Những chiếc đầm đỏ luôn biết cách khiến mình nổi bật với một màu sắc rực rỡ và tôn lên được làn da của người mặc. Khi lựa chọn những chiếc váy này, điều mà nhiều cô nàng vẫn thắc mắc nhất là nên đi giày màu gì để phù hợp và mang tính thời trang hơn. Dưới đây, hãy cùng Cardina đi tìm câu trả lời cho câu hỏi mặc đầm đỏ mang giày màu gì nhé! 

Một số lưu ý khi chọn giày mặc đầm 

Màu sắc: Có hai cách để bạn chọn màu giày phù hợp cho chiếc đầm của mình là chọn màu tương phải hoặc chọn trùng với màu đầm để vừa có điểm nhấn và tạo được sự hài hòa cho cả bộ outfit. 

Kiểu giày và kiểu đầm: Tất nhiên đi giày thì phải chọn làm sao để hợp với kiểu đầm nữa, ví dụ như đầm maxi thì ưu tiên chọn giày cao gót, sandal quai mảnh; đầm ngắn thì cao gót, giày búp bê hoặc sandal; đầm công sở thì các kiểu giày cao gót hay giày thấp kiểu trang nhã, thanh lịch. 

mặc đầm đỏ mang giày màu gì

Lựa chọn đôi giày phù hợp sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn

Chọn giày tùy hoàn cảnh: Nếu như bạn đi đến một bữa tiệc, sự kiện thì hãy chọn giày cao gót, các kiểu giày ánh kim nổi bất. Đi chơi dạo phố thì các kiểu giày búp bê, giày thể thao, sandal thoải mái. Đi làm thì các kiểu giày nhẹ nhàng, tinh tế và thanh lịch. 

Ngoài những yếu tố cần lưu ý trên thì bạn có thể chọn giày theo sở thích cá nhân, chọn giày sao để tôn lên đôi chân của mình, làm bật tông da và đặc biệt là phù hợp với dáng người nữa nhé!

Xem thêm: Mặc vest đi giày gì? Gợi ý 20 cách chọn giày khi mặc vest cực đỉnh

Mặc đầm đỏ mang giày màu gì? 

Mặc đầm đỏ đi giày đỏ

Chọn những chiếc giày màu đỏ sẽ giúp bạn tạo ra một phòng các nổi bật hơn, sự hài hòa và đồng nhất từ trên xuống giới thật sự sẽ gây được ấn tượng mạc mẽ đấy. Màu đỏ cũng không tạo nên sự chênh lệch quá lớn khi người khác nhìn vào. Muốn tạo điểm nhấn bạn hoàn toàn có thể chọn những phụ kiến khác có màu sắc nổi trên nền váy đỏ. 

590,000₫ 750,000₫
  • 4.9
  • 284 đã bán
Kích thước
Xem thêm

mặc đầm đỏ mang giày màu gì

Chiếc giày đỏ cho bộ trang phục hài hòa và đồng nhất 

Có thể bạn quan tâm: BST Váy - Đầm Cao cấp Cardina 

Đầm đỏ kết hợp với giày đen 

Váy đỏ và giày đen là sự kết hợp mang tính cổ điển, đưa đến hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch và nền nã cho các cô gái. Những kiểu giày đen phù hợp bạn có thể chọn như giày cao gót, sandal giày búp bê hay boot. Với giày đen thì bạn nên chọn các thiết kế đơn giản vì ngay chính màu sắc này cũng đã nổi bật trên nền chiếc váy rồi. 

