Váy body mùa hè là item quen thuộc của những cô nàng siêu cá tính, yêu thích sự quyến rũ. Phong cách thời trang "chững chạc". Vậy bạn đã biết cách chọn đầm body mùa hè đẹp phù hợp với bản thân chưa? Những mẫu váy body nào đang làm mưa làm gió" trên thị trường? Bài viết ngày hôm nay của Cardina sẽ giúp bạn hiểu rõ được những điều này.

Những lưu ý khi chọn mua váy body mùa hè 

Những chiếc váy body có thể là mẫu váy khiến cho bạn trở nên quyến rũ, gợi cảm nhưng cũng có thể là con dao hai lưỡi nếu như bạn không biết cách chọn đúng mẫu váy body phù hợp với mình cũng như phải mặc nó trong hoàn cảnh phù hợp.

Những mẫu váy body mùa hè xinh ngất ngây không thể bỏ lỡ

Những mẫu váy body mùa hè quyến rủ, sành điệu xinh ngất ngây không thể bỏ lỡ

Vậy khi mua váy body cần lưu ý những gì? Mặc đầm body để tóc gì đẹp? Hãy cùng Cardina tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Chọn chi tiết trang trí 

Điều đầu tiên mà bạn cần phải lưu ý đó chính là chi tiết trang trí của chiếc váy body. Vào mùa hè, các bạn có thể chọn những họa tiết hoa, họa tiết kẻ... nhưng lưu ý không chọn những họa tiết quá sặc sỡ quá rườm rà diêm dúa Đặc biệt nếu bạn đi làm thì càng không nên chọn những chiếc váy cho họa tiết quá lố.

Váy body mùa hè dành cho những nàng công sở đang đần được chị em chọn mua nhiều hơn vì sự tinh tế và nữ tính của nó. Chọn váy để đi làm cần chọn những chiếc váy có chiều dài vừa phải, không chọn những chiếc váy quá ngắn sẽ rất mất thiện cảm trong mắt đồng nghiệp và khách hàng.

Những mẫu váy body mùa hè xinh ngất ngây không thể bỏ lỡ

Chọn kích thước váy chuẩn tránh gây mất thiện cảm, cũng là cách che bụng mỡ khi mặc váy body 

Cũng không nên chọn những chiếc váy quá dài so với chiều cao của bạn, nhìn sẽ rất xấu. Khi đi chơi, các bạn có thể chọn những mẫu váy tùy thích, miễn sao đẹp và hợp với bạn là được, không cần quá để ý.

Chọn màu sắc của váy body mùa hè

Màu sắc của những chiếc váy cũng có ảnh hưởng cực quan trọng. Một chiếc váy đẹp chắc chắn sẽ có màu sắc đẹp. Nên chọn những màu sắc nhã nhặn, lịch sự cho thời trang công sở, màu tinh tế, năng động cho những buổi đi chơi và màu sắc quyến rũ cho những buổi hẹn hò.

Không chọn những chiếc váy có quá nhiều màu sắc, bạn sẽ khó kiểm soát được nó. Mặc những chiếc váy như vậy không dễ để phối đồ, khiến cho bạn thành một thảm họa thời trang.

Những mẫu váy body mùa hè xinh ngất ngây không thể bỏ lỡ

Chọn màu sắc phù hợp

Xem thêm9 cách phối màu quần áo cực đỉnh cho nàng thêm sành điệu

Chọn chất liệu của váy

Lưu ý thứ 3 mà chúng tôi đưa ra cho bạn đó chính là chất liệu của chiếc váy body mùa hè. Nên chọn những loại vải có độ co giãn vừa phải, khả năng ôm sát cơ thể nhưng không quá cứng, tránh bị cọ xát ra những vết ngứa, vết hằn.

Một số chất liệu bạn có thể tham khảo như thun umi, thun lạnh, len, vải co giãn.... Mỗi một chất liệu sẽ có những tinh năng khác nhau nên kiểu dáng của những chiếc váy này cũng sẽ khác nhau.

Không nên chọn những mẫu váy rẻ tiền, khi mặc không lên dáng, giặt 1 2 lần sẽ bị giãn, bị mất form.

Các bạn cũng nên lưu ý khi mặc váy body thì nên chọn những bộ nội y phù hợp, tránh tình trạng viền đồ lót hằn lên váy, nhìn rất mất mĩ quan. Có thể mặc những loại đồ lót không có viền, sẽ khiến cho hình ảnh của bạn nuột nà và đẹp hơn.

