Bắt đầu có tuổi, các chị em lại đau đầu không biết nên chọn loại đầm nào để mặc. Vừa sang trọng, quý phái, quyến rũ mà không quá già nua, lỗi mốt. Trong lúc này, những chiếc đầm suông đen là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn. Trong bài viết này, Cardina sẽ đem đến cho bạn một số mẫu đầm suông đen đẹp và mẹo mặc đầm suông đen sao cho sang chảnh nhất.

Mẹo mặc đầm suông đen sang trọng, quyến rũ nhất

Đối với chị em văn phòng, công sở, việc ngồi nhiều, không hoạt động trong thời gian dài khiến cho cơ thể của chị em không còn được cân đối. Xuất hiện bụng mỡ, bắp tay to,... Vậy nên chọn những mẫu đầm như nào để có thể che đi những khuyết điểm đó trên cơ thể, giúp cho chị em tự tin và xinh đẹp hơn? Hãy tiếp tục cùng Cardina tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Mặc loại váy nào quyến rũ và sang trọng?

Mặc loại váy nào quyến rũ và sang trọng?

Chọn đầm suông đen cho chị em có dáng người to, bắp tay chân to

Đối với những chị em hơi mập, việc chọn những chiếc váy đen là sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên không phải bất cứ loại đầm đen nào đều phù hợp. Có loại tuy cũng là màu đen đó nhưng lại khiến cho chị em vừa già vừa béo.

Lưu ý đầu tiên, các chị em nên chọn những chiếc váy làm từ chất liệu có độ co giãn vừa phải, có độ cứng cáp và lên dáng, lên form tốt. Không nên chọn những loại váy hở bắp tay nếu như chị em có bắp tay to.

Những chiếc đầm tay loe hay những chiếc đầm tay phồng là sự lựa chọn không tồi dành cho các chị đó.

Còn những bạn béo bụng thì sao? Tránh những chiếc đầm bó sát từ trên xuống dưới. Không chọn những loại váy có họa tiết kẻ ngang, hoa quá màu mè. Màu sắc nên chọn lựa là màu đen. 

Dáng người to, bắp tay chân to

Dáng người to, bắp tay chân to siêu hợp váy suông đen

Xem thêm: Đi đám tang mặc đồ gì? Lưu ý chọn trang phục khi đi đám ma

Nên chọn những chiếc đầm suông đen có độ dài ngang gối hoặc dài đến gần bắp chân. Đây là những thiết kế giúp chị em nhìn cao và gầy hơn.

Chọn đầm suông đen cho chị em dáng gầy

Đối với những chị có dáng mình hạc, không có quá nhiều da thịt thì việc chọn những chiếc đầm cũng không phải là điều dễ dàng dù hiện nay mọi người thường nói là "gầy mặc gì cũng đẹp".

Những chiếc váy suông sẽ khiến chị em có da có thịt hơn. Lưu ý không nên chọn những chiếc váy màu tối. Các bạn nên chọn váy màu sáng, họa tiết to. Váy hoa nhí rất phù hợp với chị em đó.

Một chiếc váy hai dây mix cùng áo khoác cũng cực hợp với các cô nàng mảnh mai. Đây cũng là bí quyết giúp các bạn nữ không được đầy đặn nhìn xinh xắn hơn. Phụ kiện cũng nên chọn những đôi giày thể thao hoặc giày cao gót,.. tùy từng trường hợp để lựa chọn.

chị em dáng gầy

Mix đồ cho chị em dáng gầy

Chọn đầm suông đen cho người lùn

Với những bạn có chiều cao khiêm tốn, nhất định không được bỏ qua những chiếc váy suông dáng chữ A dài đến nửa đùi. Không nên chọn những chiếc váy quá dài sẽ đè chiều cao vốn khiêm tốn của các bạn.

Nên kết hợp thêm giày cao gót hoặc giày thể thao độn đế để có được vẻ ngoài tự tin, xinh đẹp nhất khi xuống phố.

Đầm cho người lùn

Đầm cho người lùn

Xem thêm: Váy Đầm Mặc Nhà - Thoải mái - Xinh Tươi - Hàng cao cấp

Một số mẫu đầm suông đen đẹp, hot trend 2023

Cùng Cardina điểm qua một vài mẫu đầm suông đen sang trọng nhất định không được bỏ qua.

Đầm suông sọc trắng đen

Kẻ sọc đen trắng luôn là thiết kế đi đầu trong việc giúp cho các đường nét cơ thể của chị em được gợi cảm và xinh đẹp hơn. Chúng giúp các chị em giấu đi những "khuyết điểm" cơ thể như bụng mỡ.

