Check in trong phòng gym đã không còn là một điều gì quá mới mẻ với các bạn trẻ ngày nay. Qua những bức ảnh đó bạn có thể khoe khéo cơ thể săn chắc, gọn gàng cũng như thể hiện một lối sống healthy và biết yêu thương bản thân mình. Nếu bạn muốn có một tấm hình thật xinh trong phòng tập thì hãy tham khảo ngay một số cách tạo dáng chụp ảnh gym nữ dưới đây cùng Cardina nhé!

Cách tạo dáng chụp ảnh gym nữ 

Tạo dáng chụp ảnh đang uống nước

Dân tập gym thường sẽ mang theo chai nước khi tập, vậy nên bạn có thể tận dụng nó để tạo nên những bức ảnh thần sầu. Hình ảnh vừa tập xong người còn ướt mồ hôi, quay nghiêng người uống nước vừa đủ khoe góc nghiêng, đủ khoe cơ thể săn chắc như thế này chắc chắn sẽ làm người khác phải xao xuyến đấy. 

tạo dáng chụp ảnh gym nữ

Kiểu ảnh phòng gym khiến người khác không thể rời mắt

Xem thêm: Ghim ngay các tư thế yoga chụp ảnh đẹp cực đơn giản, dễ thực hiện

Cúi người tựa vào thành boxing 

Khu vực tập boxing trong phòng gym là nơi để bạn tha hồ sống ảo với những bức ảnh cực chất đấy nhé. Hãy cúi người để tay tựa vào vòng hàng rào, ngước mặt nhẹ lên và nhìn thẳng vào camera và biểu cảm gương mặt thật thần thái. Bức hình với phong cách cô nàng mạnh mẽ là đây chứ đâu. 

tạo dáng chụp ảnh gym nam

Kiểu ảnh cho nàng cực ngầu và mạnh mẽ 

Xem thêm: Đi tập gym mặc gì vừa thoải mái tập luyện vừa đẹp và tôn dáng

Tạo dáng đang lắp ráp dụng cụ tập 

Khi lắp dụng cụ phòng gym cũng là lúc bạn cho ra những tấm hình thật deep đấy. Bạn hãy bắt lại những khoảnh khắc đang hoạt động tự nhiên nhất. Tay khi làm một việc gì đó và mắt không cần phải nhìn vào máy thì bức hình sẽ rất tự nhiên. Đồng thời kiểu chụp này khá phù hợp với các bạn không được tự tin vào ống kính và tay chân khi chụp ảnh dễ bị đơ cứng. 

chụp ảnh gym

Chụp lại khoảnh khắc đang lắp tạ để tập 

Xem thêm: 20+ cách tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông đẹp chuẩn nàng thơ

Tạo dáng chụp ảnh trước gương phòng gym

Tạo dáng chụp ảnh gym nữ thì chắc chắn không thể bỏ qua những tấm hình trước gương rồi đúng không. Đây là cách chụp mà bạn có thể dễ dàng khoe được những điểm đẹp nhất trên cơ thể. Cùng tham khảo một số cách chụp dưới đây nhé! 

chụp ảnh gym đẹp

Đứng trực diện với gương và đẩy hông sang một bên để phần eo trông thon gọn hơn, một tay thả lỏng một tay đưa máy sang một bên để không che mặt và dáng người. 

chụp ảnh gym đẹp

Bạn có thể đứng xa gương để chụp được toàn bộ cơ thể của mình, một chân chùng xuống và một chân chống để đẩy hông lên tạo dáng người hình chữ S. 

chụp ảnh gym đẹp

Ngồi xuống sát gương, một chân chống lên một chân làm điểm tựa để đặt mông, bạn hơi ngả người ra phía sau để có cảm giác phần phông to hơn. 

Xem thêm: Tips tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cho bạn lên hình xinh lung linh

chụp ảnh gym đẹp

Hoặc có thể giải phóng cơ thể hơn bằng cách ngồi trước gương, một chân thả dài, một chân chống làm điểm tựa, kiểu này sẽ giúp khoe thêm đôi chân dài miên man. 

chụp ảnh gym đẹp

Bạn cũng có thể tận dụng ngay dụng cụ gym để ngồi lên đấy và tạo chiếc dáng thật ngầu như thế này nhé. 