Những mẫu váy body mùa hè xinh ngất ngây không thể bỏ lỡ

Chất liệu cao cấp

Xem thêm: Cách giấu dây áo lót cực hay cho các nàng tự tin mặc áo hở lưng

Những mẫu váy body mùa hè xinh ngất ngây không thể bỏ lỡ

Mẫu váy body mùa hè trễ vai hoa

Đây là mẫu váy hè cực hot, dẫn đầu xu hướng và trào lưu thời trang. Màu xanh lá cùng với họa tiết hoa nhí. Chiếc váy khiến cho bạn vừa quyến rũ dịu dàng, vừa trẻ trung, tinh tế.

Thiết kế trễ vai cùng phần cổ vai áo cực độc đáo, Diềm vai cùng phần đuôi váy thướt tha. Đây sẽ là mẫu váy tuyệt vời cho những buổi hẹn hò, dự tiệc hoặc đi dạo bên bờ biển.

Những mẫu váy body mùa hè xinh ngất ngây không thể bỏ lỡ

Mẫu váy body mùa hè trễ vai hoa giúp nàng khoe dáng

Váy body dáng dài

Đây là thiết kế hết sức đơn giản, thường thấy trong những BST váy body mùa hè. Thiết kế gợi cảm và quyến rũ. Là một chiếc váy hợp với những bữa tiệc đêm hay những buổi party. Chọn màu váy thế nào cũng là điều nên lưu ý. Nếu bạn tự tin nước da của mình trắng hồng thì có thể mạnh dạn thử những chiếc váy suông gam màu kén da và nổi như hồng nude, cam,...

Màu sắc tinh tế, trang trí đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng. Vẫn có những điểm nhấn ở phần lưng và phần hông.

Những mẫu váy body mùa hè xinh ngất ngây không thể bỏ lỡ

Váy body dáng dài

Xem thêmNhững mẫu váy body mùa hè xinh ngất ngây không thể bỏ lỡ

Váy body công sở

Chọn chiếc váy phù hợp với môi trường công sở mà vãn sang trọng, quyến rũ không hề dễ dàng. Các bạn có thể chọn mẫu váy có cổ, hoặc váy không cổ sẽ phù hợp với công sở hơn.

Mẫu váy dưới đây có đầy đủ các yếu tố để giúp nàng tỏa sáng trong mắt đồng nghiệp: Váy body cổ tròn đuôi cá.

Đuôi cá thướt tha kết hợp với thiết kế sát nách cực phù họp cho mùa hè. Có màu đen và màu trắng tinh tế, chi tiết trang trí dọc phần thân váy. Kết hợp với chiếc túi xách và đôi giày cao gót là bạn đã trở thành cô nàng xinh đẹp và sang chảnh nhất rồi.

Những mẫu váy body mùa hè xinh ngất ngây không thể bỏ lỡ

Váy body công sở

Xem thêm99+ Mẫu váy công sở đẹp | Thiết kế thời trang | mẫu 2024

Váy body đi chơi

Chiếc váy body hai dây đuôi cá cực hợp với mùa hè. Màu trắng thời trang, tinh tế. Các bạn có thể kết hợp chiếc váy này với các phụ kiện khác như vòng cổ cá tính hay những chiếc kính mắt độc lạ.

Những mẫu váy body mùa hè xinh ngất ngây không thể bỏ lỡ

Váy body đi chơi

Xem thêm: 15+ cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè cực năng động và trẻ trung

Mua váy body mùa hè đẹp tại Cardina

Cardina tự hào là thương hiệu cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng. Thiết kế kiểu dáng đa dạng, giá thành cạnh tranh, màu sắc hiện đại, chất lượng cao cấp. Ứng dụng công nghệ dệt tiên tiến, đảm bảo khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng.

Mua váy body mùa hè tại Cardina các bạn sẽ được tư vấn bởi các chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm, trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. Hãy đăng ký liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu chiếc váy body mùa hè xinh đẹp, với ưu đãi tiết kiệm và tiện lợi nhất. Hơn thế, các bạn sẽ được kiểm tra và mặc thử trước khi ký nhận. An toàn tuyệt đối, nếu không ưng có thể trả lại mà không mất bất cứ loại phí nào.

Xem thêm: 

Top 8 mẫu váy dài chấm gót cho nàng thêm duyên dáng tại Cardina

Đầm xoắn eo - Tuyệt chiêu giấu bụng mỡ cực đỉnh cho chị em