Áo yếm là trang phục được nhiều chị em chọn lựa trong các outfit đi biển. Không những đem đến vẻ ngoài điệu đà, duyên dáng, mẫu áo yếm còn có thể kết hợp cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn có biết chọn áo yếm cần lưu ý điều gì không? Những mẫu áo yếm đi biển nào đang hot trend trên thị trường? Cùng Cardina xem ngay nhé.

Tips chọn mua áo yếm đi biển xinh xắn cho nàng

Mỗi một thiết kế trang phục sẽ hợp với hoàn cảnh cùng dáng người khác nhau. Để chọn mua được chiếc áo yếm đi biển xinh xắn, cùng xem ngay những hướng dẫn dưới đây nhé.

Chọn theo kiểu dáng thiết kế

Hiện trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng áo yếm khác nhau. Ngay từ cổ yếm và kiểu áo cũng có sự khác biệt rất lớn. 

Với cổ yếm: các bạn có thể chọn loại cổ yếm tròn, nhọn hoặc cổ yếm đổ.... Tùy thuộc theo dáng vai và phần bắp tay, mỡ nách các bạn muốn khoe hay che đi mà nên chọn thiết kế khác nhau. Hoặc các bạn cũng có thể chọn những dáng áo yếm cổ buộc nơ sau lưng hay có dây rút.... Đây đều là những thiết kế được yêu thích thời gian gần đây.

Với kiểu dáng áo: bạn thích áo yếm croptop hay áo yếm dáng xòe suông? Mỗi một thiết kế sẽ đem đến vẻ ngoài khác nhau. Bạn thích phong cách nhẹ nhàng thì chọn kiểu nhún bồng, peplum còn nếu thích cá tính, sành điệu thì áo yếm croptop hay cutout sẽ là gợi ý không tồi.

áo yếm đi biển

Chọn kiểu dáng áo nữ bạn thích

299,000₫ 590,000₫
  • 4.9
  • 0 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Chất liệu áo yếm

Tiếp theo là chất liệu của áo. Tùy theo sở thích và thời điểm chọn mua, các bạn sẽ có các lựa chọn như sau:

  • Áo yếm cotton: Chất cotton thì không cần phải bàn cãi về sự thoải mái và co giãn. Khi mặc bạn sẽ thấy mềm, thấm hút mồ hôi, mặc vào mùa hè đi biển thì hết nấc. 
  • Chất đũi, linen: Có độ cứng hơn cotton nhưng bù lại áo sẽ vào chuẩn form và có thể đem đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, cuốn hút.
  • Chất voan: mềm, nhẹ và cực thướt tha. Voan cũng là loại vải được sử dụng nhiều cho các trang phục mùa hè.
  • Áo yếm len: Những chiếc áo yếm móc len hay đan cũng là kiểu áo độc đáo được nhiều chị em săn đón. Bạn sẽ thấy chất liệu này xuất hiện trên các bãi biển cực nhiều với đa dạng màu sắc và thiết kế.
  • Ngoài ra còn rất nhiều chất liệu khác bạn có thể chọn như vải da, đũi, lụa, gấm.....

áo yếm đi biển

Phối chân váy đi biển cùng áo cổ yếm Cardina cũng xinh lắm nàng nha

Màu sắc 

Chọn màu sắc cũng rất quan trọng đấy. Mặc đi biển bạn nên chọn những gam màu sáng và nổi bật. Ngoài ra cũng phải hợp với nước da của mình nữa nhé.

  • Áo yếm màu sáng: Hợp với những cô nàng có da trắng, nhìn bạn sẽ càng năng động, trẻ trung hơn.
  • Áo yếm màu pastel: Ngọt ngào, duyên dáng và cũng không quá kén màu da. Bạn có thể thử màu hồng nhạt, xanh dương nhạt hay màu tím pastel....
  • Áo yếm họa tiết: Những chiếc áo có họa tiết chấm bi, kẻ, hoa lá....cũng rất thích hợp cho các chuyến du lịch biển đấy. 

