Áo rớt vai có phải là kiểu áo bạn đang tìm kiếm trong hè này? Không chỉ có nét nữ tính và gợi cảm, thiết kế của áo rớt vai còn rất tôn dáng, che khuyết điểm cơ thể. Bạn có biết dáng áo rớt vai nào đẹp và được yêu thích nhất hiện nay không? Phối áo rớt vai cùng gì đẹp? Tất cả sẽ được bật mí trong nội dung bài viết ngày hôm nay của Cardina.

áo rớt vai

Có rất nhiều thiết kế khác nhau

áo rớt vai

Áo thiết kế tay rớt siêu nữ tính

áo rớt vai

Kết hợp ngay được những outfit sang chảnh, cá tính

Xem thêm: Top 20 mẫu đầm khoét vai quyến rũ, sang chảnh cho nàng 2023

15 kiểu áo rớt vai ngọt ngào cho nàng

Những items ngọt lịm tim mà Cardina chia sẻ dưới đây sẽ giúp nàng mix thêm nhiều set đồ xinh xắn đó nha. Bạn tha hồ chọn chiếc áo phù hợp với mình, nhắn ngay chúng tôi nếu có mẫu áo bạn yêu thích nhé.

Áo rớt vai tay ngắn

Mẫu áo đầu tiên là dáng tay ngắn cùng gam màu hồng nude nữ tính. Chị em có thể thay thế những chiếc áo trễ vai bằng kiểu dáng này. Vẫn đủ nữ tính mà không quá hở.

áo rớt vai

Thiết kế dáng tay ngắn cùng gam màu hồng nude

Áo rớt vai cột nơ

Nếu mẫu áo bên trên vẫn không đủ bánh bèo thì nàng chọn ngay em áo thứ hai này nhé! Tay bồng cùng nơ ngực xinh xắn, kết hợp thêm gam màu trắng tinh tế.. Set đồ rất ngọt ngào cho nàng những pô ảnh tuyệt nhất.

áo rớt vai

Nơ ngực xinh xắn

Xem thêm: Phong cách Cut Out là gì? 20 Mẫu váy cutout siêu xinh cho nàng

Áo rớt vai tay dài

Tất nhiên không thể bỏ qua dáng áo tay dài rồi. Tuy nhiên, chiếc áo này còn được tạo theo dáng croptop hở rốn, giúp nàng khoe eo thon thả. Mix cùng quần cạp cao hay một chiếc quần legging đều xinh vô cùng.

áo rớt vai

Phần tay dài hơi phồng độc đáo

Áo rớt vai 2 dây

Có phải bạn vẫn chưa tìm được chiếc áo phù hợp cho outfit dự tiệc của mình? Chọn ngay item tay rớt với phần day mảnh cùng tay áo lả lơi. Gam màu xanh mint nhẹ nhàng, đảm bảo diện lên xinh hết nấc cho coi.

áo rớt vai

Gam màu xanh basic, mặc cùng chân váy hay quần đều đẹp

Áo rớt vai đẹp cổ yếm

Những chiếc áo cổ yếm cũng khiến cho chị em đứng ngồi không yên. Gam màu trắng với thiết kế khoét vai sâu, giúp nàng khoe tròn đôi vai thanh mảnh cùng xương quai xanh tinh tế của mình. Đừng quên chút phụ kiện là bạn có thể nổi bật trong mắt mọi người rồi đó.

áo rớt vai

Dáng cổ yếm sang chảnh

Xem thêm: Top 20+ mẫu váy cổ yếm quyến rũ, sang trọng cho nàng hè 2023

Áo voan rớt vai

Chất liệu voan cũng rất thoải mái khi mặc. Nếu nàng vẫn phân vân không biết nên chọn mua chiếc áo nào thì có thể thử ngay mẫu này nhé.

Điểm độc đáo của chiếc áo này còn nằm ở gam màu hồng nữ tính và dáng xoè babydoll đáng yêu. Phối cùng quần short cùng màu hay chân váy xếp ly đều xinh lắm nàng nha.

áo rớt vai

Chất liệu voan mềm mại, có độ rủ

Áo tay rớt vai chấm bi

Ngoài những item áo trơn thì áo có hoạ tiết cũng được chị em săn đón nhiều. Đặc biệt là hoạ tiết hoa nhí hay chấm bi,... 

Phần cổ V trẻ trung, khoe vòng 1 đầy đặn của nàng. Không chỉ vậy, gam màu basic, hợp với mọi màu da cũng là điểm cộng rất lớn của item này. Nàng nếu vẫn chưa ưng mẫu áo nào thì chọn ngay em nó nha.

