Đi cafe mặc gì chắc hẳn là nỗi băn khoăn của nhiều người vì không biết làm sao cho hợp, làm sao cho đơn giản mà vẫn đẹp trong mắt đối phương. Dưới đây hãy để Cardina gợi ý những outfit đi cafe đẹp và phù hợp nhất nhé! 

Một số lưu ý phối đồ đi cafe phù hợp 

Cafe chỉ đơn giản là một buổi đi dạo, vui chơi và giải trí đơn giản thường ngày vì vậy bạn có thể phối đồ theo sở thích của bản thân. Ngoài ra sẽ còn tùy thuộc vào mục đích và đối tượng mà bạn đang hẹn là như thế nào để có cách chọn đồ cẩn thận hơn. 

Phối đồ đi cafe theo từng đối tượng 

Đi cafe cùng bạn bè mặc gì? Hãy lựa chọn những bộ đồ đơn giản, thoải mái nhất có thể, hãy sống đúng với tính cách và style mà bạn theo đuổi thường ngày. 

Đi cafe với đồng nghiệp, đối tác mặc gì? Hãy ưu tiên những outfit lịch sự, kiểu văn phòng, không quá phô trương hay lồng lộn. 

đi cafe mặc gì

Phong cách đi cafe cùng đồng nghiệp, đối tác 

Đi cafe hẹn hò cùng người yêu mặc gì? Bạn có thể lồng lộn và chỉn chu hơn thường ngày, hãy mặc những bộ đồ thật đẹp và nữ tính để luôn xinh đẹp trong mắt nửa kia. 

Đi cafe cùng gia đình mặc gì? Gia đình là nơi ta thoải mái nhất vậy nên hãy cứ mặc những gì đúng với cá tính của bản thân. Nhưng lưu ý là không nên mặc đồ ở nhà đi nhé!

Phối đồ đi cafe theo từng mục đích 

Nếu bạn chỉ muốn đi cà phê gặp mặt trò chuyện bình thường thì hãy ưu tiên sự đơn giản và thỏa mái. Vì dù sao ngồi một chỗ trong thời gian dài cũng sẽ khiến cơ thể không được trong trạng thái tốt nhất. Tuy nhiên, cafe cũng là nơi công cộng, nhiều ánh mắt sẽ nhìn đến bạn nên hãy ưu tiên sự lịch sự nhé. 

đi cafe mặc gì nam

Tùy vào mục đích bạn đi cafe làm gì để lựa chọn trang phục phù hợp nhất 

Còn đi cafe với mục đích là chụp ảnh thì hãy chăm chút một chút. Ngoài phù hợp với phong cách cá nhân thì bạn có thể lựa chọn đồ theo concept của quán cafe đó. Ví dụ như quán theo phong cách cổ điển, hiện đại, thanh lịch Hàn Quốc hay ngoài trời với nhiều cây xanh... 

Xem thêm: 99+ Mẹo tạo dáng sống ảo chụp ảnh ở quán cafe cực xịn xò

Đi cafe mặc gì? Gợi ý outfit cho các nàng 

Thường các cô gái khi đi cafe rất muốn chụp thêm những bức hình xinh để sống ảo. Vậy nên các nàng có thể lựa chọn một số outfit được gợi ý dưới đây nhé! 

Set đồ đùi jean năng động 

Đồ jean luôn là item được lựa chọn hàng đầu để đi chơi, dạo phố đơn giản hay đi du lịch. Khi mặc đồ jean bạn sẽ có thêm năng lượng của sự trẻ trung, năng động vào thời thượng. Những ngày thời tiết mát mẻ có thể ưu tiên các set đồ đùi như thế này nhé. 

mặc gì đi cafe

Phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại 

Áo thun phối quần short đơn giản 

Một cách chọn đồ đơn giản nhưng không khiến bạn "bị dìm" bởi những người xung quanh đâu nhé. Có thể mặc áo thun phối với quần short đơn giản nhữn hãy tạo điểm nhấn bằng đôi boots cao thật thời thượng. 