áo yếm đi biển

Màu sắc và họa tiết cũng rất quan trọng

Một số lưu ý khác

  • Chọn áo có sẵn mút ngực sẽ tiện hơn, không phải lo mặc bị hở dây áo nhìn kém duyên. Tuy nhiên khi này bạn cần chọn loại áo vừa vặn nhất với cơ thể nếu không sẽ rất dễ bị lộ hàng.
  • Đọc thêm các đánh giá trước khi mua, chọn cửa hàng uy tín, có nhiều mẫu mã để chọn lựa đa dạng hơn.
  • Phối thêm các món phụ kiện để giúp set đồ càng sành điệu, phong cách và ấn tượng.
Xem thêm: jumpsuit đi biển đẹp

Toplist những mẫu áo yếm đi biển đẹp, cuốn hút mùa hè 2024

Bạn đã ưng kiểu áo yếm đi biển nào chưa? Bạn thích màu gì? Phong cách và chất liệu như thế nào? Cùng xem thêm nhiều gợi ý trong nội dung tiếp theo nhé.

Áo bikini cổ yếm len đi biển

Mùa hè đi biển thì thiếu sao được những set bikini đúng không nào? Set bikini len móc hay crochet bikini cũng là lựa chọn được nhiều cô nàng yêu thích. Đa dạng về màu sắc, bạn thích sexy cũng có mà thích kín đáo cũng chẳng phải khó khăn gì.

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

Họa tiết hoa nhí điệu đà hay trơn cũng đều xinh đúng không nào?

Áo cổ yếm họa tiết tết vai

Cardina gợi ý cho bạn mẫu áo yếm đi biển suông hơi xòe với chất liệu tơ mềm mại. Họa tiết hoa điểm xuyết trên nền lá xanh. Phần cổ áo tết đặc biệt, giúp nàng khoe dáng mà không bị lộ bụng. Mix cùng quần short đen hay quần short jean đều cực ấn tượng.

áo yếm đi biển

Mix cùng quần short đen

Áo cổ yếm tay bẹt

Gợi ý tiếp theo của Cardina là em áo cổ yếm trễ vai tay bẹt nhún bèo tone đỏ đô siêu nịnh da. Cả set gồm áo và quần cộc trẻ trung. Không chỉ mặc đi biển, bạn còn có thể diện set đồ này đi chơi, cafe cùng bạn bè hay mặc đi dạo phố...

áo yếm đi biển

Thiết kế rớt vai điệu đà

áo yếm đi biển

Gam màu xanh dương nhạt tôn da

Áo yếm đi biển nhún tầng tua rua

Các cô nàng bánh bèo thích sự thướt tha thì item này chắc chắn không nên bỏ qua. Phần eo được thiết kế nhún tầng giúp nàng nhìn mi nhon hơn. Hai bên tà áo dài tua rua cũng là mốt năm nay được các bạn trẻ săn đón.

áo yếm đi biển

Phối tua rua sành điệu

áo yếm đi biển

Đính hoa trước ngực độc lạ mix cùng chân váy jean sành điệu

Áo yếm len đi biển

Chất liệu len như Cardina đã chia sẻ bên trên cũng là mẫu áo yếm gây sốt trên thị trường mỗi dịp hè về. Gam màu xanh dương trẻ trung, dáng trễ vai ngọt ngào. Mix cùng quần short jean, chân váy chữ A hay quần jean ống loe đều cực cuốn hút.

áo yếm đi biển

Mẫu áo yếm len móc màu xanh dương tươi tắn

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

Rất thích hợp mặc đi biển

Áo cổ yếm nhún tầng 

Điểm độc đáo và gây ấn tượng của mẫu áo này là phần tà áo nhún cùng với cổ sơ mi lệch. Không có bất cứ một họa tiết hay chi tiết trang trí nào nhưng vẫn khiến mọi người không thể rời mắt.

áo yếm đi biển

Phần cổ lệch tạo điểm nhấn

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

Nhún tầng cùng họa tiết chấm bi duyên dáng

Xem thêm: Chọn váy maxi hở lưng gợi cảm hay váy maxi cổ yếm cho dịp hè này?

Áo thun cổ yếm đi biển

Mẫu áo tiếp theo chúng tối muốn chị em thử ngay trong chuyến đi biển năm nay là dáng áo thun cổ yếm. Chất liệu thun mềm, co giãn ôm sát body, giúp nàng khoe trọn 3 vòng sexy, quyến rũ. Gam màu hồng tím nữ tính cũng cực xinh, thêm khuyên tai bạc cùng mái tóc xoắn sóng lơi càng ghi điểm hơn.

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

Chất liệu thun co giãn

Áo yếm hoa nhí mặc đi biển

Họa tiết hoa nhí luôn là lựa chọn số một của chị em khi chọn đồ đi biển. Nếu bạn vẫn không biết đi biển nên măc gì thì có thể cân nhắc outfit kết hợp áo yếm hoa nhí cùng quần legging ngắn nhé.