Xem thêm: Cách chụp ảnh với bạn thân  đẹp nhất

Tạo dáng khi đang đẩy tạ

Giàn đẩy tạ đa năng là nơi cho ra những tấm hình sống ảo xịn sò nhất phóng phim. Khi tập ở đây bạn sẽ khoe được triệt để đường cong của cơ thể đồng thời tạo được những dáng chụp tự nhiên nhất.  

tạo dáng chụp ảnh phòng gym

Cách tạo dáng thể hiện đúng chất gym 

Xem thêm: Tips chụp ảnh với cây thông Noel cực đỉnh, HOT nhất 2023

Đu trend chụp ảnh ngã giữa phòng gym 

Đây là một trend chụp ảnh đã từ khá lâu nhưng đến nay vẫn có nhiều người thích phong cách này. Bạn sẽ trải dụng cụ gym ra sàn và tạo dáng vờ như đang ngã vào đấy. Nhưng hãy cố gắng khi nằm ngã show hết những đường cong trên cơ thể của mình nhé, nhìn sẽ rất sexy đó. 

cách tạo dáng chụp ảnh gym

Kiểu tạo dáng sáng tạo trend đến nay vẫn được yêu thích 

Đứng quay lưng và quay mặt nhìn ra sau

Một típ nhỏ để kiểu tạo dáng này cho bạn trông ấn tượng hơn là hãy ưỡn ngực ra phía trước và đẩy mông nhẹ nhàng để cơ thể được nở nang hơn. Việc quay lưng và ngoảnh mặt nhìn ra phía sau sẽ giúp bạn làm như thế dễ dàng hơn, trông tự nhiên mà không phải đang cố gắng uốn éo. 

tạo dáng chụp ảnh gym nữ

Cách để bạn khoe khéo được chiếc mông căng tròn của mình

Tạo dáng trên máy chạy bộ 

Chụp lại khoảnh khắc bạn đang chạy bộ cũng là một ý tưởng khá thú vị cho tấm hình trong phòng gym của mình. Hãy cố gắng đứng thẳng lưng, chân bước đi trên máy nhẹ nhàng để dễ dàng bắt nét hơn. Đặc biệt là hãy tìm góc chụp thật phù hợp để thể hiện được hết vẻ đẹp của bạn nhé. 

tạo dáng chụp ảnh gym nam

Máy chạy bộ là tọa độ sống ảo được nhiều nàng lựa chọn 

Một tay cầm tóc, một tay chống hông

Một kiểu chụp hình quen thuộc được nhiều cô nàng áp dụng. Đầu tiên bạn hãy để góc máy lấy nửa thân trên, mặt nhìn thẳng vào cam, một tay cầm tóc vờ như đang búi lên, đẩy nhẹ hông sang bên còn lại và tay tay nhẹ nhàng lên đó. Kiểu hình này trông rất cuốn, bạn cũng dễ dàng khoe được thân hình săn chắc của mình.

chụp ảnh gym

Tạo dáng giúp bạn khoe triệt để sự săn chắc 

Xem thêm: Cách tạo dáng chụp ảnh với cỏ lau đẹp xinh chuẩn nàng thơ

Tạo dáng khoe góc nghiêng với tay đấm boxing 

Bạn muốn có một bức ảnh xứng danh "nữ thần phòng gym"? Đừng bỏ qua kiểu tạo dáng này nhé. Đầu tiên hãy chọn cho mình một bộ đồ tập thật đẹp, sau đó đứng nghiêng người, sử dụng thêm đạo cụ đấm boxing để bạn có thể tương tác một cách tự nhiên. Với những cô nàng có góc nghiêng thì kiểu ảnh này sẽ rất đẹp đấy, nếu không bạn hãy chọn góc sao cho phù hợp với gương mặt của mình. 

chụp ảnh gym đẹp

Cách tạo dáng để có tấm hình vạn người mê 

Đứng nghiêng người quay mặt vào cam và đẩy hông cao 

Đây tiếp tục là một kiểu ảnh để bạn khoe nhẹ dáng người của mình. Đứng nghiêng người theo góc mặt đẹp nhất sau đó nhìn vào camera. Bạn bạn cố gắng đẩy phần mông lên cao và gần với ống kính để mông trông to tròn hơn. Đừng quên biểu cảm gương mặt thật phù hợp nữa nhé. 

tạo dáng chụp ảnh phòng gym

Thêm cách chụp hình để bạn khoe vòng 3 

Tạo dáng gồng người để khoe cơ săn chắc 

Những người tập gym hay làm các động tác gồng để khoe cơ vì vậy bạn có thể chụp lại những khoảnh khắc đó để khiến người ta phải trầm trồ. 

tạo dáng chụp ảnh gym nữ

Bạn quay lưng lại với cam và đưa hai tay lên tạo thành hình quả tạ để phần cơ trên được nổi lên 

tạo dáng chụp ảnh gym nữ

Liệu đây có phải là thân hình mơ ước của các cô nàng?