đi cafe mặc gì

Quần short nữ Cardina chất nhung tăm mềm mịn gấu gập cách điệu

Áo khoác len, chân váy ngắn hiện đại 

Mùa thu này mặc dù đẹp để đi cafe? Một chiếc áo khoác len nhẹ nhàng phối cùng với chân váy ngắn, đi giày thể thao hoặc giày cổ cao là siêu hợp đấy nhé. Với outfit này bạn có thể đến bất cứ quán cafe với concept nào đi nữa. 

mặc gì đi cafe

Set đồ thích hợp đi cafe vào mùa thu 

Áo sơ mi phối cùng quần jean 

Thanh lịch, lịch sự và hiện đại là những gì miêu tả cho bộ outfit này. Bạn có thể mặc đồ này để đi gặp bạn bè, đồng nghiệp, đối tác hay với cả người yêu. Hãy chọn những chiếc áo sơ mi kiểu oversize hay có phần cách điệu nữ tính và chiếc quần jean ống đứng hoặc ống suông. 

mặc gì đi cafe

Áo sơ mi cùng quần jean thời thượng 

Xem thêm: Học cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở

Áo thun/polo phối chân váy dài nhẹ nhàng

Áo polo  hay áo thun khi phối với chân váy đều mang lại vẻ ngoài thanh lịch, lịch sự, rất hợp để đến chốn công cộng đông người như quán cafe. Bạn có thể phối kèm với các phụ kiện như túi xách, đồng hồ, đi giày cao gót hoặc thể thao tùy vào style mà mình theo đuổi. 

đi cafe mặc gì

Chân váy linen dáng A xẻ trước có túi lót trong mềm mại phối cùng Polo Cardina 

Áo sơ mi khoác phối áo hai dây và quần dài 

Phong cách này được các bạn nữ ưa chuộng hiện nay bởi có thể ứng dụng đi học, đi làm, đi chơi hay cafe dạo phố. Cách mặc đồ này cũng rất năng động, còn tôn dáng và che một số khuyết điểm trên tay, thân người cho các bạn nữ không có sự tự tin. 

mặc gì đi cafe

Phong cách trẻ trung và hiện đại 

Yếm quần trẻ trung 

Nhắc đến các kiểu quần áo đi chơi chắc chắn không thể bỏ qua yếm. Item này mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động, có thể phối đơn giản với áo thun, sơ mi, hai dây hay croptop.

mặc gì đi cafe

Các kiểu quần yếm hợp với nhiều lứa tuổi, đối tượng 

Croptop phối cùng quần jean 

Nếu bạn đang sở hữu thân hình săn chắc và muốn "khoe khéo" nó khi đi chơi thì đừng bỏ qua outfit áo croptop cùng với quần jean. Hãy chọn những chiếc quần ông đứng, có cạp cao để trông trendy hơn. Ngoài ra phối cùng với một số phụ kiện như túi xách, kính mắt, vòng cổ...

mặc gì đi cafe

Phong cách đi cafe hiện đại 

Set đầm len tăm phối cardigan của Cardina 

Một set đồ đậm chất mùa thu, vừa thanh lịch vừa sang chảnh cho các nàng đến với không gian các quán cafe đẹp. Cách phối hợp giữa váy suông và áo cardigan khoác ngoài rất tiện lợi, bạn có thể khoác vào hay cởi ra lúc cần thiết. Đặc biệt kiểu đồ này rất tôn dáng, khoe được cá khuyết điểm ở phần tay và thân trên. 

đi cafe mặc gì

Set đầm len tăm sọc dáng A phối áo khoác cardigan mỏng thích hợp cho mùa thu 

Áo khoác phối cùng chân váy dài 

Những chiếc áo jacket phối cùng chân váy dài luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng. Dù bạn theo phong cách nào đi nữa thì set đồ này cũng tôn lên cái chất riêng của bạn. Đặc biệt là mang đến vẻ ngoài thu hút kiểu đáng yêu và nữ tính. 

mặc gì đi cafe

Các kiểu áo khoác cùng chân váy dài cho mùa thu đông 

Set áo chân váy thanh lịch Cardina 

Bạn sắp phải đi gặp đồng nghiệp hay đối tác tại quán cafe nhưng không biết mặc gì? Set áo và chân váy kết hợp của Cardina sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Không chỉ thanh lịch, lịch sự và hiện đại mà set đồ này còn giúp bạn ghi điểm với vẻ ngoài có gu, biết cách nói lên giá trị của bản thân trong mắt người khác. 

