Đồ bộ mặc nhà dễ thương là từ khóa tìm kiếm của nhiều cô nàng vào cả mùa hè và mùa thu đông. Diện ở nhà đi chăng nữa thì các chị em cũng muốn mình luôn xinh đẹp, cuốn hút. Vậy bạn có biết đồ bộ mặc nhà dễ thương là gì không? Có những kiểu đồ bộ mặc nhà nào đẹp, thương hiệu bán đồ mặc nhà nào tốt? Mua đồ bộ mặc nhà dễ thương cần lưu ý những điều gì? Cùng xem ngay trong bài viết ngày hôm nay của chúng tôi nhé.

Đồ bộ mặc nhà dễ thương là gì?

Đồ bộ dễ thương là những mẫu đồ mặc nhà được thiết kế với màu sắc, họa tiết xinh xắn, đáng yêu. Gam màu tươi sáng, những họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh hay được may trên nền chất liệu mềm mại, mỏng nhẹ.

Khi nhìn vào những mẫu đồ bộ dễ thương, các bạn sẽ phải thốt lên "Ôi dễ thương quá đi!!". Một số mẫu họa tiết thường thấy như hình mèo, gấu, thỏ, cún con hay hoa cỏ, trái cây....

đồ bộ nữ mặc nhà dễ thương

Chọn đồ bộ mặc nhà dễ thương

Xem thêm: Top đồ bộ mặc nhà vải cotton Nhật cực xinh tại Cardina

Phân loại đồ bộ dễ thương thịnh hành trên thị trường

Đồ bộ mặc nhà

Cotton mềm mại, lanh mát mẻ hay linen thấm mồ hôi cùng thiết kế thoải mái, rộng rãi. Chị em làm việc nhà, đi chợ, hay đơn giản là nghỉ ngơi thư giãn ở nhà đều vui.

Đồ bộ đi chơi

Những mẫu đồ vải lụa mềm mịn, chất nhung sang trọng thường được chọn để may đồ bộ đi chơi.

Đồ bộ đi làm

Với đồ bộ dài tay dễ thương mặc đi làm, các chất liệu thường thấy như kaki, cotton... Vừa sang trọng mà vẫn tôn dáng giúp nàng tự tin xuống phố, đến văn phòng.

Đồ bộ thể thao

Chất liệu vải co giãn, có khả năng thấm hút mồ hôi sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những mẫu đồ bộ thể thao.

Đồ bộ ngủ

Cuối cùng, những mẫu đồ bộ ngủ để mặc đi ngủ, nghỉ ngơi thì các chất liệu mềm mại như lụa, cotton. Thiết kế rộng rãi, thoải mái.

đồ bộ nữ mặc nhà dễ thương

Họa tiết hoa dây trên nền màu nâu ấn tượng

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu cổ áo đồ bộ đẹp cho nàng xinh mà không nhàm chán

Cách chọn mua đồ bộ dễ thương đẹp, chất lượng

Lưu ý về kích thước

Đồ mặc nhà không nên chọn những mẫu quá ôm sát mà thay vào đó bạn nên chọn những kiểu dáng rộng rãi, thoải mái. Nhất là những vùng nách, vai, vòng 3 thì nên chọn đồ mặc nhà rộng để luôn dễ chịu.

Tuy nhiên cũng không nên mặc đồ quá rộng, khi lên dáng sẽ rất luộm thuộm, không gọn gàng.

Chọn chất liệu

Khi mua đồ bộ nữ mặc nhà dễ thương hay bất cứ loại đồ bộ nào, chất liệu sẽ là điều bạn nên ưu tiên hàng đầu. Một số chất liệu thường được dùng cho đồ mặc nhà, đồ ngủ như:

  • Cotton: Khả năng thoáng, mềm mại và thấm mồ hôi nhanh.
  • Lụa: Vẫn đảm bảo sự sang trọng trong khi lụa cũng rất mềm mại, mát mẻ.
  • Lanh: Chất liệu lanh được nhiều chị em mê mẩn diện những ngày hè oi bức. Tuy nhiên vải lanh sẽ hơi bị co và nhăn khi mặc nên chị em cân nhắc nhé.
  • Linen: Vải linen cũng là một gợi ý không tồi cho đồ mặc nhà
  • Flannel, kate, satin, mango....

