Với những cô nàng sành điệu chắc chắn không thể bỏ qua những đôi boot cổ lửng cực kỳ thời thượng rồi đúng không nào. Trong bài viết dưới đây Cardina sẽ tổng hợp những cách phối đồ với boot cổ lửng đẹp, đúng chất sang - xịn cho các nàng tự tin xuống phố nhé!

Cách phối đồ với boot cổ lửng cực sành điệu

Nếu bạn muốn biết mình trở thành một cô gái có gu và trông thật sành điệu thì đừng bỏ qua một số cách phối đồ dưới đây. 

Phối váy xòe cùng boot cổ lửng

Những chiếc váy ngắn xòe chắc chắn sẽ giúp bạn khoe được đôi chân thon dài còn khiến mình trở nên nữ tính, nhẹ nhàng mà không kém phần hiện đại. Đây là style thường thấy của các bạn nữ đôi mươi, nhìn vừa hack tuổi lại trông vô cùng tươi mới. Hãy lựa chọn những màu sáng, họa tiết bắt mắt để trông nổi bật hơn nhé. 

cách phối đồ với boot cổ lửng

cách phối đồ với boot cổ lửng

Những chiếc chân váy xòe phối cùng boot sẽ giúp bạn trở nên cá tính hơn

Kết hợp cùng chân váy ngắn chữ A

Nếu hỏi đâu là kiểu chân váy hợp với đi boot cổ lửng nhất, câu trả lời chắc chắn là kiểu váy chữ A. Bạn hãy chọn váy ngắn có form đứng, chất liệu như jean, kaki để nhìn hiện đại hơn. Đặc biệt kiểu váy này có khả năng tôn dáng cực kỳ tốt, chân của bạn sẽ thon gọn hơn rất nhiều. Phối cùng chiếc boot lửng nữa nhìn càng thêm cuốn hút. Bên trên chỉ đơn giản phối với chiếc áo phông cũng đủ làm bạn thêm xinh đẹp. 

cách phối đồ với boot cổ lửng

cách phối đồ với boot cổ lửng

cách phối đồ với boot cổ lửng

Style xuống phố siêu đơn giản và thu hút mà các nàng không nên bỏ qua

Xem thêm: Top 15 cách mix đồ với giày boot nữ cực sang chảnh và sành điệu

Phối cùng chân váy tennis

Váy tennis chắc không còn quá xa lạ gì với các bạn nữ rồi đúng không. Nó mang lại hình ảnh trẻ trung, năng động và phù hợp với nhiều độ tuổi. Cũng có thể phối đồ thoải mái với các kiểu áo thun, áo sơ mi, áo khoác, croptop... Ở dưới đùng quên đi cùng với đôi boot lửng tone sur tone để nhìn hài hòa và cân đối hơn nhé. Phong cách này rất phù hợp để đi học, đi chơi hay đi hẹn hò đó.

giày boot nữ cổ lửng

giày boot nữ cổ lửng

Outfit năng động và trẻ trung

>>>> Xem thêm cách phối đồ với giày boot nữ cổ thấp

Phối cùng áo khoác dáng dài

Làm thế nào để khiến mình trở thành một cô gái thời thượng và đầy khí chất? Đừng bỏ qua outfit áo khoác dáng dài kiểu măng tô, cardigan hay khoác dạ cùng boot cổ lửng nhé. Bên trong bạn có thể phối cùng với váy ôm body, chân váy hoặc quần short. Nhưng hãy triển để khoe đôi chân thon dài của mình, đừng mặc đồ quá kín với kiểu phối này. 