Xem thêm: Tips tạo dáng chụp ảnh trong rạp chiếu phim cực mới lạ và sáng tạo

Tạo dáng với túi đựng đồ tập gym 

Túi đựng đồ gym là một trong những đạo cụ lý tưởng để bạn có những bức ảnh trong phòng tập thật sang - xịn - mịn. Bạn hãy đeo túi, một tay cầm chai nước và vờ như đang bước đi, hoặc đứng trực diện với camera để có những khoảnh khắc thật thể thao. 

tạo dáng chụp ảnh gym nữ

Không thể thiếu đi bức ảnh khoe khéo các bộ đồ tập xịn sò 

Tạo dáng với quá trình luyện tập 

Trong một buổi tập bạn sẽ tham gia rất nhiều môn, bạn có thể tận dụng để chụp lại những khoảnh khắc đó để tạo thành một bộ sưu tập hình trong phòng gym. Bạn cũng có thể tạo dáng cùng với PT của mình để có các bức hình trông tự nhiên và sinh động hơn. 

tạo dáng chụp ảnh gym nữ

Tự nhiên và rất cuốn hút

Ngồi xuống và chụp từ phía sau để khoe phần mông

Những cô nàng tập trung vào tập mông rất thích chụp ảnh để khoe khéo. Vậy nên bạn có thể tạo dáng như đang squat, quay lưng vào với cam, ngồi quỳ chân và đẩy mông ra phía sau, ngồi trên các dụng cụ tập và tập trung vào chụp vòng 3 từ phía gương...

tạo dáng chụp ảnh gym nữ

Flex chiếc mông bao người mơ ước

Có thể bạn quan tâm: Quần tập legging Cardina 

Chụp lại các dáng tập yoga 

Những dáng tập yoga cũng là cách để bạn có được những bức ảnh thật đẹp và thu hút. Để tập trung hơn vào dáng người thì bạn nên chọn các background đơn sắc, ít đồ dụng dụng cụ, nơi có ánh sáng tốt, nếu chụp được ngoài trời sẽ rất đẹp. 

tạo dáng chụp ảnh gym nữ

Cách tạo dáng chụp ảnh không cần cố 

Tạo dáng ngồi xuống nghiêng người khoe cơ bụng 

Làm thế nào để chụp ảnh khoe cơ bụng một cách tinh tế? Hãy chụp với góc cận, sau đó nằm nghiêng mình với một góc 60 độ, một tay chống làm điểm tựa, tay còn lại thả xuôi theo cơ thể. Dáng này sẽ "gồng" thêm cho bạn một chút cơ bụng nữa đấy nhé. 

Chụp ảnh theo phong cách “Outfit today” 

Phong cách Outfit today là kiểu chụp ảnh lại outfit đi tập gym của bạn, tạo các dáng để chụp ảnh toàn thân làm sao để show hết những items của mình. Bạn có thể chụp theo nhiều kiểu ảnh khác nhau rồi ghép lại giống như phong cách của cô nàng phía dưới nhé. 

tạo dáng chụp ảnh gym nữ

Phong cách chụp ảnh được nhiều cô nàng yêu thích 

Một số lưu ý khi chụp ảnh trong phòng gym 

Thường mục đích chụp ảnh trong phòng tập là để “flex khéo” body của mình, vậy nên bạn hãy lưu ý một số tips dưới đây để có được bức hình ưng ý nhất nhé! 

  • Tận dụng gương trong phòng tập để bạn có thể dễ dàng căn chỉnh bức ảnh sao cho khoe khéo được cơ thể của mình. 
  • Ưu tiên lựa chọn những bộ đồ tập bó sát nhưng không nên quá hở, đặc biệt khi mặc đồ ôm thì nên chú ý trước các bộ phận nhạy cảm. 
  • Hãy ưu tiên các góc chụp xa và góc trung thay vì góc cận sẽ khiến bạn bị “soi” các khuyết điểm đấy nhé. 
  • Tận dụng các dụng cụ trong phòng tập để làm đạo cụ chụp ảnh, điều này sẽ giúp cho những bạn không biết tạo dáng hay chân, tay hay không biết làm gì. 
  • Nên lựa chọn nơi có ánh sáng tốt nhất vì đa phần tập gym là phòng trong nhà.

Trên là những cách tạo dáng chụp ảnh gym nữ mà Cardina muốn chia sẻ cho bạn. Hãy lưu giữ lại quá trình thay đổi bản thân của mình nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để được thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều tips chụp hình thú vị khác.