áo rớt vai

Hoạ tiết chấm bi nền đen cực xinh xắn

Áo sơ mi rớt vai

Kiểu áo tay rơi tiếp theo là mẫu áo đang cực hot hiện nay. Phần cổ áo sơ mi lịch sự cùng chi tiết quai ngọc sang chảnh. Phối cùng quần hay chân váy đều rất đẹp.

Gam màu trắng đem đến nét tinh khôi, vòng cổ dáng mảnh, tóc sóng lơi điệu đà. Crush sẽ đổ đứ đừ cho xem.

áo rớt vai

Thiết kế cổ sơ mi lịch sự

Áo rớt vai tay phồng

Một chiếc áo màu đen với phần tay bồng duyên dáng, kết hợp cùng quần ống bó skinny màu trắng nổi bật. Sự tương phản của màu sắc cũng góp phần lớn vào sự bắt mắt của outfit này.

Khi mặc dáng áo này, chị em nên chọn áo ngực phù hợp. Tránh mặc áo không đúng sẽ bị lộ dây áo nhìn sẽ rất kém duyên. Nàng có thể chọn áo không dây, miếng dán ngực hoặc mặc các kiểu áo chuyên dụng khác.

áo rớt vai

Tay phồng dáng suông cực che khuyết điểm

Áo rớt vai hoa nhí

Bạn có thích áo hoạ tiết hoa nhí không? Đừng sợ mặc áo hoa nhí sẽ bị già nha. Chỉ cần bạn chọn lựa màu sắc và hoạ tiết hoa to nhỏ phù hợp thì sẽ vẫn trẻ trung, duyên dáng.

áo rớt vai

Hoạ tiết hoa với gam màu xanh lá tươi mát

Xem thêm: 10 cách mix chân váy hoa nhí cực yêu nàng không nên bỏ lỡ trong hè này

Áo rớt vai nhún bèo

Phần bèo nhún ở ngực cùng dáng hơi peplum ở tà áo khiến cho item này làm mưa làm gió thời gian gần đây. Màu xanh than cùng những bông hoa thêu cũng là điểm hút mắt của chiếc áo này.

áo rớt vai

Tất nhiên thiết kế nhún bèo cùng gam màu xanh than cũng là lựa chọn không tồi

Áo blouse kiểu rớt vai

Điểm độc đáo của em áo này là gam màu xanh lá cùng hoạ tiết in nổi sang chảnh. Thắt nơ cổ điệu đà nhưng cũng không kém phần trẻ trung, khoẻ khoắn.

áo rớt vai

Áo blouse kiểu rớt vai màu xanh lá

Áo kiểu rớt vai Hàn Quốc

Phong cách thời trang Hàn Quốc ảnh hưởng rất lớn đến xu hướng thời trang toàn thế giới. Đương nhiên ở Việt Nam, các cô nàng cũng rất thích những chiếc áo kiểu rớt vai Hàn Quốc.

áo rớt vai

Áo kiểu rớt vai Hàn Quốc

Áo nữ cổ tim rớt vai phối nơ

Chiếc áo siêu ngọt ngào này chắc chắn sẽ khiến chàng không thể rời mắt khỏi bạn. Diện em nó đi hẹn hò là lựa chọn rất tuyệt đó.

áo rớt vai

Ngực phối nơ điệu đà

Áo 2 dây rớt vai

Cuối cùng là chiếc áo hai dây rớt vai đính cúc trẻ trung. Không quá điệu đà bằng kiểu nhún bèo hay ren tầng,... Thiết kế basic, giản đơn cũng là điều ghi điểm của nó.

áo rớt vai

Phối cùng phụ kiện càng thêm bắt mắt

Xem thêm: 10 cách phối đồ với áo yếm siêu chảnh cho chị em diện xuống phố

Phối đồ với áo rớt vai thế nào đẹp?

Chọn outfit đi làm có được mặc áp rớt vai không? Nên phối item này thế nào để vừa lịch sự mà vẫn duyên dáng, cuốn hút? Cùng Cardina xem ngay những cách phối đồ siêu yêu dưới đây nàng nhé,.

Mix cùng quần jean 

Phối đồ cùng áo rớt vai không hề khó chút nào đâu nàng nhé. Đơn giản nhất, nàng có thể chọn mặc cùng quần jean. Từ dáng skinny cho đến dáng baggy, ống côn,... 

Bạn cũng nên lưu ý đến những phụ kiện khi phối đồ nhé. Muốn trẻ trung năng động thì chọn gam màu đen, trắng hay màu ghi, bạc. Muốn nữ tính, nhẹ nhàng thì có thể chọn những tone màu pastel, màu phấn,...