giày boot nữ cổ lửng

giày boot nữ cổ lửng

Những chiếc áo khoác dáng dài siêu cuốn hút

Phối áo blazer cùng boot cổ lửng

Đâu là style của các fashionista đúng điệu? Câu trả lời chỉ đơn giản là một chiếc áo blazer sành điệu và đôi boot cổ lửng thật cá tính. Phong cách này sẽ hợp hơn với những cô nàng có thân hình mảnh mai, có cá tính độc đáo và không ngại sử dụng những item có màu sắc nổi bật. Hãy chọn chiếc blazer dài rộng để mặc giấu quần, bên trong có thể phối với áo sơ mi, áo thun hay quần thật ngắn. Và đừng quên các phụ kiện như kính mắt, túi xách, trang sức để không bị quá nhạt nhòa.

boot nữ cổ lửng

Blazer đầy cá tính và thời thượng

Xem thêm: Lưu ngay 15 cách mix đồ cực cá tính và năng động với giày Martens

Boot kết hợp cùng các kiểu đầm suông

Bạn muốn một phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ nhưng nhìn thật thanh lịch và chỉnh chu khi ra ngoài? Hãy phối một chiếc đầm suông cùng với đôi boot cổ lửng theo kiểu cao gót nhé. Tạo điểm nhấn cùng với chiếc túi xách cùng tông màu, phối thêm với chiếc áo khoác bên ngoài nếu đang vào mùa thu - đông. Lưu ý khi chọn váy suông hãy tìm size vừa với cơ thể, có thể cách điệu thêm cùng chiếc đai lưng hay xẻ tà để không quá đơn điệu. 

giày boot cổ lửng nữ

Đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút

Phối boot lửng với chân váy xẻ tà

Bạn biết vì sao các cô gái thường thích mặc váy xẻ tà không? Bởi lẽ nó giúp "đánh lừa thị giác" giúp chân trông thon dài hơn, còn mang đến một vẻ phóng khoáng, thoải mái và hút mắt người nhìn. Phối cùng đôi boot lại thêm phần trẻ trung, đôi chân sẽ nhỏ nhắn hơn, khi bước đi sẽ tạo nên nét vừa uyển chuyển như đang catwalk vậy. 

giày boot nữ cổ lửng

giày boot nữ cổ lửng

Khoe đôi chân một cách khéo léo và che đi những khuyết điểm không đáng có

Kết hợp cùng với chân váy dài

Nếu bạn không tự tin vào đôi chân của mình, muốn che đi những khuyết điểm không đáng có nhưng vẫn muốn đi boot cổ lửng thì hãy chọn ngay chiếc chân váy dài nhé. Hoặc bạn cũng có thể thay đổi style của mình thêm cuốn hút hơn với chân váy phối cùng áo sơ mi cách điệu nữ tính, áo len dài tay, áo thun hay khoác thêm jacket vào những ngày se lạnh. Nhưng lưu ý là đừng chọn váy quá dài sẽ che đi đôi boot của mình đó. 

boot nữ cổ lửng

boot nữ cổ lửng

boot nữ cổ lửng

Chân váy dài nhẹ nhàng nhưng không kém phần nữ tính

Phối boots lửng cùng với quần jean

Một outfit đơn giản, phù hợp cho nhiều cá tính và hoàn cảnh khác nhau. Bạn cũng chẳng phải sợ bị lỗi mốt vì nó có vô vàn cách phối khác nhau. Mỗi cách chọn thiết kế áo và quần jean thôi là bạn đã thay đổi được hình ảnh của mình mỗi ngày rồi. Lưu ý khi mặc quần jean mà đi boot lửng là hãy chọn kiểu quần ngắn hoặc xắn gấu lên để để lộ chiếc boot. Hoặc giống như dân cao bồi thì mặc quần jean bó và đi boot trùm luôn ở bên ngoài cũng khá bắt mắt. 

