Tết sắp đến rồi nhưng bạn vẫn không biết mặc gì đẹp? Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 như thế nào vừa xinh mà vẫn ấm áp? Khi bỏ xuống những bộ đồng phục đi học, các bạn học sinh nên mặc chơi tết như thế nào? Cùng xem ngay những gợi ý lên đồ cực chất mà Cardina mang đến trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Outfit phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 siêu cute

Áo dài truyền thống

Đương nhiên rồi phải không nào? Tết đến cũng là lúc chị em xúng xính áo dài xuống phố. Các em học sinh cấp 2 cũng có thể diện áo dài trong dịp Tết để càng thêm thanh lịch, dịu dàng. Chọn giày đi cùng áo dài tết nên chọn đế cao để nhìn tôn dáng và chân dài hơn bạn nhé.

Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2

Chọn tone màu đỏ hay vàng cực hợp với những ngày lễ như Tết

Xem thêm: 20 Ý tưởng phối màu trang phục đón Tết 2024 cực độc

Áo dài cách tân

Hiện trên thị trường cũng có rất nhiều kiểu dáng áo dài cách tân đẹp. Áo dài cho học sinh cấp 2 thì nên lưu ý kỹ về kích thước trước khi mua tránh mua bị rộng hoặc dài quá. 

Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2

Du xuân mà mặc áo dài cách tân thì cực xinh luôn đấy nha

Chân váy tennis xếp ly và áo phông

Dễ thương, cute nhưng vẫn cực năng động và trẻ trung chính là những gì outfit này có thể đem đến cho các bạn. Nếu bạn vẫn không biết mặc gì cho những ngày Tết năm nay thì có thể chọn những chiếc chân váy tennis kẻ caro, màu trắng trơn mix cùng áo phông croptop, phông in hình...

Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2

Học ngay cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp hai dễ thương

Xem thêm: Top 13+ quán cafe trang trí Tết sớm đẹp ở Hà Nội check-in cực xinh

Mặc quần jean áo phông chơi tết

Một gợi ý cũng tuyệt không kém Cardina muốn chia sẻ đến các bạn học sinh cấp hai khi chọn đồ mặc đi chơi Tết đó chính là quần jean áo phông. Cặp đôi không bai giờ mắc sai lầm. Bạn có thể diện nó đến bất cứ nơi nào, thêm đôi giày thể thao nữa thì càng sành điệu hơn.

Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2

Phối đồ đi chơi tết đơn giản

Xem thêm: Xu hướng thời trang Tết 2024: 35+ Outfits siêu cá tính nàng không nên bỏ qua

Sơ mi + quần ống rộng

Nếu muốn lịch sự một chút thì tất nhiên không thể bỏ qua những chiếc áo sơ mi. Thiết kế cổ đức hay chọn mặc áo sơ mi kiểu cũng đều đẹp. Mix cùng quần ống rộng culottes màu đen siêu hack dáng. 

Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2

Outfit phong cách, năng động và cực hack dáng cho các bạn học sinh cấp hai đi du xuân

Mix quần yếm cùng áo polo

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết chọn đồ mặc đi chơi Tết thế nào đẹp thì có thể chọn set đồ kết hợp áo polo/ áo phông cùng với quần yếm. Tổng thể set đồ cực dễ thương, không hề kén dáng người.

Mix cùng những chếc áo thun hay áo 2 dây cũng cực xinh xắn. Tuy nhiên outfit này chỉ hợp với những bạn ở trong miền Nam thời tiết nắng thôi nhé. Miền Bắc lạnh nên không nên mặc quá mỏng như vậy.

Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2

Phối đồ đi chơi tết miền Bắc và miền Nam cũng có sự khác biệt

Xem thêm: Năm 2024 là năm con gì? Mệnh gì? Hợp với tuổi nào?

