Chọn đầm dài trung niên như thế nào đẹp là thắc mắc của nhiều cô nàng gửi đến cho Cardina. Ở độ tuổi trung niên, chị em không chỉ chọn trang phục dựa trên giá thành, đẹp thì tất nhiên rồi nhưng quan trọng hơn cả là phải thoải mái, thư thái trong các hoạt động thường ngày. Bạn có biết chọn đầm dài trung niên như thế nào không? Có những mẫu đầm dài trung niên nào đẹp, đang bán chạy trên thị trường? Cùng xem ngay đáp án trong bài viết ngày hôm nay của Cardina nhé.

Hướng dẫn chọn đầm dài trung niên đẹp, quý phái

Chọn thiết kế

Váy là thứ không thể thiếu của phái đẹp. Nó làm nổi bật nét nữ tính, sang trọng của người phụ nữ đồng thời khéo léo che giấu dấu vết của thời gian.

Phụ nữ trung niên có thể chọn váy chữ A hoặc váy suông có độ dài vừa phải, những đường cắt vừa vặn, trông không trẻ con nhưng cũng có thể cân chỉnh vóc dáng.

Điều quan trọng hơn là chọn độ dài của váy đầm. Nếu chọn váy quá ngắn có thể khiến chị em trông không hợp tuổi nhưng nếu quá dài thì lại có vẻ hơi bảo thủ. Nhìn chung, váy dài đến đầu gối hoặc dài hơn một chút sẽ hợp nhất.

đầm dài trung niên

Thiết kế trang phục quan trọng với những cô nàng trung niên

Chọn chất liệu

Đối với phụ nữ, tuổi tác không phải là yếu tố duy nhất quyết định vẻ đẹp. Đôi khi gu thẩm mỹ tốt và cách ứng xử thanh lịch cũng có thể làm rõ hơn về sự quyến rũ của họ.

Ngoài ra, diện quần áo đẹp là một lợi thế. Về chất liệu vải, cotton, lanh pha hay lụa được ưa chuộng hơn vì sự thoải mái, thoáng khí và thể hiện được gu thời trang cao quý của các quý cô.

Chất liệu tốt sẽ giúp cho bộ đồ nhìn cao cấp, khẳng định được sự sang chảnh của nàng. Tuy nhiên cũng nên ưu tiên sự thoải mái trước đấy nhé.

chất liệu đầm dài trung niên

Chọn chất liệu đầm trung niên như thế nào?

Chọn màu sắc

Khi phụ nữ trung niên lựa chọn váy đầm, họ có thể điều chỉnh phù hợp dựa trên màu da và sở thích của mình. Nói chung, việc lựa chọn những tone màu trưởng thành và basic có thể làm nổi bật hơn vẻ quyến rũ mà chỉ riêng phụ nữ trung niên mới có.

Nếu bạn thích mặc outfit độc đáo hơn, bạn cũng có thể thử kết hợp màu Morandi hay các tone màu cổ điển. Màu Morandi là một trong những gam màu hài hòa, nó là sự kết hợp với tông màu xám nhất định nhưng vẫn giữ được cảm giác về màu sắc.

Ví dụ, màu xanh sương mù, xanh đậu và hồng khói rất phù hợp với khí chất của phụ nữ 50 tuổi. Chúng trầm nhưng không làm mất đi cảm giác sang trọng, đồng thời có thể khiến mọi người xung quanh phải ngoái nhìn.

Khi kết hợp những trang phục màu sắc cổ điển, chị em nên chọn màu trắng để làm sáng vẻ ngoài của mình, làm cho outfit bớt nhàm chán. Đây là cách mix màu trang phục đơn giản nhưng lại có thể giúp vẻ ngoài của chị em thêm bắt mắt và xinh đẹp.

màu sắc đầm trung niên

Tất nhiên phụ nữ trung niên cũng có thể cân nhắc những mẫu đầm tối màu như đỏ tía, xanh đậm, xanh navy, v.v. để thể hiện phong cách trưởng thành, ổn định và thanh lịch.

Xem thêm: Cách phối đồ cho người mập thon dáng gọn người trong một nốt nhạc

Chọn họa tiết đầm trung niên

Nếu muốn thêm điểm nhấn, bạn hãy sử dụng phụ kiện hoặc chọn những kiểu váy có họa tiết. Chẳng hạn như trang trí bằng khăn lụa sắc màu hay chọn một đôi giày sáng màu để làm sáng tổng thể outfit.

Khi lựa chọn họa tiết, phụ nữ trung niên có thể cân nhắc những họa tiết hoa cổ điển hoặc họa tiết in tinh tế để tạo điểm nhấn, tôn dáng.