giày boot cổ lửng nữ

giày boot cổ lửng nữ

giày boot cổ lửng nữ

Quần jean chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng

Xem thêm: 15+ Cách phối đồ với giày boot nữ cổ cao siêu ngầu cho nàng

Mix boot cổ lửng với quần suông

Hai item này tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng đấy nhé. Phối với nhau trông bạn sẽ rất sành điệu và có gu. Kiểu mặc thường thấy là các nàng sẽ xắn gối và đi giày trùm bên ngoài quần. Bên trên sẽ kết hợp với áo blazer, áo sơ mi hay áo thun để hợp viber với nhau. Và chỉ cần thay đổi điểm nhỏ là màu sắc, các chọn thiết kế là bạn đã chẳng khác nào một model đang sải bước chuyên nghiệp rồi. 

phối đồ với boot cổ lửng

phối đồ với boot cổ lửng

phối đồ với boot cổ lửng

Quần suông thời thượng nhưng không kém phần cá tính

Phối cùng quần Pants cá tính

Những cô nàng có cá tính mạnh thì phối boot cổ lửng như thế nào để thể hiện cá tính rõ nét nhất? Chiếc quần Pants chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo. Nó không chỉ phong cách mà còn có khả năng che đi khuyết điểm về chân với thiết kế phần trên rộng, bo dần xuống dưới. Đặc biệt mặc kiểu quần này khi sơ vin vào trông phần eo sẽ nhỏ và hông to hơn đấy nhé. Đừng quên phối thêm các phụ kiện như mắt kính đen thật ngầu, vòng cổ, khuyên tai thật nổi bật. 

phối đồ với boot cổ lửng

Phong cách của những cô nàng cá tính, mạnh mẽ

Boot cổ lửng mặc cùng áo sơ mi

Những chiếc áo sơ mi oversize kết hợp cùng boot cổ cao là một lựa chọn hoàn hảo để biến bạn trở thành một người "chơi thời trang" cao tay. Style này hợp để dạo phố, đi cafe, gặp gỡ bạn bè hay hẹn hò với người thương. Dáng người dù nhỏ nhắn, cao ráo gầy hay mập mặc theo kiểu này đều rất hợp. Chiếc áo rộng mặc qua mông giấu quần sẽ che hết mọi khuyết điểm từ bụng to, eo không thon cho đến phần đùi không mấy thon thả. Đôi boot cổ lửng ở đây sẽ góp phần trông người bạn mi nhon và cân đối hơn nhiều. 

chelsea boot cổ lửng

chelsea boot cổ lửng

Phối cùng áo sơ mi cho ngày dạo phố

Boot cổ lửng phối quần short 

Nếu đang theo đuổi gu thời trang năng động, trẻ trung thì đừng bỏ qua những chiếc quần short phối với boot lửng. Để tăng thêm phần độc đáo bạn có thể chọn những chiếc quần có thiết kế độc đáo, bên trên phối đa dạng từ các kiểu áo thun, áo dài tay, áo sơ mi, áo khoác, hai dây hay croptop... Bạn hoàn toàn có thể thay đổi hình ảnh của mình mới lạ mỗi ngày bằng cách chọn cách phối quần áo thật đa dạng. 

cách phối đồ với boot cổ lửng

cách phối đồ với boot cổ lửng

cách phối đồ với boot cổ lửng

Thoải mái và năng động xuống phố

Xem thêm: Cách mix đồ với giày thể thao nữ giúp nàng thêm cá tính và năng động

Boot cổ lửng cùng quần legging dài/ngắn

Boot lửng đã có khả năng khoe chân thon gọn, thì quần legging sẽ giúp bạn làm nổi bật điều đó lên. Có thể thay đổi ngoại hình bằng cách chọn linh hoạt giữa quần dáng dài và ngắn nhé. Cách mix&match này chắc chắn sẽ làm bạn thêm tự tin hơn nhiều. Thoải mái lên đồ đi học, đi làm, đi chơi hay du lịch. Lưu ý khi mua quần legging cần phải chọn chất liệu dày dặn, vừa vặn với cơ thể nếu không sẽ có nhiều trường hợp phản cảm đó nhé. 