Áo sơ mi mặc cùng gile len

Cặp bài chùng không thể không nhắc đến mỗi mùa thu đông chính là áo len gile mix cùng áo sơ mi. Để set đồ đẹp và cuốn hút hơn, các bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi cổ đức. Như vậy khi phối cùng áo gile bên ngoài sẽ tạo được layering cuốn hút.

Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2

Được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Xem thêm: 99+ Kiểu tóc đẹp chơi Tết nàng không nên bỏ lỡ 2024

525,000₫
  • 4.9
  • 934 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Áo len màu đỏ

Màu đỏ là gam màu không thể thiếu trong những dịp lễ tết. Các bạn học sinh cấp hai nếu vẫn chưa chọn được outfit mặc trong ngày tết sắp đến thì có thể chọn áo len nhé. Dáng dài rộng cũng được mà mua áo len cổ lọ màu đỏ cũng rất xinh.

Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2

Chọn dáng áo len màu đỏ theo sở thích của bạn

Áo hoodie năng động

Các cô nàng năng động, thích phong cách thể thao thì nhất định không nên bỏ qua những chiếc áo hoodie. Phối cùng quần jean hay mix cùng quần short mặc phong cách giấu quần cũng rất tuyệt.

Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2

Mặc áo hoodie chơi tết

  Xem thêm ngay >>> Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài tết

Sweater màu sắc cá tính

Những chiếc áo sweater cũng là lựa chọn không tồi cho những ngày Tết Nguyên Đán sắp tới. Dù bạn là nam hay nữ thì cũng có thể áp dụng cách mix đồ này.

Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2

Kết hợp cùng chân váy hoặc quần ống rộng

Chân váy chữ A 

Thiết kế của chân váy chữ A hợp với nhiều dáng người và có thể mix&match cùng nhiều trang phục khác nhau nên cũng được không ít cô nàng chọn để mặc vào ngày Tết.

Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2

Mix chân váy A cùng áo trễ vai

399,000₫
  • 4.9
  • 673 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Chân váy jean dáng dài

Nếu không thích chân váy A đơn giản thì nàng có thể chọn cho mình chiếc chân váy jean dáng dài. Với những cô nàng nấm lùn thì cân nhắc dài đến bắp chân là đủ rồi. Không nên mua chân váy dài quá nhìn sẽ bị mất dáng.

Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2

kết hợp outfit đi chơi tết cho học sinh cấp 2

Xem thêm: Chỉ nàng 20+ cách phối đồ đi chơi Tết thời trang và trẻ trung

Chân váy dạ midi

Mùa thu đông thì chất vải dạ hay nỉ cũng là lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Từ những chiếc chân váy dạ tweed đến những chiếc chân váy dạ midi dáng dài,.... Bạn cũng có thể mua theo set mix sẵn hoặc kết hợp chiếc chân váy này cùng những chiếc áo mà bạn có trong tủ như áo len, sơ mi...

Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2

Tết 2024 nên mặc gì?

Áo khoác phao

Phối đồ đi chơi Tết thì làm sao có thể thiếu áo khoác phao phải không nào? Bạn thích mặc theo phong cách dễ thương, cute hay mặc theo phong cách thể thao, năng động? Việc chọn áo phao cũng rất quan trọng nếu bạn muốn vừa có khả năng giữ ấm mà vẫn thời trang.

Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2

Chọn đồ mặc đi chơi tết cho học sinh cấp 2

Áo khoác dạ măng tô dáng dài

Ai mê style Hàn Quốc thì nhất định không nên bỏ qua chiếc áo khoác dạ măng tô dáng dài. Gam màu đen basic hoặc muốn may mắn thì có thể mua màu đỏ. Đây cũng là gợi ý mà Cardina khuyên bạn nên thử.

Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2

Phối thêm boot đùi cực chảnh

432,000₫ 540,000₫
  • 4.9
  • 538 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Áo khoác gió

Áo khoác gió dù cũng là item các bạn học sinh cấp hai thường mặc. Hiện trên thị trường cũng có rất nhiều kiểu dáng áo khoác gió đẹp. Mua áo gió nên chọn loại không dễ bị nhăn và có khả năng chống nước, cản bụi bẩn thì mới dùng bền bạn nha.

Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2

Kết hợp thêm quần jean hoặc chân váy

Xem thêm: 20+ Cách phối đồ đi chơi tết cho nam trẻ trung, cá tính và đầy cuốn hút

Mặc đầm suông màu đỏ chơi Tết

Cô nàng bánh bèo làm sao có thể không có đầm diện Tết đúng không nào? Cách kết hợp sành điệu nhưng vẫn không mất đi sự may mắn ngày Tết bởi gam màu đỏ. 

Chọn họa tiết chấm bi, hoa nhí hay váy trơn cũng được. Miễn là bạn thích và mặc hợp.

Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2

Váy đầm chơi tết cho học sinh cấp 2

Tết mặc sơ mi kẻ - quần jean

Outfit đơn giản nhưng cực thanh lịch cho các bạn học sinh cấp 2 là đây chứ đâu. Bên trong có thể kết hợp cùng áo thun hay những chiếc áo len giữ nhiệt. 

Giày thể thao hay một đôi sneaker cũng là cách kết hợp không tồi bạn có thể chọn cho set đồ của mình. 

Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2

Cách phối đồ đi chơi Tết cho các bạn học sinh cấp 2

Xem thêm: 15+ cách phối đồ nữ đi học cấp 2 cực xinh và thanh lịch

Mix quần jogger cá tính

Phong cách đầy năng động và thoải mái này cũng là một trong những outfit chơi Tết được các bạn học sinh cấp 2 yêu thích. Kết hợp cùng áo len, áo thun hay những chiếc áo khoác mỏng mặc đi họp lớp đầu xuân hay đi cafe cùng bạn bè thì hết nấc luôn.

Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2

Item hot hit cho giới trẻ

Mặc blazer đi chơi Tết

Gợi ý cuối cùng của Cardina chính là những chiếc áo khoác blazer. Đừng nghĩ blazer mặc già. Hiện các mẫu blazer rất đa dạng nên bạn có thể chọn những thiết kế hợp với mình. Phối thêm dây xích hay khuy cài để càng thêm cá tính và bắt mắt.

Cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2

Mặc blazer ngày Tết

Lưu ý quan trọng khi phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2

Năm mới đang gõ cửa rồi, chẳng còn bao lâu mà sẽ đến. Bạn đã chuẩn bị diện mạo đón Tết cho mình chưa? Lưu ý gì khi phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp hai?

  • Ở độ tuổi học sinh cấp 2, các bạn không nên mặc những trang phục quá sexy hay quá hở lộ. Quần váy không mặc quá ngắn nhìn không hợp với độ tuổi.
  • Nếu đi chúc Tết các bậc phụ huynh, người lớn tuổi thì ưu tiên trang phục kín đáo, lịch sự.
  • Giày nên chọn loại dễ đi, không nên chọn giày phải buộc quá nhiều dây hay tháo ra đeo vào mất thời gian.
  • Không mặc đồ đen cả cây khi đi chúc tết bạn nhé. Gam màu này trong những ngày đầu năm không quá may mắn. Thay vào đó hãy chọn những màu sắc nổi bật, rực rỡ như đỏ, vàng, cam hay màu xanh...
  • Chuẩn bị đồ tươm tất, quần áo phẳng phiu, sạch sẽ 

Xem thêm: Gợi ý 100+ Mẫu nail tết 2023 cực xinh, nail Tết màu đỏ

Trên đây là những gợi ý về cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 mà Cardina tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Mặc thế nào dễ thương, xinh đẹp mà vẫn hợp mốt chắc hẳn bạn đã nắm được. Chúc nàng thêm tỏa sáng trong ngày Tết 2024 sắp đến. Theo dõi blog của Cardina để nhận thêm nhiều cách phối đồ hay nhé.