Thiết kế sát nách nhưng không hề kém sự sang trọng. Váy dài, tạo cho chị em dáng vẻ thướt tha, yêu kiều. Cổ váy tròn, vai nhỏ tôn lên cần cổ thon dài của chị em.

Thắt eo cùng với thiết kế túi vừa khiến cho chiếc váy này có được sự tinh tế mà vẫn có sự thoải mái khi mặc.

Đầm sọc đen trắng sang trọng

Đầm sọc đen trắng sang trọng 

Tà xẻ vạt bất cân xứng, cách điệu và làm nổi bật thiết kế của chiếc váy. Két hợp với đôi giày cao gót mũi nhọn đồng màu, bạn sẽ là tâm điểm của mọi bữa tiệc.

Đầm suông trễ vai màu đen

Nhắc đến đầm trễ vai, chắc chắn sẽ là sự sang trọng, lộng lẫy trong những bữa tiệc đêm. Mặc một chiếc đầm suông trễ vai màu đen sẽ giúp chị em cuốn hút ánh mắt của tất cả mọi người.

Bờ vai gầy, xương quai xanh yêu kiều, chít lấy vòng eo con kiến. Những bữa tiệc sang trọng, chén rượu vang,... thử tưởng tượng mà xem. Chị em mặc bộ đầm này, lớp make up tinh tế, bờ môi đỏ mọng cùng làn da trắng ngần. Chắc chắn sẽ không có ánh mắt nào rời khỏi hình bóng của các nàng. Không tin hãy thử mà xem. 

Thiết kế độc đáo với phần vai 2 màu đen trắng, tạo sự nổi bật, tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc váy.

trễ vai màu đen

trễ vai màu đen

 

Đầm suông đen chít eo, đen trơn

Mẫu đâm suông đen chít eo là mẫu đầm rất phổ biết. hầu hết các chị em ai cũng có ít nhất một chiếc đầm chít eo trong tủ đồ của mình.

Không chỉ mặc đi làm, đi họp,... những chiếc đầm này còn cùng nàng đi đến những buổi hẹn hò,...

Đầm suông dáng xòe bên dưới, cổ sen màu trắng nổi bật trên nền đen, cổ rộng khoe những ưu điểm của các nàng. Hãy sắm ngay cho mình một em váy như này để xinh đẹp trong những buổi hẹn hò nhé.

đen chít eo, đen trơn

Đen chít eo, đen trơn sẽ đem đến kết quả tuyệt vời

Đầm ứng dụng phần dưới đen trơn, che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Giúp chị em hoàn hảo nhất trong mỗi set đồ.

Đầm babydoll đen áo sơ mi trắng cổ sen

Mẫu đàm suông đen tiếp theo chúng tôi muốn đem đến cho các bạn là thiết kế rất đáng yêu. Một chiếc váy babydoll màu đen có phần váy xòe duyên dáng. Thiết kế cách điệu phần cổ áo với những cúc bấm và đường cắt tinh tế.

Mix kèm với một chiếc áo sơ mi cổ sen màu trắng vừa dễ thương lại rất hợp thời trang. Các bạn có thể chọn thêm một chiếc túi xách quai chéo ngọc trai hay một đôi giày đế bánh mì để phối với set đồ này.

đầm suôngđen

Đầm suông babydoll dễ thương cho các nàng bánh bèo

Đầm suông dáng cổ vest màu đen đính nơ dọc

Thanh lịch và cực sành điệu, nếu bạn là một cô nàng cá tính thì chiếc váy này sẽ sinh ra để dành cho bạn. Có thiết kế phần cổ áo dáng vest cực độc đáo cùng với dáng váy chữ A không chỉ giúp che khuyết điểm cho cơ thể mà còn hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Điểm nổi bật nhất ủa chiếc váy này nằm ở hàng nơ bằng đá cực lấp lánh đính dọc theo vạt áo. Thiết kế đầy sự sang chảnh này "hớp hồn" tất cả những cô nàng hay chàng trai đã từng nhìn qua nó.

đầm suôngđen

Sang chảnh cùng mẫu đầm suông cổ vest

Đầm hai dây suông nhung đen 

Nếu bạn thích những kiểu đầm thiết kế kiểu set thì một chiếc váy hai dây mix cùng áo sơ mi voan mỏng tay bồng dài chính là sự lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ.

Từng chi tiết của sản phẩm đều được hoàn thiện tinh tế. Phần dây áo là nơ tự buộc được. Điều này giúp cho bạn có thể tự điều chỉnh kích thước sao cho vừa với mình nhất.

Dáng váy xòe ngắn cực tôn dáng. Mọi khuyết điểm trên cơ thể của chị em sẽ bị gấu nhẹm đi. Giúp các cô nàng thêm tự tin mỗi khi xuống phố.

