Kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh chẳng còn xa nữa. Bạn đã có dự định đi đâu chơi chưa? Cùng gia đình đi biển nghỉ mát hay cùng nhóm bạn thân đi vùng núi phượt? Đi chơi dịp lễ Quốc Khánh mặc gì đẹp, chụp ảnh ấn tượng mà lại thoải mái? Cùng Cardina xem ngay trong nội dung bài viết ngày hôm nay nhé.

Quốc Khánh năm 2024 được nghỉ mấy ngày?

Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9-2024, các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Việt Nam sẽ có lịch nghỉ như sau:

  • Với những người được nghỉ thứ 7 và chủ nhật: Được nghỉ lễ 4 ngày liên tục, bắt đầu từ thứ sáu ngày 01/09 đến hết thứ hai ngày 04/09.
  • Với những người được nghỉ chủ nhật và phải đi làm thứ 7: Được nghỉ 3 ngày từ thứ sáu ngày 01/09 đến hết chủ nhật ngày 03/09.

Xem thêm: 20+ Công thức mix đồ đi nhập học Đại học cực xinh cho nàng

Nên đi đâu chơi dịp lễ Quốc Khánh ở Hà Nội?

Lotte Mall Tây Hồ

Một địa điểm ra mắt gần đấy khiến không ít bạn trẻ tìm đến để check-in chính là Lotte mall ở Tây Hồ. Khai trương chính thức vào ngày 22/09/2023 nhưng tháng 8 Mall đã mở cửa cho mọi người vui chơi và mua sắm. Nếu dịp Quốc Khánh này bạn vẫn chưa biết đi đâu chơi thì ghé nay nhé.

phối đồ đi chơi lễ Quốc Khánh 2/9

Lotte Mall Tây Hồ

Hoàng thành Thăng Long

Địa điểm thứ hai là Hoàng Thành Thăng Long. Là một trong những di tích lịch sử quan trọng, nổi tiếng, đến với Hoàng Thành, các bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động văn hoá. Các góc checkin sống ảo cực đỉnh. Đặc biệt ở đây có cho thuê áo dài để chụp ảnh nên đừng bỏ lỡ nhé.

Công viên nước Hồ Tây

Nếu vẫn chưa biết đi đâu chơi trong ngày mồng 2 tháng 9 sắp tới thì bạn hãy cân nhắc công viên nước Hồ Tây nhé. Là một trong những khu vui chơi giải trí lớn ở Hà Nội, bên trong có nhiều bể bơi, hồ nước cũng như các trò chơi hấp dẫn như tàu lượn siêu tốc, ô tô đụng, đĩa quay, các phòng bi-a, sân golf hay hồ câu cá...

Hồ Gươm và khu phố cổ Hà Nội

Bạn cũng có thể dẫn bạn bè và người thân của mình cùng dạo chơi ở Hồ Gươm, khu phố đi bộ hoặc đến Khu phố cổ Hà Nội để tham quan. Xung quanh Hồ Gươm cũng có rất nhiều địa điểm để vui chơi như Tràng Tiền, phố đi bộ. Ngoài ra bạn còn có thể đến Cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn ở ngay đó...

Di tích lịch sử Nhà tù Hỏa Lò

Nhà tù Hoả Lò đang là cái tên cực hot trong giới trẻ hiện nay. Là nơi minh chứng cho một thời kỳ cách mạng và chiến tranh khốc liệt, đây cũng là một biểu tượng cho tinh thần chiến đấu bất khuất, kiên cường chống giặc ngoại xâm của ông cha ta. Vì vậy, Nhà tù Hoả Lò là cái tên không thể bỏ qua. Đặc biệt bạn hãy thử trải nghiệm Đêm Thiêng Liêng để biết thêm về nơi này.

Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm khác cho bạn chọn lựa để đi chơi vào dịp nghỉ lễ Quốc Khánh. Làng cổ Đường Lâm, Gốm Bát Tràng.... Hoặc bạn cũng có thể đi xa hơn xung quanh Hà Nội như Ba Vì, Núi Voi, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Hà Nam...

phối đồ đi chơi lễ Quốc Khánh 2/9

Di tích lịch sử Nhà tù Hỏa Lò

Xem thêm: 30+ kiểu tóc cho học sinh nữ giúp bạn xứng danh nữ thần thanh xuân

Gợi ý 20+ cách phối đồ đi chơi Quốc Khánh cho chị em 

Hãy quên đi những outfit đi học hay đi làm nghiêm túc, đây là thời điểm chị em tận hưởng những ngày nghỉ lấy hơi. Xem ngay những outfit xinh xắn mà Cardina tổng hợp nhé!

Đầm maxi cho chị em đi biển

Dù mùa hè đã qua đi một thời gian nhưng những ngày đầu thu vẫn chưa lạnh lắm mà rất mát mẻ. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời dành cho những chuyến đi biển. Tất nhiên rồi, đi biển mà không có váy maxi thì chẳng còn trọn vẹn. Cardina gợi ý cho bạn một em đầm maxi hoa nhí duyên dáng và thướt tha. Độ dài không quá nhiều, vừa vặn với mọi dáng người nên cực dễ mặc.

Chất liệu được sử dụng cho item này thì mềm mại, không lo bị nhăn hay bị co rút khi mặc. Thiết kế không quá sexy, hở hang hay cắt xẻ nhưng vẫn có thể giúp nàng có vẻ ngoài quyến rũ.

phối đồ đi chơi lễ Quốc Khánh 2/9

Đầm maxi cho chị em đi biển

Mặc đầm suông thoải mái

Những chiếc đầm dáng suông cũng là một item không tồi bạn nên chuẩn bị cho chuyến đi của mình. Thiết kế của item này sẽ giúp chị em giấu nhẹm đi những khuyết điểm trên cơ thể như bụng mỡ hay vòng eo chưa được cân đối.

Đặc biệt chất liệu của mẫu váy này chính là chất liệu bán chạy nhất tại Cardina. Khéo léo giúp nàng xinh đẹp hơn mà lại cực lạ mắt. Một số mẫu váy trơn không màu có thể sẽ làm nhiều bạn nghĩ là đơn điệu nhưng đó không phải là những thiết kế của nhà Cardina.

phối đồ đi chơi lễ Quốc Khánh 2/9

Mặc đầm suông thoải mái đi chơi Quốc Khánh

Dịu dàng với đầm hoa nhí

Hoặc chị em cũng có thể chọn cho mình những chiếc đầm hoa nhí để thả dáng trong chuyến đi. Thiết kế điệu đà với hoạ tiết hoa, viền bèo nữ tính, cực duyên dáng. Đừng ngại mang thêm các phụ kiện để set đồ này cuốn hút hơn như băng đô, kính mắt hay giày cao gót bạn nhé.

phối đồ đi chơi lễ Quốc Khánh 2/9

Dịu dàng với đầm hoa nhí

Xem thêm: Bánh xe màu sắc là gì? 9 cách phối màu quần áo siêu đỉnh cho chị em

Mặc áo phông mix quần short

Hoặc outfit dành cho những cô nàng thích sự đơn giản thì có thể cân nhắc ngay áo phông và quần short. Xinh xắn, tiện lợi lại có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Từ đi chơi, đi làm, thậm chí bạn cũng có thể mặc áo phông và quần short khi đi picnic, đi phượt...

phối đồ đi chơi lễ Quốc Khánh 2/9

Mặc áo phông mix quần short

Hack dáng với quần ống rộng

Thiết kế siêu hack dáng của em quần ống rộng này có làm bạn mê mẩn không? Item này cũng là "chân ái" của nhiều cô nàng. Bạn có thể kết hợp cùng áo 2 dây thoải mái, áo trễ vai sexy hoặc muốn cá tính hơn thì những chiếc áo ba lỗ, áo quây sẽ là gợi ý không tồi.

