Cấp hai - một lứa tuổi vẫn còn nhiều ngây thơ và non nớt vậy nên ngoài những quy định về trang phục trường học thì các bạn cũng nên đổi mới hình ảnh của mình bằng những bộ đồ đúng với tinh thần của lứa tuổi. Nếu bạn chưa biết nên mặc đồ như thế nào thì những cách phối đồ nữ đi học cấp 2 dưới đây của Cardina sẽ là gợi ý cực kỳ thú vị đó. 

Nguyên tắc phối đồ nữ đi học cấp 2 nên biết 

  • Quần áo phải luôn lịch sự, gọn gàng, không được hở hàng, không mặc chân váy quá ngắn, không đồ quá bó sát, quần jean rách, không đeo trang phục quá rườm rà. 
  • Nên chọn những màu trang phục đơn giản, basic nhất, ưu tiên những màu sắc sáng để mang lại vẻ tươi mới, năng động. 
  • Quần áo phải ưu tiên sự thoải mái từ chất liệu cho đến thiết kế, có khả năng thấm hút mồ hôi để hoạt động thể thao cũng như chuyên tâm và chuyện học hành. 
  • Giày dép thì nên ưu tiên các sản phẩm đơn giản nhất, hợp để đi thường ngày, dễ phối đồ và chắc chắn là ưu tiên sự êm ái, dễ dàng di chuyển. 

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

Học sinh cấp hai nên phối đồ đúng với sự trong sáng và năng lượng của lứa tuổi

Xem thêm: Cách phối đồ công sở cho nàng đẹp thanh lịch, chuẩn gu hiện đại

Cách phối đồ nữ đi học cấp 2 đẹp nhất 

Dưới đây là một số cách phối đồ để đi học ở trường, học thêm, học nhóm mà các bạn nữ cấp hai có thể tham khảo nhé!

Áo sơ mi trắng quần đen 

Đây chắc chắn là kiểu phối đồ quen thuộc của những bạn học sinh rồi, nó cũng được coi là đồng phục. Thường các bạn sẽ phối đồ này vào ngày thứ hai đầu tuần hay có những tiết học, sự kiện đòi hỏi phải nghiêm túc. Quần đen thì bạn có thể mua quần kaki, quần vải, quần âu... miễn sao mang đến sự thoải mái, dễ hoạt động và không bị nóng bí vào mùa hè. Đặc biệt là hãy luôn sơ vin gọn gàng nhé!

Phong cách nghiêm túc, chỉn chu chuẩn học đường

Phong cách nghiêm túc, chỉn chu chuẩn học đường

Xem thêm: 20+ Công thức mix đồ đi nhập học Đại học cực xinh cho nàng

Áo sơ mi phối quần jean 

Những items này chắc hẳn không còn quá xa lạ với các nàng rồi đúng không. Khi chọn đồ bạn nên chọn những kiểu trẻ trung, càng đơn giản sẽ càng hợp tuổi và đẹp. Áo sơ mi thì không nên bó quá, ưu tiên mấy kiểu quần jean đậm màu và dáng suông, cạp cao để khi sơ vin vào trông người sẽ mảnh và cao hơn. Outfit này đi chơi cũng rất hợp nên nhất định không thể thiếu trong tủ đồ của mình nhé. 

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

Luôn năng động, mới mẻ và không sợ lỗi mốt

Áo sơ mi và chân váy 

Đây là kiểu phối đồ thường thấy nhất của nữ sinh học cấp hai, vừa trẻ trung, năng động lại không quá bị nghiêm túc hay cứng nhắc. Và chỉ với hai item này thôi bạn đã có rất nhiều ý tưởng cho trang phục đi học thường ngày của mình, có thể tiện để mặc đi chơi được. 

Thường một số trường học ở Việt Nam sẽ có học sinh mặc đồ áo sơ mi và chân váy là đồng phục đồng bộ. Điều này sẽ giúp các bạn có được hình ảnh chỉn chu cũng như tránh sự phân hóa, chênh lệch giá trị trong môi trường giáo dục. 

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

Nhiều trường học lấy hai item này để thiết kế ra những bộ trang phục bắt mắt 

Một chiếc áo sơ mi cách điệu phối với chân váy xòe cũng là lựa chọn rất mới mẻ. Tông màu xanh trắng bao giờ cũng mang lại cảm giác tươi mới và tràn đầy năng lượng. Phối thêm cùng với giày thể thao, đi tất cả cổ là cũng đủ kín đáo, năng động tới trường rồi. 