đi cafe mặc gì

Váy áo khoác dáng lửng chất Tuýtsi cúc mạ đá xếp vai bồng thanh lịch

Set thể thao đùi năng động 

Những cô gái theo đuổi phong cách năng động, thể thao có thể lựa chọn những sẻ đồ đùi với áo hoodie ngắn và quần short tôn dáng để đi cà phê. Ngoài ra có thể kết hợp cùng với balo, tai nghe, mũ, giày thể thao để tôn lên cái chất riêng của bản thân nhé. 

mặc gì đi cafe

Đồ thể thao đùi mang lại vẻ ngoài năng động 

Xem thêm: Đi biển nên mặc đồ gì? Thời trang đi biển cực chất

Set bộ công sở Cardina

Tiếp tục là một set đồ dành cho các nàng công sở đi cafe sau những giờ phút làm việc mệt mỏi. Outfit này cực kỳ đơn giản, thoải mái lại che được khuyết điểm cho nàng ngồi cafe mấy tiếng cũng đều vui vẻ. 

đi cafe mặc gì

Set bộ công sở chất đũi Nhật quần suông áo cổ tròn tay xếp ly bồng dáng lỡ

Áo sơ mi phối cùng quần short 

Một outfit phù hợp cho mọi phong cách và mọi lứa tuổi, luôn mang tới sự trẻ trung nhất định. Áo sơ mi mặc sơ vin cùng quần jean lửng, có thể tạo điểm nhấn bằng chiếc thắt lưng hoặc khăn quàng qua áo. Outfit này có thể phối thêm với boots hoặc giày thể thao. 

mặc gì đi cafe

Phong cách thời thượng dành cho phái đẹp 

Áo hai dây và quần jean 

Phong cách đời thường, rất cá tính nhưng không kém phần nữ tính. Bạn có thể mặc áo hai dây và quần jean thoải mái khi đi với bạn bè, gia đình hoặc người yêu của mình. Có thể lựa chọn đa dạng các kiểu áo hai dây để thay đổi hình ảnh của mình mỗi ngày nhé.

mặc gì đi cafe

mặc gì đi cafe

Phong cách đi cafe đơn giản và thoải mái 

Đầm ký giả dài tay sang chảnh 

Làm thế nào để đi cafe với đối tác có một buổi đàm phán thành công? Một bộ đầm ký giả cùng với chiếc túi xách hàng hiệu, kính mặt thời trang chắc chắn là lựa chọn lý tưởng nhất. Nhìn bạn sẽ rất có thần thái, hợp với các kiểu sang trọng và những người "làm ăn lớn". 

đi cafe mặc gì

Đầm ký giả dài tay chất thô xước cổ vest khóa sau Cardina

Váy cúp ngực dáng xòe 

Kiểu váy hở vai, váy cúp ngực luôn đang các chị em lựa chọn mặc để đi chơi vì có thể khoe khéo bờ vai nõn nà cùng với dáng người quyến rũ. Ngoài ra bạn cũng có thể thoải mái mặc đi du lịch, tham gia các hoạt động ngoài trời... 

mặc gì đi cafe

Outfit đi cafe được nhiều cô nàng lựa chọn 

Đầm suông đơn giản 

Nhắc đến item đi cafe chắc hẳn chúng ta sẽ không bỏ qua những chiếc đầm suông đơn giản mà vô cùng hiện đại, thoải mái. Nàng chỉ cần lựa chọn chiếc váy mình yêu thích, đến không gian mình muốn, lựa chọn món nước mình hợp vị là cũng đã có một ngày thật hoàn hảo rồi. 

đi cafe mặc gì

Đầm tăm lạnh Cardina cổ trụ nẹp giả có khuy cài tay cộc cao cấp

mặc gì đi cafe

mặc gì đi cafe

Các kiểu đầm suông hiện đại rất hợp để đi cafe 

Đầm polo trẻ trung 

Đầm polo từ trước đến nay luôn được biết đến với dáng vẻ trẻ trung, phù hợp cho nhiều độ tuổi và phong cách khác nhau. Chỉ với chiếc váy đơn giản, phù hợp với dáng người là đã cho bạn một buổi cafe thật thoải mái và tận hưởng rồi. 