bộ lanh mặc nhà

Chất liệu lanh cực mát mẻ cho mùa hè

Xem thêm: Vải lụa satin là gì? Những mẫu đồ bộ vải lụa satin cực đẹp tại Cardina

Chọn màu sắc

Những bộ đồ bộ dễ thương với vô vàn màu sắc. Tùy theo sở thích mà chị em có thể chọn cho mình những mẫu đồ bộ khác nhau. Mê màu sáng thì, ngọt ngào đáng yêu thì màu hồng, xanh lá cây, xanh dương hay màu vàng... Thích thanh lịch, nhã nhặn hơn một chút thì màu tím pastel, be nude....

Chọn họa tiết

Lưu ý cuối cùng của Cardina khi chọn mua đồ bộ mặc nhà chính là họa tiết. Một bộ đồ mặc nhà dễ thương thường sẽ có những họa tiết động vật, đáng yêu như hoa nhí, trái cây hay các hình hoạt hình.... Thêm chút phụ kiện như nơ, ren, ruy băng hay nhún bèo... cũng là lựa chọn không tồi cho nàng.

bộ lanh mặc nhà

Họa tiết hoa nhí

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu đồ bộ trung niên vải đũi cực sang, mát, mịn tại Cardina

Top 5 mẫu đồ bộ dễ thương cho chị em xinh đẹp cả ở nhà

Đồ bộ dài tay dễ thương chất lụa cổ sen họa tiết mã 3PDD01

Thiết kế đầu tiên là bộ lụa dài tay quần dài cổ sen với bản phối 3 màu rất dễ mặc. Thiết kế nhã nhặn với các hoạ tiết trang trí trên nền vải rất ưa mắt và nịnh người mặc. Dáng basic trẻ trung được nhấn nhá bới cổ sen lá nhọn 2 lớp lá cổ nằm.

Phần phối tay và gấu quần tạo cảm giác lạ mắt cùng với việc sử dụng Lụa latin giúp cho bộ đồ không nhăn nhàu và mềm mại thoáng mát. Từ đó tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người mặc 

đồ bộ mặc nhà thu đông

 Đồ bộ dài gam màu hồng cực cute, đáng yêu phải không nào???

299,000₫ 550,000₫
  • 4.9
  • 57 đã bán
Kích thước
Xem thêm

 

Xem thêm: Những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay nàng không nên bỏ qua
 

Đồ bộ mặc nhà dễ thương quần đùi cổ thuyền họa tiết mã 2MF04

Với 4 màu sắc họa tiết phù hợp với mọi độ tuổi, thiết kế bộ đùi dễ thương của Cardina chắc chắn sẽ làm cho bạn mê mẩn. Chất liệu lụa mango mềm mại, dáng áo tay liền, cổ tròn thuyền, form suông basic giấu bụng. 

Điểm cộng nằm ở dáng quần đùi dễ mặc, còn có túi 2 bên sâu rộng và cạp chun co giãn nên khi mặc rất thoải mái.


đồ bộ nữ mặc nhà dễ thương

Họa tiết hoa lá

Đồ bộ nữ mặc nhà dễ thương cotton họa tiết kẻ cổ tim 3BTD09

Chất liệu của bộ đồ này được làm từ 95%COTTON, 5%SPANDEX MÁC ÉP NHIỆT nên giúp cho nó cực mềm mại, co giãn và có khả năng thấm mồ hôi tốt. 

Thiết kế Form dáng basic, trẻ trung cùng màu sắc thanh lịch, hiện đại. Họa thiết dễ thương, đáng yêu. Đa ứng dụng  nên chị em có thể mặc nó trong nhiều hoàn cảnh.