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

Đơn giản, hồn nhiên và đầy năng lượng 

Áo sơ mi dài tay phối cùng với chân váy kiểu dáng thể thao, đi tất cao cổ và giày thể thao nhìn rất đúng với lứa tuổi. Những hôm nào có tiết thể dục thì đây chắc chắn là một outfit phù hợp đúng không nào. 

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

Phong cách thời trang tự do cho nữ sinh cấp 2 đi học : Chân váy denim cũng xinh

Xem thêm: Sinh viên mặc gì đến trường? Cách phối đồ đi học sành điệu, phong cách cho nàng

Thích sự nghiêm túc, chỉnh chu và mang tính thời trang hơn nữa thì bạn có thể chọn những set đồ nghiêm túc như gile, áo sơ mi, chân váy xòe và thêm cà vạt. Nếu hôm nay ở trường có sự kiện đặc biệt hay muốn mình lúc nào cũng xinh đẹp nhưng vẫn thoải mái thì đừng bỏ qua kiểu phối này nhé. 

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

Chỉnh chu hơn mỗi lần tới trường với outfit cực hút mắt này 

Những ngày trời se lạnh, mặc áo sơ mi và chân váy đi học thì bạn có thể khoác ngoài một chiếc Cardigan trẻ trung này nhé. Mặc đồ đi học như thế này thì bạn bè, thấy cô ai cũng quý. 

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

Phong cách thời trang cho các cô nữ sinh có gu 

Những kiểu áo gile len kiểu cách, chân váy chữ A kẻ sọc cũng là sự đổi mới cho những gam màu thông thường. Những ngày được mặc đồ tự do thì các bạn có thể thay đổi mình với kiểu phối này nhé. 

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

Cách phối đồ cho những ngày đi học tự do 

Váy xòe xếp ly học sinh 

Nếu không biết phối đồ như thế nào cho phù hợp thì váy chính là lựa chọn nhanh chóng và phù hợp nhất. Vậy học sinh cấp 2 mặc váy gì đi học? Kiểu váy suông có phần tà dưới xếp ly xòe chính là lựa chọn phù hợp nhất. Sẽ phù hợp hơn nếu chọn áo có cổ sơ mi, cổ đức để mang lại vẻ nghiêm túc. Nhiều bạn có thể phối thêm chiếc cà vạt để trông lịch sự trong không gian học đường. Váy này mặc đi học hay đi chơi cũng đều rất phù hợp đó nhé. 

cách phối đồ nữ đi học cấp 2 mùa đông

Váy đơn giản nhưng lại được các bạn nữ yêu thích khi đi học 

cách phối đồ nữ đi học cấp 2 mùa đông

Chọn các phối màu mới mẻ sẽ giúp bạn xinh hơn rất nhiều đấy

Xem thêm: 99+ Cách tạo dáng chụp kỷ yếu xinh xắn, điển trai cho học sinh

Áo phông phối quần yếm 

Trẻ trung, năng động và hiện đại là những gì mà outfit này mang lại. Bạn có thể chọn quần yếm dài hoặc ngắn, là kaki, jean hay vải bình thường. Hãy phối đa dạng với các kiểu áo phông từ đơn sắc cho đến những họa tiết đặc biệt. Không cần phải phụ kiện rườm chỉ, chỉ với túi xách, mũ, đồng hồ đeo tay cũng đã đủ để nàng thoải mái và tự tin đi học. Hãy biến mình trở thành cô gái đầy năng lượng với những màu sắc thật tươi mới bạn nhé. 

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

Quần yếm jean phối với màu đỏ rất nổi bật

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

Đơn giản, hợp với nhiều dáng người khác nhau 

Áo sơ mi phối váy yếm 

Chiếc áo sơ mi cùng với váy yếm nhìn thôi cũng đã ra dáng của một học sinh ngoan rồi. Bạn có thể dùng áo trắng đồng phục của nhà trường phối yếm. Hoặc chọn những kiểu sơ mi kín đáo, cách điệu để trông mình mới mẻ hơn. Bên dưới thì kết hợp cùng với giày thể thao, loafer hoặc dép sandal. 

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

Đơn giản nhưng rất ra dáng một học sinh gương mẫu đấy 

Áo polo phối chân váy xòe

Áo polo là chiếc áo đồng phục thường thấy, kín đáo, lịch sự nhưng vẫn đủ trẻ trung và năng động để cho các bạn đi học, đi chơi. Phối cùng với chân váy chữ A, chân váy xòe ngắn đến đầu gối hoặc trên một tí rất đẹp. Thường các bạn sẽ đi thêm với tất cổ cao và giày thể thao để không có quá nhiều điểm hở trên cơ thể. Mặc đồ này rất dễ vận động. Lưu ý khi mua áo polo thì chọn các kiểu chất liệu cotton, cafe... 