đi cafe mặc gì

Đầm polo Cotton dáng dài cúc sau cổ đức không chân nằm ngang lịch sự

Xem thêm: Đi siêu thị mặc gì? 99+ outfits cho nàng thỏa thích sống ảo

Outfit đi cà phê cho các bạn nam 

Với các bạn nam việc đi cafe mặc gì lại đơn giản hơn nhiều so với nữ. Họ chỉ cần sự chỉnh chu, lịch thiệp khi ra ngoài cũng đã đủ gây ấn tượng với mọi người xung quanh. 

Áo sơ mi phối quần dài 

Những chiếc áo sơ mi dài tay hay cộc tay không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nam được. Với item này bạn có thể mặc đi muôn nơi, đến bất cứ đâu, hoàn cảnh nào. Bạn có thể phối với các kiểu quần dài như quần âu, kaki, jean, quần suông ống rộng... 

mặc gì đi cafe đẹp

mặc gì đi cafe đẹp

Phong cách đi cafe lịch sự cho các bạn nam 

Xem thêm: 10+ cách phối đồ với áo khoác jean nam thời thượng và cá tính

Áo polo nam phối quần jean 

Áo polo mang lại vẻ ngoài lịch sự, chỉnh chu cho các bạn nam, có thể mặc để đi cafe gặp bạn bè, đối tác hoặc người yêu của mình. Ngoài quần jean thì polo cũng dễ dàng phối với các kiểu quần âu, mặc sơ vin hay buông tự nhiên cũng rất đẹp. 

đi cafe mặc gì nam

Quần Jeans Nam Cardina Cao Cấp Dáng Ống Đứng Có Khuy Khỏe Khoắn Trẻ Trung

Áo thun phối quần jean nam 

Bạn có biết cách phối đồ nam mùa hè như thế nào không? Đơn giản, không cầu kỳ, toàn là những item có sẵn trong tủ đồ của mình nên các bạn nam không phải lo lắng việc đi cafe mặc gì nữa. Áo thun với quần jean cũng rất ra dáng, lịch sự vô cùng hợp với không gian của các quán cafe. 

đi cafe mặc gì nam

Áo nam in chữ nhung cách điệu Cardina 

mặc gì đi cafe đẹp

Áo phông cùng quần jean năng động

Xem thêm: Gợi ý 40+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

Quần đùi phối cùng áo thun, áo polo 

Quần lửng nam phối với áo gì để hợp với đi cafe? Tất nhiên là những chiếc áo thun năng động, trẻ trung hay áo polo lịch thiệp, trưởng thành rồi. Tùy vào phong cách của mình mà bạn lựa chọn chiếc áo sao cho phù hợp nhé. 

mặc gì đi cafe đẹp

mặc gì đi cafe đẹp

Đơn giản nhưng vẫn giữ được nét lịch thiệp, nam tính 

Áo sơ mi phối quần short

Ngoài ra những chiếc quần short nam cũng rất hợp với áo sơ mi. Bạn có thể mặc sơ mi bình thường hoặc cách điệu bằng kiểu mặc layer có áo thun bên trong và sơ mi khoác ngoài. Hãy ưu tiên những chiếc sơ mi oversize thay vì hơi bó sát để trông hiện đại hơn. 

mặc gì đi cafe đẹp

Phong cách đi cafe hiện đại cho phái nam 

Xem thêm: 20+ cách mix đồ mùa đông phong cách Hàn Quốc nữ đẹp chuẩn mọi gu

Áo thun phối quần dài cho mùa thu - đông

Sang mùa thu đông các bạn nam mặc gì để trông thu hút, ấm áp và hợp với không gian cafe? Những chiếc áo thun dài tay cùng quần âu hoặc jean, kaki là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Và không thể quên đôi giày thể thao cho thêm phần thời thượng nữa. 

mặc gì đi cafe đẹp

Hình ảnh của những chàng trai ấm áp 

Trên là những gợi ý đi cafe mặc gì mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất để luôn tự tin và thoải mái khi ra khỏi nhà nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm cũng như biết thêm nhiều các phối đồ  thú vị khác!