Kẻ sọc và kẻ caro hay chấm bi cũng được ưa chuộng vì vừa thời trang vừa phong cách. Những họa tiết này cũng phù hợp với khí chất của phụ nữ trung niên, làm cho trang phục của bạn nổi bật hơn.

hoạ tiết đầm trung niên

Một chiếc đầm hoa trung niên báy chạy tại Cardina

Xem thêm: Những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn mua đầm dự tiệc tuổi trung niên

Thể hiện cá tính riêng của bản thân

Mỗi người đều có cá tính và phong cách của riêng mình. Phụ nữ trung niên cũng nên chú trọng việc thể hiện nét cá tính của mình trong ăn mặc. Thông qua những yếu tố nhỏ và chi tiết, họ có thể thể hiện một cách tinh tế sức hút riêng của mình.

Nếu phụ nữ trung niên thích phong cách đơn giản thì có thể chọn trang phục cắt may gọn gàng như váy sơ mi trơn kết hợp với túi xách, hay những chiếc đầm suông đơn giản.

Những người yêu thích phong cách retro có thể thử váy hoa và quần ống rộng culottes,... Kết hợp với kính gọng to mắt mèo và túi xách phong cách hoài cổ càng thể hiện nét quyến rũ thời trang độc đáo.

thể hiện cá tính bản thân

Đừng nghĩ tuổi 50 thì không cần quan tâm đến vẻ bề ngoài nữa

 

Chọn phụ kiện

Khi kết hợp váy, việc lựa chọn phụ kiện là rất quan trọng. Phụ nữ trung niên có thể cân nhắc những chiếc dây chuyền, hoa tai hoặc vòng tay tinh tế, giúp khéo léo tô điểm vẻ ngoài và tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể outfit.

Tuy nhiên, cần lưu ý số lượng phụ kiện nên vừa phải để tránh gây lộn xộn về mặt thị giác và có thể duy trì được sự hài hòa tổng thể.

chọn phụ kiện

Chọn phụ kiện khi mặc đầm dài trung niên

199,000₫ 550,000₫
  • 4.9
  • 1673 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Top 10 mẫu đầm dài trung niên thời trang tại Cardina

Bạn có biết mẫu áo đầm dài tuổi trung niên nào đang bán chạy tại hãng không? Chọn mẫu đầm dài tuổi trung niên nào mặc vừa thoải mái mà lại tôn dáng? Xem ngay gợi ý trong nội dung tiếp theo nhé.

Đầm sơ mi trung niên 

Khi nói đến việc tạo ra một phong cách cá nhân thì chi tiết là rất quan trọng. Phụ nữ trung niên có thể lựa chọn những đường viền cổ áo độc đáo, những chiếc cúc áo đặc biệt hay những thiết kế cổ tay áo độc đáo để làm nổi bật điểm nhấn của mình.

Đồng thời, việc lựa chọn loại vải cao cấp, đặc biệt hoặc chú ý đến các chi tiết họa tiết có thể cải thiện hiệu quả tổng thể outfit và phong cách thời trang của chị em.

đầm sơ mi dài trung niên

Những mẫu đầm dài trung niên nàng không nên bỏ qua

Xem thêm: U40 mặc gì cho đẹp? Cách lựa chọn đồ cực sang và trẻ cho tuổi trung niên

Đầm gấm dài trung niên cài hoa

Khi chọn váy đầm cho tuổi trung niên, chị em nên nhớ phải tránh càng nhiều càng tốt những chiếc áo tay phồng quá mức, đường viền cổ bèo lớn, thiết kế nơ to dễ thấy, họa tiết da báo gợi cảm hay những kiểu dáng khác lạ hơn. Chúng thực sự không hợp với độ tuổi này. Thay vào đó hãy chọn cho mình những chiếc đầm trơn thanh lịch hay chất gấm sang trọng.

đầm dài trung niên gấm

Chi tiết hoa cài áo nhỏ nhưng lại là điểm cộng lớn

Đầm nữ cổ vuông thanh lịch

Phụ nữ ở mỗi độ tuổi khác nhau sẽ phù hợp với các phong cách ăn mặc khác nhau. Ví dụ như phong cách nữ tính ngọt ngào, phong cách sexy, gợi cảm, phong cách trang nghiêm và thanh lịch hay phong cách dễ thương, đáng yêu...

Đối với phụ nữ trưởng thành, tâm lý về cơ bản ngày càng ôn hòa, phong cách ăn mặc cũng phù hợp với cảm giác trang nghiêm, thanh lịch và giản dị. Vì vậy, khi ăn mặc phải hiểu nguyên tắc: Đơn giản nhưng hấp dẫn.

đầm dài trung niên cổ vuông

Kiểu váy đơn giản nhưng có sự hấp dẫn vô cùng

Đầm suông trung niên dáng dài

Đối với phụ nữ trung niên ở độ tuổi 40 hoặc 50 thường sẽ có vòng eo và hông dày, vòng bụng dưới hơi "quá khổ". Chúng ta có thể thử một chiếc đầm basic suông rộng rãi. Không quá ôm sát vào cơ thể, mặc lên vừa vặn, mới mẻ và thời trang hơn.