phối đồ đi chơi lễ Quốc Khánh 2/9

Hack dáng với quần ống rộng

Mặc sơ mi với quần jean cá tính

Gợi ý tiếp theo của Cardina là mix sơ mi cùng quần jean. Outfit này chẳng còn xa lạ với các cô nàng công sở hay những chị em mê sự cá tính của chất liệu jean. Bạn có thể chọn sơ mi cộc tay hay những chiếc áo sơ mi cổ đức cách điệu để bớt đi phần nghiêm túc.

phối đồ đi chơi lễ Quốc Khánh 2/9

Mặc sơ mi với quần jean cá tính

Xem thêm: 5 bí quyết chọn đồ cho những cô nàng vai rộng và to

Tối giản cùng đầm sơ mi

Bạn vẫn không biết 2/9 này đi chơi mặc gì ư? Nếu như đi biển hay đi Đà Nẵng, Hội An, chị em đừng quên thêm vào vali của mình một chiếc đầm xoè sơ mi đấy nhé. Thiết kế này cũng được coi là bestseller nhà Cardina. Thanh lịch, nữ tính nhưng vẫn trẻ trung cùng khả năng tôn dáng, hack tuổi siêu đỉnh.

phối đồ đi chơi lễ Quốc Khánh 2/9

Tối giản cùng đầm sơ mi

Xem thêm: Chụp ảnh kỷ yếu với bạn mặc gì? 50+ Outfit chụp ảnh kỷ yếu cho nàng

Áo 2 dây sexy

Sexy hơn, các cô nàng của Cardina có thể mặc áo 2 dây để đi chơi, dạo phố ngày này. Thiết kế khá là "mát mẻ" nên những bạn còn e ngại không dám mặc thì có thể chọn cho mình thêm một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài hay sơ mi oversize. Đây cũng là cách mix&match cực xinh xắn những ngày đầu thu.

Mặc chân váy chữ A

Muốn diện áo phông nhưng không thích quần short thì chị em có thể chuyển sang chọn mix cùng chân váy chữ A. Item này cũng cực tôn dáng, giúp cho vòng eo của nàng cùng bắp đùi, bụng dưới không bị lộ mỡ. Những gam màu tươi tắn như trắng, xanh dương, vàng hay hồng chính là những lựa chọn bạn nên cân nhắc trong chuyến đi này.

phối đồ đi chơi lễ Quốc Khánh 2/9

Mặc chân váy chữ A dáng ngắn hoặc dáng dài đều xinh

Jumpsuit

Chắc chắn rồi, đi biển chơi ngoài những bộ đầm 2 dây hay váy maxi thì chị em cũng có thể mặc jumpsuit. Nếu phong cách của bạn là nữ tính, bánh bèo thì chiếc jumpsuit hoa nhí bèo vai này sẽ là item đáng để thử. Hoặc nếu bạn không thích dáng này thì có thể chọn cho mình những chiếc jumpsuit quần dài nhà Cardina.

phối đồ đi chơi lễ Quốc Khánh 2/9

Jumpsuit

Mặc váy sát nách dễ thương

Dễ thương và hack tuổi vô cùng. Mặc váy babydoll hay những chiếc váy sát nách cúc ngọc cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời để bạn có chuyến đi chơi Quốc Khánh trọn vẹn hơn. Thiết kế đường chân ngực cao, không thu eo nên ngay cả những chị em nhà ỏng cũng bon chen thoải mái.

phối đồ đi chơi lễ Quốc Khánh 2/9

Dáng cúc ngọc trước 

Chân váy xếp ly

Có lẽ chân váy xếp ly kết hợp cùng áo sơ mi kiểu hay áo thun T-shirt chính là outfit khiến mọi cô nàng mê mẩn. Nhất là những cô nàng bánh bèo muốn thả dáng trên con phố thì có thể mix cùng áo sơ mi blouse cahs điệu.