590,000₫
  • 4.9
  • 669 đã bán
Kích thước
Xem thêm

mặc đầm đỏ mang giày gì

dam mau do mang giay mau gi

Chiếc giày đen cổ điển và thanh lịch 

Xem thêm: Mặc áo dài đi giày gì đẹp mà lại hack dáng? Lưu ý khi mua giày mặc với áo dài

Mặc váy đỏ đi giày màu trắng 

Đây là hai màu sắc đối lập nhưng lại hài hòa và bổ sung cho nhau. Mùa trắng khiến cho sắc đỏ trở nên dịu mắt hơn, nhẹ nhàng hơn và mang nét hiện đại. Màu đỏ thì lại làm nổi bật lên chiếc giày trắng, giúp chân của bạn trông có điểm nhấn hơn. Tuy nhiên, màu trắng lại không quá hợp cho những cô nàng có làn da vàng hay ngăm. Nhưng nếu là da đen hẳn như người châu Phi thì nó lại là sự nổi bật nha. Nhưng trong trường hợp này thì váy đỏ và giày trắng sẽ hợp với nàng có làn da trung bình sáng và da sáng trở lên. 

đầm đỏ thì mang giày màu gì

đầm đỏ mang giày màu gì

Chiếc giày màu trắng giúp cho sắc đỏ dịu nhẹ hơn 

Váy đỏ đi giày màu nude

Màu nude/be là màu sắc "dễ tính" nhất trong bảng màu sắc khi nó dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc, tông da khác nhau. Nếu bạn muốn mọi người chỉ tập trung vào chiếc váy của mình thì hãy ưu tiên chọn màu sắc này nhé. Sự kết hợp này sẽ rất nhã nhặn và thanh lịch, hợp để bạn làm style thường ngày đó nha. 

450,000₫ 590,000₫
  • 4.9
  • 210 đã bán
Kích thước
Xem thêm

mặc đầm đỏ nên mang giày màu gì

đầm đỏ đô mang giày màu gì

Giày màu nude đơn giản, nhã nhặn cho nàng cân mọi outfit 

Xem thêm: Chân to đi giày gì? Những mẫu giày xinh cho nàng khỏi ngại khuyết điểm

Sử dụng giày phối màu 

Nếu như bạn không thích lựa chọn giày đơn sắc đơn giản, muốn tạo thêm sự nổi bật khi mặc chiếc váy đỏ thì hãy thử sức với những đôi giày phối màu nhé. Bạn có thể kết hợp các màu sắc như nói ở trên màu trắng, màu be, màu đen, đỏ... Tùy thuộc vào thiết kế và các tính riêng biệt thì bạn chọn sao cho hợp với outfit của mình nhất. 

dam do do mang mau gi

Màu trắng và be nau khá hợp cho chiếc váy đỏ họa tiết hoa trắng 

Mặc đầm đỏ đi giày hồng 

Sự kết hợp này nghe thì có vẻ không ăn khớp nhưng lại khớp không tưởng đó nha. Bạn nên chọn các kiểu váy đỏ với sắc độ vừa phải, không quá chói, kiểu dạng đỏ hơi pastel một chút thì phối với giày hồng rất hợp. Các phối đồ này cũng được nhiều nhà mốt nổi tiếng trên thế giới áp dụng để làm nổi bật bộ trang phục của mình. 

dam do thi mang giay mau gi

Cách phối đồ dành cho những cô nàng cá tính 

Đầm đỏ phối với giày lấp lánh 

Nếu bạn tìm một đôi giày phù hợp cho những bữa tiệc hay đi đến các sự kiện quan trọng thì đừng bỏ qua đôi giày lấp lánh kim cương này nhé. Nó vừa làm bạn nổi bật vừa khiến cho đôi chân trở nên kiêu kỳ và tỏa sáng hơn đó. Hãy chọn giày kiểu bạch kim, phối với một số phụ kiện cùng tông màu đó nữa thì trông bạn sẽ thật cao cấp đó nha. 

dam do mang giay mau gi

Sang trọng và quyến rũ hơn trong mỗi bữa tiệc khi chọn outfit này 

Xem thêm: Quần jean áo thun mang giày gì đẹp? 10 kiểu giày sành điệu không nên bỏ lỡ dành cho chị em

Trên là câu trả lời cho câu hỏi mặc đầm đỏ mang giày màu gì mà bạn có thể tham khảo để giúp cho mình chọn được outfit phù hợp hơn mỗi khi ra ngoài. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều kiến thức phối đồ thú vị khác nhé!