Rừng thông là một trong những địa điểm sống ảo được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi khung cảnh đầy thu hút, có chút ma mị nhưng cũng rất thơ. Dưới đây hãy cùng Cardina học ngay các cách tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông đẹp, đủ mọi concept để có ngay những bức hình “triệu like” nhé!

Cách tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông 

Ngồi xuống cỏ, vờ đưa tay lên che nắng 

Những chiếc lá thông già rụng xuống thường sẽ ngả nâu trải dài thành một tấm thảm cực kỳ bắt mắt. Bạn có thể tận dụng chiếc background siêu xịn sò này để chụp hình bằng cách ngồi xuống hoặc thả hẳn người nằm thật thoải mái, góc máy sẽ chụp từ trên xuống để "flex nhẹ" thân hình siêu chuẩn của bạn. 

tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông

Cách tạo dáng chụp ảnh cực chill trong rừng thông 

Tạo dáng chụp ảnh picnic trong vườn thông 

Nếu bạn có một buổi dã ngoại trong vườn thông thì hãy thử những kiểu tạo dáng như đang ngồi trên ghế tận hưởng khung cảnh thiên nhiên, thưởng thức những ly nước, chiếc bánh ngọt, trái cây hay vờ như đang đưa máy ảnh lên để chụp hình xung quanh. 

tạo dáng chụp ảnh trong rừng

Những buổi picnic thật thư giãn 

Tựa người vào thân cây thông nhìn xa xăm 

Cây thông tường rất cao, thân cây to và thẳng nên bạn có thể tận dụng để làm công cụ chụp hình. Hãy để máy ở góc mặt mình tự tin nhất sau đó tựa người, một chân là trụ, một chân chống hờ lên và đưa mắt nhìn xa xăm. Bạn sẽ có ngay tấm hình cực deep và có hồn đấy. 

cách tạo dáng chụp ảnh ở rừng thông

Cách tạo dáng cho những nàng thích chụp ảnh deep 

Xem thêm: Tips chụp ảnh với cây thông Noel cực đỉnh, HOT nhất 2023

Tạo dáng ngồi xuống tung lá lên cao 

Đi trong rừng thường có rất nhiều lá khô vì vậy bạn hãy thử cách tạo dáng nắm lấy một ít lá rụng và tung lên cao sau đó nhìn thẳng vào cam hoặc nhìn theo những cánh hoa rơi. Kiểu chụp ảnh này rất được các bạn nữ yêu thích vì nhìn đáng yêu và nhí nhảnh. 

cách tạo dáng chụp ảnh trong rừng

Tạo dáng chụp ảnh theo phong cách trẻ trung

Tạo dáng đứng đưa tay hứng những chiếc lá rơi

Thay vì ngồi tung lá thì bạn cũng có thể đứng lên là đưa tay hứng những chiếc lá rơi ở trong rừng. Kiểu này đúng chất nàng thơ, bức ảnh trông cũng sống động hơn rất nhiều. Ở góc ảnh này bạn cũng có thể khoe khéo được góc nghiêng thần thánh của mình đấy. 

tạo dáng chụp ảnh rừng thông

Hãy lựa chọn thêm cho mình outfit thật hợp

Ngồi hoặc nằm xuống nhắm mắt thật chill 

Những thảm cỏ xanh trong rừng thông, những bóng cây in hẳn lên cỏ bởi ánh nắng mặt trời ở rừng thông bao giờ cũng mang nét bình yên và đầy chất thơ. Bạn có thể tạo dáng bằng cách nằm oài lên thảm có, hoặc ngồi xuống vừa nghe nhạc vừa ngắm nhìn thiên nhiên xung quanh. 

tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông

Tận hưởng không gian lãng mạn của rừng thông 

Tạo dáng đang chạy về phía trước giữa rừng thông

Giữa những cây thông già xanh ngát bạn có thể tạo dáng bằng cách chạy về phía trước, giống như việc thoát khỏi những u tối phía sau. Với kiểu ảnh này bạn hãy lựa chọn chiếc váy thật lả lướt, bồng bềnh, bông xõa tóc tự nhiên và một lớp make up thật xinh nhé. 

tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông

Nàng thơ nổi bật giữa rừng thông 

Xem thêm: Cách tạo dáng chụp ảnh với cỏ lau đẹp xinh chuẩn nàng thơ

Tạo dáng e ấp bên lá cây thông

Nếu bạn không biết phải đối diện với camera như thế nào thì có thể tận dụng những cành thông đang rũ xuống để chụp hình. Đưa tay lên cầm nhẹ vào lá cây, tựa đầu nhè nhẹ và chụp ảnh lấy nửa thân trên, kiểu ảnh này bạn hãy tập trung nhiều hơn vào biểu cảm của gương mặt nhé. 

tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông

Dùng lá thông để làm "dụng cụ" chụp hình 

Bước đi và quay lưng lại ngắm nhìn rừng cây 

Đây là kiểu chụp hình thường thấy của các cô nàng, bạn hãy bước đi về phía trước, máy ảnh sẽ để sau lưng và rồi dừng lại, quay nửa mặt sang một bên và vờ như đang ngắm nhìn. Kiểu ảnh này sẽ khoe khéo được góc mặt đẹp mắt của bạn đồng thời trông ảnh sinh động và bớt nhàm chán hơn. 

tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông

Ngắm nhìn không gian xung quanh với tâm trạng thư thái 

Tạo dáng đứng nghiêng mình trong lùm cây thông

Bạn muốn có một bức ảnh trông thật nghệ thuật? Hãy thử tìm những lùm thông thật xanh tốt, đứng vào giữa để dùng cây làm background chính, đứng nghiêng người và đưa mắt nhìn xa xăm. Có thể để tay thoải mái hoặc cầm theo một phụ kiện nào đó để bức hình đỡ bị trống trải. Kết quả của tấm hình này chẳng khác nào một chiếc poster xịn sò đâu nhé. 

tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông

Một chiếc background cực xịn và mới lạ 

Tạo dáng như đang bước đi thong dong 

Chụp ngoại cảnh thì không thể thiếu đi cách tạo dáng độc đáo này được. Bạn hãy để góc máy thật rộng và xa, sau đó chỉ cần bước đi thong dong, người chụp sẽ bấm máy liên tục để bắt được dáng đi đẹp nhất của bạn. Kiểu hình này không cần phải lộ mặt nên hãy chú trong vào outfit hơn nhé. 

tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông

Bước đi thật thoải mái và thong dong 

Đứng thẳng nhìn vào camera và đưa tay chắp ra sau

Cách tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông này khá đơn giản, trong nền cây thông xanh thì bạn nên lựa chọn một chiếc váy trắng thật nổi bật. Đứng thả lỏng người, một chân có thể hơi chùng xuống, hay tay chắp ra phía sau và nhìn thẳng vào camera. Đảm bảo đây sẽ là bức hình "để đời" của bạn đấy!

tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông

Cách tạo dáng để khoe trọn nhan sắc của bản thân

Xem thêm: Tips tạo dáng chụp ảnh trong rạp chiếu phim cực mới lạ và sáng tạo

Đưa tay nắm cành cây và ngả người ra sau 

Đây là một kiểu tạo dáng khá mới lạ mà bạn có thể thử. Hãy lựa chọn một cành cây phù hợp, sau đó đưa tay lên giữ chặt sau đó ngả người ra phía sau rồi nhắm mắt tỏ vẻ deep hoặc mỉm cười thật tươi. Kiểu ảnh này sẽ thể hiện được độ uyển chuyển trên cơ thể của bạn và trông vô cùng cuốn hút. 

tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông

Cách để có một chiếc ảnh với rừng thông cực chill 

Tạo dáng ngước mặt nhìn lên khoe góc nghiêng

Ở trong rừng thông thường có nhiều tia nắng chiếu vào qua những khẽ thông, bạn có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên này để có những bức hình thật đẹp. Để máy ở góc trung, sau đó đứng trực diện, đưa mắt nhìn theo ánh nắng và vờ như thật suy tư. Nhìn vào kiểu hình này chẳng khác nào bạn là một nữ thần trong mắt mọi người. 

tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông

Phong cách chụp ảnh chuẩn nàng thơ

Tạo dáng dùng lá thông để che nửa mặt 

Chụp ảnh với cây thông làm sao cho thật sáng tạo và nghệ thuật? Hãy thử dùng những cành thông để che đi khuôn mặt, chỉ đủ để lộ những đường nét đẹp nhất trên gương mặt. Kiểu ảnh này đòi hỏi bạn phải biết cách chọn góc và tạo biểu cảm thật phù hợp. 

tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông

Cách tạo dáng chụp ảnh với thông đầy nghệ thuật 

Xem thêm: Tips tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cho bạn lên hình xinh lung linh

Ngửa mặt và đưa tay chỉ lên những cành thông

Đây là cách tạo dáng vô cùng tự nhiên và đơn giản mà cô nàng nào cũng có thể áp dụng. Bạn sẽ đứng ở góc nghiêng khoảng 100 độ so với camera, ngước mắt nhìn lên những tán thông cao sau đó bất giác đưa tay lên chỉ. Trong tấm hình trông bạn sẽ thật điệu đà và nữ tính. 

tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông

Đơn giản và nữ tính 

Tạo dáng chụp ảnh với trái thông 

Chụp ảnh ở rừng thông thì chắc chắn không thể thiếu những quả thông rồi đúng không. Với đạo cụ này bạn sẽ cho ra được 1001 cách tạo dáng vô cùng mới lạ đấy. Có thể đưa trái thông lên ngắm nhìn và mỉm cười, dùng thông để che nửa gương mặt, đưa trái thông lên biểu cảm gương mặt đáng yêu... 

tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông

Không thể quên việc làm duyên với những trái thông

Xem thêm: Cách tạo dáng chụp ảnh ở Hồ Tây cực lạ cho bạn bức ảnh nghìn like

Tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông cùng nhóm bạn 

Thường vào rừng thông chúng ta sẽ đi theo nhóm bạn để vui chơi, picnic, camping, trekking vậy nên hãy lưu lại những kỷ niệm thật vui vẻ với bạn bè của mình ở đây nhé. Các bạn nên chụp lại những khoảnh khắc vui đùa tự nhiên nhất, hài hước và vui nhộn để sau này khi nhìn lại không còn hối hận với tuổi trẻ của mình nhé. 

tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông

 Đừng quên lưu lại những khoảnh khắc của mình với bạn bè trong rừng thông 

Một số lưu ý khi tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông 

Để có được những tấm hình thật xinh và cuốn hút ở trong rừng thông thì bạn nên lưu ý một số điểm dưới đây: 

  • Nên chụp vào buổi sáng, khi trời có nắng, những ánh sáng le lói qua những áng thông chắc chắn sẽ cho bạn có được những tấm hình xinh không cần app. 
  • Hãy thống nhất về concept chụp hình để có những bức ảnh đồng bộ và bạn sẽ biết cách tạo dáng như thế nào cho hợp lý. Đồng thời một bộ trang phục đẹp, một lớp make up xinh cũng sẽ mang lại cho bạn những tấm hình thật xinh đấy. 
  • Nên cho các góc chụp trung - cận bởi trong rừng có rất nhiều cây và background khác nhau khiến cho tấm hình bị rối. Góc chụp này sẽ cho bạn show được vẻ đẹp của mình cũng như giúp bức ảnh có chiều sâu hơn. 
  • Đừng đơn thuần với việc tạo dáng, bạn có thể làm các hoạt động như picnic, team building, trekking, camping để có nhiều ý tưởng hơn cho bộ hình của mình. 
  • Phó nháy cũng là một người khá quan trọng, bạn nên tìm những người có kinh nghiệm hơn. Đồng thời sử dụng thêm các thiết bị chụp ảnh như máy ảnh kỹ thuật cao, dụng cụ hắt sáng, các tìm góc chụp… 

Một số rừng thông nổi tiếng tại Việt Nam 

Ở Việt Nam có rất nhiều rừng thông được mệnh danh là “thiên đường phim ảnh”, nơi chỉ cần đến đưa máy lên chụp là đã có ngay những tấm hình xinh. Cùng tham khảo một số địa điểm chụp hình dưới đây nhé! 

Rừng thông Yên Minh - Hà Giang: Nơi đây mang vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc vừa kỳ vĩ, vừa thơ mộng cuốn hút. Ở đây chủ yếu là những rặng thông già, cây cao và thẳng nên càng vào sâu bạn càng cảm nhận được sự bí ẩn, ma mị. Nhưng lúc nắng lên chiếu rọi khắp muôn ngả thì không khác gì thế giới cổ tích. 

Rừng thông Bản Áng - Mộc Châu: Đây là địa điểm du lịch quá nổi tiếng rồi đúng không. Rừng thông xinh đẹp này còn là nơi để bạn tham gia những hoạt động ngoài trời cực kỳ thú vị đó, tha hồ có nhiều ảnh xinh độc lạ nhé. 

rừng thông việt nam

Ở Việt Nam có rất nhiều rừng thông bình yên và nên thơ cho bạn trú chân 

Xem thêm: 50+ cách tạo dáng chụp ảnh gym nữ giúp bạn khoe khéo body vạn người mê

Rừng thông đồi Thiên An - Huế: Một địa điểm đã đi vào bộ phim điện ảnh nổi tiếng Mắt biếc. Nơi đây thơ mộng giống như cái chất của Huế, màu sắc lúc nào cũng trong sáng, mang đến vẻ bình yên, thư thái. Nếu có dịp đến Huế thì bạn đừng bỏ qua địa điểm sống ảo này. 

Rừng thông Đà Lạt: Mảnh đất này đã quá nổi tiếng với những rừng thông bạt ngàn để người ta có thể về đây hòa mình vào thiên nhiên. Bạn có thể lên đây để chụp ảnh cũng như săn mây với những cảnh tượng cực kỳ nên thơ. 

Trên là những cách tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Hãy lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của mình nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để biết thêm nhiều típ chụp ảnh thú vị khác.