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

Kiểu trang phục mà học sinh cấp 2 có thể diện mỗi ngày 

Đồ bộ thể thao học sinh 

Thường các trường trung học cơ sở sẽ có đồng phục mùa đông và đồng phục thể thao để phục vụ cho nhu cầu hoạt động của học sinh. Vậy nên bạn có thể mặc đồ này vào những ngày có tiết thể dục hay những giờ ra chơi có hoạt động vận động. Mặc đồ như thế này nhìn các bạn sẽ rất trẻ trung, kiểu thanh xuân vườn trường, mặc chụp ảnh với các bạn học của mình cũng rất hợp nữa đó.  

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

Tươi tắn và tràn đầy thanh xuân trong trang phục thể thao trường học

Xem thêm: 10+ Cách phối đồ nam học sinh đơn giản nhưng CỰC CHẤT

Áo thun phối quần jean 

Cách phối đồ nữ đi học cấp 2 đơn giản nhất vào mùa đông chính là những chiếc áo thun dài tay với quần jean. Bạn hãy chọn những kiểu quần jean tối màu, quần suông hoặc có khả năng co giãn. Lựa chọn những kiểu áo thun dày dặn, có cổ sẽ đẹp và lịch sự hơn. Bên dưới kết hợp cùng giày thể thao hay các loại dép quai hậu. Đi học và chỉnh chu như thế này thì chẳng sợ ai nói gì nữa đâu nhé. 

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

Phối đồ đi học đơn giản vào mùa thu đông 

Áo phông phối chân váy ngắn 

Phong cách này sẽ rất thích hợp cho những buổi học ngoại khóa, học thêm hay đi học thoải mái vào những ngày cuối tuần. Bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc áo phông phù hợp, mặc với chân váy chữ A, chân váy xòe ngắn là đã cực kỳ đẹp rồi. Nếu phải học ngoài trời thì kết hợp thêm với mũ lưỡi trai, đi tất cao cổ và phối cùng với giày. 

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

Phối đồ cho những buổi học ngoại khóa 

Áo hoodie quần túi hộp thể thao 

Bạn nữ học cấp hai theo phong cách cá tính, trẻ trung thì đừng bỏ qua cách phối đồ này nhé. Vào mùa thu đông, những kiểu áo hoodie, quần túi hộp, mũ lưỡi trai, giày thể thao sẽ rất hợp cho những buổi học ngoại khóa, đòi hỏi hoạt động hay vui chơi thể thao. Nếu trường của bạn thoải mái trong việc lựa chọn quần áo thì đừng ngại lựa chọn những màu sắc thật sáng và nổi bật nhé!

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

Phong cách năng động cho những ngày thu - đông 

Áo Cardigan phối áo phông, quần suông

Đơn giản, nhẹ nhàng mỗi khi phải đi học quá nhiều tiết một ngày. Chỉ cần chiếc áo phông, mặc quần suông và phối bên ngoài là Cardigan là đã thoải mái học cả ngày dài. Bạn nên lựa chọn những chiếc áo có họa tiết đáng yêu để trông bản thân tươi sáng, ngây thơ đúng với lứa tuổi của mình nhé. 

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

Đơn giản và thanh lịch khi đi học 

Xem thêm: 30+ kiểu tóc cho học sinh nữ giúp bạn xứng danh nữ thần thanh xuân

Áo phông quần short đến gối 

Phong cách này sẽ hợp hơn nếu như đây là lớp học ngoại khóa hay thoải mái cho học sinh khám phá, tìm hiểu bên ngoài không phải trong lớp học. Chú ý ở đây là nên chọn những chiếc quần lửng, quần dài đến gối hoặc trên gối một xíu để không bị phản cảm quá nhé. 

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

cách phối đồ nữ đi học cấp 2

Quần short và áo phông đi học vô cùng thoải mái

Xem thêm: 20+ cách phối đồ với áo polo nữ đủ phong cách, nhiều cá tính

Trên là những cách phối đồ nữ đi học cấp 2 mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Hãy lựa chọn outfit phù hợp và thoải mái nhất để sống hồn nhiên đúng với lứa tuổi của mình nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều tips phối đồ khác.