đầm dài trung niên suông

Chọn đồ cho người trung niên

Váy chữ A trung niên dáng dài

Gợi ý tiếp theo của Cardina là váy chữ A được làm từ chất liệu cao cấp, chiều rộng váy vừa phải và có độ rủ nhất định. Chiếc váy như vậy sẽ giúp nàng nhìn thanh lịch và khí chất hơn khi mặc. Và điều quan trọng là nó vẫn giúp nàng giữ được nét nữ tính.

đầm dài trung niên chữ a

Chị em trung niên nên cân nhắc những kiểu váy dáng A

195,000₫ 399,000₫
  • 4.9
  • 0 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm xếp ly eo cao dáng dài

Phụ nữ trung niên có thể thử mặc đầm xếp ly trắng dáng dài này. Thiết kế khiến tổng thể vẻ ngoài của nàng trông mềm mại hơn. Về màu sắc của váy, bạn có thể chọn một số màu sắc tươi sáng hoặc có họa tiết chứ không nhất định phải là màu trắng.

đầm dài trung niên xếp ly

Các bạn cũng có thể kết hợp item này cùng một đôi giày cao gót gót vuông để hoàn thiện outfit.

Xem thêm: 10+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng và thời trang

Đầm cổ vest ký giả trung niên 

Đối với người phụ nữ, 50 tuổi không chỉ là bước ngoặt của tuổi tác mà còn là ranh giới giữa bản thân và những người bạn đồng trang lứa. Càng lớn tuổi, một số phụ nữ càng trở nên xuề xòa hơn với ngoại hình của mình, chỉ chọn những phong cách tiện lợi và có yêu cầu thấp hơn về vẻ ngoài.

Cũng có một số phụ nữ mà ở tuổi 50 nhưng lại sống như đang 30. Họ thể hiện trạng thái tinh thần khỏe khoắn và vẻ ngoài rạng rỡ. Khi chọn trang phục, họ cũng thoải mái chọn những dáng váy sát nách, có cổ V hay cổ vest.... để hở phần cánh tay cũng sẽ khiến bạn trông thon gọn hơn.

đầm dài trung niên ký giả

Mỗi người có thái độ với thời trang khác nhau ở độ tuổi trung niên

Đầm xòe trung niên tay lỡ

Không chỉ vậy, những "nữ thần khí chất" của tuổi trung niên rất hợp với váy đầm dáng dài. Vừa để làm nổi bật khí chất vừa giúp chị em thoải mái hơn trong các hoạt động thường ngày.

Những bà mẹ trung niên cũng có thể kết hợp giày đế bệt với những chiếc váy dài đến đầu gối.

đầm dài trung niên tay lỡ xoè

Outfit cực thời trang, thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo và nhìn cực cao cấp.

Đầm dài cổ V trung niên

Phụ nữ trung niên cũng có thể trở nên xinh đẹp hơn bởi những dáng váy cổ V vừa phải. Đừng bị ràng buộc bởi tuổi tác. Hãy học cách mặc những bộ đồ mình thích và kết hợp chúng với những phụ kiện phù hợp để thể hiện mình tốt nhất.

đầm dài trung niên cổ v

Cổ V rất thích hợp mặc đi tiệc hay đi họp mặt với bạn bè

350,000₫ 590,000₫
  • 4.9
  • 3308 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm suông đũi trung niên phối cúc

Nếu một phụ nữ 50 tuổi muốn dùng trang phục để khiến cơ thể của mình trông thon gọn hơn mà vẫn có thể làm nổi bật khí chất thì phải chú ý hơn đến từng chi tiết.

Nhiều phụ nữ sau khi bước sang tuổi 50 sẽ gặp rắc rối về vóc dáng, thường chọn những món đồ quá rộng để che đậy đi những khuyết điểm. Nhưng đây là điều sai lầm. Cần chọn những kiểu đầm ôm vừa vặn, không quá rộng để cải thiện vóc dáng của mình. Gợi ý của Cardina là dáng đầm cổ tròn suông cúc trước tay hến này.

đầm dài trung niên đũi

Mẫu đầm đũi cực thoải mái nhà Cardina

Xem thêm: Chọn đầm trung niên cho người mập thế này đảm bảo gầy 10 kg

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về cách chọn lựa váy đầm cho độ tuổi trung niên cũng như gợi ý những mẫu đầm trung niên dáng dài đang bán chạy tại hãng. Bạn có ưng ý mẫu váy nào không? nếu có thì nhắn tin ngay cho chúng tôi để sắm em nó nhanh nhất nhé. Cần tư vấn thêm các cách phối đồ khác, đừng quên theo dõi blog của Cardina để cập nhật thông tin nhanh nhất.