Muốn đi chơi ở những nơi như Đà Lạt, thì nhớ mang theo một chiếc áo khoác mỏng tránh gặp lạnh bạn nhé.

phối đồ đi chơi lễ Quốc Khánh 2/9

Chân váy xếp ly hoa nhí ly nhỏ

Mix blazer

Nếu bạn đi chơi Quốc Khánh ở những nơi có khí hậu lạnh như miền núi thì chắc chắn không được thiếu chiếc áo blazer đấy nha. Bạn có thể khoác ngoài, kết hợp cá tính cùng quần jean, điều đà cùng đầm hoa nhí hay mặc cùng quần short trẻ trung...

phối đồ đi chơi lễ Quốc Khánh 2/9

Đặc biệt đến những nơi tôn nghiêm như đền chùa thì item này sẽ cực hợp lý

Mặc set linen thoải mái

Rất nhiều người khi nghĩ đến đồ linen thì trong đầu chỉ nghĩ ra những bộ đồ công sở nghiêm túc và nhàm chán. Nhưng Cardina hôm nay mang đến cho chị em set áo sát nách quần đùi vai cá linen đang cực hot tại hãng. Chắc chắn bạn sẽ khiến cho mọi người phải trầm trồ đấy.

phối đồ đi chơi lễ Quốc Khánh 2/9

Mặc set linen thoải mái nhà Cardina

Xem thêm: Chụp ảnh trong rừng nên mặc gì? 20+ ý tưởng chụp ảnh đi rừng cực xinh

Chân váy jean cá tính

Kỳ nghỉ 2/9 năm này khá dài nên chuyến đi của bạn có thể sẽ là chuyến đi xa, Đà Nẵng, Sapa, Mộc Châu hay đến bất cứ đâu thì chân váy jean đều có thể mặc được. Chị em có thể phối outfit năng động, khoẻ khoắn cùng áo phông. Kết hợp cùng áo lụa điệu đà hay mặc thoải mái cùng áo croptop....

phối đồ đi chơi lễ Quốc Khánh 2/9

Chân váy jean cá tính

Set đồ mix sẵn nhà Cardina

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với việc phải tự mix đồ thì hãy để Cardina giúp bạn bằng các set đồ mix sẵn nhà mình. Được chọn lọc từ chất liệu đến kiểu dáng, bạn sẽ chẳng lo mình "không có gì để mặc".

phối đồ đi chơi lễ Quốc Khánh 2/9

Set đồ mix sẵn nhà Cardina

Váy 2 dây

Một gợi ý nữa cực tuyệt cho nàng chính là váy 2 dây. Nếu bạn là những tín đồ thời trang phong cách sexy thì đừng bỏ qua outfit này nhé.

phối đồ đi chơi lễ Quốc Khánh 2/9

Váy 2 dây

Áo trễ vai

Với những cô nàng có bờ vai thon, xương quai xanh đẹp thì một chiếc áo trễ vai sẽ là item không thể thiếu. Mix cùng quần jean, chân váy, váy yếm thậm chí là mix cùng quần tây đều cực cuốn hút và xinh xắn.

phối đồ đi chơi lễ Quốc Khánh 2/9

Áo trễ vai

Xem thêm: 101+ cách tạo dáng chụp ảnh che mặt nhìn đâu cũng thấy xinh

Váy polo thể thao dáng A

Thử ngay em đầm polo này thì sao nhỉ? Chất liệu cao cấp cùng màu sắc chọn lọc giúp cho item nhà Cardina thoải mái, dễ chịu hơn khi mặc.

phối đồ đi chơi lễ Quốc Khánh 2/9

Váy polo thể thao dáng A

Mặc set áo cổ yếm 

Gợi ý cuối cùng của Cardina chính là set áo cổ yếm mix quần đùi . Nếu bạn đang muốn chụp ảnh checkin khoe mọi người đi chơi ở đâu trong dịp 2/9 thì thử ngay outfit này nhé.

phối đồ đi chơi lễ Quốc Khánh 2/9

Mặc set áo cổ yếm

Xem thêm: Đi lăng Bác mặc gì? Lưu ngay 20 Outfit chuẩn quy định mà vẫn xinh

Hi vọng những chia sẻ bên trên của Cardina sẽ giúp ích cho chị em khi chọn đồ đi chơi những ngày nghỉ lễ sắp tới. Chúc bạn và người thân có những ngày nghỉ trọn vẹn, vui vẻ và thoải mái chụp hình check-in xinh xắn với những outfit mà chúng tôi gợi ý.