cách phối đồ với boot cổ lửng

cách phối đồ với boot cổ lửng

Một outfit không thể thiếu trong tủ đồ của bạn

Phối boot cổ lửng với quần kaki 

Vừa hiện đại, cá tính vừa có chút trang nhã, thanh lịch là khi bạn kết hợp giữa chiếc boot cổ lửng và quần kaki. Chị em có thể diện nó để đi học, đi làm, đi chơi hay dạo phố vào cuối tuần. Khi mix thì bạn hãy khéo léo sơ vin hay chọn những kiểu dáng áo lửng hoặc ngắn để trông người cao và gọn gàng, thanh mảnh hơn nhé. 

phối đồ với boot cổ lửng

Mặc cùng chiếc quần kaki trắng đầy mới mẻ

Kết hợp cùng set đồ denim 

Boot với đồ jean như một cặp bài trùng để khiến bạn trở nên cá tính, tự do và đầy phóng khoáng. Phối với set đồ denim thì bạn hãy ưu tiên giữa những màu boot như nâu, đen hoặc trắng. Set đồ denim thì có thể kết hợp giữa áo - quần hay áo - váy để thay đổi hình ảnh không bị cứng nhắc. Và tất nhiên không thể thiếu những phụ kiện đi kèm để outfit có thêm điểm nhấn. 

boot da cổ lửng

Boot lửng cực kỳ mix với những set đồ denim

Phối theo style mặc giấu quần

Ưu điểm của style này chính là tôn dáng, đặc biệt là giúp chân bạn thon gọn, dáng người mảnh mai thu hút cực kỳ. Ở đây chỉ cần đơn giản là bạn chọn những chiếc áo dài và rộng hơn so với cơ thể. Nhưng những bộ đồ đó phải đứng form nhé, nếu rũ quá nhìn sẽ rộng thùng thình và hơi xuề xòa. Lựa chọn tuyệt vời nhất là những chiếc áo thun, áo sơ mi, áo khoác, blazer, áo jean...

boot cổ lửng

boot cổ lửng

boot cổ lửng

Cách để khoe đôi chân dài một cách khéo léo

Xem thêm: 10 Tips phối đồ với giày boot nam giúp chàng thêm lịch lãm và phong cách

Một số lưu ý khi phối đồ với boot cổ lửng

Ngoài những outfits gợi ý trên đây thì bạn hãy lưu ý một số điều nhỏ này để giúp bản thân trông có gu hơn nhé. 

  • Hãy lựa chọn những trang phục tone sur tone với đôi boot bạn đang đi để nhìn cơ thể trông cân đối và màu sắc hài hòa hơn. 
  • Thật sự dù bạn có đôi chân thon gọn hay to, béo thì boot cổ lửng vẫn có thể hợp. Hãy lựa chọn thật kỹ càng về mẫu mã và kiểu dáng nhé. Nhưng nếu phần đùi bạn quá to thì hãy chọn các item quần áo có khả năng che đi những khuyết điểm. 
  • Có rất nhiều dáng kiểu lửng khác nhau từ cao cho tới thấp, nhiều mẫu mã từ Ankle boots, Chelsea boots, Moto boots cho đến Platform boots, Sock boots… Mỗi loại sẽ có những đặc điểm và vẻ đẹp khác nhau nên hãy lựa chọn sao cho tôn đôi chân của bạn nhất. 
  • Hãy chọn các trang phục ngắn hẳn hoặc dài hẳn, nếu mặc dáng đồ lửng sẽ rất dễ dìm bạn đấy nhé. 
  • Và nhớ là lựa chọn giày phù hợp với không gian, sự kiện và cả bộ quần áo của mình nữa. 

Trên là những cách phối đồ với boot cổ lửng mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Hãy lựa chọn cho mình outfit phù hợp nhất để luôn tự tin tỏa sáng khi ra ngoài nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều cách phối đồ thú vị khác.