áo yếm đi biển

Họa tiết hoa siêu xinh

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

Họa tiết hoa nhí cực xinh xắn

Áo yếm trễ vai tay loe đi biển

Thiết kế tay ống loe bồng bềnh, chất vải voan nhẹ nhàng, đem đến cho nàng vẻ ngoài như công chúa. Gam màu của item này cũng là điểm cộng lớn, không quá nổi và chói hợp với các cô nàng thích sự dịu dàng, nền nã.

áo yếm đi biển

Tay bồng nhẹ nhàng

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

Chất liệu jean cá tính cũng chất lắm nha

Áo yếm phối cổ sành điệu

Bạn cũng có thể chọn áo yếm phối cổ nơ cho những set đồ đi du lịch biển của mình. Phần cổ lệch giúp outfit có điểm nhấn, kết hợp cùng cúc áo đính ngọc càng cuốn hút và bắt mắt hơn. Với set đồ này, chị em diện đi hẹn hò cùng người yêu hay mặc đi ra mắt cũng hợp lắm.

áo yếm đi biển

Cổ thắt nơ lệch tạo điểm nhấn

áo yếm đi biển

Phần dây cổ đính ngọc trai cực độc đáo

áo yếm đi biển

Gam màu xanh lá mix cùng màu đen 

Xem thêm: 10 cách phối đồ với áo yếm siêu chảnh cho chị em diện xuống phố

Áo cổ yếm croptop mặc đi biển

Toplist những chiếc áo yếm đi biển đẹp không thể thiếu áo yếm croptop. Chi tiết dập ly cùng phần dây cổ kết hạt khiến cho áo khác biệt, độc đáo hơn. Chị em mix cùng quần jean, chân váy midi đều hợp.

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

Phong cách thời trang Y2K cực cuốn hút

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

Khoe trọn vòng eo mảnh mai

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

Tone màu xanh nổi bật

Áo yếm cutout đi biển sexy

Với những cô nàng không muốn mặc quá kín đáo, thích sự cá tính, nổi loạn thì áo yếm cutout sẽ là câu trả lời cực tuyệt vời. Tone màu đỏ đô tôn da, kết hợp cùng quần ống rộng màu trắng kem và đôi dép sandals đơn giản nhưng vẫn có thể khiến mọi người chẳng thể rời mắt.

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

Dành cho những cô nàng mê phong cách quyến rũ

Áo yếm hở lưng mặc đi biển sexy

Hoặc những em áo yếm hở lưng cũng là item hot hit, bán cực chạy khi đi biển. Bạn mặc áo yếm hở lưng thì nên búi tóc hoặc chọn những mẫu tóc bồng bềnh sẽ hợp hơn.

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

Chi tiết hở lưng giúp nàng khoe dáng xinh tươi

Xem thêm: Đi biển cần chuẩn bị những gì? 20+ món đồ đi biển không thể thiếu cho mùa hè này

Áo yếm cổ V khoét sâu đi biển sexy

Phần cổ V khoét sâu khoe vòng 1 sexy cũng là điều khiến cho mọi cô nàng mê mẩn em áo này. Cổ buộc nơ sau, cổ bẻ hay cài khuy sau,... đều được miễn bạn cảm thấy tiện nhất cho mình.

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

Đừng quên mix thêm phụ kiện vòng cổ... nhé

Xem thêm: 99+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh khi đi biển đẹp không góc chết

Áo yếm cá tính đi biển 

Cuối cùng, những chiếc áo yếm jean, áo yếm chất da hay dạ tweed cũng là lựa chọn hay bạn nên cân nhắc cho chuyến đi của mình. Phong cách, thời thượng và chẳng bao giờ lo bị lỗi mốt.

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

áo yếm đi biển

Các chất liệu da, dạ, sequin hay jean cũng được nhiều chị em mê mẩn

Trên đây là những mẫu áo yếm đi biển xinh xắn mà Cardina tổng hợp cũng như bí quyết để nàng chọn mua đươc kiểu áo yếm phù hợp với phong cách của mình. Quyến rũ, sành điệu cùng khả năng phối đồ tôn dáng cực đỉnh. Nếu nàng chuẩn bị có kế hoạch đi biển thì đừng bỏ qua item này nhé.