực chất của set đồ này.

Áo khoác kaki

Mix áo khoác kaki nữ với áo croptop

Kết hợp chân váy midi len cùng áo khoác kaki nữ 

Cuối cùng, chị em có thể chọn một chiếc chân váy len dáng midi nữ tính để kết hợp cùng áo khoác kaki. Đơn giản thôi cũng có thể giúp nàng bùng nổ nhan sắc.

Áo khoác kaki

Kết hợp chân váy midi len cùng áo khoác kaki nữ

Từ mix với quần dài, chân váy, áo phông,... Các bạn có thể tự tin phối item này thành những outfit thời trang khác nhau. Chẳng thể phủ nhận được sự cá tính và trẻ trung mà chiếc áo này đem lại. Hi vọng những gợi ý trên đây đã giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn mỗi khi phối đồ cùng áo khoác kaki. Nếu còn thắc mắc hoặc vẫn chưa tự tin xuống phố với outfit của mình, bạn đừng ngần ngại liên hệ ngay hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Xem thêm: 

10 kiểu áo khoác mặc với áo dài truyền thống đẹp, phong cách

10 Cách phối đồ với áo khoác phao nữ vừa tôn dáng mà vẫn ấm áp

Top 50 kiểu áo khoác nỉ nữ Hàn Quốc đẹp, trẻ trung, cá tính 2024