đầm suôngđen

Đầm nhung hai dây đen thanh lịch

Đầm suông đen dài sát nách kèm thắt lưng

Mẫu váy này rất hợp với những buổi tiệc hay những party sang trọng. Thiết kế sát nách nhưng không hề khiến cho chị em bị lộ phàn thịt nách nhạy cảm mà rất thời trang. Phần cổ áo cách điệu, được đính ngọc trai. Đây cũng là điểm nổi bật và khiến cho chiếc váy luôn cuốn hút.

Thắt lưng được thiết kế rất sang trọng. Với đai kim loại màu vàng kim kèm xích. Màu vàng nổi bật trên nền màu đen. Không những giúp cho set đồ đẹp hơn mà còn là chi tiết đắt giá nhất của chiếc váy.

đầm suôngđen

Đầm suông đen sát nách

Sườn xám gấm đen cổ giọt lệ viền ngọc

Những cô nàng yêu thích những trang phục truyền thống của Trung Quốc với dáng váy cách điệu chắc chắn sẽ không thẻ rời mắt khỏi chiếc váy này. Thiết kế dáng sườn xám với chất liệu gấm cao cấp, có in các họa tiết nổi giúp cho sản phẩm thêm cuốn hút.

Thiết kế dáng ôm sát vào cơ thể, giúp khoe ra đường cong của chị em. Phần cổ giọt lệ độc đáo, là thiết kế đặc trưng cho những chiếc sườn xám. Viền ngọc trai tinh tế, đây cũng là chi tiết giúp chiếc váy chiếm được càm tình của nhiều chị em.

đầm suôngđen

Mix sườn xám đen với một chiếc túi xách quai ngọc trai sang chảnh

Đầm suông đen cổ V tay đính đá

Những thiết kế đính đá thường được nhiều chị em yêu thích và chọn lựa cho những dịp đặc biệt. Với thiết kế này mà Cardina giới thiệu, các nàng có thể mặc đi party, mặc đi dự tiệc,... Chiếc váy được làm từ chất vải cao cấp, với màu đen cuốn hút và huyền bí. Mix cùng phần tay áo đính đá độc đáo. Cũng là điểm nhấn cho tổng thể outfit.

Cổ V thanh lịch, có thể tinh tế khoe ra vòng một cùng với đôi xương quai xanh của chị em. Kết hợp cùng phần eo nhún tầng có thể giúp che khuyết điểm cơ thể rất tốt.

đầm suôngđen

Đầm suông cổ V tinh tế

Váy voan xòe hai dây đen

Mùa hè không thể nào thiếu những chiếc váy hai dây. Thiết kế váy hai dây Cardina đem đến hôm nay được làm từ chát avoan với nhiều lớp đặc biệt, phần tà váy bất đối xứng cá tính. 

Các nàng có thể mix cùng những đôi giày thể thao hoặc những đôi giày cao gót. Một chiếc túi xách màu đen quai xích sẽ là phụ kiện phù hợp cho set đồ này.

đầm suôngđen

Váy hai dây đen quyến rũ

Váy sơ mi suông đen viền trắng

Mẫu váy suông đen cuối cùng Cardina đem đến cho các bạn là một thiết kế dáng váy cỏ sơ mi thanh lịch. Chiếc váy phù hợp với những cô nàng công sở hoặc các bạn sinh viên mặc đến lớp.

Phần cổ áo viền trắng tinh tế, mix cực match với hàng cúc trắng. Vừa giúp cho chiếc váy có điểm nhấn, vừa tăng thêm sự sang trọng cho set đồ.

Váy dáng xòe thanh lịch, lại cực tôn dáng. Những bạn có hông và chân to nên chọn những kiểu váy dạng thế này để mặc, che khuyết điểm cơ thể cực tốt.

đầm suôngđen

Váy xòe đen viền trắng thanh lịch

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về đầm suông đen: Chọn như nào hợp nhất, mẫu đầm suông đen đang hot,... Mong rằng chị em chúng mình luôn xinh đẹp. Để đặt mua những mẫu đầm nữ chất lượng và thời trang thì hãy liên hệ ngay với Cardina nhé.

Đăng ký thành viên ngay hôm nay để nhận thông báo khuyến mãi, ưu đãi khủng. Mua hàng thương hiệu chuẩn giá gốc, mẫu mới, giá rẻ tiết kiệm, yên tâm. Sản phẩm đúng mô tả, kiểm tra trước khi ký nhận cực tiện lợi. Không ưng trả lại hàng. 

Xem thêm: Các mẫu váy - đầm tăm lạnh Cardina cực hot