đồ bộ nữ mặc nhà dễ thương

Quần kẻ caro có thể mặc ra đường được

399,000₫ 499,000₫
  • 4.9
  • 935 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Xem thêm: 20+ mẫu đồ bộ cho người béo bụng mặc nhà hay đi làm đều thon xinh 

Đồ bộ dễ thương sát nách quần lửng chất lụa Satin mã 3SF03

Mẫu bộ lụa lửng sát nách bèo lệch 6 màu sắc đa dạng, đem đến cho chị em nhiều sự lựa chọn. Với thiết kế đơn giản, thoải mái cùng áo cổ tròn sát nách, ĐIỂM NHẤN bèo lệch tầng tạo sự mềm mai, che giấu bụng cực đỉnh với những nàng có dáng người chưa cân đối.

Chất liệu lụa mềm mịn thoáng mát giặt tay, giặt máy thoải mái. Đem đến cho nàng mùa hè thư thái, đầy niềm vui.

bộ lửng mặc nhà

Viền bèo nhún cực dễ thương

445,000₫ 490,000₫
  • 4.9
  • 34 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Xem thêm: Lưu ngay kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh cho mẹ bỉm thoải mái chăm con

Đồ bộ nỉ da cá họa tiết hoa thêu dài tay dáng quần suông 3BNF01

Bộ nỉ thêu dài tay quần suông mới ra mắt trong BST thu đông của Cardina gồm 4 màu sắc phù hợp nhiều độ tuổi. Thiết kế áo nỉ dài tay cổ tròn, dễ mặc, tạo cảm giác ấm áp , thoải mái.

Chất liệu nỉ da cá dày dặn, khi mặc không bị cộm, co dãn tốt, không bai xù, nhăn hay bị phai màu. Họa tiết hoa in trước ngực cùng tone với màu quần áo càng giúp nàng nhìn dễ thương, nữ tính và bánh bèo hơn.

đồ bộ nữ mặc nhà dễ thương

Chất liệu nỉ da cá ấm ấp cho cả mùa thu đông

Xem thêm: Vải Jersey là gì? Đặc điểm và ứng dụng của Jersey có thể bạn chưa biết

Địa chỉ mua đồ bộ dễ thương đẹp, giá tốt tại Hà Nội

Nên mua những kiểu đồ bộ dễ thương ở đâu? Có rất nhiều địa chỉ bán đồ bộ đẹp với mức giá tốt nhưng các bạn cần biết lựa chọn chỗ uy tín và chăm sóc khách hàng tốt.

Nếu muốn mua giá rẻ, thoải mái chọn mẫu mã thì nên mua sắm online. Hiện nay sự phát triển bùng nổ của các sàn thương mại điện tử giúp việc mua sắm qua mạng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các bạn có thể so sánh giá cả, mẫu mã, nhận tư vấn từ các nhân viên rồi ra quyết định mua sắm sau.

Muốn mua được cảm nhận trực tiếp chất lượng thì đến các cửa hàng offline. Mua sắm tại các cửa hàng, các bạn sẽ được sờ kỹ chất liệu, xem xét chi tiết của sản phẩm. Mặc thử luôn lên dáng xem có đẹp hay không. 

Với Cardina, các bạn vừa có thể mua online tại website của hãng, vừa có thể mua sắm tại các cửa hàng trên khắp toàn quốc. Ở Hà Nội chúng tôi có nhiều chi nhánh khắp các quận. 

Cardina đem đến cho chị em đa dạng sản phẩm mặc nhà chất lượng, giá thành phải chăng cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Mua online nhưng Cardina vẫn cho phép chị em thử hàng như mua offline. Nếu không ưng ý, bạn hoàn toàn có thể trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng và thương hiệu của chúng tôi.

Xem Thêm: Mông lép mặc gì? Cách hack vòng ba căng đầy cuốn hút

đồ bộ nữ mặc nhà dễ thương

Toplist Địa chỉ mua đồ bộ dễ thương đẹp, giá tốt tại Hà Nội

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về các mẫu đồ bộ mặc nhà dễ thương cũng như các cách để chọn mua được mẫu đồ mặc nhà đẹp, chất lượng. Đến ngay Cardina để được tư vấn tận tâm và trải nghiệm mua hàng chuyên nghiệp nhất chị em nhé. Cần tư vấn thêm các thông tin khác, đừng quên để lại bình luận bên dưới để được trả lời nhanh nhất bạn nhé.