áo rớt vai

Kết hợp cùng quần skinny trẻ trung

Phối áo rớt vai cùng quần culottes

Mặc quần nào vừa đẹp mà vẫn thoải mái? Chắc chắn đó chính là quần culottes. Với thiết kế ống rộng giúp nàng giấu nhẹm đi đôi chân không thẳng hay bắp chân to. Ngoài ra, dáng quần này khi phối cùng áo rớt vai croptop còn mang đến outfit năng động, phong cách.

áo rớt vai

Quần jean culottes năng động, khoe dáng cực đỉnh

Xem thêm: Phối quần đũi ống rộng như thế nào đẹp và tôn dáng?

Mặc cùng chân váy xếp ly

Cardina chia sẻ đến các bạn một outfit tiểu thư khi mix áo rớt vai voan nhún bèo cùng chân váy xếp ly trắng. Từng chi tiết đều tinh tế và tỉ mỉ, đem đến nét trẻ trung và hiện đại.

áo rớt vai

Outfit tiểu thư cùng chân váy xếp ly trắng

Mix cùng chân váy jean

Chất liệu mềm mại, là lựa chọn hoàn hảo giúp nàng thoải mái nhất qua ngày hè oi ả. Đặc biệt khi nàng mix cùng chân váy jean dáng dài càng điệu đà hơn. Điểm nhấn của set đồ này là chiếc thắt lưng cói to bản cùng những chiếc vòng cổ dài ngắn khác nhau.

áo rớt vai

Chân váy jean dáng dài cùng thắt lưng to bản tạo điểm nhấn

Phối áo rớt vai cùng quần short

Em áo rớt vai cổ yếm màu xanh nhạt, giúp nàng khoe đôi vai trắng ngần. Phối cùng quần short trẻ trung, lại thoải mái, dễ mặc. 

Để set đồ hoàn thiện hơn, nàng có thể thêm vào outfit một đôi giày thể thao. Hoặc cũng có thể là một đôi giày Mary Janes cá tính.

áo rớt vai

Màu xanh mix cùng quần short trắng cực bắt mắt

Kết hợp cùng quần loe

Dáng quần jean cạp cao ống loe khoe dáng siêu đỉnh, lại kết hợp cùng em áo tay rớt chun eo croptop tay phồng thì nàng chắc chắn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

áo rớt vai

Nàng cũng có thể diện cùng quần ống loe

Xem thêm: Bật mí 10 cách phối đồ với quần ống loe đẹp sang chảnh và cá tính

Mặc áo rớt vai cùng chân váy midi

Chân váy midi với thiết kế dịu dàng, mix cùng áo rớt vai cùng tone màu trắng là cách phối đồ được nhiều cô nàng yêu thích dạo gần đây. Phụ kiện đi kèm như túi xách hay đồng hồ sẽ giúp set đồ của nàng độc đáo và có điểm nhấn hơn.

áo rớt vai

Mặc áo rớt vai cùng chân váy midi

Phối áo tay rớt vai với chân váy xoè

Nàng vẫn chưa biết diện gì đi hẹn hò ư? Chọn ngay outfit chân váy xoè phối hoạ tiết kẻ và áo rớt vai hai dây dưới đây nàng nhé. Không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo nàng sẽ thần thái và đầy cuốn hút.

áo rớt vai

Chân váy xoè phối hoạ tiết cùng giày thể thao năng động

Kết hợp cùng chân váy chữ A

Muốn khoe vai trần gợi cảm, nàng có thể kết hợp áo rớt vai ren cùng chân váy chữ A. Vừa hack chân mà còn che bụng mỡ.

áo rớt vai

Chị em phối ngay với chiếc chân váy chữ A thần thánh cũng đẹp lắm đó

Xem thêm: Top 100+ mẫu đầm suông, đầm chữ A cực "chảnh" cho nàng 

Mix áo rớt vai và váy nhún tầng

Sự kết hợp độc đáo của chiếc áo màu vàng cùng chân váy 2 tầng màu trắng khiến cho set đồ của nàng thêm cuốn hút và bắt mắt. Gam màu vàng cũng là một trong những gam màu dễ mặc. Nàng có thể phối nó với nhiều loại màu khác mà không lo sẽ bị xấu xí.

áo rớt vai

Mix áo rớt vai và váy nhún tầng

Xem thêm: 40 Cách phối chân váy tầng dài mặc với áo gì đẹp, sang mà vẫn cuốn hút?

Mặc áo rớt vai đem đến cho nàng outfit xinh xắn và nữ tính vô cùng. Nàng có thể diện set đồ này đi cafe cùng bạn hè, đi hẹn hò cùng chàng hay đến bất cứ đâu mà mình muốn. Dễ mặc, không quá kén dáng người, lại có thể phối cùng nhiều items khác nhau. Chần chờ gì nữa mà không sắm ngay một chiếc cho tủ đổ của mình nhỉ?